Chap 46

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jeon Jungkook cùng cậu nhóc Kim Taemin ăn trưa xong khoảng 15' sau mới thấy Kim Taehyung họp xong, trở về.

Vừa nhìn thấy hắn, Kim Taemin nhanh chóng lao xuống giường, chạy đến gọi :"Ba!"

"Ừm, hôm nay ở nhà cùng chú có ngoan không?" Kim Taehyung cưng chiều bế bé lên.

"Ngoan ạ." Kim Taemin hôn lên má Kim Taehyung một cái.

Jeon Jungkook nhìn cảnh tượng ngọt ngào này mà ao ước. Cậu ao ước rằng...mình cũng là một thành viên trong gia đình nhỏ của hắn, để giảm bớt sự cô độc quạnh quẽ của mình trong hiện tại.

"Anh đã ăn trưa chưa?" Jeon Jungkook nhìn Kim Taehyung bế Kim Taemin ngồi xuống cạnh mình, liền hỏi.

"Vẫn chưa." Kim Taehyung xoa xoa bụng cho Kim Taemin. "Còn em?"

"Con và chú đã ăn rồi đó ba, ba mau ăn đi!" Kim Taemin trả lời.

"Nếu anh không chê, em làm vài món cho anh ăn nhé?" Jeon Jungkook mở lời.

"Vậy phiền em." Kim Taehyung cũng không từ chối.

Jeon Jungkook vội đứng lên. "Không phiền đâu ạ, em đi ngay đây."

Kim Taehyung gọi lại. "À, em có biết, người mang thai thì thích ăn gì không?"

"Cũng...cũng tùy người, có người thích ngọt có người thích chua." Tuy hơi lúng túng nhưng Jeon Jungkook vẫn trả lời đầy đủ.

"Vậy em làm vài món chua đi, để sang một cái hộp khác. Phiền em." Kim Taehyung nói nhưng không nhìn cậu, chỉ nhìn Kim Taemin.

Jeon Jungkook chỉ biết gật đầu, sau đó ra ngoài.

Phòng bếp của khách sạn hiện tại chỉ có lưa thưa vài người, bởi giờ cơm trưa đã qua, bọn họ cũng đã ăn rồi nghỉ ngơi, chỉ để lại vài đầu bếp ở lại để phục vụ khách vãng lai.

Jeon Jungkook được chị bếp dẫn vào một khu riêng, chỉ cho cậu từng đồ vật một, rồi sau đó ra ngoài.

Cậu vừa chế biến món ăn, vừa suy nghĩ về người phụ nữ mà Kim Taehyung nói lúc nãy. Là ai mang thai? Chẳng lẽ...là vợ hắn sao? Chắc đúng như vậy rồi, chỉ có người phụ nữ đó mới khiến hắn dụng tâm nhiều như vậy. Nhưng vì cớ gì lại nói với cậu, nhờ cậu làm, trong khi khách sạn này thiếu gì đầu bếp có tay nghê cao đâu? Hay là hắn đã hiểu được tâm ý của cậu, lợi dụng chuyện này để cậu chết tâm?

Nếu là vậy thật thì cậu nên bỏ cuộc sớm cho rồi. Mặc dù cậu cũng đã hiểu được cậu bây giờ cậu chẳng là gì trong tim hắn, gặp gỡ hắn ở đây là điều may mắn, còn mong gì thêm được nữa?

Cứ nghĩ người mình yêu là hắn, mà hắn lại chỉ hướng về người khác, trái tim cậu không nhịn được mà ẩn ẩn đau. Thì ra cảm giác này chính là như thế, ngày xưa cậu dằn vặt hắn quá nhiều, bây giờ mọi thứ trả về nơi cậu hết rồi.

Tự mình nếm trải sự đau đớn mà mình từng dành cho người khác, cậu mới hiểu được ngày xưa mình khiến hắn đau đớn đến mức nào. Thế mà hắn vẫn dịu dàng với cậu cho đến phút cuối cùng, quả là cao thượng.

Cậu không cao thượng được như hắn, nhưng cũng không thể làm gì khác hơn. Chẳng lẽ tìm vợ hắn, bảo rằng cậu yêu hắn, muốn cướp hắn ư?

Hay trực tiếp đẩy người lên giường, sau đó bắt hắn chịu trách nhiệm?

Hoang đường, thật quá hoang đường!

Chính cậu đã đẩy hết phần tình cảm ngọt ngào mà ngày xưa đã bất cần hất đổ xuống đáy đại dương, cho nên đau khổ này là cậu tự chọn lấy. Cậu không có quyền thay đổi sự thật, cũng không thể thay đổi trái tim của hắn. Cậu cũng không thể mang hắn trở về, cũng không thể mang tình yêu ngày xưa quay trở lại.

