Chap 43

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jeon Jungkook đến trung tâm việc làm thuê vài người giúp việc đến dọn dẹp, sau đó giữ một người lại coi sóc nhà cửa và nấu cơm.

Cậu vẫn đi làm như trước đây, nhưng phần lớn thời gian đều cố vòng lại công ty cũ của Kim Taehyung. Giám đốc của nơi này không còn là của Kim Taehyung nữa, mà là Kim Jaehwan. Nhân viên cũng đã đổi mới không ít, công ty cũng rất phát đạt.

Cậu không dám vào, không dám đối diện với Kim Jaehwan. Tuy rằng trước đây cậu ta đối với cậu rất dễ chịu, nhưng vì cậu mà anh trai đau khổ như thế, có lẽ cậu ta không còn hảo cảm gì với cậu nữa. Cậu biết mình đã phạm phải sai lầm rất lớn.

Ngoài trừ thời gian đi làm ra, Jeon Jungkook hay ngồi ngẩn người ở ngoài vườn. Cậu nghĩ không biết bây giờ Kim Taehyung đang làm gì, đã có gia đình chưa, đã có con chưa?

Cậu run run nhìn số điện thoại hắn trên màn hình, muốn gọi lại thôi. Có lẽ đã qua năm năm rồi, không còn gọi được nữa.

Suốt mấy ngày do dự, vào đêm cuối thu trời se lạnh đầy cô đơn, cậu quyết định ấn thử. đầu dây bên kia quả nhiên vang vọng lại tiếng tút tút đều đặn, vậy là vẫn còn dùng. Chỉ là không biết người dùng có phải là Kim Taehyung hay không.

Không có ai bắt máy. Chuông reo lâu đến mức cậu cho rằng bên kia sẽ không nghe, định cúp thì bên kia vang lên giọng nói trầm ấm quen thuộc.

"Alo, ai vậy?"

Trái tim Jeon Jungkook nhảy lên một nhịp. Người cậu nghĩ tới suốt mấy tháng qua, mơ thấy không ít lần đang nói với cậu. Giọng nói này đã qua năm năm, nhưng cậu vẫn nhớ như in, tựa như trở về năm năm trước, cậu từng gọi điện cho hắn vậy. nước mắt chục rôi xuống, cậu không biết phải nói gì nữa.

"Xin lỗi, là ai vậy?" Kim Taehyung hỏi lại lần nữa.

Sau khi li hôn với Kim Taehyung, cậu đã đổi số điện thoại hơn 10 lần. Có nhiều lí do riêng nên cậu đổi số, vì thế cho dù Kim Taehyung có nghĩ đến cậu mà điều tra, cũng chưa chắc có số hiện tại cậu đang dùng. Mà bây giờ cậu đã rõ, hắn không điều tra về cậu. Lời hứa trước của hắn, hắn vẫn giữ lời mà không quên.

"Chúng ta, cả đời không tái kiến."

Bên kia tắt máy, Jeon Jungkook che miệng khóc nức nở.

Kim Taehyung, em không muốn, chúng ta có thể tái kiến được không?

--------------------------------

Kim Taehyung nhìn chiếc điện thoại của mình. Ai lại gọi điện cho hắn lúc 6h sáng chứ? Tuy rằng lúc ấy vẫn chưa tỉnh ngủ, nhưng vẫn kịp nhìn là số quốc tế, cho nên hắn dùng tiếng Hàn để giao tiếp. Hắn thường nhận được điện thoại của những người bạn cũ hoặc của Kim Jaehwan, tưởng rằng bọn Jung Hoseok gọi bằng số mới nên nghe máy. Nào ngờ đầu dây bên kia không nói gì, có lẽ là lộn số.

Giấc ngủ bị phá, hắn cũng không có tâm tình nào nữa, đành dậy luôn. Gần đây đã có có thể ngủ ngon giấc, nhưng nếu bật dậy giữa đêm thì không tài nào ngủ được nữa.

Hắn luôn giữ lại số điện thoại cũ, năm năm qua chưa từng thay đổi lần nào. Tuy rằng lòng đã buông bỏ mọi chuyện, nhưng nơi sâu nhất trong thâm tâm vẫn luôn hy vọng một ngày nào đó người kia sẽ gọi điện cho hắn. Hắn biết chuyện này hết sức viễn vong, loại chuyện thiên phương dạ đàm như thế đương nhiên sẽ không xảy ra. Năm đầu tiên vẫn ôm ấp chút mong mỏi, năm thứ hai vẫn thế, qua năm thứ ba, thứ tư hắn dần mất đi hy vọng. Cho đến lúc này, hắn cũng đã triệt để buông tay.

Hắn từng định gọi điện cho người kia hàng nghìn lần. Nhưng lần gặp cuối cùng hắn đã nói cả đời không tái kiến, bây giờ gọi điện, người kia sẽ bắt máy sao? Điều hắn sợ không phải người kia vĩnh viễn không nhận điện thoại, mà sợ rằng người kia khi nghe máy, câu đầu tiên là :"Anh đừng làm phiền tôi!"

