Chap 38

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lee Jieun ban đầu rụt rè như con mèo nhỏ, nhưng nhắc đến chuyện cô và Jeon Jungkook, lại phản ứng mãnh liệt.

"Không, tôi sẽ không chia tay với anh ấy!"

"Cô nghĩ cậu ấy là của cô sao?" Kim Taehyung liếc nhìn Lee Jieun, khiến da gà trên người cô đồng loạt nổi lên.

"Tôi...tôi và anh ấy yêu nhau." Lee Jieun chỉ biết nói có vậy.

"Yêu?" Kim Taehyung cười lạnh. "Cho dù yêu thì cũng không có kết quả."

Lee Jieun chưa kịp hỏi tại sao, đã bị hắn đẩy xấp giấy tờ về phía cô.

"Tự mình xem đi, tôi và cậu ấy là vợ chồng hợp pháp." Kim Taehyung nói một cách cứng rắn.

Lee Jieun cầm tờ giấy lên xem, lúc sau sắc mặt tái nhợt, tay run rẩy làm rơi mấy tờ giấy lên bàn.

Cô mấp máy môi rất lâu mới nói ra được :"Không thể nào, anh gạt tôi!"

"Vậy cô nghĩ cậu ấy đã trả nhà cũ thì sống ở nơi nào? Xe ở đâu cậu ấy có? Ngay cả công việc ổn định hiện tại của cô cũng do tôi vì cậu ấy mà giúp đỡ, thế đã rõ chưa?"

Lee Jieun rơi lệ. Một cô gái nhu mì dễ thương như vậy khóc trước mặt bạn, bạn sẽ không kiềm được mà chạy đến an ủi cô ấy. Thế nhưng cô lại khóc trước mặt hắn, mà hắn lại chẳng hề động tâm, còn thấy khinh thường.

"Cô phải đưa ra lựa chọn. Một là tự rời khỏi cậu ấy hai là bị ép rời khỏi cậu ấy."

"Không, tôi không chọn." Lee Jieun quyết liệt từ chối.

Kim Taehyung nhấp một ngụm cafe trên bàn, hờ hững nói :"Tôi và cậu ấy có hôn thú rõ ràng, nếu tôi kiện cô về tội phá hoại gia đình người khác, cô thấy sao? Vả lại cô muốn Jeon Jungkook cũng bị dính dáng đến chuyện này, để gia đình tôi ghét bỏ cậu ấy, thu hồi tài sản cá nhân hoặc đuổi ra khỏi nhà, cô muốn sao?"

Lee Jieun vừa khóc vừa suy nghĩ, lúc thì lắc đầu, lúc lại mím chặt môi. Nhưng sau đó cô lau nước mắt rồi hỏi :

"Giám đốc muốn tôi phải làm thế nào?" Như vậy là ngầm đồng ý.

Kim Taehyung khẽ nhếch môi, gương mặt tràn ngập lạnh lùng và sự ích kỉ :" Tôi cho cô 50 triệu won sau đó rời khỏi nơi này, tìm nơi khác cách xa thành phố, không liên lạc với Jeon Jungkook nữa. Đồng thời tôi cũng sẽ giải quyết vấn đề công việc của cô ở nơi xa lạ, nếu không được thì sẽ chuyển vào tài khoản của cô mối tháng số tiền tương đương mức lương hiện tại của cô."

"Tôi không nhận tiền." Lee Jieun từ chối.

"Tôi không phải đang thương lượng với cô, đây là bắt buộc. Cầm tiền đi, ngày mai sẽ có người đón cô rời khỏi đây. Cách xa Jeon Jungkook càng xa càng tốt, nếu không tôi không biết mình sẽ làm chuyện gì đâu." Kim Taehyung vân vê chiếc nhẫn cưới, ánh mắt nhu hòa nhưng lời nói chứa dao găm.

"Được, tôi hứa." Lee Jieun cắn răng nói.

---------------------------------

Từ ngày Kim Taehyung dọn đến nay, Jeon Jungkook đã cự tuyệt chuyện ngủ củng hắn. Cậu ôm gối trở về phòng mà ngày đầu tiên đến đã ngủ, su đó khóa trái cửa mỗi khi vào phòng.

Kim Taehyung rất hối hận bởi xung động của mình, vì hắn quá yêu cậu, làm ra loại chuyện đó khiến cậu sợ hãi, cho nên luôn đề phòng hắn. Bây giờ hắn chỉ có một mong muốn duy nhất chính là nhìn thấy cậu mọi lúc mọi nơi. Mà nếu được ngủ cùng thì càng tốt, có như vậy thì trong lúc vô thức cậu mới để mặc hắn ôm hoặc nắm tay.

"Hôm nay có cuộc họp ở tổng bộ công ty,  em cùng đi đi." Kim Taehyung nhìn Jeon Jungkook mang giày ở cửa, nói.

"Không, tự đi một mình đi." Jeon Jungkook cố ý làm căng thẳng.Ừm. Vậy em ở công ty làm việc đi, anh đi đây." Kim Taehyung ngậm ngùi đi một mình.

