Chương 161 - 200

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 161: Ý đồ xấu

Tiếng thú hống tựa như lôi đình cuồn cuộn làm chấn động cả tường thành.

Chứng kiến Thú triều mênh mông bát ngát ,đám người Lục Phiêu, Đỗ Trạch sắc mặt trắng bệch. "Má ơi, nhiều Phong Tuyết Yêu thú như vậy , là muốn hù chết người sao, ta không muốn làm thức ăn trong miệng chúng (nguyên văn là trở thành chất thải yêu thú)!" Lục Phiêu vẻ mặt buồn rười rượi, "Lão thiên đáng thương ta vẫn còn là xử nam a!" "Không có tiền đồ!" Tiêu Tuyết một cước đá vào mông Lục Phiêu, "Nếu Phong Tuyết Yêu thú bò lên trên tường thành, lão nương bắt bọn nó làm thịt hầm cách thủy !" Đỗ Trạch đối với biểu tình của Tiêu Tuyết rất tán thưởng, Tiêu Tuyết là nữ nhân còn không sợ, nam nhân như bọn hắn sao có thể lùi bước? Lục Phiêu tuy rằng nói như vậy, nhưng vẫn ở lại tường thành, tên này miệng mồm bỗ bã nhưng vẫn có cốt khí, bằng không thì kiếp trước cũng không đại nghĩa diệt thân mà chết.

Tiếu Ngưng Nhi cùng Diệp Tử Vân đứng sau Nhiếp Ly đều không lên tiếng.

Diệp Tử Vân nhìn Diệp Tông đằng xa, thân là nữ nhi Thành chủ , nàng tự nhiên sẽ không thua kém những người khác, đối mặt Thú triều, nàng tuyệt đối sẽ không lùi bước, đây là tôn nghiêm của Phong Tuyết thế gia !

Sứ mệnh của bọn họ chính là đời đời thủ hộ Quang Huy chi thành!

Tiếu Ngưng Nhi ngắm nhìn bóng lưng Nhiếp Ly , sau thời điểm trải qua sinh tử trong Hắc Ngục thế giới , nàng đã không còn sợ sệt những thứ khác. Nếu Thú triều thật sự hủy diệt Quang Huy Chi Thành, nàng sẽ cùng Nhiếp Ly chết chung một chỗ.

Nhiếp Ly nhìn đạo quân Phong Tuyết Yêu thú phía trước đã tiến vào khu vực phòng tuyến , đi qua chỗ đồi núi nhấp nhô, tốc độ Thú triều có phần chậm lại đôi chút .Bỗng nhiên một đám Phong Tuyết Yêu thú rất nhanh xông qua dốc núi, tiến nhập địa phương gồ ghề .

Thời điểm Những Phong Tuyết Yêu thú này dẫm vào hầm, lập tức rất nhiều chất lỏng toé lên.

Loại chất lỏng này vừa chạm vào da lông Phong Tuyết Yêu thú, phù một tiếng tự bốc cháy, lập tức tạo thành biển lửa, những Phong Tuyết Yêu thú xông lên trước ngập trong biển lửa kêu thảm thiết, thế lửa lan tràn, nuốt sống ít nhất mấy nghìn đầu Phong Tuyết Yêu thú.

Phong Tuyết Yêu thú sợ nhất là hỏa diễm, nhưng hỏa diễm bình thường không cách nào trọng thương Phong Tuyết Yêu thú. Nhiếp Ly đã bố trí Hồng Dầu trong những cái hố kia, bên trong còn bỏ thêm Lân Thạch, những thú này chạm phải da lông sẽ bốc cháy hừng hực, rét lạnh căn bản không cách nào dập tắt.

Thú triều vẫn một đường xông lên trước, những Phong Tuyết Yêu thú trong biển lửa dừng không được, bị một đám đằng sau đùn đẩy lên làm thế lửa càng thêm mãnh liệt.

Sau một lúc thi thể Phong Tuyết Yêu thú chồng chất như núi, tạo thành hỏa diệm sơn cực lớn .

Trong phút chốc đã giết vài nghìn yêu thú!

