Chap 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Đồng hồ điểm 16h40, Kim Taehyung đã thấy Jeon Jungkook quần áo tươm tất chuẩn bị ra ngoài. Hắn nhìn cậu từ trên xuống dưới,sau đó nói :

   "Gu thời trang của cậu tệ như vậy ạ? Suốt ngày chỉ có áo thun."

   Jeon Jungkook nhìn xuống một lần nói :"Áo thun có gì không tốt? Tôi thích là được."

   Mang giày rồi bước ra cửa, Jeon Jungkook vứt lại một câu :"Tôi đi đây."

   Kim Taehyung hừ lạnh, rồi cũng lên lầu chuẩn bị đi gặp đám bạn của mình.

   Khoảng nửa tiếng sau, Kim Taehyung đã ngồi trong quán Bar với đám bạn thân. Những người bạn này đều là bạn nói khố của hắn, cùng hắn chơi đùa từ năm 3 tưởi cho đến lên trung học. Bởi vì tử nhỏ đã sống chung trong khu biệt thự Minh Sương, cho nên họ đều là những thiếu gia nhà giàu.

Min Yoongie nói :"Này anh bạn, ngày mai cử hành hôn lễ rồi, sao không mời bọn này đến chơi hả?"

  Kim Namjoon cũng lên tiếng :"Phải đó, chúng ta lớn lên cùng nhau, trong mấy anh em đây chưa ai cưới vợ, ông là người đầu tiên, phải mời cả bọn chứ."

   "Đừng nói nữa, tôi đang ngao ngán đây." Kim Taehyung thở dài, uống một hơi hết sạch rượu.

  Jung Hoseok hỏi :"Đã sống chung với nhau rồi, chắc cậu cũng đã nhận xét rõ về ngoại hình rồi chứ? Đẹp không?" Vẫn là vấn đề này.

   "Cũng tạm." Kim Taehyung đáp.

   "Ông lo gì, ngày mai chúng ta được diện kiến "vợ bạn" rồi." Min Yoongie nói.

   Kim Namjoon hỏi :"Câu này nghiêm túc, tôi muốn hỏi ông dự tính thế nào về tương lai?"

   Kim Taehyung rót rượu ra ly, nói :"Không dự tính gì rắc rối, đợi ba tôi chầu trời thì đuổi cậu ta đi."

   "Chuyện đó có sá gì, tôi nghĩ chưa đợi ba ông qua đời, thì chính ông đã mê luyến cậu ta. Thẳng thì chưa chắc sẽ không cong, mà cong rồi thì đừng mong thẳng lại." Jung Hoseok nói.

   "Cậu bớt nói nhảm đi, tôi không bao giờ thích đàn ông." Sắc mặt Kim Taehyung rất không tốt, cho nên cả bọn không dám bàn về việc này nữa.

-------------------------------

    Buổi sáng hôm sau, Kim Taehyung và Jeon Jungkook phải dậy sớm để thay lễ phục. Bọn họ không cần làm các thủ tục rắc rối, bởi chỉ là tượng trưng thôi.

    Kim Taehyung nhìn Jeon Jungkook khoác lên mình bộ vest đem tuyền, cậu đang gắn nơ vào áo, liền nghe hắn cười khẩy một tiếng:

   "Lơ ngơ y hệt bò đeo nơ."

   Jeon Jungkook cũng không vừa, đốp lại :"Còn anh đen thùi lùi như con quạ."

   "Cậu cũng không nhìn thử xem mình đang mặc màu gì à."

    "Tôi mặc thì đẹp khỏi chê."

    Hai người còn đang anh một câu tôi một câu, bỗng nhiên bên ngoài có tiếng gõ cửa, một cô gái xinh đẹp bước vào.

   "Ah, chị !"

    Chị của Jeon Jungkook tên là Jeon Jung Ah, năm nay đã ngoài 30 tuổi nhưng vẫn giữ được vẻ trẻ trung xinh đẹp, hai chị em có nét giống nhau, đều thanh nhã dễ nhìn.

   "Em rể, xin chào."

   Kim Taehyung hơi mất tự nhiên nhưng vẫn gật đầu, nói :"Chị khỏe không?"

   Jeon Jung Ah gật đầu :"Cảm ơn, chị khỏe."

   Jeon Jungkook cùng chị gái nói chuyện, dáng vẻ Jeon Jung Ah mảnh mai, hôm nay còn mặc một bộ đầm hồng phấn tôn dáng nhưng rất kính đáo, không hở hang. Tóc dài tận lưng được uốn xoăn nhẹ, trên khuôn mặc không trang điểm gì nhiều nhưng khi cười tươi thì lại rất đẹp.

   Kim Taehyung nhìn Jeon Jung Ah, trong lòng có chút cảm giác thích thú. Nếu như gia đình hắn tìm được bác Jeon sớm hơn môt chút, có phải hay không bây giờ vợ của hắn là Jeon Jung Ah? Nếu sự thật là vậy thì cũng không tệ chút nào, chỉ có điều bây giờ Jeon Jung Ah bây giờ đã là gái đã có chồng, còn có hai đứa con đang học tiểu học.

