Chap 48

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hai người họ nói chuyện không bao lâu thì bên ngoài có người đến tìm Kim Taehyung, bọn họ còn công việc của buổi chiều nữa.

Jeon Jungkook thẫn thờ trở về phòng mình, cậu chẳng biết bây giờ nên làm gì nữa. Đã biết rõ Kim Taehyung không kết hôn, trong lòng vẫn còn cậu, nhưng cậu lại không biết phải bắt đầu từ đâu để biện giải cho trái tim của mình. Tâm tư rối loạn thành một đoàn, cậu cứ đi tới đi lui trong phòng.

Kim Taemin khi tỉnh ngủ chạy sang phòng tìmJeon Jungkook. Cậu nhóc rất vui vẻ, nói huyên thuyên suốt, vì vậy cậu cũng thả lỏng tâm trạng hơn.

"Gì ạ, hai ngày nữa chú về rồi sao? Vậy ai chơi với Taemin bây giờ, không chịu!"

"kim Taemin ngoan, sau này khi nào ba đưa con về nước thì đến tìm chú nhé!" Jeon Jungkook an ủi.

"Ba nói sẽ không về nước." Kim Taemin nói bằng giọng buồn bã.

Jeon Jungkook bất nhờ "Sao lại vậy?"

"Con không biết. Ba chỉ nói sẽ không về nước, cả đời sẽ ở đây."

Lúc này Jeon Jungkook mới nhớ ra, khi ly hôn, hắn nói rằng cả đời không tái kiến. thì ra là như vậy, hắn luôn giữ lời hứa. Nhưng lúc này, cậu không cần hắn giữ lời hứa nữa

-------------------------------------------

Tối đó Kim Taemin ngủ lại bên phòng Jeon Jungkook. Tận 21h Kim Taehyung mới xong việc, hắn đi sang đón Kim Taemin về. Jeon Jungkook muốn tìm cơ hội nói chuyện với hắn, nên tìm cớ không cho hắn về phòng sớm.

"Kim Taemin vừa ngủ, không chừng anh bế lên bé sẽ thức." Jeon Jungkook đã đắp chăn kín cho Kim Taemin, điều hòa cũng bật rất ấm.

"Làm phiền em." Kim Taehyung ngồi xuống giường bên cạnh Kim Taemin.

"Anh, em muốn xin lỗi anh về chuyện ngày xưa." Jeon Jungkook nghĩ mình nên bắt đầu bằng câu này trước.

"Chuyện cũ rồi, đừng áy náy nữa." Kim Taehyung nhẹ nhàng nói.

"nhưng vẫn là em sai. Anh biết không, lúc chúng ta ly hôn, anh Park Chayeol đã tìm em rất nhiều lần, nhưng em từ chối. Sau khi chúng ta chính thức ly hôn, anh ấy có nhờ người gửi cho em một bức thư, đặt trong hộp nhỏ. khi em biết là thư anh gửi đến thì em không đọc, bỏ vào vali quần áo. Mãi cho đến khi em ly hôn với Lee Jieun, một mình dọn đến nhà thuê mới nhìn thấy. Dường như anh ấy nhận ra em sẽ không đọc ngay, cho nên dùng giấy mực rất tốt, năm năn qua vẫn còn vô cùng mới. Nội dung trong thư là những chuyện anh làm vì em, hy sinh vì em. Anh ấy bảo không phải kể để em ân hận hay áy náy, mà chỉ là cho em biết rằng, trên đời này có người yêu em đến thế. Sau đó mỗi ngày trôi qua em đều mơ thấy anh, mỗi đêm đều mơ thấy một cảnh. Lúc thì anh hoảng loạn tìm em, lúc thì thấy anh đau khổ nằm trong bệnh viện một mình, lúc thì thấy anh chuẩn bị sinh nhật cho em, rồi đơn độc lao xe ra ngoài trong đêm tối. Em rất hối hận đã khiến anh chịu nhiều đau khổ như vậy, em quả thật không phải là người mà."

Jeon Jungkook kìm nén nước mắt, nhưng nhịn không được mà rơi lệ.

Kim Taehung ngồi yên một chỗ, không nói gì.

"Sau đó em dọn về khu biệt thự XX đã từng sống. Em mỗi ngày đều nhớ đến anh, không đêm nào ngủ ngon giấc. Lúc ấy em cứ tâm niệm rằng, chi cần ngủ một giấc, sáng mai thức dậy sẽ nhìn thấy anh trong căn nhà này, năm bên cạnh em. Nếu thật sự là như vậy, em sẽ cố hết sức ôm chặt lấy anh, không để anh đi nữa. Em chỉ muốn ở bên cạnh anh mà thôi. Thế nhưng sự thật luôn phũ phàng, em ở trong nhà ngây ngốc suốt ba tháng, lại chẳng thể chờ được điều mà em mong muốn. Lúc ấy ngày nào em cũng ân hận, tự trách ình đã quá nông nổi, để anh rời xa rồi lại mong anh trở về. Em biết bây giờ minh không còn trẻ nữa, nhưng lại chẳng có cách nào để chứng minh với anh rằng em yêu anh thật lòng. Lúc nhìn thấy tình yêu lại không biết cách yêu, đến khi biết cách yêu, lại chẳng thể nào thấy tình yêu nữa. Em xứng đáng nhận lấy đau khổ như vậy, cũng sẵn sàng chấp nhận. Chỉ là, chúng ta có thể quay về với nhau được không?"

