Chap 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

    Bữa cơm kết thúc trong hòa bình. Kim Taehyung hậm hực đi ra xe, Jeon Jungkook nhanh chân vào trong xe ngồi. Nếu lúc này cậu cậu chậm chạp, e rằng hắn sẽ bỏ cậu. Từ nhà hàng này đến nhà khá xa, nếu phải đi taxi thì cậu không đủ tiền, mà đi xe bus thì cậu không biết phải đi đâu và bao xa thì đến trạm.

    Trên đường về nhà, Jeon Jungkook không nói gì, Kim Taehyung đương nhiên cũng không nói. Có điều thái độ của hắn rất khó chịu, liên tục đập tay vào vô lăng như đang trúc hết cơn giận ra ngoài.

    Cậu cũng như hắn, có thoải mái gì đâu? Cư nhiên bị một đám người lạ soi mói rồi lườm nguýt như thể cậu ăn hết của tổ tiên để lại cho họ vậy, ngồi ăn cơm một bữa cũng không yên. Mà hắn làm chồng thì còn đỡ, cậu đây thân cũng là đàn ông con trai như hắn, lại phải vào vai "vợ", coi có tức không chứ?

    Cả hai về đến nhà an toàn, Kim Taehyung không vào trong, chỉ nói hai chữ :"Xuống xe!" với Jeon Jungkook rồi lái xe đi thẳng.

    Nửa đêm, Jeon Jungkook vì lạ chỗ nên chưa ngủ được, nên nghe bên ngoài có tiếng động. Hình như Kim Taehyung về đến. Cậu nghe hắn lem bèm gì đó, rồi mở cửa bước ra.

   Kim Taehyung được ông quản gia dìu lên lầu, nhưng dường như hắn không muốn đi, chỉ hất ông ta. Vì cú hất mạnh, hắn lại đi không vững suýt nữa ngã nhào, may mà cậu xuống nhanh, kịp thời giữ lấy hắn.

    Kim Taehyung lúc này thần trí đang mơ mơ màng màng, vì thế liền ôm chặt Jeon Jungkook nói:

   "Ức...Liễu Hạnh, da em mát quá, lại mềm nữa, cho anh cắn một cái...ức..."

   Jeon Jungkook nổi xung thiên lên, hất văng Kim Taehyung, sau đó nói :"Anh bị điên hả? Tôi là Jungkook!"

  Kim Taehyung bị hất xuống đất, nghe vậy vội phủi người như phủi bụi, nói :"Thật ghê tởm. Cậu cút ra cho tôi."

  "Nè, tôi có lòng tốt mới đỡ anh, anh đừng có được đằng chân lấn đàng đầu, tôi mặc xác anh."

   Sau đó cậu dậm chân lên lầu, vò đầu óc rối tung :"Haizz, mình đúng là điên rồi mới xuống lầu đỡ anh ta."

  Kim Taehyung được chị bếp mang canh giải rượu ra, năn nỉ hết lời hắn mới chịu uống, sau đó chị bếp và ông quản gia đỡ lên lầu.

---------------------

    Sáng hôm sau, Jeon Jungkook xuống nhà làm thức ăn sáng. Chị bếp nói Kim Taehyung mỗi lần uống say xong thì buổi sáng không bao giờ ăn cháo hoặc thức ăn có ngũ cốc, đặc biệt là những món chiên xào dầu mỡ. Hắn có thói quen ăn thịt bò sau đêm say bét nhè.

    Jeon Jungkook lấy mấy tảng thịt bò mà chị vừa mua ở siêu thì về mang ra rửa sạch, luộc sơ với nước gừng cho hết mùi tanh, rồi ướp gia vị, sau đó bỏ vào lò nướng. Trong lúc thịt chín, cậu thái khoai tây, xà lách búp, bông cải xanh...rồi cho vào lò nướng cùng.

    Chị bếp thấy Jeon Jungkook làm một cách thuần thục mà không cần sự giúp đỡ của mình, gật đầu hài lòng. Trước giờ chị không có ý kiến Kim gia cưới con dâu là nam, nên việc Jeon Jungkook xuất hiện trong nhà cũng không quá ngạc nhiên hay bài xích. Hơn nữa người này cực kì tháo vát và ưa sạch sẽ, siêng năng giỏi giang, hôm cậu dùng khăn lau bàn đã khiến chị cực kì hài lòng, bây giờ cậu còn biết nấu nướng, hơn hẳn mấy cô tiểu thư đài cát yểu điệu tất nhiều.

   Khoảng 8h sáng Kim Taehyung mới dậy. Hắn xuống nhà trong bộ dạng cực kì mệt mỏi, tuy có uống canh giải rượu nhưng hắn cũng khá bệ rạc, tinh thần không ổn định.

