[PN] Công khai tình cảm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jeon Jungkook và Kim Taehyung sống với nhau đã một tháng rồi. Trong thời gian này, nhiều lúc Kim Taehyung muốn không khai chuyện tình cảm của hai người cho ông bà Kim, nhưng cậu lại từ chối. Cậu sợ ôn bà Kim sẽ không chấp nhận cậu, chuyện cậu làm trong quá khứ không dễ gì sửa chữa.

Kim Taehyung cũng không ép cậu, cứ để mọi thứ từ từ.

Chớp mắt một cái, hai tháng trôi đi.

Thời gian này Jeon Jungkook không làm gì cả, mỗi ngày chỉ ở nhà chơi với Kim Taemin rồi đợi Kim Taehyung về thôi. Công việc của cậu tuy hắn hứa sẽ sắp xếp, nhưng hắn lại không gấp gáp, bảo cậu cứ thong thả nghỉ ngơi cho tốt, khi nào đi làm cũng được. Còn không muốn đi làm thì càng tốt, hắn không thích nhìn cậu vất vả.

Đột nhiên ông bà Kim không gọi điện trước mà đột ngột sang đây. Đi cùng với học còn có Kim Jaehwan và Hwang Minhyun.

Vì thế Jeon Jungkook vốn đang chơi vui vẻ với Kim Taemin ở trong phòng khách sạn, lại đột ngột bị ông bà Kim trông thấy.

"Ah, chào ba mẹ." Jeon Jungkook lúng túng đứng lên. Tuy không còn là "ba, mẹ" nữa nhưng thói quen khó bỏ.

"Sao con lại ở đây?" Ông Kim ngạc nhiên hỏi.

"Ông nội, bà nội, chú!" Kim Taemin lao đến chỗ mọi người.

Jeon Jungkook không biết phải nói sao, ngay lúc này Kim Taehyung trở về phòng. Cậu thở phào, cứu tinh của cậu đến rồi.

Kim Taehyung vừa họp xong, chuẩn bị về phòng làm việc thì nghe có người bảo ba mẹ hắn sang. Bởi mỗi năm ông bà Kim đều đến ít nhất hai lần, cho nên bọn họ đều đã quen mặt, tự sắp xếp cho họ lên khu riêng của Kim Taehyung ngồi chở, rồi đi thông báo cho hắn biết.

Bình thường trước khi sang đây ông bà thường gọi điện báo trước với hắn, nhưng lần này lại không.

"Taehyung à, con cùng Jungkook quay lại khi nào thế?" Ông Kim hỏi, chỉ cần nhìn Jeon Jungkook ở đây là ông đoán ra sự tình rồi.

"Dạ, cũng được một tháng rồi." Kim Taehyung giấu bớt một tháng, sợ ông bà giận. "Jungkook vì lo lắng ba mẹ không chấp nhận nên vẫn chưa chuẩn bị tinh thần, con định từ từ sẽ nói với ba mẹ, nào ngờ..."

"Được rồi được rồi, ba không trách. Có điều đã về lại bên nhau thì nên báo một tiếng, ba vẫn coi Jungkook là người nhà, không có trách móc gì đâu. chuyện gì đã qua thì cứ cho qua." Ông Kim không phải là người dễ tính, nhưng Jeon Jungkook là con trai của ân nhân ông, tuy trước đây là cậu càn quấy, còn bây giờ là cậu đã hiểu ra rồi. tục ngữ có câu "đánh kẻ chạy đi chứ ai đánh người chạy lại", vì vậy ông bỏ qua.

"Con xin lỗi." Jeon Jungkook quỳ xuống. "Con xin hứa từ nay chỉ yêu mình Kim Taehyung,, anh ấy muốn con làm thế nào thì con làm thế ấy, tuyệt không dám cãi lời. Chỉ cần được ở bên anh ấy là con mãn nguyện rồi, sẽ không làm ra chuyện như trước đây nữa. Mong ba mẹ tha lỗi cho con."

Bà Kim không ghét bỏ gì Jeon Jungkook, bà chỉ đau lòng vì con trai, cũng không phải lỗi hoàn toàn là của cậu, vậy nên bà nâng cậu dậy, nói :"Ngốc quá, bây giờ hai đứa về bên nhà ba mẹ mừng còn không kịp, sao lại không tha lỗi cho con chứ? Được rồi, đừng nói chuyện cũ nữa, chúng ta ra ngoài uống trà đi."

Kim Jaehwan từ nãy giờ không nói gì, nghe mẹ đề nghị thế liền vui vẻ nắm tay Kim Taemin ra ngoài, tay còn lại đẩy xe lăng cho Hwang Minhyun.