   Có một người giúp việc gọi Kim Taehyung ra ngoài, hắn liền nói một tiếng với hai chị em Jeon Jungkook rồi đi ra.

   Bình thường trong phòng riêng như thế này, thì có rất nhiều người, ví dụ như nhân viên trang điểm, người giúp mặc quần áo, thợ chụp ảnh,...thế nhưng Jeon Jungkook là con trai, cho nên mấy thứ rườm rà đó không cần thiết, cho nên người cũng không có ai.

    Jeon Jung Ah nhìn ra Kim Taehyung và Jeon Jungkook có chút không hợp nhau, hai người nói chuyện cũng thường gây hấn xích mích. Cô cũng hơi lo lắng cho Jeon Jungkook, nhưng cậu bảo cô yên tâm, Kim Taehyung không ăn hiếp được cậu đâu.

-------------------

   Bên ngoài, ông Kim ở trên sân khấu cảm ơn quan khách và nói lý do cô dâu xảy ra chút chuyện ngoài ý muốn nên không thể xuất hiện được, buổi lễ hôm nay chỉ có chú rể là con tri ông thôi.

    Người bên dưới tuy có hơi xầm xì, nhưng khi Kim Taehyung bước tới thì ai mấy đều im ắng.

   "Kính chào mọi người, tôi là chú rể Kim Taehyung đây. Vì vợ tôi đột nhiên bị cảm sốt do không quen với không khí nơi đây, cho nên cô ấy không thể ra tiếp mọi người được, mong mọi người thứ lỗi. Hôm nay là ngày vui của tôi, hy vọng mọi người  có thể hết mình vì buổi tiệc, xin cảm ơn!"

    Mọi người đều vui vẻ vỗ tay, không khí sôi nổi hẳn.

    Lát sau, Jeon Jungkook mới đi ra, trên tay còn cầm bó hoa tươi rất đẹp. Cậu phải đành đi cạnh bên Kim Taehyung, phong tục là chú rể phụ phải hỗ trợ chú rể chính, cho nên cậu không thể làm gì khác là phải đi theo phía sau hắn.

    Chuyện lễ cưới có chú rể phụ là chuyện bình thường, quan khách đến tham dự cũng không có ý kiến gì. Dù sao không có cô dâu chính thì cần gì cô dâu phụ là điều đương nhiên.

    Kim Taehyung đi từng bàn mời rượu khách, đến bàn họ hàng dòng tộc thì cũng không nói gì nhiều, tất cả đều biết cậu trai gọi là "chú rể phụ" chính là "cô dâu" của buổi lễ cưới này, nhưng chằng ai nói gì cả. Vạch trần điều này chẳng khác nào bôi tro trét trấu vào mặt mình.

   Jeon Jungkook bị ông Kim gọi lại, nên tách ra khỏi Kim Taehyung.

   Lúc này Kim Taehyung đi tới bàn của đám bạn thân, họ xôm tụ rôm rả nói cười, còn chọc ghẹo hắn rất nhiều. Kim NamJoon nói :

   "Ây da, chú rể hôm nay đẹp trai quá đi!"

   Jung Hoseok hôm nay đi cùng người yêu là Park Jimin, người này có bộ dạng không tính là xinh xắn lắm, nhưng lại rất hoạt ngôn, nói chuyện hay gây cười nên cả đám ai cũng thích, thường gọi cậu là tiểu Min.

   "Cô dâu của anh là đó đó hả?" Park Jimin cầm ly rượu chĩa hướng về Jeon Jungkook. "Ừm, xứng đôi lắm!"

   Kim Taehyung trong lòng càng sầu não, hắn vốn dĩ không muốn nhắc về chuyện này.

   Jung Hoseok gắp thức ăn cho người yêu, nói :"Đúng rồi nhìn bộ dạng không tệ."

   Đi cùng bọn họ còn có 5 người nữa, đều là bạn thân của Kim Taehyung,họ cũng rất vui vẻ mà chúc phúc chó hắn, ép uống hết ly này tới ly khác.

   Yoongi từ nãy đến giờ im lặng đột nhiên nói :"Không thể ngờ được, ông tay không mà vớ được cực phẩm. Cậu trai kia quả thật là rất đẹp!"

   Jung Hoseok là bạn thân của Min Yoongi nói :" Này, tôi về mách với tiểu Niel là ông dám mê mẩn người khác đó!"

   Min Yoongi có người yêu là Kang Daniel, nhưng hôm nay cậu người yêu bị cảm nặng nên không thể đến dự tiệc được, thế nên anh chỉ đến một mình.

   "Đẹp gì. Cũng bình thường thôi." Kim Taehyung chán nản nói.

    Yoongie bị Jung Hoseok dọa nên không dám nói nữa, chỉ bồi thêm :"Tôi nghĩ ông gặp may mà không biết. Chỉ khuyên ông không được càn quấy, sau này hối hận đấy!"

    Kim Taehyung mắng anh ta vài câu rồi không nói nữa. Cả bọn bảo Kim Taehyung gọi Jeon Jungkook sang để họ nói chuyện, hắn ban đầu không đồng ý, nhưng lúc sau đành miễn cưỡng ngoắc tay gọi cậu đến.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net