Thấy hắn đi rồi cậu mới hối hận. Bởi vì đáng lẽ cậu phải đi cùng hắn, đây là mệnh lệnh của ba. Lần trước đi rồi, bây giờ có họp nữa cũng phải đi, nhưng cậu cố ý chống đối với hắn nên không đi. Giờ thì hay rồi, lỡ ba hỏi thì chết.

Nhưng lời đã nói thì không thu lại được, vì thế hiên ngang mà đi làm như cũ.

Rốt cuộc ba ngày sau gặp ông Kim ông chỉ cười hiền rồi nói :" Hôm bữa bị cảm đã khỏi chưa? Nghe Kim Taehyung nói con bị cảm nặng nên không đến họp được, sợ lây cho mọi người."

"À...dạ...đã khỏi rồi, cảm ơn ba." Nghe ông hỏi thì cậu mới biết Kim Taehyung đã nói đỡ cho cậu. Mà cho dù nói đỡ thì sao chứ? Cậu không rảnh cảm kích hắn.

------------------------

Ngày thứ tư không liên lạc được với Lee Jieun, Jeon Jungkook giống như đứng trên đống lửa ngồi trên đống than. Cậu hấp tấp chạy đi tìm Kim Yugeom, cậu ta cũng không biết chuyện gì. Ngay cả Hani còn nói bốn ngày trước còn gặp, cô ấy vẫn tươi cười. có điều Lee Jieun nghỉ việc rất lặng lẽ, trong công ty không có mấy người biết việc này, bởi cô làm ở bộ phận nhỏ, lại ít người lui tới nên không ai quan tâm.

Jeon Jungkook gấp như kiến bò trên chảo nóng, cậu chạy đôn chạy đáo tìm cô. Ba mẹ của Lee Jieun có một mảnh vườn ở khu đô thị H, họ thường xuyên ở đó, lâu lâu mới về nhà. Chính vì thế Jeon Jungkook mới đến đó tìm, trước tiên cậu giả vờ thăm họ, sau đó hỏi về Lee Jieun chứ không hỏi trực tiếp. Họ bảo rằng cô vẫn ở nhà, vẫn đi làm bình thường mà, không phải sao?

Jeon Jungkook nghẹn một bụng, đành cắn răng bảo vẫn bình thường.

Sau đó cậu đi đến những nơi mà trước đây cô từng đề cập đến, cũng nhờ bạn bè hỗ trợ tìm kiếm. Cậu vừa mệt mỏi vừa đau lòng, cho nên mới có hai ngày đã sụt cân, lúc nào trở về nhà cũng là bộ dạng phong trần mệt mỏi.

Kim Taehyung thấy cậu như vậy thì trong lòng khổ sở, thế nhưng hắn không thể nói ra sự thật. Bởi vì hắn hy vọng sau khi cô gái kia đi rồi, hắn sẽ có cơ hội ở bên cậu, được cậu đáp lại tình cảm này. Đau dài chi bằng đau ngắn hắn muốn cắt đứt thật nhanh.

thế nhưng đối nghịch với Kim Taehyung luôn dịu dàng yêu chiều mình Jeon Jungkook càng lúc càng xấu tính. Cậu dễ nổi giận, hắn nói gì cậu cũng quát nạt, từ chối, làm trái ý hắn muốn, thậm chí còn động tay động chân đánh xuống ghế sofa mỗi khi quá tức giận.

Cứ thế mỗi tuần trôi qua, Jeon Jungkook vừa hao tâm tổn sức tìm Lee Jieun, vừa hao tổn tinh thần thương nhớ cô, lại thường xuyên tức giận nổi nóng, không chịu ăn uống nên cơ thể suy nhược nặng nề dẫn đến ngất xỉu.

"Jungkook, em sao vậy?" Kim Taehyung vừa bước xuống lầu đã thấy Jeon Jungkook một thân tây trang nhăn nhúm bụi bặm, chưa kịp cởi giày đã ngất xỉu trước ngưỡng cửa.

"Buông ra...tôi không cần!" Jeon Jungkook lấy lại chút sức lực cúi cùng vừa quát vừa gạt tay hắn ra, cậu chưa hoàn toàn ngất đâu, chỉ là có chút mệt nên không đi nổi nữa.

"Được được, anh không chạm vào em. Nhưng phải đi bệnh viện." Kim Taehyung ch6an tay lóng ngóng đứng một bên mà khuyên nhủ.

"Không!" Jeon Jungkook lảo đảo vịn tay vào cửa rồi đứng dậy, thất thểu đi vào trong. Đi được vài bước lại ngã, Kim Taehyung vẫn đi theo cậu nên đỡ được.

"Buông tôi ra!" Jeon Jungkook quát mà không còn chút sức nào.

 Kim Taehyung thấy cậu vịn vào ghế sofa được rồi mới buông tay, hồi lâu sau mới nói :"Anh xin lỗi."

-----------------

Mình sẽ tạm drop fic này trong tầm 2 tuần bởi mình phải thi rồi. Sau đó mình sẽ đăng bù cho mọi người nha. Trong lúc mình nghỉ mọi người hãy tiếp tục ủng hộ mình nhé. Cảm ơn mọi người nhiều lắm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net