Một màn này, khiến cho mọi người triệt để chấn kinh, không ai nghĩ được, những chất lỏng trong đất trũng kia lại có uy lực kinh khủng như thế, thoáng cái ngăn chặn thế công của Phong Tuyết Yêu thú .

Lúc này đám người cao thủ, ngẩn ngơ vài giây, sau đó lập tức vui mừng, không biết Nhiếp Ly phối trí là loại chất lỏng gì, nhưng đây tuyệt đối là lợi khí giết chóc Yêu thú a! "Tiểu tử Nhiếp Ly này thật là có thủ đoạn a, chỉ một chiêu này, đã giảm bớt cho chúng ta không ít khí lực !" Diệp Tu hưng phấn mà nói.

Diệp Tông trong ánh mắt cũng toát ra vài phần tán thưởng, Nhiếp Ly làm tốt lắm.

Thẩm Hồng sắc mặt âm trầm, hắn hoàn toàn không ngờ, Thú triều tiến công thoáng cái đã bị ngăn chặn rồi. "Các ngươi nhìn bên cạnh!" Một thành vệ binh gấp giọng kêu lên.

Mọi người hướng phía đó nhìn lại, chỉ thấy Thú triều rất nhanh chia làm hai tốp, vượt qua biển lửa hướng hai bên trùng kích. "Không tốt, tình hình này Thú triều sẽ hướng thành trì phía Đông cùng phía Tây đánh sâu vào, thủ vệ hai bên tường thành đó tương đối yếu nhược." Diệp Tông sắc mặt khẽ biến.

Đúng lúc này, chỉ thấy hai đạo hoả diễm vòng cung từ hai cái mương sâu bên cạnh, trong nháy mắt tràn tới, tạo thành hai bức tường lửa, trọn vẹn cao tới năm - sáu mét, kéo dài mấy nghìn thước.

Một ít Phong Tuyết Yêu thú trùng kích tốc độ quá nhanh, không kịp dừng lại đã xông qua tường lửa, lập tức phát ra kêu thê lương thảm thiết, bọn chúng toàn thân đều bị thiêu đốt thất tha thất thểu chạy đi mấy chục thước, cuối cùng toàn thân cháy đen té trên mặt đất. Từng con Phong Tuyết Yêu thú bởi vì dừng không được nhảy vào tường lửa , sau một lát đã có mấy nghìn đầu Phong Tuyết Yêu thú chết trong liệt diễm .

Những Phong Tuyết Yêu thú còn lại chỉ có thể quay đầu, tiếp tục hướng phía Nam tường thành trùng kích.

Đám người Diệp Tông trợn mắt há hốc mồm, Nhiếp Ly tựa hồ đã sớm tính toán lộ tuyến những Phong Tuyết Yêu, dùng liệt diễm xua đuổi .Đám yêu thú này trí tuệ thấp , chỉ có thể dựa bản năng tránh né hỏa diễm mà xông về phía trước. "Chuẩn bị đến đạo phòng tuyến thứ hai rồi!" Nhiếp Ly khóe miệng mỉm cười, hết thảy đều nằm trong dự tính của hắn.

Đám yêu thú lúc này đã hợp thành một đoàn dày đặc, hơn nữa trên người của bọn nó còn mang theo một chút Hỏa Tinh, trong đó có một hai khối Hỏa Tinh rơi trên mặt đất.

Oanh oanh oanh!

Từng tiếng nổ mạnh như lôi điện gào thét bên tai ,đám người đứng bên trên tường thành cũng nhịn không được bịt kín tai, thanh âm này quả thực thật rất đáng sợ.

Tình cảnh diễn ra càng làm cho người khiếp sợ.

Tiếng nổ vang lên theo dây chuyền, mấy nghìn Phong Tuyết Yêu thú bị nổ bay lên trời, rất nhiều Yêu thú trực tiếp bị xé thành mảnh nhỏ, hóa thành những khối thịt vụn bay tung toé đầy trời.

Có ít nhất mấy vạn đầu Phong Tuyết Yêu thú trong chốc lát tan thành mây khói, thậm chí trong đó có một đám Hoàng Kim cấp cùng hai Hắc kim cấp Yêu thú.

Biển lửa lúc trước chỉ làm đám người Diệp Tông, Diệp Tu có chút giật mình mà thôi, nhưng bây giờ là triệt để chấn kinh rồi.

