Chương 201 - 230

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


CHƯƠNG 201: VÂN MỘNG THẾ GIỚI

Cái loại như Nhiếp Ly này muốn tìm người làm chổ dựa sao? Vũ Diễm minh bạch Nhiếp Ly chỉ là nói đùa thôi. Bởi vì bên trong quan hệ giữa 2 người, chiếm địa vị quan trọng không phải là nàng mà là Nhiếp Ly. Nàng là người đang nhận sự trợ giúp của Nhiếp Ly! Chỉ là Nhiếp Ly lãnh ngộ 2 loại pháp tắc chi lực, trong thời gian mấy tháng tu vi Nhiếp Ly đã đột nhiên tăng mạnh đến trình độ kinh người rồi.

- Hôm nay nhân tình, ta về sau sẽ trả lại cho ngươi, tiếp theo ta phải làm như thế nào để che giấu khí tức mà rời khỏi nơi đây?

Vũ Diễm nhìn về phía Nhiếp Ly hỏi, nàng cảm giác thần thể mình đã có thể tự nhiên mà hoạt động, chung quanh nơi này lực lượng Hỏa chi pháp tắc, cơ bản đã bị nàng hấp thu gọn gàng.

Giống như lời nói của Nhiếp Ly, nàng muốn du lịch bốn phía, để có thể hấp thu càng nhiều lực lượng Hỏa chi pháp tắc, khôi phục lại trạng thái đỉnh phong.

- Nếu như muốn ly khai nơi đây, nữ thần tỷ tỷ phải nghe theo sắp xếp của ta.

Nhiếp Ly mỉm cười nói ra. "Bằng không khí tức của ngươi mà bị nhận ra, ta đây liền thảm rồi!"

- Ta minh bạch, Yêu thú nhất tộc bên kia có cường giả nắm giữ pháp tắc chi lực, ta chỉ có thể che giấu khí tức, một khi bị phát hiện đó là 1 con đường chết. Chỉ cần đề nghị của ngươi là chính xác, ta tất cả nghe theo ngươi.

Vũ Diễm gật đầu nói, vì thực lực khôi phục chậm rãi, nàng không thể không ủy khuất cầu toàn.

- Ta dùng Hắc Ám pháp tắc bao phủ trên người của ngươi để che giấu khí tức, chỉ có điều nữ thần tỷ tỷ phải chịu khổ tận lực thu nhỏ thân thể lại, rồi giấu ở trong tay áo của ta. Mặt khác ngươi đem y phục cùng vật dụng đã sử dụng qua, tất cả đều đặt ở 1 chỗ, sau đó dùng lực lượng Hỏa chi pháp tắc của chính ngươi bố trí 1 cái Minh Văn pháp trận, mô phổng khí tức của ngươi, lại để cho những Yêu thú kia nghĩ ngươi còn bị phong ấn ở chổ này, Minh Văn pháp trận đồ ta sẽ vẽ cho ngươi.

Nhiếp Ly nói ra.

Vũ Diễm nhẹ gật đầu, nàng đã minh bạch ý tứ của Nhiếp Ly.

Vũ Diễm bắt đầu bận rộn, thân ảnh của nàng hết sức nhỏ bé, càng không ngừng bay tới bay lui, tuy rằng vốc dáng rất nhỏ, nhưng mà tốc độ cùng hiệu suất lại là rất nhanh.

Vũ Diễm bố trí Minh Văn pháp trận trung ương, một thân ảnh chậm rãi biến ảo đi ra, lẳng lặng đứng yên, cái thân ảnh này cùng Vũ Diễm lúc lớn giống nhau như đúc. Đương nhiên, đây chỉ là hư ảnh mà thôi.

Bố trí hết thẩy thỏa đáng, Nhiếp Ly nhìn về phía Vũ Diễm, nói ra:

- Vũ Diễm tỷ tỷ hãy dùng hết khả năng mà thu nhỏ thân thể lại a.

Vũ Diễm nữ thần nhìn nhìn tay áo Nhiếp Ly, không khỏi lúng túng, coi như là thân thể nàng có thể thu nhỏ lại đến 1 xích, nhưng mà không gian bên trong tay áo của Nhiếp Ly vẫn là quá nhỏ hẹp rồi. mà nàng không còn lựa chọn nào khác, chỉ có thể làm như vậy.

