Chap 27

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kim Taehyung biết mình say. Say đến mức không còn biết trời trăng mây gió gì nữa. Say đến mức ôm người trong lòng mà cứ ngỡ là mơ.

"Jungkook...Jungkook..." Kim Taehyung sờ lên mặt người nọ, người khiến cho tâm can hắn đau đến mức co rút, cũng là người khiến trái tim băng giá của hắn đuợc sưởi ấm.

"Anh say rồi." Người nọ để yên cho hắn vuốt ve, chỉ nhẹ nhàng nói một câu như thế.

"Làm ơn đánh anh một cái đi Jungkook." Kim Taehyung mạnh mẽ ghì chặt người nọ vào lòng ngực.

"Không thể...không thể..." Người nọ sửng sốt.

"Vậy anh phải làm sao để cảm nhận được em. Anh không muốn đây chỉ là giấc mơ, tỉnh giấc thì em không còn trong vòng tay anh nữa." Kim Taehyung hô hấp dồn dập, chóp mũi hắn chạm vào chóp mũi người nọ.

"Xin lỗi...em không biết phải làm thế nào nữa." Người nọ có vẻ hơi lúng túng, , bởi cậu không dám chủ động làm gì với hằn.

"Cho phép anh...hôn em nhé?" Kim Taehyung run rẩy kịch liệt, sợ người nọ từ chối.

"Tất nhiên rồi." Người nọ nhắm mắt lại, dâng đôi môi ngọt ngào kia lên.

Kim Taehyung muốn vội vã chạm vào ngay, lại sợ làm người nọ đau, cho nên hắn chỉ từ từ liếm lên rồi cạy khớp hàm đưa lưỡi vào trong.

Kỷ xảo người nọ tuyệt đối không có một trúc trắc nào, khiến cho trái tim hắn nảy lên đau đớn. Chỉ có người từng trải mới có được sự điêu luyện này. Không, cậu phải là của hắn, của riêng hắn mà thôi.

Mạnh mẽ đẩy người nọ lên giường rồi đè lên, tuy trong phòng không hề bật đèn, nhưng ánh trăng lờ mờ ngoài cửa sổ hắt vào cũng đủ để hắn nhìn kĩ ngũ quan người nọ. Thật đẹp!

Tuy rằng ánh trăng chỉ chiếu được bên sườn mặt người nọ,  nhưng hắn lại dám khẳng định đây là người chiếm trọn trái tim hắn. Ánh trăng bàng bạc trải đến đâu trên gương mặt người nọ,  đều tựa như đóa hoa nở trong đá, đẹp đến mê hồn.

Kim Taehyung cởi áo người nọ ra, bàn tay không ngừng xoa nắn hai nụ hoa anh đào xinh xắn hồng nhạt trên cơ thể người nọ, tiếng rên không kiềm chế được bật ra khỏi miệng, khiến hắn thỏa mãn mĩm cười.

Cơn say có một nửa là ảo ảnh, cho nên hắn sợ mọi thứ biến mất như trong đêm tối mất điện rồi đột nhiên có điện, vì vậy hắn khẩn trương rất nhiều, cuối cùng dứt khoác cởi áo ra, bôi trơn qua loa rồi tiến vào thân thể người nọ.

"Ahh..."

"Đau lắm phải không? Anh xin lỗi, anh muốn em cảm nhận được anh, cũng như anh không thể chờ thêm nữa, sợ rằng em biến mất nếu anh không làm thật nhanh." Kim Taehyung dừng mọi động tác, chỉ bối rối nói.

"Không sao, ban nãy anh bôi trơn cũng đủ rồi." Quả thật là rất đau, nhưng cậu vô pháp từ chối.

Kim Taehyung hôn ngâu nghiến lên đôi môi kia, bàn tay ấm nóng cũng không ngừng xoa nắn lên hạ thể người nọ, khơi gợi dục vọng còn chưa khơi mào nổi lên, để người nọ hưởng trọn vẹn khoái cảm tình dục với hắn.

Cảm giác được hòa làm một với người nọ quả thật tuyệt vời, hắn vừa thúc vào thân thể người nọ, vừa gọi tên, hai hữ :"Jungkook" này khiến hắn cảm nhận rõ ràng hơn rằng người dưới thân chính là cậu.

Sau tiếng gầm mạnh, hắn bắn tinh hoa vào trong huyệt động người nọ,  mà người nọ giờ đã thở hổn hển, chỉ biết ôm chặt lấy hắn.

Một lần làm sau đủ, tình cảm hắn dàng cho cậu không thể mang ra đong đếm,  chỉ có cách hòa nhập làm một với cậu mới đủ để chứng minh tình cảm của mình và đủ thỏa mãn cậu.

Lại tiếp tục luân động trong cơ thể người nọ, hắn cảm thấy trên đời này không có cảm giác nào vui sướng bằng.

--------------------------

Ánh dương trải khắp nơi, chim ríu rít hót ngoài vườn. Một ngày mới lại bắt đầu.

Jeon Jungkok xoa xoa đôi mắt thâm quầng vì mất ngủ của mình, ngồi dậy.

"Ahhh!" Cậu không kìm được thét lên. Cái quái quỷ gì thế này, cậu thét lên.

Chị bếp nghe tiếng động, liền chạy lên :

"Cậu Jeon Jungkok sao vậy?"

"Không sao, tối qua em ngủ ở đây không quen nên thắt lưng bị vẹo rồi." Thực tế mà nói, hôm qua cậu bị ngã từ sofa xuống đất mấy lần, không vẹo lưng mới lạ.

"Để tôi lấy cao dán cho cậu." Chị bếp chạy đi.

Jeon Jungkok uốn éo một hồi, chị bếp mang cao dán mà cậu không dùng liền mà đi đánh răng rửa mặt mới ra sofa ngồi tìm tư thế thích hợp để dán cao. Lúc này chăn và gối cậu mang xuống sofa đã được con trai chị bếp mang lên cất giùm.

Mới dán cậu nghe tiếng thét kinh hoàng trên lầu. Hừ một tiếng, cậu không để ý, tiếp tục dán cao lên hông.

--------------------------

Còn nữa mà dài quá tạm cut bớt :)

Cho mọi người tò mò tiếng hét đó là của ai

Vote ủng hộ mình nha các bạn <3 <3 <3



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net