Cảnh tượng bao tạc nổ tung thật là đáng sợ! Ngay cả Hắc kim cấp Yêu thú cũng bị xé thành mảnh nhỏ! "Tiểu tử Nhiếp Ly kia làm cách nào vậy ?" Diệp Tông lòng còn sợ hãi .

Thẩm Hồng lúc này đã sợ tới mức kinh hồn bạt vía, dây chuyền bạo tạc nổ tung thật sự quá kinh khủng, nếu như Thần Thánh thế gia lâm vào tình cảnh này, chỉ sợ sẽ triệt để bị tiêu diệt !

Nhiếp Ly lại để cho hiệp hội Luyện Đan Sư , đem Lân Thạch, Hắc Tiết ... hơn hai mươi loại khoáng thạch, dược thảo phối trí cùng một chỗ, chế thành chất lỏng, loại chất lỏng này cực kỳ không ổn định, một khi gặp lửa sẽ nổ tung, uy lực tuyệt đối có thể dùng từ :bẻ gãy ,nghiền nát để hình dung.

Mấy vạn đầu Phong Tuyết Yêu thú còn chưa kịp giết người đã chết hết, Quang Huy Chi Thành giảm thiểu rất nhiều tổn thất nhân mạng! Nhất là còn có hai Hắc kim cấp Yêu thú, đó là tồn tại tuyệt đối kinh khủng !

Cảnh tượng này làm cho đám Phong Tuyết Yêu thú đằng sau có ý sợ hãi.

Nhưng số lượng Phong Tuyết Yêu vẫn còn rất nhiều, đằng sau vẫn không ngừng xông tới, đem yêu thú phía trước đẩy vào trong.

Oanh oanh oanh!

Liên tiếp đã xảy ra mấy lần bạo tạc nổ tung, lại nổ chết thêm mấy nghìn đầu Phong Tuyết Yêu thú.

Phong Tuyết Yêu thú đại quân vẫn tiếp tục tiến về phía Quang Huy Chi Thành, tuy rằng tốc độ chậm lại rất nhiều, nhưng mà số lượng vẫn như cũ làm cho người sợ hãi. "Đến đạo phòng tuyến thứ ba rồi!" Nhiếp Ly tính toán khoảng cách Yêu thú .

Tuy rằng Phong Tuyết Yêu thú đại quân bước chân không dừng lại, nhưng mà đang từng điểm từng điểm bị tiêu hao,Yêu thú tiêu hao càng nhiều, tổn thất của Quang Huy Chi Thành lại càng nhỏ.

Khi yêu thú cách tường thành tầm nghìn mét, Nhiếp Ly cầm một cây Minh Trúc, hướng chỗ tụ tập của Yêu thú phóng ra.

Cây Minh Trúc đầu vót nhọn bay lên không trung kéo lê một đường vòng cung,rơi vào trong chỗ Yêu thú , bành một tiếng, đoạn trúc nổ bung, bên trong dược liệu rơi lả tả ra ngoài.

Hống!

Phong Tuyết Yêu thú ngửi thấy mùi dược liệu , lập tức hai mắt đỏ bừng, điên cuồng đứng lên cắn xé đồng bọn chung quanh , cả đoàn yêu thú lập tức rối loạn.

Từng cây Minh Trúc trong tay võ giả lập tức kích bắn ra ngoài. Bên trong đoạn trúc chính là độc dược mãnh liệt đối với Phong Tuyết yêu thú , những Phong Tuyết Yêu thú ngửi thấy liền rơi vào trạng thái điên cuồng , cắn xé đồng loại.

Chỉ tiếc thời gian gấp gáp, Luyện Đan Sư hiệp hội chỉ tìm được chút ít nguyên liệu, chế tạo được hơn năm nghìn đoạn trúc.

Phong Tuyết Yêu thú cắn xé lẫn nhau, tình cảnh loạn thành một đống, bình quân mỗi cây Minh Trúc có thể tiêu diệt mười mấy đầu Yêu thú.

Theo từng đợt Minh Trúc bị bắn ra ngoài, lại có thêm năm sáu vạn đầu Phong Tuyết Yêu thú ngã trên mặt đất.

