[PN] Trở về quê hương

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kim Taehyung mua nhà mới, Kim Taemin và Jeon Jungkook dọn về đó ở. Hắn định thuê người giúp việc, bởi một mình ba vú thì chỉ chăm sóc Kim Taemin thôi chứ không làm thêm việc khác, thế nhưng Jeon Jungkook từ chối. Cậu bảo cứ để cậu làm, dù sao bây giờ cậu là người thất nghiệp, không thể cứ nằm ườn ra giường cho hết ngày mà không làm gì hết.

Kim Taehyung dĩ nhiên là không đồng ý, nhưng tạm thời hắn cũng không tìm được người nào thạo tiếng Hàn hoặc là người Hàn Quốc đến làm việc.

Mọi chuyện tưởng đâu suôn sẽ, nào ngờ dọn về nhà mới được ngày đầu tiên thì ngày thứ hai Jeon Jungkook ngã bệnh.

Bệnh không nặng, chỉ là cậu bị cảm sốt, mệt đến nỗi năm vật vờ không nói được câu nào.

Người đầu tiên phát hiện ra Jeon Jungkook không khỏe không phải là Kim Taehyung, mà là Kim Taemin. Bởi tối hôm đó cậu còn bình thường, sáng hôm nay hắn có cuộc họp đặc biệt nên phải đi làm từ sớm, vậy nên không chú ý đến điểm bất thường của cậu buổi sáng.

Kim Taemin theo thói quen chui vào phòng Jeon Jungkook mỗi buổi sáng. Nhóc thấy cậu vẫn còn nằm trên giường, tưởng là ngủ nướng nên định ra.Bình thường Kim Taehyung rất nghiêm khắc với nhóc về việc không được đánh thức Jeon Jungkook, cho nên bé rất ngoan ngoãn mà khép cửa lại.

Thông thường thì rất ít khi Jeon Jungkook ngủ nướng, mà nếu có ngủ nướng thì khoảng 8h là đã thức dậy rồi. Thế mà hôm nay Kim taemin vừa ăn sáng vừa nhìn đồng hồ, đến tận 8h30 vẫn không thấy Jeon Jungkook đi xuống.

Nhóc uống sữa, lau miệng xong liền lên lầu.

Jeon Jungkook vẫn ngủ mê man, nhưng dường như giấc ngủ không ổn, cứ nhíu mày suốt. Kim Taemin nắm cách tay cậu định lắc, lại thấy nóng kinh người.

"Nóng quá, chú làm sao vậy, chú mau tỉnh tỉnh!"

Jeon Jungkook lầm rầm mấy tiếng trong miệng, nhưng mắt vẫn không mở ra. Nhóc hốt hoảng ra ngoài gọi bà vú vào.

Bà vú vắt khăn lau mặt rồi lau lên trán cho Jeon Jungkook, tiện thể tìm thuốc hạ sốt trong nhà cho cậu uống.

Kim Taemin vội vã cầm điện thoại gọi cho Kim Taehyung, bởi vì đang họp nên hắn để chế độ rung, sau khi họp xong thì Kim Taemin đã gọi đến cuộc thứ tư.

"Baba chú Jungkook nóng lắm hình như chú bệnh rồi ba mau về đi!" Kim Taemin nói một hơi không nghỉ.

"Được, ba về ngay!" Kim Taehyung vội vã giao tài liệu cho thư kí, nhanh chóng rời đi.

Bệnh của Jeon Jungkook không có gì nghiêm trọng, nhưng lại khiến hai ba con phát hoảng. Sau khi uống thuốc hạ sốt rồi ăn một bát cháo mà bà vú mang đến, Jeon Jungkook đã khỏe lên nhiều.

"Em chuẩn bị đi, anh đưa em đến bệnh viện." Kim Taehyung về nhà còn chưa cởi áo vest ra đã gấp gáp như kiến bò trên chảo nóng.

"Không có sao hết, em khỏe rồi." Jeon Jungkook nắm tay hắn đặt lên trán mình. "Hết nóng rồi thấy không?"