Vì Nhân tộc tương lai, nàng không thể câu nệ những tiểu tiết này rồi. Thân thể chậm rãi thu nhỏ lại đến một xích, hóa thành một đạo lưu quang, chui vào Nhiếp Ly trong tay áo.

Không gian bên trong ống tay áo Nhiếp Ly quá chật hẹp rồi, Vũ Diễm nữ thần sau khi tiến vào muốn di động thoáng một phát đều rất khó khăn. Vũ Diễm nữ thần rất không thoải mái mà vặn vẹo thân thể thoáng một phát, cánh tay Nhiếp Ly giống như là một cây trụ lớn, ngăn tại trước mặt của nàng, thân thể của nàng chỉ có thể bất đắc dĩ dính sát trên cánh tay Nhiếp Ly.

- Nữ thần tỷ tỷ, ngươi đừng lộn xộn a!

Nhiếp Ly cười khổ một tiếng, ống tay áo quả thật có điểm hẹp hòi, nhưng mà không có biện pháp. Bởi vì hắn chỉ có thể duy trì ổn định Hắc Ám Minh Văn pháp trận ở kế bên lòng bàn tay.

Nhiếp Ly bắt đầu vận hành Hắc Ám Minh Văn pháp trận, chậm rãi đem Hắc Ám Minh Văn bố trí bốn phía trên thân thể Vũ Diễm.

Vũ Diễm cảm giác được, khí tức của mình quả thật bị Hắc Ám Minh Văn pháp trận của Nhiếp Ly che lấp, không nghĩ tới Nhiếp Ly có thể đem Hắc Ám pháp tắc chi lực vừa mới lĩnh hội, vận dụng thuần thục như thế. Trong nội tâm Vũ Diễm rất hiếu kỳ về lai lịch của Nhiếp Ly.

Cũng không biết Vũ Diễm suy nghĩ cái gì, Nhiếp Ly chỉ biết là, chỗ cánh tay truyền đến cảm giác khác thường, có thể cảm giác được da thịt tinh tế tỉ mỉ, thân hình có lồi có lõm của Vũ Diễm nữ thần, thật sự là một loại mê hoặc chết người, hắn cười khổ không thôi, coi như là kiếp trước, hắn cũng không có trải qua sự tình ly kỳ như vậy.

Trước khi đi vào nơi này, Nhiếp Ly còn tưởng rằng nơi đây cất giấu bảo bối gì, nói không chừng là siêu việt Truyền Kỳ đồ vật, lại không nghĩ rằng nơi đây rõ ràng cất giấu một nữ thần. Bảo vật không tìm được, lại mang theo một nữ thần trở về. Loại vận mệnh này, thật đúng là huyền diệu.

Tuy rằng chỗ ống tay áo có chút chen chúc, bất quá từ bên ngoài nhìn vào cũng không phát hiện ra bất luận cái gì khác thường.

- Chúng ta đi.

Nhiếp Ly nói với Vũ Diễm đang trong tay áo nói ra, sau đó lao đi.

Ra khỏi huyệt động tĩnh mịch, hướng về phía vực sâu, một mảnh đen kịt sâu không thấy đáy, theo như lời của Vũ Diễm nữ thần, trong vực sâu cất giấu mấy cái Truyền Kỳ đỉnh phong cấp Yêu Thú, hắn phải ngàn vạn cẩn thận che giấu khí tức Vũ Diễm nữ thần mới được.

Nhiếp Ly theo vách đá leo trở lên, trong vực sâu phía dưới thỉnh thoảng lại truyền đến từng trận âm thanh thú hống. Âm thanh này hẳn là của một Yêu thú cường đại, âm thanh nghe được làm lòng người kinh hãi. cũng may là bọn Yêu Thú kia chẳng qua là ở trong vực sâu, nếu như xuất hiện, dùng thực lực Nhiếp Ly bây giờ căn bản không phải đối thủ.

