Chap 51

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bởi đêm qua vận động kịch liệt quá nên khi trời hửng sáng hai người vẫn ngủ say. Điện thoại Kim Taehyung reo lên, hắn lập tức thanh tỉnh, bắt mát để tránh làm Jeon Jungkook tỉnh giấc.

"Có chuyện gì?"

"Thưa, Kim Taemin muốn tìm ngài." Bên kia là giọng bà vú.

"Chị mang bé sang nhờ Park Chayeol  trông hộ, tôi có việc bận." Sau đó tắt máy.

Nhìn Jeon Jungkook ngủ say trong lòng mình, Kim Taehyung chợt cảm thấy ấm áp. Hắn ôm chặt lấy người kia, đắp kín chăn, tiếp tục ngủ.

Ngủ đến 10h thì Jeon Jungkook mơ màng tỉnh lại. Chợt nhớ ra hôm nay phải về, 11h là chuyến bay bắt đầu rồi, vậy nên cậu ngồi bật dậy, bên dưới đau đớn khiến cậu ngã xuống giường, một vòng tay quen thuộc vội đỡ lấy cậu.

"Sao vậy?" Kim Taehyung hỏi người trong lòng.

"Anh, em đặt vé máy bay rồi, một tiếng nữa là bay."

"Để anh đổi vé giúp em, nhưng em định khi nào về để dời ngày khác?" Kim Taehyung không giữ Jeon Jungkook lại vì hắn nghĩ cậu về là có lí do.

"Vậy mai đi." Dù sao hôm nay cậu cũng không đi nổi.

Kim Taehyung gọi điện cho cấp dưới, bảo họ xử lí. sau đó gọi thêm một cuộc nữa, dặn phục vụ mang thức ăn vào.

"Nào, anh bế em đi tắm." Kim Taehyung đứng dậy nói.

Jeon Jungkook ngượng ngùng nằm trong lòng hắn. Kim Taehyung cười thành tiếng "Chúng ta có cái gì chưa làm đâu, em còn ngại gì nữa."

Sau đó hắn đặt cầu xuống bồn tắm, thuần thục xả nước, còn đổ tinh dầu vào tạo mùi hương dễ chịu.

Hai người tắm xong thì phục vụ mang thức ăn đến. Jeon Jungkook sợ người khác nhìn thấy, liền lấy chăn quấn kín người. Dấu hôn hôm qua Kim Taehyung để lại trên người cậu không ít.

Hai người ăn xong, Jeon Jungkook tựa vào vai Kim Taehyung xem TV. Lát sau, cậu nói :

"Em định về từ chức rồi sang đây."

"Sao lại vậy? Chẳng phải em rất thích công việc hiện tại sao?" Kim Taehyung ngạc nhiên hỏi.

"Công việc dù tốt đến mấy, không có anh, mọi thứ đều tồi tệ." Jeon Jungkook nắm lấy tay hắn.

"Bạ bè, gia đình chị gái em thì sao? Định bỏ hết à?" Kim Taehyung nhéo mũi cậu.

"Em muốn sang đây sống cùng anh. Sao,  anh có thể nuôi em không?" Jeon Jungkook cười tinh nghịch.

"Nuôi thêm mấy người như em cũng không thành vấn đề."  Kim Taehyung nói đùa.

"Không!" Jeon Jungkook hôn lên môi hắn. "Anh chỉ được có mình em thôi!"

"Được rồi, anh chỉ cần em thôi."  Kim Taehyung chiều theo. "Em không muốn anh về cùng em sao?" Hắn biết nếu bây giờ hắn về với cậu, cậu sẽ vui hơn.

"Em thấy mình không có tư cách yêu cầu anh bất cứ thứ gì nữa. Tuy rằng nếu anh về với em, em sẽ không còn gì đáng để ao ước. Nơi đó có căn biệt thự chúng ta sống cùng nhau, những nơi ta từng đi đến, nơi đó còn có gia đình anh nữa. Nhưng anh về với em thì công việc ở đây phải làm sao? Còn có Kim Taemin, ở đây tốt hơn cho bé. Em muốn ở cùng anh, nhưng không muốn làm xáo trộn cuộc sống của anh. Nếu anh lo cho em, mỗi năm về nước một lần là đủ." Jeon Jungkook phân trần.