Vệ binh trên tường thành thành vui sướng hò reo, bọn hắn chưa từng nghĩ tới, đối phó Thú triều còn có thể dùng phương pháp như vậy, Thú triều còn chưa kịp tấn công đến tường thành đã bị chết mười mấy vạn đầu rồi. Nguyên một đám hưng phấn không thôi, hận không thể cầm lấy một ít đoạn trúc mà thử một lần.

Về phần các võ giả bình thường phóng Minh Trúc , càng hưng phấn không thôi, ngày thường bọn hắn mấy người hợp lực mới có thể giết được một đầu Phong Tuyết Yêu thú, nhưng mà hiện tại, bọn hắn chỉ cần phóng ra một cây trúc, có thể tiêu diệt mười mấy con Yêu thú, đây quả thực quá dễ dàng rồi, làm bọn hắn mừng rỡ như điên.

Lúc này tất cả các gia chủ thế gia đều đang nghị luận. "Những biện pháp mới mẻ này thật sự làm chúng ta mở rộng tầm mắt!" "Đúng vậy a, chúng ta cùng Yêu thú chiến đấu nhiều năm như vậy, chưa bao giờ biết có thể dùng những phương pháp này tiêu diệt Yêu thú!" "Những dược liệu này mới là mấu chốt, nếu như không phải phối trí ra những dược liệu này, phương pháp bình thường đối với Phong Tuyết Yêu thú là không có hiệu quả đấy!" "Người nghĩ ra phương pháp phối trí dược liệu này chính là đại công thần của Quang Huy thành, nếu không phải hắn, chúng ta không biết phải chết bao nhiêu người!" Gia chủ Thánh Minh thế gia cảm khái nói. "Đúng vậy, đại công thần Quang Huy Chi Thành ! Nếu luận công ban thưởng, hắn là đệ nhất nhân!" Chúng gia chủ hết lời ngợi khen.

Thẩm Hồng một mực trầm mặc không nói lời nào, vui buồn không hiện, nhưng trong nội tâm hắn phiền muộn muốn chết, Hắc Ám Công Hội vì đem Thú triều dẫn dắt đến Quang Huy Chi Thành, không biết bỏ ra bao nhiêu tâm tư, chẳng lẽ kiếm củi ba năm thiêu một giờ hay sao? Cũng may chẳng qua mới tiêu diệt hơn mười vạn đầu Phong Tuyết Yêu thú, phía sau ít nhất còn có tiếp cận trăm vạn Yêu thú, Thú triều lần này vẫn còn chưa chấm dứt! "Chuyện này, còn phải cảm tạ tiểu tử Nhiếp Ly kia, những phương pháp này đều là Nhiếp Ly nghĩ ra được!" Diệp Tu ở một bên khẽ cười nói. "Là thiên tài Nhiếp Ly sao?" "Không ngờ ngoại trừ thiên phú trác tuyệt, tiểu tử này trong đầu còn đựng không ít ý đồ xấu!" "Cái này thì liên quan gì, đây quả thực là đại trí tuệ, ta Hô Duyên Hùng bội phục nhất là người thông minh!" Hô Duyên Hùng giơ ngón tay cái lên nói, "Không đánh mà thắng, tiêu diệt hơn mười vạn con Yêu thú, các ngươi ai có thể làm được?"

Chương 162: Kịch chiến

Mọi người nghe xong đều bật cười thành tiếng, Hô Duyên Hùng nói không sai. Nhiếp Ly chỉ dùng một ít dược liệu, Hồng Dầu thêm vài đồ vật linh tinh, không cần đánh mà vẫn giết chết nhiều Yêu thú như vậy, khiến thương vong có thể giảm bớt rất nhiều.

Công lao này không cách nào gạt bỏ!

Diệp Tông nhìn qua Diệp Tu thấy lão cười cười, Diệp Tông biết Diệp Tu cố ý nói cho chư vị thế gia gia chủ nghe, để mọi người ghi nhớ phần công lao này của Nhiếp Ly.