Lúc này Vũ Diễm nữ thần, cũng trở nên vô cùng cẩn thận, đứng lên cực lực thu liễm lấy khí tức của bản thân

Rất nhanh Nhiếp Ly đã trèo lên vách đá, vỗ vỗ bụi đất trên người, lần này mạo hiểm tiến vào Hắc Tuyền, thu hoạch vẫn có chút phong phú đấy. Hắn hướng phía Thiên Vận bộ lạc đi đến, nguyên bản Nhiếp Ly còn tưởng rằng, hao phí thời gian một ngày có thể mở ra bảo tàng bên trong Hắc Tuyền, nhưng mà không nghĩ tới, cũng tại bên trong gặp Vũ Diễm, kéo dài thời gian lâu như vậy.

Thiên Vận bộ lạc, đám người Tiêu Cuồng thời gian dài như vậy không thể đợi đến lúc Nhiếp Ly trở về, cho rằng Nhiếp Ly đã chết bên trong Hắc Tuyền.

Biết được Nhiếp Ly chưa trở về, Tiêu Vũ có chút bất đắc dĩ, Nhiếp Ly đã bị chết ở tại Hắc Tuyền, nếu như bị Quang Huy Chi Thành Thành chủ biết, có hay không mà hủy diệt Thiên Vận bộ lạc?

Trước khi Nhiếp Ly trở về, bọn họ là không dám phái người tiến về phía Quang Huy Chi Thành đấy. Bất quá thời gian chớp mắt, sáu cái thủ hạ Tiêu Lang xuất hiện đều bị Tiêu Vũ bắt hết đem thẩm vấn 1 phen.

Nghe được sáu người khai báo, Tiêu Vũ rất là nghi hoặc, Nhiếp Ly làm những chuyện kia làm gì? Lấy một cái dây thừng dài như vậy, chẳng lẽ là chuẩn bị đi xuống đáy Hắc Tuyền Thâm Uyên?

Vừa nghĩ tới truyền thuyết đáng sợ về Hắc Tuyền Thâm Uyên, bọn hắn hay vẫn là không khỏi sợ tới mức run rẩy, bọn hắn chỉ hy vọng Nhiếp Ly người hiền đều có trời giúp, có thể sống sốt mà trở về, bằng không mà nói, nếu Quang Huy Chi Thành truy xét đến nơi đây, Thiên Vận bộ lạc liền xong đời. Bởi vì bọn họ nhận định Nhiếp Ly là nhân vật trọng yếu của Quang Huy Chi Thành, nói không chừng là công tử phủ thành chủ.

Thiên Vận bộ lạc chợ phiên.

Nhiếp Ly một đường đi tới, Vũ Diễm thì cảm khái liên tục, không nghĩ tới lại một lần được về tới thế giới nhân loại, tuy rằng nhân loại đã bị Yêu Thú giết còn thừa không có mấy người, nhưng ít ra nhân loại chưa hoàn toàn bị diệt tộc.

- Nữ thần tỷ tỷ, ngươi nói thế giới loài người, còn có bao nhiêu cái bộ lạc may mắn sống sót?

Nhiếp Ly không khỏi hỏi.

- Có bao nhiêu bộ lạc may mắn sống sót, ta cũng không rõ lắm.

Vũ Diễm lắc đầu nói, đã trải qua thời gian dài Thần Chiến, tuy rằng nhân loại vẫn như cũ sinh sôi phát triển, nhiều Đế Quốc phồn vinh xuất hiện, nhưng mà thời điểm Yêu thú nhất tộc xuất hiện một vị Linh Thần, Nhân tộc liền lâm vào lớn tan tác."

Vũ Diễm nữ thần suy nghĩ một chút nói ra:

- Tuy rằng Nhân tộc cùng Yêu thú nhất tộc chiến đấu ở vào hoàn cảnh xấu, nhưng mà Yêu thú nhất tộc đều muốn diệt tuyệt Nhân tộc, là tuyệt đối không thể nào. Mấy vị Linh Thần đều truyền thừa huyết mạch của mình xuống, bọn hắn rải tại từng cái Thứ Nguyên thế giới, tuy rằng Chủ thế giới chiến đấu, Nhân tộc còn thừa không có mấy, nhưng mà Nhân tộc vẫn như cũ nắm trong tay thật nhiều cái Thứ Nguyên thế giới, tại bên trong những thế giới kia lại sinh sôi nảy nở, Nhân tộc mấy vị siêu cấp Linh Thần dùng một kiện gọi là Tím Huyền Trúc Siêu Cấp Chí Bảo, bày ra tại Thứ Nguyên thế giới, nghiêm mật phòng ngự, phát triển vài vạn năm, dù là Nhân tộc Linh Thần toàn bộ chết rồi, Yêu thú nhất tộc Linh Thần cũng đừng mơ tưởng mà sát nhập mấy cái Thứ Nguyên thế giới.