Giờ đây cậu cô đơn, cậu lẻ loi, cậu chỉ có một mình. Cậu muốn hắn được hạnh phúc, nhưng hạnh phúc đó phải do chính cậu mang đến, chứ không phải của người khác.

Nhưng tất cả có phải đã quá muộn rồi không?

Jeon Jungkook theo trí nhớ nấu cho Kim Taehyung ba món mà hắn thích nhất. Đậu xào thịt, bò hầm mộc nhĩ, gà om cay. Canh thì cậu dùng nước hầm xương bò có sẵn nấu thêm một bát canh rau củ nữa. Món này không nằm trong thực đơn hắn thích, nhưng cậu nhớ hăn luôn ăn canh, nên làm.

Kim Taehyung không thích ăn cá, cậu luôn nhớ kỹ điều này.

Cậu bưng một mâm thức ăn, tay cầm thêm một chiếc hộp. Mấy món trong hộp tuy rằng không phải làm cho Kim Taehyung ăn, nhưng cậu vẫn trau chuốt từng li từng tí để món ăn có vị ngon, lại còn phải thật đẹp mắt nữa. Dù sao món ăn này cũng là dành cho người mà hắn yêu cậu không thể qua loa. Yêu người đó thì nên trân trọng những ai quan trọng với người ấy, cậu hiểu điều này.

Kim Taehyung nhìn mâm thức ăn, trong lòng có chút vui vẻ . Hắn cầm đũa lên nếm thử, Kim Taemin cũng thích thú nhìn chằm chằm.

"Không biết có vừa miệng anh không nữa, đã lâu rồi em không xuống bếp, tay nghề chắc cũng không còn tốt." Jeon Jungkook dè dặt nói.

"Ngon lắm." Kim Taehyung đáp, thuận tay gắp một miếng thịt bò cho Kim Taemin.

Cậu nhóc oa lên một tiếng, nói :"Ngon lắm ba ơi, cho con thêm miếng nữa."

Thấy họ thích thú như vậy, Jeon Jungkook cũng bất giác nở nụ cười. Nhưng khi nhìn thấy chiếc hộp bên cạnh, cậu lại không cười nổi.

Tuy rằng rất muốn muốn hỏi, nhưng cậu lại ngập ngừng. Cậu sợ rằng đáp án không phải là điều cậu mong muốn.

Mà Kim Taehyung cũng không nói gì cả, từ đầu đến cuối không nhìn chiếc hộp. Jeon Jungkook nghĩ có lẽ lát nữa anh sẽ tự mang nó về cho vợ mình.

Jeon Jungkook ngồi bên cạnh không biết nên làm gì, lâu lâu lại dưa nước hoặc lau miệng cho Kim Taemin mà thôi.

Cậu bất giác nghĩ rằng, hình ảnh ba người cùng ngồi trong phòng thế này, thật giống một gia đình. Tuy rằng chỉ là ảo giác của cậu, nhưng cậu không muốn thoát ra. Dường như bây giờ với cậu, được hưởng một chút cảm giác gia đình cùng Kim Taehyung như này đã là điều quá xa xỉ. Thế nên cứ được bao nhiêu hay bấy nhiêu, dù cho chúng chỉ là bong bóng xà phòng, bất cứ lúc nào cũng có thể tan vỡ như chưa hề tồn tại.

Ăn xong Kim Taehyung bế Kim Taemin đi súc miệng. Bên ngoài, Jeon Jungkook đã thu thập xong, vừa mang ra cửa thì có phục vụ đi ngang qua giúp cậu chuyển xuống giùm.

Hai người trở về phòng cùng một lúc, Kim Taemin dường như đã buồn ngủ, nằm trong lòng Kim Taehyung nhắm mắt lại.

Bà vú đi qua, thấy thề liền bế Kim Taemin về phòng, để Kim Taehyung nghỉ ngơi.

Kim Taehyung không nói gì với Jeon Jungkook cả, hắn rút di động ra, gọi cho ai đó. Lát sau Park Chayeol đến, khi anh bước vào nhìn thấy Jeon Jungkook liền sửng sốt, nhưng chỉ gật đầu chào hỏi qua loa, không nói gì thêm.

"Tay nghề của Jeon Jungkook rất khá, tôi nhờ em ấy nấu vài món cho Minky. Người mang thai mấy tháng cuối hình như rất thèm ăn, mấy món của đầu bếp cô ấy đều nếm thừ qua, tôi muốn thay đổi khẩu vị cho cô ấy nên nhờ Jeon Jungkook làm giúp. Anh mang về cho vợ mình đi."

Park Chayeol thấy hiếm khi Kim Taehyung nói nhiều như vậy, hiển nhiên là đang cao hứng. Anh cầm chiếc hộp, cảm ơn hai người rồi ra ngoài, không nói lời thừa thãi nào.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net