Chap 37

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kim Taehyung trở về nhà, mỗi ngày đều trông thấy Jeon Jungkook nhưng chẳng vui vẻ gì, bởi cậu cố tình gây sự với hắn, không bao giờ cho hắn thấy nụ cười nào nữa, lúc nào cũng cáu gắt và khó chịu.

"Anh nhìn đi, giày của anh để sai vị trí sang giày của tôi rồi. Mắt anh bị kém lắm à?"

Kim Taehyung cúi xuống để giày sang một bên, không nói gì cả.

"Còn nữa, giấy tờ của anh đừng có để trên bàn trà, tôi lại tưởng nhầm là của tôi."

Kim Taehyung lặng lẽ dọn sạch tài liệu sang bàn bên cạnh.

Jeon Jungkook thấy hắn không phản ứng gì, cậu bực tức hừ lạnh rồi ra ngoài ngồi.

Tới giờ ăn cơm thì còn kịch liệt hơn nữa. Jeon Jungkook gõ đầu đũa xuống bàn phát ra âm thanh chói tai, âm thanh này theo cậu điều tra là thứ Kim Taehyung ghét nhất. Hắn giống như bị dị ứng, mỗi lần nghe âm thanh này sẽ nghiến răng kèn kẹt, đầu óc như muốn nổ tung. Bởi vậy chị bếp lúc nào cũng đặt chén đũa nhẹ nhàng xuống bàn, dùng đũa gỗ để han chế phát ra âm thanh. Jeon Jungkook không biết lấy đâu ra đôi đũa bằng nhựa cứng, gõ vào bát sứ kêu vang dội. Cậu còn dùng cả muỗng sứ, cho nên mỗi lần múc thức ăn thì kêu um sùm.

Kim Taehyung không nói gì, cúi đầu ăn cơm. Chị bếp đứng bên trong mà áy náy, lại lo lắng cho ông chủ.

Kim Taehyung khó chịu vì âm thanh đó thì ít, mà khó chịu vì hành động của Jeon Jungkook thì nhiều. Cậu càng ngày càng tỏ rõ cho hắn thấy rằng hai người không thể ở cùng nhau, muốn hắn chán nản rồi li hôn. Vì thế, hắn càng căm giận cô gái kia, vì cái gì buộc hắn buông tay để nhường cậu lại cho người khác chứ? Hắn không can tâm.

Ăn được non nửa bát cơm, Kim Taehyung đã đặt bát xuống, đi ra vườn. Jeon Jungkook thấy hắn đi ra cũng mất cả hứng ăn uống, bèn ăn qua loa rồi thay quần áo ra ngoài.

"Em đi đâu vậy?" Kim Taehyung thấy cậu đang cầm chìa khóa đi ra ngoài.

"Hừ. Anh có thể quản tôi sau?" Sau đó đi thẳng.

Kim Taehyung siết chặt tay, móng tay đâm vào da thịt tựa hồ muốn rách da chảy máu. Hắn thở dài rồi lại lắc đầu. Ánh mắt kiên định dường như hàm chứa điều gì đó.

---------------------------

Kim Taehyung cả ngày ăn không vô, ngủ không ngon. Hắn chỉ nghĩ đến Jeon Jungkook, mỗi giờ mỗi khắc đều muốn gọi hỏi cậu ở đâu, bao giờ về. Nhưng hắn biết cho dù hắn có gọi, cậu cũng sẽ không nghe máy.

Bây giờ cậu đối với hắn tràn đầy ý thù địch, không một chút dịu dàng cho dù là giả tạo cũng không giả vờ cho hắn thấy nữa. Cậu luôn cố tình làm việc này việc kia hòng khiến hắn ghét cậu, nhưng người hắn dùng cả trái tim để yêu thì làm sao có thể ghét được? Nếu có ghét, hắn chỉ ghét bản thân mình quá như nhược quỵ lụy trong tình yêu.