Thì ra là Nhân tộc còn nắm trong tay mấy cái Thứ Nguyên thế giới.

- Trong Nhân tộc, cường thịnh nhất hẳn là Hỗn Độn Linh Thần truyền thừa xuống Hỗn Nguyên thế gia, trong đó cường giả thần cấp vô số kể có được Tím Huyền Trúc thủ hộ Thánh vật, Yêu thú Linh Thần nếu là cưỡng ép đánh vào đều bị giết chết. Tuy rằng chúng ta tận mắt thấy Hỗn Độn Linh Thần Thần Cách nứt vỡ, nhưng Hỗn Độn Linh Thần là vị Linh Thần tồn tại rất bí hiểm, nói không chừng đang tìm cơ hội phục sinh.

Vũ Diễm nữ thần suy nghĩ một chút nói ra.

- Chúng ta có thể hay không tiến vào mấy cái Thứ Nguyên thế giới?

Nhiếp Ly thấp giọng hỏi thăm Vũ Diễm nữ thần.

- Có thể, chỉ cần các ngươi có thể tìm được Vân Mộng chi thạch, dùng Vân Mộng chi thạch bố trí Không Gian Truyền Tống trận pháp, liền có thể tiến vào Vân Mộng thế giới, đó là một cái Thứ Nguyên thế giới độc lập còn nguyên vẹn, đám yêu thú rất khó tiến vào, bên trong bốn mùa xuân về hoa nở, giàu có phì nhiêu, so với Chủ thế giới nhỏ hơn một chút mà thôi.

Vũ Diễm nữ thần nói ra, về phần dùng Không Gian Truyền Tống trận pháp tiến vào Vân Mộng thế giới, chỉ có số ít mấy vị Nhân tộc Linh Thần biết, Vũ Diễm nữ thần là một cái trong số đó.

Một cái Thứ Nguyên thế giới Nhân tộc khống chế, so với Chủ thế giới là tuyệt đối an toàn hơn nhiều, với lại so với Hắc Ngục thế giới thích hợp để Nhân tộc sinh sống hơn.

Nếu như có thể đem Quang Huy Chi Thành dời về Vân Mộng thế giới, vậy an toàn rất nhiều.

Nhiếp Ly nghĩ thầm, hỏi:

- Vân Mộng chi thạch nên đi ở đâu tìm kiếm?

- Vì ngăn chặn Vân Mộng thế giới liên hệ cùng Chủ thế giới, đám Linh Thần Yêu thú nhất tộc đã cướp đoạt rồi phá hủy tuyệt đại bộ phận Vân Mộng chi thạch, bên trong 1 số di tích Nhân tộc khả năng có một hai khối. Trước khi Thần Cách nứt vỡ, ta từng đem Không Gian Giới Chỉ giấu ở Chủ thế giới cách nơi đây mấy vạn dặm, nếu như có thể tìm được Không Gian Giới Chỉ của ta, khẳng định thì có đủ nhiều Vân Mộng chi thạch.

Vũ Diễm nữ thần xúc động thở dài nói.

Không Gian Giới Chỉ của Vũ Diễm nữ thần? Dùng thực lực Vũ Diễm nữ thần, khi còn sống lưu lại bên trong Không Gian Giới Chỉ, nhất định sẽ có không ít thứ tốt a?

Bất quá mấy vạn dặm, quả thực có chút xa xôi.

Nhiếp Ly đối với Vân Mộng thế giới xa xôi sinh ra một ít chờ mong, thời điểm kiếp trước,khu vực hoạt động của Nhiếp Ly vẻn vẹn chỉ tại Chủ thế giới, cũng không có đi qua những Thứ Nguyên thế giới này, về phần Vân Mộng thế giới, ngay cả nghe cũng không có nghe qua.

- Chúng ta được tranh thủ thời gian ly khai nơi đây, bằng không thì có thể sẽ mang đến tai hoạ ngập đầu cho Thiên Vận bộ lạc.