Sự cáu gắt, căm phẫn, hận thù của cậu đối với hắn là không nhỏ, những ngày tháng cuối cùng ở bên cạnh nhau hắn đẽ lĩnh ngộ đủ sự giày vò khi người mình yêu thương luôn nói những lời cay đắng. Cho nên sau khi chia tay, hắn vẫn sợ hãi điều đó, như một sự cấm kỵ không nên chạm vào.

Con dao vẫn cắm vào trái tim hắn nếu không biết rút ra, chỉ làm vết thương nứt toạc thêm thôi.

Hắn chưa từng nghĩ giữa hắn và cậu vẫn còn tình bằng hữu. Bởi vì hắn không có tư cách đó. Hắn chiếm của cậu sự tư do, hạnh phúc của cậu với bạn gái, cho nên ngay cả bạn bè cũng quá xa xỉ, hắn không dám mơ đến. cho nên hắn không gọi cho cậu là vì ngay cả chuyện lấy tư cách gì, hắn cũng không biết nữa.

Người kia vĩnh viễn không thuộc về hắn. Vậy cho nên hắn chỉ còn cách chôn vùi tình yêu và sự nhớ nhung này vào một góc thật sâu trong trái tim, mỗi ngày đều điên cuồng làm việc để tạm quên đi. Thế nhưng có những tối, hắn chợt bật dậy trong cơn mơ. Trong giấc mơ ấy, người đó xua đuổi hắn, chửi mắng hắn, rồi rời đi với một cô gái. Ngay cả khi ngủ cũng không thể yên ổn, hắn thật sự bị bức đến phát điên rồi.

Người kia tựa như hình xăm, không phải xăm trên da, mà là xăm vào trái tim. Cho dù có tự nói với mình rằng hãy quên đi một ngàn lần, nhưng hình xăm đó vẫn luôn nhắc nhở hắn, đã từng yêu một người nhiều đến như vậy.

-----------------------------------

Jeon Jungkook biết mình bây giờ ngay cả làm bạn với Kim Taehyung cũng không có tư cách, cho nên cậu đành ngậm ngùi mỗi đêm nhìn số điên thoại của hắn mà ngẩn người thật lâu. Rất muốn hỏi hắn gần đây sống có tốt không, đã lập gia đình hay chưa, đang làm gì...nhưng cậu cảm thấy mình không đủ tư cách.

Từng là người hắn yêu thì sao chứ? Từng là vợ hợp pháp của hắn thì sao chứ? Tất cả chỉ là đã từng.

Tuy rằng không biết có còn cơ hội nào hay không, tuy rằng đã chuẩn bị sẵn tâm lí thấy hắn và vợ con hắn, nhưng mỗi khi nghĩ đến điều ấy, cậu lại không kiềm được mà rơi nước mắt.

Cậu nhận ra gần đây mình nhớ hắn quá nhiều, cảm giác này, gọi là yêu thì có đúng không?

---------------------------------

Kì nghỉ đông bắt đầu, Jeon Jungkook quyết định xách túi đi du lịch. Cậu nhớ rõ sinh nhật của Kim Taehyung vào tháng 11, lúc ấy từng bị ép đi du lịch cùng hắn, cậu đã quên béng mất không nói lời chúc mừng nào. Nhưng cho dù nhớ, cậu cũng không làm. Giờ nghĩ lại, cấu thấy mình quá đáng hết mức, cư nhiên suốt ngày ở cùng lại không nhớ đến việc cỏn con là chúc mừng sinh nhật người ta. Có lẽ khi ấy, hắn đã rất mong chờ câu nói này của cậu.

Jeon Jungkook cầm thẻ ngân hàng cùng một ví tiền mặt dày cộm đã đổi thành dolar đi sang Mỹ. Cậu đi đến hòn đảo mà ngày trước từng đi với Kim Taehyung. Nơi này có nhiều kỉ niệm quá đỗi, đến đây cậu mới có cảm giác thư thái hơn một chút.

Đến nơi rồi, cậu thấy mọi thứ thay đổi một cách kì diệu. Du khách khắp mọi nơi tụ tập về đây đông đảo, đường đi cũng phải chen lấn nhau. Cậu cố tình muốn đi đặt phòng ở khách sạn cũ, số phòng 520 cũ, nhưng lại không đặt được vì khách sạn đã hết phòng.

Xung quanh đây có mấy khách sạn lớn, việc đặt phòng rất dễ dàng. Thế nhưng cậu muốn chỗ cũ, chỉ muốn chỗ cũ mà thôi. Có điều bây giờ không thể làm được việc ấy, bèn đi sang khách sạn khác.

Khách sạn này nằm bên cạnh khách sạn mà cậu muốn ở, tên nó là "Happy Beach Hotel".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net