[PN] Hiểu lầm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jeon Jungkook mỗi ngày đều gọi điện cho Kim Yugeom hỏi về tin tức của Lee Jieun. Tuy rằng không phải là vì yêu, nhưng nghĩ đến người con gái trong sáng thuần khiết đó lại bị một tên ác ma dụ dỗ, cậu lại thấy xót xa. hai người trước khi ly hôn thì mặt lạnh với nhau, nhưng thời gian đã trôi qua gần được hai năm rồi, cậu cũng quên chuyện cũ, cô ấy bây giờ với cậu bây giờ lại trở về mối quan hệ bạn bè ngày xưa.

Cậu cứ mơ mơ màng màng sống qua ba ngày như vậy, đột nhiên cảm thấy có gì đó không ổn.

Kim Taehyung mỗi ngày đều gọi cậu rời giường, đưa cậu và Kim Taemin đi chơi, lâu lâu lại chở cậu và Kim Taemin đến phố ăn vặt.

Hắn vẫn như vậy, không lạnh nhạt lãnh đạm, nhưng Jeon Jungkook lại mơ hồ thấy có gì đó không ổn.

Giống như trong sự dịu dàng đó chất chứa một tia lạnh lùng, gần gũi lại xa vời. Cậu không cách nào nắm bắt cảm xúc của hắn.

Khi muốn hỏi, cậu lại không tìm được lí do. Hắn vẫn đáp lời với cậu, vẫn trò chuyện cùng cậu, nhưng lại không mang tho tia ấm áp nào.

Hay là hắn biết chuyện của Lee Jieun? Không đúng, hôm đó hắn cùng Kim Taemin và Yeri ở trên lầu, làm sao mà nghe được?

Hai người cứ thế cho đến một tuần sau.

Jeon Jungkook đã phát hiện ra rất nhiều điểm không thích hợp. Mà điều không thích hợp đầu tiên đã được kiểm chứng chính là: hắn không làm tình cùng cậu nữa.

Kim Taehyung không phải là người dễ kiềm chế, trước đây mỗi ngày dù công việc mệt mỏi đến đâu, buổi tối hắn cũng lên giường cùng cậu làm vài hiệp mới chịu đi ngủ. Thế mà bây giờ, khi ở đây rảnh rỗi hưởng thụ cuộc sống nhàn hạ, hắn lại không chạm vào cậu, ngay cả nụ hôn cũng không buồn cho cậu.

Rốt cuộc là sao?

Đêm nay, Jeon Jungkook không ngủ được vì mãi lo suy nghĩ, đột nhiên cậu thấy giường khe động, sau đó Kim Taehyung đi ra ngoài.

Hắn đi ra ngoài vào nửa đêm ư? Để làm gì?

Jeon Jungkook muốn đi theo nhưng lại thôi. Sau đó cậu nằm chờ hắn, chờ rất lâu, đến khi trời sáng cậu mới mơ màng thấy có người năm xuống giường. Cậu mở mắt dậy thì hắn cũng ngồi dậy theo. Rõ ràng vừa mới nằm xuống, sao lại rời giường với cậu cùng lúc được? Hắn đang giả vờ, mà giả vờ làm gì?

Hàng loạt đáp án không có lời giải khiến Jeon Jungkook phát điên.

Thế là cậu đợi đến tối, sau khi giả vờ ngủ, cậu lại phát hiện hắn ra ngoài.

Không chần chừ nữa, cậu liền rón rén theo sau.

Kim Taehyung không ra khỏi nhà, chỉ là đi sang phòng của con trai.

Bên trong vang lên tiếng nói non nớt của Kim Taemin :"Ba, ba ráng chịu một chút, thuốc ngấm vào sẽ không đau nữa."

"Ừ, ba biết." Giọng Kim Taehyung rất yếu ớt.

"Để con thổi ho ba."

"Không cần đâu. Nhưng mở máy sưởi lớn như vầy con có nóng không? Nếu nóng để ba ra phòng khách."

"Con không nóng, ba cứ nằm xuống ngủ cạnh con đi. Sáng là hết đau thôi."

"Được rồi, Taemin ngủ cùng ba đi. Trẻ con thức khuya không tốt."

"Dạ."

Jeon Jungkook đứng bên ngoài nghe cuộc đối thoại giữa hai ba con, cả người như hóa đá. Hắn bị làm sao mà đau? Tại sao lại phải thoa thuốc?