Vũ Diễm nữ thần làm như nghĩ tới điều gì nói ra, một khi bên trong Hắc Tuyền Thâm Uyên đám yêu thú phát hiện mình đã ly khai, tất nhiên sẽ đuổi giết. Tuy rằng đã ngụy trang bằng Minh văn pháp trận rồi, nhưng ai biết mấy cái Yêu thú kia lúc nào sẽ nhận ra?

- Ân.

Nhiếp Ly nhẹ gật đầu, tại chợ phiên cố ý lộ vẻ mặt đẹp trai ra thoáng một phát rồi âm thầm lặng lẽ rời đi.

CHƯƠNG 202: MINH VỰC CHƯỞNG KHỐNG GIẢ

Biên Soạn: Mr Navy

Hội Fan Yêu Thần Ký

Sau khi Nhiếp Ly ly khai, trong chốc lát đoàn người Tiêu Cuồng vội vàng chạy đến.

"Ngươi không phải nói, vị công tử kia lại xuất hiện sao? Hắn ở đâu?" Tiêu Cuồng ngắm nhìn bốn phía, không thấy bóng dáng Nhiếp Ly?

"Tiêu Cuồng công tử, chúng ta nào dám lừa gạt người a, hắn thật sự xuất hiện, không tin công tử hãy hỏi những người bán hàng ở quanh đây a!"

Trong thời gian chớp mắt, thị vệ đã xác thực được thông tin, Nhiếp Ly thật sự đã xuất hiện, nhưng mà rất nhanh liền đã ra đi, chung quanh rất nhiều người đều thấy được Nhiếp Ly.

Không nghĩ tới Nhiếp Ly rõ ràng có thể trở về từ Hắc Tuyền, Hắc Tuyền không phải một chỗ tử địa sao? Dù sao bọn họ cũng không dám đi vào, không biết Nhiếp Ly dùng phương pháp gì, ở bên trong lâu như vậy lại còn sống đi ra. Nếu như Nhiếp Ly còn sống, bọn hắn trong nội tâm có 1 Tảng Đá lớn cuối cùng cũng được hạ xuống, bước tiếp theo, là cả tộc có thể di chuyển đến Quang Huy Chi Thành a.

Trong rừng Nhiếp Ly hướng phía trước, chạy 1 mạch.

Tuy rằng chỉ có Hoàng kim Ngũ tinh, nhưng mà bên người đã có một nữ thần làm hộ vệ, Nhiếp Ly cảm thấy an tâm kiên định rất nhiều rồi.

Nhiếp Ly cũng không muốn trở về Quang Huy Chi Thành, đi Sa Mạc Thần Cung quá xa, qua lại thời gian quá dài, vạn nhất Quang Huy Chi Thành có chuyện ngoài ý muốn, liền quay về viện binh cũng không kịp, tiếp theo, có phải hay không đi Hắc Ám Công Hội nhìn một cái?

Trước xác định vị trí Hắc Ám Công Hội, mới có thể cùng Hắc Ám Công Hội đối kháng, hôm nay nghe nói Yêu Chủ đang trong trạng thái bế quan, mà Long Sát, Quỷ Sát lại bị thương, dùng thực lực Vũ Diễm nữ thần, đã hoàn toàn không cần sợ hãi bọn họ.

Nghe nói chỗ Hắc Ám Công Hội, là một cái thế giới khổng lồ dưới lòng đất! Chỗ đó đến cùng là thế nào, Nhiếp Ly tràn ngập tò mò.

Nhiếp Ly căn cứ theo lộ tuyến Diệp Duyên Thủy Tổ kể lại, một đường hướng phía chỗ Hắc Ám Công Hội lao đi.

"Ngươi bây giờ muốn đi chỗ nào?" Vũ Diễm nữ thần hỏi.

"Ta muốn đi đến một thế giới dưới lòng đất!" Nhiếp Ly đem Hắc Ám Công Hội cùng Quang Huy Chi Thành quan hệ đại khái giảng thuật một lần.

Nghe xong Nhiếp Ly nói, Vũ Diễm nữ thần mặt lạnh như băng sương, nói: "Tùy thời gặp phải Yêu thú uy hiếp, sắp diệt tộc, cũng không tiếc ra tay đối phó đồng tộc, tự giết lẫn nhau, quả thực buồn cười! Ta nếu là thấy, nhất định tự tay chém giết bọn chúng!"