"Đến bệnh viện kiểm tra cho chắc." Kim Taehyung dìu Jeon Jungkook xuống giường.

Sau khi đến bệnh viện kiểm tra tổng quát một lần, cuối cùng kết quả thông báo rằng Jeon Jungkook hoàn toàn khỏe mạnh, sốt cũng đã hạ, Kim Taehyung mới thở phào nhẹ nhõm.

"Anh làm gì vậy, em có bệnh gì đâu mà lo lắng chứ!"

"Đối với em, điều gì anh cũng lo lắng hết." Kim Taehyung nói đầy dịu dàng.

Kiểm tra xong rồi Kim Taehyung vẫn chưa cho Jeon Jungkook về mà buộc cậu ở lại truyền dịch. Nhờ thế bệnh của cậu rát nhanh khỏi, đến chiều là khỏe.

------------------------

Năm mới vừa qua, Kim Taehyung liền giao hết công việc cho Park Chanyeol phụ trách, đưa một nhà ba người về nước thăm ba mẹ rồi ở lại đón tết nguyên đán. Đáng lẽ ra bọn họ sẽ về từ lúc chưa đến tết tây, nhưng khách du lịch ở châu âu họ đến quá đông, công việc cần xử lí nhiều nên Kim Taehyung quyết định chỉ đón tết âm lịch ở quê nhà thôi.

Ba người về đến nhà thì ông bà Kim đã gọi sang nhà chính. Hwang Minhyun cũng ở đó, cùng họ chào hỏi mấy câu.

Bọn họ ở lại nhà chính một buổi, đến chiều thì về biệt thự ở khu Minh Sương. Trước khi về Jeon Jungkook đã thuê người ở công ty dịch vụ đến dọn dẹp sạch sẽ, đun nước pha trà, khởi động lại cái thiết bị điện có sẵn.

Sang hôm sau, họ lại đến nhà chị gái của Jeon Jungkook để thăm. Jeon Jung Ah thấy họ đến liền vui vẻ mời vào nhà, bảo chồng ra tiếp đón, còn mình thì vào bếp nấu nhiều món ngon cùng làm bánh ngọt đãi họ.

Mấy ngày cực kì vui vẻ trôi qua trong không khi tết sum vầy, Jeon Jungkook thấy mình là người hạnh phúc nhất thế gian. Cuộc sống như vậy đã đủ viên mãn với cậu rồi, không mong gì hơn thế nữa.

Mùng 3 tế, Kim Yugeom dẫn cả gia đình cậu sang chúc tết. Kim Taehyung cùng Kim Taemin xuống chào hỏi, ngồi nói chuyện một lúc thì nhóc muốn lên lầu chơi game. Kim Taehyung cũng chiều ý, dẫn nhóc cùng Yeri lên lầu.

Ba người ngồi nói chuyện một lúc, thấy Jeon Jungkook đã vui vẻ trở lại, nhân lúc không có Kim Taehyung ở đây, Kim Yugeom bèn nói :

"Này, cậu biết chuyện Lee Jieun sắp kết hôn không?"

"Không." Jeon Jungkook hơi sửng số một chút, nhưng đáp rất dửng dưng.

"Cô ấy kết hôn với Doo tổng-Doo Kyungsoo." Kim Yugeom nói tiếp.

"Chuyện đó thì liên quan gì đến tôi đâu?" Jeon Jungkook thờ ơ.

Hani chen vào :"Anh không biết đâu, tay Doo Kyungsoo đó là cáo già. Hắn chuyên lợi dụng các cô gái làm tình nhân để giao thiệp với tổng tài khác nhằm mục đích riêng. Nếu tính về kết hôn thì anh ta kết hôn 5 lần rồi, những cô vợ anh ta có người chết, có người trắng tay, có người vào tù, nhưng tuyệt nhiên không ai hé lộ chuyện xấu anh ta, mà dù có nói anh ta cũng dùng tiền lót đường với lãnh đạo cấp cao của thành phồ rồi." Hani bất bình nói. "Đã vậy anh ta còn là người lưỡng tính, người tình đồng tính của anh ta rất đông, và người hy sinh vì anh ta cũng không ít."