"Anh không nghĩ bây giờ em là người xa lạ, hoặc là người đã lầm lỗi với anh. Anh chỉ biết rằng em là người anh yêu, vậy thôi. Cho nên từ giờ về sau đừng nói em không có tư cách hay hay đại loại những câu gì tương tự như vậy." Kim Taehyung vuốt ve bờ vai trần trụi của cậu.

"Không cần đâu, anh hy sinh vì em nhiều rồi, giờ em muốn vì anh làm chút chuyện. Anh đừng cự tuyệt nữa, chỉ có làm thế em mới thấy thanh thản hơn." Jeon Jungkook vẫn quyết định như vậy.

------------------

Trưa hôm sau, Jeon Jungkook quyết luyến bịn rịn chia tay Kim Taehyung cùng Kim Taemin. Tưởng rằng cậu sẽ về luôn không quay lại, hại cậu nhóc  khóc nháo một trận, đến khi cậu ôm vào lòng hứa tuần sau quay lại ở chung với hai ba con luôn thì thằng bé mới nín khóc.

Kim Taehyung biết rằng người kia sẽ quay lại nên không nói gì nhiều, chỉ bảo cậu sau khi về đến nơi thì gọi điện cho hắn.

Sau khi về đến nơi, Jeon Jungkook nghỉ một ngày sáng hôm sau liền đến nhà chị gái cậu để nói chuyện.

Nghe tin hai người quay trở lại, Jeon Jung Ah cực kì vui mừng. Tuy rằng ban đầu cô không thích em trai mình sống cùng một người đàn ông,  nhưng sau khi ông Kim đến nhà tha thiết nài nỉ mong được trả phần ơn nghĩa trước đây ba đã giúp ông, muốn Jeon Jungkook sống cùng Kim Taehyung, rồi lo lắng hết thảy cho cô và em trai, cô liền không nghĩ gì nữa. Điều cô mong muốn là Jeon Jungkook và Kim Taehyung sống thật vui vẻ bên nhau, bởi vì đó là sự kì vọng của ông Kim. Hơn cả sự mong mỏi của cô là Kim Taehyung đối xử với Jeon Jungkook cực kì tốt, thế nhưng cậu lại gạt bỏ tất cả chỉ vì Lee Jieun.

Cô gái này ban đầu cô không ghét, nhưng sau này em trai cô vì cô gái này mà không nghĩ tình nghĩa của Kim gia, một mực đòi cưới cô ấy, rồi còn cuộc hôn nhân đỗ vỡ của hai người, mà lỗi là vì cô ấy nhiều hơn, cô liền không thích. Vì vậy đối với em trai "quay về chính đạo", cô ủng hộ hai tay. Em trai nghỉ việc cũng được, định cư ở Mỹ cũng được, chỉ cần hai người sống hạnh phúc là cô yên tâm rồi.

---------------------------

Kì nghỉ đông cũng kết thúc, Jeon Jungkook đến công ty nộp đơn xin từ chức. Cấp trên của cậu lằng nhằng không chịu phê chuẩn, bởi vì cậu đang làm việc tốt, lại có kinh nghiệm và năng lực cao, mất đi nhân viên như cậu quả thật công ty mất đi một nguồn nhân lực lớn.

Thế nhưng cậu kiên quyết nghỉ, cấp trên hỏi lí do, cậu liền nói :"Ngài thông cảm, tôi sắp kết hôn, người ấy sống ở Mỹ nên tôi sang đó định cư."

Cấp trên biết cậu li hôn được một năm rồi, lại đơn độc một mình, nay đột nhiên xin nghỉ để kết hôn không đồng ý cũng phải đồng ý. Có điều ông ta buộc cậu phải đến công ty một tuần để sắp xếp nốt những việc còn dang dở và bàn giao công việc lại cho người khác.

Đợi sau khi mọi thứ kết thúc thì Jeon Jungkook thở phào nhẹ nhõm, gọi điện tìm Kim Yugeom và cô vợ Hani của cậu ra ngoài ăn một bữa cơm, coi như lời tạm biệt.