Diệp Tông nhìn thú triều kéo dài vô tận nghĩ miên man," Quang Huy Chi Thành vẫn luôn ăn bữa nay lo bữa mai, lúc nào cũng có thể bị Thú triều công kích, nói không chừng có một ngày rơi vào hủy diệt. Nếu Nhiếp Ly thật có thể thủ hộ ở Quang Huy Chi Thành, sự tình Vân nhi gả cho Nhiếp Ly, cũng không thành vấn đề." Nếu như Vân nhi gả cho Nhiếp Ly, lại để cho Vân nhi làm Thành chủ, cũng là một lựa chọn thỏa đáng .

Chợt nghĩ đến Diệp Hàn, Diệp Tông khẽ thở dài một tiếng, hướng xa xăm nhìn, Diệp Hàn mặc chiến giáp, đứng trên tháp canh, thân ảnh cô độc như tượng đất.

Hy vọng Hàn nhi có thể hiểu được tình hình a.

Diệp Hàn tuy rằng thiên phú không tồi, nhưng so với Nhiếp Ly hay Vân nhi bây giờ là một trời một vực, hơn nữa đối với Quang Huy Chi Thành, cũng chưa làm ra bất kỳ cống hiến gì, căn cơ bất ổn. Nhiếp Ly công lao quá lớn, hoàn toàn lấn át Diệp Hàn, Diệp Hàn muốn tranh cũng tranh không được.

Tựa hồ cảm nhận được cái gì, Diệp Hàn hướng Diệp Tông nhìn thoáng qua, hắn không thể nào ngờ Nhiếp Ly lại có nhiều thủ đoạn tầng tầng lớp lớp như thế , giết chết hơn mười vạn con Yêu thú, thậm chí có hai Hắc kim cấp.

Diệp Hàn dần dần minh bạch, vì sao Diệp Tông càng ngày càng coi trọng Nhiếp Ly, nghe nói Vạn Ma Yêu Linh Đại Trận cũng là do Nhiếp Ly bố trí. Đối với hai công lao này của Nhiếp Ly , hắn rất khó để tranh qua rồi.

Diệp Hàn siết chặt tay phải, móng tay sắc bén như muốn đâm chảy máu lòng bàn tay hắn, chỉ có đau đớn mới có thể hòa hoãn nội tâm phẫn uất , không cam lòng của hắn. Chức thành chủ sắp vào tay , bây giờ lại trơ mắt nhìn khoảng cách càng ngày càng xa.

Diệp Hàn nhớ tới lời nói của Thẩm Tú , nếu như hắn không cách nào bước lên chức thành chủ, địa vị của hắn so với đồ bỏ đi cũng không bằng!

Diệp Hàn hai mắt đỏ rực, cắn răng thầm nghĩ: "Đây là các ngươi bức ta !" Lúc này trên tường thành.

Đám người Lục Phiêu, Vệ Nam đang rất hưng phấn, bọn hắn cũng dùng Minh Trúc giết chết vài chục đầu Yêu thú. "Thú triều này quá kém!" Lục Phiêu đứng trên tường thành, đón gió lạnh phần phật , đắc chí cười to.

Chứng kiến dáng vẻ đắc ý của Lục Phiêu , Tiêu Tuyết vô cùng tức giận , vừa rồi còn kêu cha gọi mẹ bây giờ lại làm bộ dạng như vậy, nàng quả thực thật muốn một cước đem Lục Phiêu từ nơi này đạp xuống dưới. "Đừng cao hứng quá sớm, trăm vạn cấp Thú triều, chúng ta mới tiêu diệt một phần mười mà thôi." Đỗ Trạch lặng lẽ nói, Thú triều mới chỉ bắt đầu .

Ngoại trừ gia hỏa Lục Phiêu không tim không phổi , những người khác trong lòng vẫn có vài phần ngưng trọng. Dù sao Thú triều đã đột phá ba đạo phòng tuyến rồi, tiếp theo còn có bao nhiêu át chủ bài có thể dùng?

Ba đạo phòng tuyến, một mực giữ vững được nửa canh giờ, giết chết mười mấy vạn đầu Phong Tuyết Yêu Thú, nhưng những Yêu Thú kia vẫn điên cuồng ,lớp trước ngã xuống, lớp sau tiến lên.

