Chap 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

    Jeon Jungkook đi tới bàn bạn thân của Kim Taehyung, lịch sự chào hỏi tất cả mọi người. Cậu quả thật rất có duyên ăn nói, mới gặp họ mà như đã quen thân từ rất lâu, liên tục nói mấy lời làm mọi người thích thú, không khí ở bàn này đột nhiên sôi nổi hẳn lên.

     Jeon Jungkook nói một hồi thì thắc mắc :"Em đoán bạn của Taehyung chí ít có mấy mươi người, sao hôm nay chỉ có bọn anh đến thôi?"

     "Đúng, chính xác có khoảng 50 người bạn mới lẫn bạn cũ, cả thân lẫn sơ, chỉ hiềm nỗi Kim Taehyung không thèm thông báo với ai hết, anh em bọn anh nó cũng không nói, chỉ là hôm may mới nhắc nhở một chút,  thiệp cũng không đưa đến tận tay." Jung Hoseok nói xong thì thở dài ai oán, lại bị Min Yoongie huých vào tay mới nhớ mình nói hớ.

    "Em trai đừng buồn nha, ông xã anh nói bậy bạ rồi." Park Jimin năm nay đã 26 tuổi, vừa nãy nghe Jeon Jungkook giới thiệu tuổi tác  nên biết cậu hơn mình nhiều nên mới xưng anh.

     Jeon Jungkook hoàn toàn không buồn bã gì về việc Kim Taehyung không thích thú gì với cuộc hôn nhân này, bởi bản thân cậu cũng không thích. Có điều không thể biểu lộ ra bên ngài, cậu chỉ gật đầu nói không sao.

     Kim Taehyung ban đầu đứng bên cạnh nhưng giờ đã sang bàn khác để mời rượu nhân viên cấp dưới của mình, vì vậy hắn không nghe mấy cuộc đối thoại trên.

    Đợi đến khi tiệc gần tàn, Kim Taehyung và Jeon Jungkook đứng trong góc khuất, hắn hỏi :

    "Ban nãy bạn tôi nói gì với cậu?"

    "Có gì đâu, chỉ dặn tôi đừng để anh ăn hiếp." Jeon Jungkook liếc xéo hắn.

    Kim Taehyung chỉ hừ lạnh không nói gì nữa.

    Bởi vì theo quy định chú rể không được ăn vào buổi trưa, bởi lúc ấy cần tiếp khách, cho nên tới 14h mới vãn khách một chút, nhưng cũng không được ăn đàng hoàn mà chỉ lót dạ thôi.

    Kim Taehyung chen vào nhà bếp thì thấy Jeon Jungkook đang hừng hực khí thế chén bánh kem ba tầng. Đồ ăn ở đây đa phần đều được bọc lại hoặc đóng hộp chờ khách tới, cho nên không thể tùy tiện ăn được. Chỉ có cái bánh kem này đã hết nhiệm vụ, vì thế được phép ăn.

    "Ăn đồ ngọt nhiều không tốt đâu." Kim Taehyung đi tới, tiện tay cầm cái đùi gà lên.

    "Ưm...cái..ó...của..ôi..." Bởi vì ngậm một miệng toàn bánh kem cho nên Jeon Jungkook không thể nói rõ ràng.

    "Của cậu, ở đâu ra của cậu? Có ký tên mua bản quyền chắc!" Kim Taehyung nói xong liền gặm.

   "Chưa nhưng tôi có đánh dấu chủ quyền bằng cách liếm nó rồi." Lúc này Jeon Jungkook đã liếm xong bánh kem.

    Kim Taehyung phun miếng gà trong miệng ra, mặt đỏ bừng bừng :

   "Cậu dám."

   "Ủa, tôi nói là của tôi cơ mà, sao không dám? Anh tự đi kiếm đồ ăn đi." Jeon Jungkook đoạt lại đùi gà trong tay hắn.

   Kim Taehyng giận dữ đứng dậy, không nói hai lời liền bóc miếng bọc giấy ra, trực tiếp cầm dĩa thịt nguội và chả ra ăn.

   "Ế ế, cái đó để đãi khách, chị bếp dặn không được ăn." Jeon Jungkook giơ tay ngăn cản.

   "Đâu là nhà của tôi, muốn ăn gì tùy tôi. Cậu lo ăn bánh kem của cậu đi, nhiều chuyện!"

   Hai người ở trong bếp dằn co được một lúc, Jeon Jungkook đã ngán bánh kem, đùi gà cũng đã hết, thèm thuồng nhìn đĩa thịt nguội của Kim taehyung.

    Thấy cậu nhìn chằm chằm, thỉnh thoảng còn nuốt nước miếng khiến hắn bực mình "Gì?"

    "Cho tôi một miếng đi." Jeon Jungkook không biết xấu hổ mà ngửa tay xin. ( miếng ăn là miếng tồi tàn mà )

    "Không" Tất nhiên là Kim Taehyung không cho. ( =.= sao anh cục súc thế )

   "Một miếng mỡ thôi cũng được." Jeon Jungkook nhìn thôi cũng đã thèm lắm rồi.