Cứ thế Jeon Jungkook trở về phòng với một đóng câu hỏi, cậu nhẫn nại chờ khi trời sáng, tìm cớ "dụ dỗ" Kim Taehyung đi ra ngoài, sau đó lại tiếp tục "dụ dỗ" Kim Taemin.

"Ba con bị làm sao vậy?"

Kim Taemin đang ngồi ăn trái cây, nghe vậy thì thay đổi sắc mặt một chút, sau đó lắc đầu nguầy nguậy.

"Tối quá chú đi toilet, đã nghe hết cuộc nói chuyện giữa hai ba con rồi. Con muốn giấu chú đến bao giờ đây?" Jeon Jungkook giả bộ hung dữ.

Kim Taemin sợ nhất là Jeon Jungkook sẽ rời bỏ mình, suy nghĩ cân nhắc một chút, cuối cùng quyết định bán đứng baba nhà mình, nói ngay :"Ba bị đau tay."

"Sao lại bị đau? Ngã ở đâu sao?" Jeon Jungkook hỏi dồn dập.

"Không có, ba bị thương đã lành rồi, nhưng nếu trời lạnh thì sẽ rất đau." Kim Taemin nói. "Lúc trước có một thời gian rất lạnh, ba luôn phải gặp bác sĩ. Buổi tối con đều ngồi cạnh thoa thuốc cho ba."

"Nghiêm trọng vậy sao?" Jeon Jungkook nhíu chặt mày.

"Ba không thể bị lạnh được. Tay của ba sẽ rất đau. Dù mở máy sưởi đến mức cao nhất ba vẫn không dễ chịu là mấy."

Jeon Jungkook nghe xong thì tâm can đều đau nhứt. Cậu nhớ lại trước đây bà Kim từng bảo Kim Taehyung bị trúng đan vào cánh tay. Thời gian khi ở cùng hắn, lần đó cậu không kiêng nể gì mà xô hắn thật mạnh, trong thư Park Chayeol bảo hắn bị gãy tay vì cú va chạm quá mạnh, lại còn đến sáng mới băng bó. Lại còn một lần nữa, là vì cậu kiên quyết rời đi nên hắn mới liều mạng dùng cánh tay đang truyền dịch nắm lấy tay cậu, bị cậu vùng vẫy thì kim găm sâu vào. Park Chanyeol cũng nói cho cậu biết, sau đó hắn phải phẫu thuật.

Mọi vết thương của hắn đều là do cậu gây ra, thế mà cậu vẫn dửng dưng đi lo cho Lee Jieun. Mấy ngày qua hắn đều chật vật chịu đựng sự đau nhứt đó một mình, không nói cho cậu biết.

Thế mà cậu còn nghi ngờ lung tung.

Để chuộc lại lỗi lầm, Jeon Jungkook đưa Kim Taemin đi siêu thị mua nguyên liệu nấu ăn. Sau khi nấu xong thì cậu gọi cho hắn, bảo hắn trở về sớm một chút.

Kim Taehyung rất ngạc nhiên khi vừa trở về đã bị một bàn thức ăn ngon đập vào mắt, lại toàn là món hắn thích nữa chứ. Hắn nghi hoặc nhìn cậu, hỏi:

"Có chuyện gì vậy?"

"Không có gì, anh mau ăn đi. Ăn nhiều vào." Jeon Jungkook tươi cười gắp thịt bò cho hắn.

Kim Taemin cũng bị thức ăn hấp dẫn, nhóc ăn đến nỗi mặt mày lem luốc, Jeon Jungkook phải liên tục dùng khăn lau miệng cho nhóc.

Sau khi ăn xong rồi, bà vú dỗ Kim Taemin đi ngủ, còn cậu và hắn cũng lên phòng ngủ.

Kim Taehyung không nghĩ gì nhiều, chỉ lên giường nằm, nhắm mắt. Hai người họ đều có thói quen ngủ trưa, cho nên hôm nay hắn cũng chỉ nghĩ cậu lên phòng cùng với hắn là để ngủ thôi. Nào ngờ khi mở mắt ra lại thấy Jeon Jungkook trần như nhộng ngồi trên người mình, làn da trắng trẻo của cậu nổi bật giữa căn phòng.

"Jeon Jungkook, em..." Chưa nói hết câu đã bị cậu dùng miệng ngăn lại.