   Hắn rất nhanh đã giải quyết xong đĩa thịt bò, khi chị bếp dọn bát đũa, hắn bảo :"Thịt bò hôm nay chị làm kiểu gì thế, ướp rất vừa, chín đúng phần mà tôi thích, sau này cứ làm vậy đi."

   Chị bếp nhìn đĩa thịt bò sạch trơn không còn một cọng rau, mỉm cười thưa :"Dạ, đây là của cậu Jeon Jungkook làm."

   "Cậu ta làm?" Kim Taehyung ngạc nhiên :"Không tệ."

   Kim Taehyung ăn xong thì ra vườn. Thấy Jeon Jungkook ngồi bệt ở đó, trên tay còn cầm một cuốn sổ. Theo hướng cậu nhìn thì đó là một vườn hoa, trong đó có hoa thược dược, hoa lily, hoa đậu thơm, hoa păng xê, hoa cẩm tú cầu, nhiều loại hoa hồng...đây là vườn hoa mà mẹ hắn tự tay gieo trồng, toàn giống hoa quý hiếm và đẹp mắt. Bà còn thuê một cậu trồng vườn có kinh nghiệm lâu năm về chăm sóc, vì vậy mảnh vườn này được chăm sóc tốt, trồng đủ loại hoa, lại được sắp xếp rất hợp lý nữa.

   Hắn đoán chắc Jeon Jungkook thích khu vườn này rồi.  Cậu học khoa thiết kế,cho nên những gì về mỹ thuật hẳn có lẽ rất đam mê. Hắn bước lại gần, nhìn thấy cậu đang vẽ tranh. Trên cuốn sổ là một bản vẽ phát học một mẫu thiết kế, tuy rằng chưa tô màu nhưng rất đẹp, tỉ lệ, đường nét tinh xảo, hệt như bản vẽ một nhà thiết kế nổi tiếng hắn gặp tuần trước.

   Kim Taehyung đứng một lát, sau khi Jeon Jungkook vẽ nét cuối cùng, cầu liền lấy màu ra tô. Dường như đây là công việc yêu thích của cậu, hắn thấy cậu rất vui, hí hoáy tô.

   Quả là chuyên nghiệp, cậu tô rất đều tay, lại không lem ra ngoài tí nào, thậm chí lúc tô còn tiện tay thêm vào vài chi tiết nữa. Rất đẹp mắt, lại khác với mẫu vẽ của những người khác, cầu kì mà không diêm dúa, màu mè mà không sặc sỡ, kiểu cách mà không rối mắt.Cứ thế một đứng một ngồi nhìn chăm chú vào bản vẽ cả buổi mà không hay biết.

   Đột nhiên điện thoại Taehyung reo lên, Jeon Jungkook dường như quá chú tâm cho nên bị giật mình, đánh rơi cây màu xuống đất. Hắn cũng bị bất ngờ, đi chỗ khác nghe máy, không nhìn đến Jeon Jungkook nữa. Dường như trong lòng cũng có chút chột dạ, đi nhìn lén bị phát hiện rồi.

   Buổi trưa, hai người ngồi ăn cơm cùng nhau. Kim Taehyung đinh ninh rằng, người hung dữ như Jeon Jungkook chắc là sẽ chất vấn hắn chuyện ban sáng, nào ngờ cậu im lặng dọn cơm không nói lời nào.

   Kim Taehyung tuy rằng ghét Jeon Jungkook, nhưng khi nhìn thấy tài năng của cậu , hắn có chút nể phục, không còn tỏ thái độ khinh bỉ như ban đầu. Hai người ăn được một nửa, hắn hỏi:

  "Cậu không ra ngoài gặp bạn bè sao?"

   "Tôi không có xe."

   Jeon Jungkook đáp lời này thật lòng. Bây giờ cậu đang ở một khu biệt thự sang trọng, muốn đón bus phải đến chỗ nào, kỳ thực cậu không biết.

   Kim Taehyung đang định mở miệng nói gì đó, điện thoại Jeon Jungkook vang lên.

   "Jungkook, con đã có bằng lái chưa?" Ông Kim hỏi.

   "Dạ con vẫn chưa thi ạ." Jeon Jungkook đáp.

   "Vậy bác cho con hai lựa chọn, một là đi thi lấy bằng lái, hai là bác thuê tài xế cho con. Chiều nay bác sang rước con đi mua xe, muốn chọn chiếc nào tùy thích." Ông Kim hào sảng nói.

   "Dạ thưa, con không nhận đâu ạ. Xe hơi đắt tiền lắm, con đi xe bus được rồi." Jeon Jungkook từ chối.

   "Đừng khách sáo, qua ngày hôm nay thì chúng ta thành người một nhà rồi. Chiều nay 17h bác cho người sang nhà đón con, chuẩn bị nha."

  Kim Taehyung ngồi bên cạnh, nghe 17h ba cùng Jeon Jungkook đi mua xe, liền nhắn tin cho đám bạn thân, hẹn buổi chiều đi uống rượu.







Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net