"Chúng ta, bây giờ đã muộn rồi." Kim Taehyung nói. "Không phải vì em không trân trọng anh, cũng không phải vì anh hết yêu em, mà tất cả đã không thể trở lại như cũ nữa."

Jeon Jungkook bật khóc nức nở. "Anh à, em xin lỗi..."

Kim Taehyung thật muốn ôm lấy bờ vai cậu để an ủi, nhưng nghĩ lại cũng không nên làm thế, đành ngồi yên một bên.

Sau đó hắn bế Kim Taemin về phòng, bỏ lại Jeon Jungkook trong phòng rơi lệ.

------------------------

Đêm ấy Jeon Jungkook không ngủ.

Mà căn phòng cách đó không xa, Kim Taehyung cũng ngồi thẫn thờ bên cửa sổ cả một đêm. Hắn thật sự rất muốn hút thuốc, nhưng từ khi có Kim Taemin, hắn đã bỏ thói quen này. Có điều bây giờ quả thật không còn cách nào khác, đanh gọi điện xuống dưới quầy, bảo phục vụ mua giúp hắn vài bao thuốc lá.

Hắn đứng dậy, ra ban công cách xa phòng ngủ, đốt thuốc hút.

Hắn biết bây giờ làm người ấy đau lòng là không đúng, bản thân hắn cũng bị dằn vặt chứ không thảnh thơi chút nào. Chỉ là hắn không còn cách nào khác, phải dứt khoác thôi.

Trái tim từng bị tổn thương sâu sắc, không thể dễ dàng phục hồi lại như cũ.

Jeon Jungkook là người hắn yêu, cũng là vết xe đỗ của hắn. Một mặt yêu cậu rất nhiều, một mặt cố cách xa cậu.

Hắn tựa như con chim sợ cành cong, dù cho phía trước là tốt đẹp, hắn vẫn không dám liều mình thử.

Nói hắn hèn nhát cũng được, bây giờ hắn không phải chỉ có một mình, hắn còn Kim Taemin. Nếu hắn suy sụp một lần nữa, ai sẽ chăm sóc bé? Ai sẽ là tấm gương cho bé noi theo, dìu dắt bé từng ngày?

Nếu mọi chuyện xảy ra một lần nữa, hắn không biết mình còn có thể gắng gượng sống được hay không. trước đây hắn đã rất nhiều lần nghĩ đến cái chết, hắn muốn dùng cái chết để giải quyết nỗi nhớ nhung cùng bi thương về người kia.

Lỡ như mọi chuyện không như ý, hắn vì xúc động quá mức mà làm chuyện điên rồ, Kim Taemin sẽ sống thế nào đây?

Cho nên thà cứ đau thêm một lần, từ nay về sau sẽ không đau đớn đến cùng cực như vậy nữa.

Hắn và người kia, cả đời không nên tái kiến thì hơn. Mọi thứ đã lệch khỏi quỹ đạo vốn có của nó, không thể vãn hồi được.

Hắn từng nói, nếu người kia không cùng hắn đứng trên lễ đường, hắn vĩnh viễn sẽ không kết hôn với ai khác. Đây là sự thật, hắn sẽ không kết hôn, cũng không mưu cầu hạnh phúc nữa. Dù rằng đời này sẽ đơn độc lẽ loi, nhưng chẳng phải thời gian qua không có người ấy, hắn vẫn sống rất tốt sao?

Chỉ là, rất buồn bã, rất nhạt nhẽo.

Nhưng cũng không đổi được gì. Hắn vẫn ăn, vẫn ngủ...như bình thường. Cùng lắm thì cô đơn một chút thôi. Hắn chịu được, chấp nhận được.

Bây giờ hắn chỉ nghĩ đến Kim Taemin, vừa làm việc vừa nhìn cậu bé lớn lên. Sau này khi bé trưởng thành, hắn sẽ giao lại tài sản cho bé làm chủ, nhìn bé kết hôn, sinh cháu cho hắn. Rồi an an ổn ổn sống hết quãng đời còn lại.

Chỉ là quãng đời ấy không có sự xuất hiện của người kia. Không có người kia bên cạnh nữa. Nhưng hắn vẫn sẽ ghi nhớ hình ảnh cùng ký ức về người kia.

Mãi mãi.

-------------------

Giờ cho đến khi thi xong tui chỉ có thể thỉnh thoảng ra chap một lần thôi.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net