Nhiếp Ly chẳng qua là tùy tiện nói thoáng một phát mà thôi, không nghĩ tới Vũ Diễm nữ thần oán giận như thế. Nhiếp Ly không biết là, năm đó Vũ Diễm nữ thần, đã từng gặp được qua chuyện như vậy, bị phản đồ bên trong Nhân tộc phản bội, cho nên Vũ Diễm nữ thần không thể dễ dàng tha thứ, nhất là bọn phản đồ!

Yêu Chủ, Hiện tại là uy hiếp lớn nhất đối với Quang Huy Chi Thành.

Nhiếp Ly dùng toàn lực Vạn Ma Yêu Linh trận một kích, cũng mới vẻn vẹn kích thương Long Sát thủ hạ Yêu Chủ mà thôi. Vạn nhất Yêu Chủ xuất quan,Quang Huy Chi Thành rất có thể sẽ gặp tai họa ngập đầu.

Về sau gặp được Vũ Diễm nữ thần, Nhiếp Ly thế mới biết.

Cái thế giới này đám Truyền kỳ đỉnh phong cường giả đều muốn đột phá, tu luyện không phải Thiên Đạo chi lực, mà là pháp tắc. Cái thế giới này, có thể tận tâm ngộ Thiên Đạo chi lực, rải rác không có mấy. Kiếp trước Nhiếp Ly là vì trong lúc vô tình tiến nhập vào không gian Thời Không Yêu Linh Chi Thư, lúc này mới có được một con đường tu luyện không giống ai.

Thời Không Yêu Linh Chi Thư, cũng không phải đồ vật của cái thế giới này!

Yêu Chủ nói không chừng cũng đang trùng kích Linh Thần cảnh giới! Một khi đạt đến cấp bậc kia, Quang Huy Chi Thành liền nằm trong túi Yêu Chủ.

Dần dần tiến nhập sâu trong núi, theo địa đồ Diệp Duyên Thủy Tổ vẽ, tiến nhập một mảnh trong sơn động.

Theo đường hầm tĩnh mịch hẹp dài, một đường hướng nơi sâu nhất, bên cạnh đều là vách đá ướt sũng. Trên mặt đất khắp nơi rải lấy xương cốt nhân loại cùng Yêu thú, có thể thấy được Yêu thú cùng nhân loại từng ở chỗ này ác chiến, nhân loại vừa đánh vừa lui, một đường đến chỗ sâu trong huyệt động.

Bắt đầu thời đại Hắc ám, Người trong Chủ thế giới bị đám yêu thú đuổi giết, khi đó đám Linh Thần thủ hộ của Nhân tộc đã tổn thương hoặc chết gần hết, không có người có thể ngăn cản Yêu thú nhất tộc rồi.

nguyên lai Nhiếp Ly tưởng rằng là Truyền kỳ cường giả của Nhân Tộc vây công 1 Yêu thú đã đột phá Truyền kỳ, mới đưa tới vô tận giết chóc, thì ra trong việc này còn có một nguyên nhân khác.

Theo đường hầm hẹp dài, tiến llên phía trước mấy nghìn thước, Nhiếp Ly cảm giác được phía trước có một tầng nhàn nhạt cách ngăn cản trở chính mình, đúng là có người bày ra một tầng kết giới.

Nhiếp Ly đang chuẩn bị nghĩ biện pháp bài trừ kết giới này, đã thấy Vũ Diễm nữ thần ngồi ở trên vai của hắn rồi, chỉ thấy nàng tay phải vung lên, tầng kia kết giới nhao nhao tan rã.

"Loại này kết giới tầng thấp, lực lượng pháp tắc trước mặt, căn bản một chút đều không có tác dụng." Vũ Diễm nữ thần lắc đầu nói.

Kết giới tầng này tối đa chỉ có thể ngăn cản được Hắc kim cấp cường giả, làm sao có thể ngăn cản được người nắm giữ lực lượng Hỏa chi pháp tắc Vũ Diễm nữ thần?