   "Không có mỡ, cũng không có phần cho cậu." Kim Taehyung bỏ vào miệng miếng thịt cuối cùng.

   Jen Jungkook cầm đôi đũa trên bàn đánh vào tay Kim Taehyung, mắng :

   "Đồ ham ăn!"

   Kim Taehyung đứng phắt dậy, nói :"Cậu thấy mình sống dai quá sao? Hôm nay còn dám lấy đũa đánh tôi. Hôm nay cho cậu chết."

   Hai người một đuổi một chạy vòng vòng trong bếp, ông Kim cho người đi tìm Kim Taehuyng, người kia đi mãi cũng không tìm thấy hắn đâu. Ông Kim vào bếp định gọi ngời mang thức ăn ra lại thấy Kim Taehyung và Jeon Jungkook đùa giỡn trong bếp, tiếng cười vang vọng.

    Thật ra chỉ có Jeon Jungkook cười thôi, còn Kim Taehyung hoàn toàn nghiêm túc. Thấy ông Kim vào, Jeon Jungkook vội thu lại chiếc vá đang sắp đánh lên vai Kim Taehyung, chỉnh tề nói :"Ba"

   Thấy cả hai có vẻ rất vui, ông mỉm cười hiền lành :" Nào, ra ngoài tiếp khách đi hai đứa."

--------------

   Buổi tiệc kết thúc, ông bà Kim ngủ lại nhà Kim Taehyung, nói :"Hai đứa đêm nay ngủ chung với nhau, đêm tân hôn mà dám ra ngoài ngủ thì biết tay ba."

    Thế là cho dù không tình nguyện, cả hai vẫn bị nhét vô chung một phòng. Kỳ thực phòng của Kim Taehyung khá rộng, giường lại to, cho nên không vấn đề gì.

    Kim Taehyung thấy Jeon Jungkook chẩn bị ôm chăn xuống đất, nói :"Cậu cảm thấy hai thằng đàn ông ngủ cùng với nhau có gì bất ổn à?"

   "Đâu có." Jeon Jungkook trải chăn xuống sàn.

   "Vậy trải xuống đó làm gì?" Kim Taehyung nhíu mày nhìn.

    "Tôi vẫn ngủ trên giường, trải chăn là do tôi sợ nửa đêm bị anh nổi tính côn đồ đạp tôi xuống, tôi còn có chỗ đỡ lưng với bàn tọa." Tuy dưới sàn có lót thảm lông nhưng nếu bị ngã mạnh cũng sẽ đau.

   Kim Taehyung hừ lành :"Quân tử động khẩu chứ không động thủ, tôi không phải kẻ tiểu nhân mà cậu nói."

    "Ai biết được, quân tử nổi nóng thì có khác gì thằng điên đâu." Jeon Jungkook trải xong chăn thì lên giường. Chăn này là chăn từ phòng cậu mang đến, cho nên trên giường hẳn còn một chiếc chăn như cũ.

    Thấy Jeon Jungkook nằm cách xa mình cả mét, lại còn nằm nghiêng nép mình trên mép giường, hắn liền cười khẩy mà nói :"Nằm xa thế làm gì, nếu tôi muốn cậu, cho dù có ngủ ở nhà tắm cũng vô dụng."

    "Mắc mớ gì, tôi nằm xa là sợ anh hôi, mũi tôi thính lắm, mùi gì khó chịu là không nhịn được." Jeon Jungkook khinh bỉ nói.

     "Mũi thính giống chó à? Đồ cẩu mũi thính."

   "Anh có im lặng cho tôi ngủ không? Nếu còn lải nhãi tôi sang mách ba." Jeon Jungkook hù dọa.

     "Hừ. Chưa gì đã lên giọng, chỗ chống lưng của cậu không chắc đâu, ba dù sao cũng là ba ruột của tôi."

     Hai người cứ tôi một câu anh một câu cho tới 1h sáng mới chìm vào giấc ngủ. Jeon Jungkook nằm mơ, cậu thấy mình quay về những ngày tháng trước đây, ôm con mèo chạy ra tiệm vải chơi với đám bạn thân. Thời đó thường có những người bán kem dạo, cậu cùng đám bạn xúm lại ăn kem.

    Đang mơ mơ màng màng thưởng thức mùi vị kem ngon lành tươi mát, đột nhiên cậu bị Hoonie trong xóm giật mất kem, cậu liền hét lên :

  "Trả kem cho tôi, Hoonie ngốc!"

    Sau khi Jeon Jungkook mở mắt ra phát hiện mình đang nằm trên giường của Kim Taehyung, còn ôm chặt hắn không buông. Mở mắt ra rồi thì mọi chuyện hoàn toàn khác, cậu bị hắn hất vằng ra, tiếp đất một cách hoàn hảo!

   





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net