Khi mọi người ra ngoài ngồi cùng một bàn uống trà điểm tâm, Jeon Jungkook rất biết điều mà không nhắc đến chuyện cũ, ông bà Kim có hỏi thì cậu trả lời qua loa nhưng lại đầy đủ ý nghĩa, lại không đào quá sâu. Thế nên vết thương có bị rạch một nhát cũng là rạch rất khéo, không đến nỗi chảy máu đau đớn nữa.

"À Kim Taehyung, con bây giờ sống cùng Jeon Jungkook rồi, sao còn không mua nhà ở? Trong khách sạn bất tiện lắm." Bà Kim nói.

"Con cũng có nói với Jeon Jungkook nhưng em ấy bảo không cần mua. Con ở khách sạn cũng đã gần 3 năm rồi, quen với nơi này, thuận tiện làm việc, cho nên em ấy nói em ấy sẽ ở cùng con, không mua nhà làm gì cho tốn kém." Kim Taehyung nói.

"Anh nói thế làm sao được, anh Jeon Jungkook không đồng ý thì anh phải thuyết phục, chẳng lẽ anh để anh ấy theo anh về nhà chung mà thế này sao?" Kim Jaehwan nói.

"Không sao đâu, anh thấy ở đâu cũng là ở, quan trọng là anh Kim Taehyung thấy thoải mái là ổn rồi, anh sao cũng được hết, không vấn đề gì." Jeon Jungkook lên tiếng.

"Chuyện này để bàn sao." Ông Kim nói. "Hai đứa định khi nào thì kết hôn lại?"

Jeon Jungkook cứng người khi nghe ông Kim nhắc. Trước đây có lần cậu nghe lén được cuộc nói chuyện giữa Kim Taehyung và Park Chanyeol, anh ta cũng hỏi hắn về việc này, và được hắn đáp rằng "Không". Hắn nói tờ giấy li hôn khi xưa phải kí khiến tâm can đau như cắt ra từng đoạn, cả đời này hắn không muốn kết hôn lại lần thứ hai, cho dù đối tượng là ai đi chăng nữa.

Có thể tổ chức lễ cưới, cùng trao nhẫn, thề hẹn gì đó, nhưng kết hôn lần nữa thì tuyệt đối không.

Hai người bọn họ từng kí giấy kết hôn trong tâm trạng không vui vẻ gì,  rồi lại li hôn trong cảnh "kẻ quay lưng mỉm cười, kẻ ở lại đau khổ", vậy nên bây giờ có như thế nào hắn cũng không đăng kí kết hôn lần nữa.

Jeon Jungkook đã từng mất ngủ mấy ngày vì nghe được cuộc hội thoại này. Mãi về sau dần quên đi mới tạm ổn, bây giờ bị ông Kim vạch vết thương ra khiến cậu đau đớn không thôi, nói:

"Thưa ba mẹ, bây giờ con chẳng mong mỏi gì nữa. Ngày trước là con sai, nên không có tư cách gì để yêu cầu trở thành vợ chồng hợp pháp với Taehyung, cũng không mong tổ chức hôn lễ gì nữa. Con chỉ cầu xin một điều rằng, thượng đế hãy cho con và anh ấy sống cùng nhau, được bên nhau tời răng long đầu bạc, vậy là đủ rồi. Ngàn vạn lần không mong gì hơn thế nữa."

Kim Taehyung ngạc nhiên nhìn Jeon Jungkook, bàn tay cậu được hắn bao phủ lấy, cậu hiểu đây là sự an ủi của hắn.

"Vậy còn Taehyung thì sao?" Ông Kim hỏi.

"Con xin lỗi ba. Con cũng không muốn đăng kí kết hôn gì nữa. tuy chuyện cũ đã thành quá khứ, nhưng vết sẹo thì vẫn còn đó. Con rất sợ hãi nhìn tờ giấy đăng kí kết hôn." Kim Taehyung nói mà giọng run rẩy, đủ khiến mọi người cảm thấy bi thương.

"Được rồi, con không muốn ba cũng không ép. Hai đứa định bao giờ trở về?"

"Ở bên đây còn công việc anh ấy nữa, chắc bọn con không về, nếu về chỉ ở tạm vài ngày thôi." Jeon Jungkook đáp.

"Còn công việc của con thì sao? Con định ở đây luôn à?" Ông Kim hỏi Jeon Jungkook.

"Dạ thưa ba, con quyết định ở cùng với anh ấy thì mọi thứ đều phải giải quyết cho tốt. Con đã xin nghĩ việc, cũng đã từ giã chị và bạn bè rồi. Bây giờ anh ấy ở đâu thì con ở đó." Jeon Jungkook đáp rất tự nhiên.

Ông Kim hài lòng gật đầu. Sau đó Kim Taehyung phân phó người chuẩn bị phòng tắm nước nóng và mat-xa thật tốt để mọi người thư giãn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net