Cả đời hắn chưa bao giờ yêu một người nhiều đến thế. Kể cả mối tình đầu với một cô bạn ở Mỹ cũng không được du đậm như thế này, thậm chí khi cô ấy nói lời chia tay hắn cũng chẳng mảy may đau khổ, cũng chỉ hơi buồn một chút rồi qua rất nhanh.

Hắn không hiểu tại sao lại yêu Jeon Jungkook nhiều như vậy, cậu khiến hắn bất an cùng lo lắng, rồi lại hạnh phúc cùng vui vẻ. Những gì hắn cố định trước đây đều bị lệch cả, không còn nữa.

Có lẽ đúng như lời Jung Hoseok nói, vì hắn là kẻ không xem trọng tình yêu, chỉ chơi đùa, cho nên khi gặp một người khiến hắn thật lòng yêu thương, lại yêu đến mức chết đi sống lại như thế này.

thế nhưng người kia lại không yêu hắn.

----------------------

Một buổi chiều, thành phố chuẩn bị đón màn đêm buông xuống, Lee Jieun nhận được một cuộc điện thoại, bảo cô đến quán cafe Slowly, có người cần gặp.

Lẽ ra bình thường với cuộc gọi như vậy cô sẽ từ chối, nhưng người có gọi là thư kí Byun, cho nên cô vội vã thay đồ bắt taxi đi ngay.

Nên ngoài, Park chanyeol đã chờ sẵn, cho nên cô vừa xuống taxi anh ta liền dẫn cô lên một phòng riêng biệt, lòa một phòng nhỏ bằng thủy tinh, nhìn thôi cũng biết là phòng dành cho khách VIP.

Trên đường đi côi có hỏi Park Chayeol rất nhiều, nhưng anh không nói gì, chỉ bảo cô đi rồi sẽ biết. Đến nơi anh chỉ mời cô vào chứ không đi theo mà đứng bên ngoài.

Lee Jieun dè dặt mở cửa phòng ra, nhìn thấy người ngồi ở trong liền cứng đờ.

"Giám...giám đốc Kim?"

Kim Taehyung mặc áo bành tô đen, bên trong mặc áo len cùng quần tây đen, thế nhưng nhìn hắn không bị chìm xuống giữa đêm đen bên phòng, ngược lại còn toát lên vẻ điển trai vốn có, quyến rũ không nói nên lời. Tựa như hắn đang chụp ảnh cho tạp chí vậy, phong thái ung dung bình thản, vô tình tạo nên bức tranh tinh xảo.

"Cô ngồi đi." Kim Taehyung chỉ tay vào ghế dối diện.

Lee Jieun run rẩy ngồi xuống, cô bị những suy nghĩ trong đầu chạy loạn làm sợ hãi. Cô không biết vị giám đốc này gọi cô có chuyện gì, chẳng lẽ trong công việc cô đã làm sai chuyện gì, cho nên bị gọi ra khiển trách? Không đúng, cô làm ở tổng bộ công ty, sao lại bị giám đốc công ty chi nhánh đứng ra khiển trách chứ?

"Chắc cô muốn biết tại sao tôi gọi cô ra đây?" Kim Taehyung xoay xoay nhẫn cưới trong tay, không nhìn Lee Jieun. Hắn cố tình không muốn nhìn cô, bởi nhìn càng nhiều, hắn sẽ càng căm giận rồi làm chuyện gì đó không kiểm soát được.

"V...vâng." Lee Jieun siết chặt hai bàn tay vào nhau, cũng gần như nhận được địch ý của đối phương, cô ngồi cứng đờ như tượng gỗ.

"Tôi muốn nói với cô về chuyện Jeon Jungkook." Kim Taehyung rất lâu sau mới nói câu này.

"Hả?" Lee Jieun bất ngờ đến mức quên dùng cả kính ngữ, vội nói lại :"Giám đốc nói...anh Jungkook à?"

Kim Taehyung không ừ cũng không gật đầu xác nhận của Lee Jieun, chỉ nói :"Tôi muốn cô và cậu ấy chia tay."

------------------------

Đoạn cao trào nên cố gắng đăng thường xuyên hơn cho mọi người.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net