Hai người họ rơi vào vòng xoáy tình dục, làm đến khi Jeon Jungkook van xin mới dừng lại. Cậu thở hổn hển nằm cạnh hắn, đợi khi nhịp thở trở lại bình thường mới nói :

"Anh, em xin lỗi, xin lỗi vì tất cả. Có lẽ mấy hôm nay anh đã biết chuyện Lee Jieun kết hôn, thật lòng không phải em giấu anh mà lo cho cô ấy, cái chính là em hoang mang về chuyện trước đây em đã từng nói chuyện với Doo Kyungsoo và khiến anh lo lắng vì em. Em nhận được sự bao bọc của anh lại không biết trân trọng như vậy, em rất áy náy."

"Em biết là tốt rồi." Kim Taehyung hôn lên đỉnh đầu cậu.

"Thật ra em không còn tình cảm gì với Lee Jieun nữa, chỉ là cảm thấy tội nghiệp cho cổ. Vả lại đó là quyết định của riêng cổ, em cũng không can thiệp làm gì. Bây giờ em chỉ cần anh, chỉ lo lắng cho anh thôi." Jeon Jungkook nắm lấy tay hắn.

"Anh có gì mà lo lắng chứ?"

"Anh đừng giấu em." Jeon Jungkook mặt nhăn mày nhó nói. "Em biết anh bị thương vì em, di chứng của vết thương đó hiện tại anh không thể chịu lạnh được. Mỗi khi thời tiết thay đổi là anh luôn đau nhứt, tại sao không nói điều này với em?"

Kim Taehyung rất kinh ngạc vì bị cậu phát hiện, hắn lúng túng nói :"Không có việc gì, không cần lo lắng."

"Anh đừng nói dối nữa, em biết cả rồi. Không có việc gì mà anh phải đến bác sĩ mỗi khi trời lạnh sao? Anh ít nah61t phải nói cho em biết để em tìm cách giảm đau cho anh chứ? Chúng ta không phải vợ chồng sao? Vì cái gì không thể nói? Hay anh nghĩ chúng ta không phải vợ chồng hợp pháp nên mới giấu em?" Jeon Jungkook nói mà hốc mắt đỏ lên.

"Đừng nói vậy mà, anh không có ý đó. Anh cảm thấy nên cho em hạnh phúc hơn là để em lo lắng nhưng chuyện không đâu. Mấy hôm nay anh cũng hiểu lòng dạ em đang rối bời vì vợ cũ, cánh tay anh cũng đau vài năm rồi, anh đã quen, không muốn để em biết rồi lo lắng thêm ưu sầu nữa." Kim Taehyung ôm siết cậu một cái, lồng ngực trần trụi của hai người dính sát vào nhau.

"Vợ cũ là vợ cũ, làm sao quan trọng bằng anh được? Hứa với em đi, từ giờ về sau không giấu em chuyện gì nữa. Nếu em biết được, nhất định sẽ bỏ lại anh, một mình về nước khóa cửa không cho anh gặp em nữa." Jeon Jungkook chém đinh chém sắt nói.

"Được, anh hứa." Kim taehyung mỉm cười.

"Tay của anh thường hay đau vào mùa đông lắm sao? Không có cách nào giảm được à?"

"Ở hòn đảo đó khí hậu ấm áp, rất lâu mới có một thời gian lạnh lẽo. Anh cũng có thuốc giảm đau nên tùy ý thoa thuốc mỡ một chút là khỏi thôi."

"Vậy sao anh ở đây lại đau như vậy?" Jeon Jungkook nhíu mày nhìn Kim Taehyung, một bộ dạng lo đến mất hồn.

"Chắc khí hậu khác ở hòn đảo đó nên đau nhiều hơn một chút thôi." Kim Taehyung biết vậy, mấy ngày nay đã đau nhiều lần rồi, nhưng vì Jeon Jungkook muốn ở lại trong nước lâu một chút nên hắn cũng chiều ý.

"Sao anh không nói với em? Sức khỏe anh quan trọng hơn tất cả, ngày mai chúng ta về đi, à không, về ngay bây giờ!" Jeon Jungkook thiếu chút nữa nhảy dựng lên.

"Bảo bối, em làm gì gấp vậy, em cứ ở vài ngày nữa cũng được mà." Kim Taehyung dở khóc dở cười.

"Không. Chúng ta về đi. em đặt vé bây giờ."

Nói xong Jeon Jungkook liền chạy đi gọi điện, Kim Taehyung chỉ biết nhìn theo cậu, lắc đầu cười.

"Hai chúng ta còn cả đời để yêu nhau và ở bên nhau, em gấp cái gì chứ!"

Phiên ngoại hoàn.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net