"Cái gì? Cậu và ngài Kim quay lại bên nhau? Cậu sắp sửa sang Mỹ sống?" Kim Yugeom mới khui lon bia đầu tiên đã lập tức khựng lại vì tin tức này.

Jeon Jungkook gật đầu, cậu để Yeri-con gái cưng của Kim Yugeom ngồi lên đùi mình, cô bé đã được 3 tuổi rồi, cũng cực kì lanh lợi để cho mặc cậu bế, thỉnh thoảng còn nhờ cậu xé thịt đút cho ăn. Cậu lấy khăn giấy lau mặt cho Yeri, lập tức bị Hani giành lấy.

"Anh cứ ăn đi cho nóng, Yeri cứ để em."

"Được rồi, không sao." Jeon Jungkook cầm ly nước trên bàn đút cho cô bé uống, lại nói với Kim Yugeom. "Thật may vì tôi tìm được anh ấy. Ban đầu anh ấy cũng không chấp nhận tôi, cậu biết đó, trong quá khứ tôi là kẻ khốn nạn, hại anh ấy không ít lần. Giờ cho dù tôi có thành khẩn hay chân thành bao nhiêu phần đi chăng nữa, anh ấy cũng không tin tưởng bao nhiêu. Tựa như con chim sợ cành cong, việc tôi cần làm là khiến anh ấy yên tâm."

"Ngài Kim biết cậu li hôn thì có phản ứng gì?" Kim Yugeom cầm cốc bia cụng một cái.

"Cũng không phản ứng gì lớn, chỉ hỏi tại sạo, vậy thôi." Jeon Jungkook uống một ngụm hơn nửa ly bia.

"Rồi cậu nói sao?"

"Thì nói sự thật thôi." Jeon Jungkook đáp ngắn gọn.

Hani vừa lau tay cho Yeri vừa hỏi :"Anh tính chừng nào đi? Đi rồi không về nữa sao?"

"Ngày mai anh đi. Chuyện có về hay không anh ấy quyết, anh không biết nữa." Jeon Jungkook uống nước do Yeri dùng bàn tay nhỏ nhắn của bé đưa tới, cậu mỉm cười véo mặt một chút.

"Cái gì?" Kim Yugeom quăng chân gà nướng lên bàn, nổi nóng. "Cậu...không ngờ cậu lại mê trai bỏ bạn như vậy, hẹn bọn tôi hôm nay rồi ngày mai liền đi hay sao? Còn định không về nữa? Cậu thê nô vừa thôi."

"Tôi muốn đi sớm vì nơi này không còn gì quyến luyến nữa, thì bên kia có hai người chờ tôi. Còn nữa, lỗi lầm quá khứ là của tôi, bây giờ anh ấy muốn tôi làm thế nào thì tôi làm thế đó, không có tư cách quyết định nữa. Huống hồ anh ấy không yêu cầu gì quá đáng hết." Jeon Jungkook từ tốn nói, nhưng trong chất giọng có pha chút khó chịu.

Kim Yugeom thấy mình nói hơi quá, liền dịu giọng :"Ừ thì cậu muốn làm sao thì làm hết đi, chỉ cần cậu hạnh phúc." Nghĩ lại thấy lạ, bèn hỏi :"Cơ mà cậu bảo hai người là ai với ai?"

"Kim Taehyung và con của anh ấy." Jeon Jungkook mỉm cười nói.

Hai vợ chồng Kim Yugeom hóa đá.

Jeon Jungkook giải thích một hồi, hai người mới hiểu ra, ngưng Kim Yugeom vốn đa nghi :"Làm sao mà chắc là con của Kim tổng chứ ( Kim Jaehwan), lỡ là con của ngài Kim thì sao?"

 "Con ai cũng không quan trọng, miễn có là được. Hơn nữa tôi biết hiện tại anh ấy độc thân là đủ." Bởi vì cậu tin Kim Taehyung không nói dối cậu nên mọi chuyện đều nói dễ dàng.

Mấy người họ hàn huyên một hồi, dường như hiểu ý nhau nên hai vợ chồng không nhắc đến Lee Jieun. Yeri buồn ngủ, vì thế buổi tiệc kết thúc, ai về nhà nấy.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net