"Lee Jieun không biết hay sao mà lấy anh ta?" Jeon Jungkook lúc này chợt nói ra sự lo lắng của mình. "Doo Kyungsoo tôi từng gặp một lần, nhưng nhìn không giống kẻ tội đồ cho lắm."

"Anh ta có thế lực ngầm, cả trong nước lẫn ngoài nước. Cảnh sát không dám dây vào anh ta, còn những người vì anh ta mà bán mạng, nếu cần thiết anh ta sẽ gọi đàn em đến giết chết để bảo vệ tin mật cho mình. Những cô gái qua tay anh ta đều hoa tiêu ngọc vẫn, còn đàn ông đều bị giết chết cả. Bọn em đã khuyên Lee Jieun nhưng cô ấy không chịu nghe, còn tắt máy, đổi số khác nữa."

"Thế thì phải làm sao?" Jeon Jungkook lúng túng.

"Bọn tôi cũng không biết tính sao, bây giờ lễ cưới sắp đến gần, Lee Jieun càng không có thời gian, muốn gặp cũng không được."

Sau khi tiễn bọn họ về, Jeon Jungkook thất thần ngồi trên ghế sofa. Không phải cậu còn tình cảm gì với Lee Jeeun, chỉ là một ngày vợ chồng nghìn ngày ân nghĩa, cậu thấy lo lắng thay cô ấy.

Mà ngoài việc lo lắng này, cậu còn nghĩ đến việc khác quan trọng hơn. Đó là hôm ở khách sạn dự hội nghị, cậu từng gặp Doo Kyungsoo. Anh ta bắt chuyện với cậu, lời nói đứng đắn nhưng nếu suy xét kỹ sẽ thấy có chút lả lơi mời gọi. Đặc biệt hơn nữa là, hôm đó khi thấy cậu đứng cùng Doo Kyungsoo, Kim Taehyung đã rất giận dữ. Sắc mặt vốn trắng bệch của hắn lại càng khó coi hơn khi nhìn thấy Doo Kyungsoo.

Chẳng lẽ khi đó hắn đã biết Doo Kyungsoo không phải người tốt lành gì?

Nếu nhìn cục diện vấn đề theo cách bình thường thì Doo Kyungsoo  cũng là người trong lĩnh vực kinh doanh, có liên quan đến công việc làm ăn của Kim Taehyung. Đáng lẽ ra hắn phải niềm nở chào hỏi Doo Kyungsoo, tuy cậu biết lúc đó hắn vừa đau vừa mệt vừa hoảng sợ, nhưng một chút bình tĩnh của người lăn lộn bao nhiêu năm trên thương trường thì hắn vẫn có, thế sao hắn lại lạnh lùng kéo tay cậu đi mà không thèm đáp lời Doo Kyungsoo?

Rõ ràng là hắn đã biết rõ con người Doo Kyungsoo, hơn nữa lúc ấy hắn cũng biết cậu đang bị Doo Kyungsoo dụ dỗ lôi kéo.

Với vẻ ngoài đẹp trai và tiền tài vô số như thế, Doo Kyungsoo luôn đủ sức hấp dẫn tất cả mọi người. Từ trai đến gái, từ già đến trẻ, có cái gì mà hắn không thu phục được cậu?

Ngay cả cậu cũng không nằm ngoài khả năng bị hấp dẫn. Cho dù cậu không thích đàn ông, nhưng thủ đoạn của Doo Kyungsoo luôn rất cao tay, có ai mà hắn để vuột mất đâu chứ?

Kim Taehyung biết rõ cho nên hắn không muốn cậu có chút quan hệ nào với Doo Kyungsoo, thậm chí còn không nể tình mà kéo tay cậu đi như vậy. Hắn bảo vệ cậu hết lòng, còn cậu lại chỉ xem mấy thứ ấy là thường tình. Quả thật cậu quá ngu ngốc.




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net