Nhiếp Ly nhún nhún vai, có Vũ Diễm nữ thần hỗ trợ, quả thật làm cho hắn giảm đi không ít khí lực, tiếp tục đi tới trước mấy nghìn thước, phía trước một mảnh rộng rãi vô cùng thế giới, xuất hiện ở trước mắt Nhiếp Ly.

"Đây là... Minh Vực?" Vũ Diễm nữ thần trong nội tâm rùng mình, nói ra.

"Minh Vực?" Nhiếp Ly cũng có chút nghi hoặc, lại để cho Vũ Diễm nữ thần giật mình như vậy, cái này Minh Vực hẳn là không phải chuyện đùa, kiếp trước hắn ở cái thế giới này đi đến không nhiều lắm, cho nên rất nhiều địa phương hoàn toàn không biết.

"Trên thế giới này ngoại trừ Nhân tộc cùng Yêu thú nhất tộc, còn có rất nhiều chủng tộc, bọn hắn chính giữa cũng có rất nhiều cường giả, có một chút cường giả cũng nắm giữ pháp tắc chi lực, bất kể là Yêu thú nhất tộc hay vẫn là Nhân tộc Linh Thần, đều muốn kiêng kỵ ba phần."

"Bọn hắn tạo thành mấy cái cấm địa lớn, Minh Vực này là 1 trong ba đại cấm địa ở Chủ thế giới. Chưởng quản Minh Vực chính là cường giả lĩnh ngộ Minh chi pháp tắc, chúng ta đến nay cũng không rõ lắm hắn là thuộc về chủng tộc gì?, dù sao không phải Yêu thú nhất tộc cũng không phải Nhân tộc là được. Vị cường giả này lĩnh ngộ Minh chi pháp tắc, đã liền Hỗn Độn Linh Thần cũng không làm gì được hắn." Vũ Diễm nữ thần lắc đầu nói, "May mà những chủng tộc này đều là trung lập đấy, chỉ cần không chạm đến lợi ích của bọn hắn, bọn hắn sẽ không xuất thủ, bất quá tại địa bàn của hắn, ta cẩn thận một chút cho thỏa đáng."

Liền Vũ Diễm nữ thần đều sợ hãi ba phần, không biết vị này Minh Vực Chưởng Khống Giả, rút cuộc là một cái dạng gì tồn tại.

Bất quá có thể xác định chính là, Minh Vực là một cái thế giới phi thường bao la dưới lòng đất.

Hướng xa xa nhìn lại, trên mặt đất hiện đầy vô số khe hở, mỗi một đạo trong cái khe, đều có nham thạch nóng chảy, thỉnh thoảng có từng trận màu trắng sương mù xuất hiện, toàn bộ thế giới tràn ngập hương vị lưu huỳnh.

Lại hướng chỗ xa hơn nhìn lại, mơ hồ trong ngọn lửa, một tòa thành trì to lớn đứng sừng sững.

Cái tên Yêu Chủ kia, rõ ràng đem Hắc Ám Công Hội, đặt ở bên trong Minh Vực.

Nhiếp Ly đi về phía trước, đúng lúc này, chung quanh truyền đến một ít âm thanh líu ríu, nguyên một đám thân ảnh màu đen xuất hiện ở trong tầm mắt Nhiếp Ly, bọn hắn toàn thân đen kịt, mọc ra đầy tai, ở phía xa rình rập quan sát Nhiếp Ly, một bộ bộ dạng kích động.

Là Hắc Ám Tinh Linh!

Trong lúc bất chợt, có ba cái Hắc Ám Tinh Linh hướng phía Nhiếp Ly nhào tới, bọn họ đều là Hoàng Kim cấp, đoán chừng là cảm thấy thực lực mạnh hơn Nhiếp Ly, cho nên mới ra tay đối phó Nhiếp Ly.

Nhiếp Ly trong lúc đó thân thể càng không ngừng biến hóa, huyễn hóa thành Hổ Nha Hùng Miêu, há mồm phun ra Quang Ám Nguyên Khí Bạo.

Hai đạo Quang Ám Nguyên Khí Bạo hướng phía ba Hắc Ám Tinh Linh oanh tới.

Ba cái Hắc Ám Tinh Linh thời điểm đang muốn tránh né thì một đen một trắng hai đạo quang cầu đụng vào nhau, oanh một tiếng nổ bung, trùng kích đáng sợ kia lực lập tức đem ba

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net