Phong Tuyết Yêu Thú dần dần tiếp cận đến dưới thành, Oanh long long, cửa thành bị tấn công. "Nhanh đem Hồng Dầu dội xuống dưới!" Một đám đám võ giả từng thùng Hồng Dầu chồng chất phía sau dội xuống, sau đó ném ra mồi lửa ,oanh, hỏa diễm ngút trời.

Dưới tường thành, chính là đạo phòng tuyến thứ tư !

Hỏa diễm lập tức cắn nuốt vô số Phong Tuyết Yêu Thú, phía dưới con hào bảo vệ thành đã biến thành biển lửa, đám yêu thú điên cuồng gào thét, tựa như tu la Địa Ngục .

Trên tường thành đám vệ binh đã võ trang đầy đủ, sẵn sàng chiến đấu. Một khi phòng tuyến thứ tư bị phá là phải đánh giáp lá cà , đến lúc đó bọn hắn phải chính thức đối mặt yêu thú. "Có Yêu thú xông lên tường thành rồi!" Xa xa truyền đến tiếng thét.

Hồng Dầu hình thành liệt diễm, tuy rằng cắn nuốt rất nhiều Phong Tuyết Yêu Thú, nhưng vẫn có vài yêu thú thực lực Hoàng Kim cấp xông lên tường thành, mọi người lập tức rút kiếm lao đi, phóng tới những Yêu Thú kia. "Hống!" Phong Tuyết Yêu Thú Hoàng Kim cấp sử dụng móng vuốt sắc bén, chụp chết mấy thành vệ binh, lập tức tường thành bị máu tươi nhuộm đỏ.

Sưu sưu sưu!

Mấy đạo thân ảnh nhanh chóng lao về phía những Hoàng Kim cấp yêu thú, những người này ít nhất đều là cao thủ Hoàng Kim cấp trở lên , thậm chí còn có Hắc kim cấp , mấy người vây công, nhanh chóng đem những Hoàng Kim cấp Yêu thú chém giết, sau đó đem những thi thể Yêu thú này từ trên tường thành đẩy xuống dưới.

Trên tường thành đã xảy ra hỗn chiến kịch liệt , tuy rằng Quang Huy Chi Thành có một ít thương vong, nhưng so với những đợt Thú triều trong quá khứ thì tốt hơn nhiều. Trong quá khứ đợt công kích đâu tiên của thú triều thường thường đều là kết bè kết đội xông lên tường thành, sau đó chính là trận giáp lá cà, tựa như cối xay thịt có thể xoắn giết rất nhiều người.

Còn lần này, Phong Tuyết Yêu Thú thực lực cơ bản đều táng thân tại trong biển lửa , chỉ còn lại một ít Hoàng Kim cấp Phong Tuyết Yêu Thú mới có thể xông lên tường thành, hơn nữa Phong Tuyết Yêu Thú không chịu nổi nhiệt độ cao, phía dưới hỏa diễm ngút trời, lực chiến đấu của bọn nó giảm xuống mấy thành. Trên tường thành cường giả các thế gia không ngừng xông lên diệt sát Yêu Thú.

Từng thùng Hồng Dầu dội xuống tăng thêm hoả diễm cắn nuốt nhóm Yêu Thú còn lại.

Hỗn chiến trên tường thành vẫn đang tiếp tục, Nhiếp Ly cũng đang bận rộn chỉ huy, tuy rằng Hồng Dầu rất nhiều, nhưng tối đa cũng chỉ có thể kiên trì thêm mấy canh giờ mà thôi.

Nhiếp Ly đã đem các loại Minh văn giao cho Luyện Đan Sư hiệp hội, để cho Luyện Đan Sư hiệp hội bắt đầu đại lượng chế tạo Huyết Bạo Ma Bình , khi Hồng Dầu dùng hết sẽ vận dụng Huyết Bạo Ma Bình Các thế gia gia chủ đến giờ vẫn chưa cần ra tay, bọn hắn vẫn chỉ đang phụ trách cảnh giới. "Lập tức phái người trở về gia tộc ,mang hết thảy dầu có thể sử dụng qua đây, lão tử hôm nay muốn hỏa thiêu Phong Tuyết Yêu Thú!" Hô Duyên Hùng hò hét nói ra, mấy người Hô Duyên thế gia lập tức xuất động, quay về thu thập Hồng Dầu.

Mấy thế gia khác cũng nhao nhao phái người đi thu thập Hồng Dầu, dù là một năm không có dầu ăn, cũng phải tiêu diệt những Phong Tuyết Yêu Thú này! Đã biết Hồng Dầu có tác dụng đối phó Phong Tuyết Yêu Thú , các cư dân Quang Huy Chi Thành cũng không chút do dự đem Hồng Dầu trong nhà mình cống hiến .

Diệp Tông hướng phía xa quan sát, ánh mắt của hắn nhìn thẳng vào mười mấy đầu Hắc kim cấp Yêu thú, những Hắc kim cấp Yêu thú mới là tồn tại nguy hiểm nhất , toàn bộ Thú triều đều là những Hắc kim cấp Yêu thú này chỉ huy !

Chiến đấu vẫn đang diễn ra, dưới tường thành giống như cối xay thịt cực lớn, đã xoắn giết mười mấy vạn đầu Phong Tuyết Yêu Thú , trên tường thành cũng lâm vào hỗn chiến, đã có mấy trăm người bỏ mình, còn có mấy nghìn người trọng thương được cáng xuống dưới.

Kêt quả như vậy đối với Quang Huy Chi Thành hoàn toàn có thể tiếp nhận.

Nhiếp Ly đang chỉ huy những võ giả bỗng nhiên cảm giác được những linh hồn của mấy vạn yêu thú tử vong xông lên,nghìn vạn đạo Linh hồn lực hướng về Linh Hồn Hải của hắn.

Oanh oanh oanh!

Linh Hồn Hải của Nhiếp Ly phảng phất muốn bùng nổ , cử động thân thể của hắn cũng trở nên vô cùng chậm, Nhiếp Ly cau mày, thời khắc mấu chột nàylại phát sinh sự tình ngoài ý muốn.

Sưu sưu sưu, một đám Hoàng Kim cấp Yêu thú xông lên tường thành, đám người Đỗ Trạch, Lục Phiêu nhao nhao dung hợp Yêu Linh ứng chiến, Đoạn Kiếm thì là xung trận lên trước, hướng địa phương có nhiều Hoàng Kim cấp Yêu nhất mà chém giết.

Đúng lúc này hai Hoàng Kim cấp Yêu thú hướng Nhiếp Ly nhào tới. "Nhiếp Ly, be careful !" Tiếu Ngưng Nhi phát hiện biểu hiện khác thường của Nhiếp Ly, thấy hắn tựa hồ đang cau mày ngẩn người, bộ dạng phi thường thống khổ , nàng lập tức quên mình lao tới Nhiếp Ly .

Diệp Tử Vân cũng phát hiện tình huống khác thường của Nhiếp Ly, thấy Tiếu Ngưng Nhi mạo hiểm xông lên cứu Nhiếp Ly. Hai Hoàng Kim cấp Yêu thú hướng Nhiếp Ly cùng Tiếu Ngưng Nhi chụp một trảo, nếu sẽ không ngăn được chỉ sợ cả hai sẽ gặp nguy hiểm, Diệp Tử Vân lập tức thúc giục Yêu Linh Phong Tuyết Hoàng Hậu , lập tức lòng bàn tay ngưng tụ thành hai luồng kình phong , hướng hai Hoàng Kim cấp Yêu thú công kích.

Diệp Tử Vân mới vừa bước vào Hoàng kim Nhất tinh mà thôi, hai cái Yêu thú ít nhất đều là Hoàng kim Tam tinh trở lên, nhưng Diệp Tử Vân cũng không quản nhiều như vậy, hai luồng kình phong oanh kích lên người hai Hoàng Kim cấp Yêu thú làm bọn chúng khựng lại một chút.

Băng thành chi thuật!

Diệp Tử Vân nhanh chóng ngâm xướng chú ngữ, Yêu Linh Phong Tuyết Hoàng Hậu thúc giục lực lượng Băng hệ , lập tức kết thành một đạo tường băng dày sau lưng Nhiếp Ly cùng Tiếu Ngưng Nhi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net