CHƯƠNG 451: THIÊN ÂM CÁC

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Thời không yêu linh chi thư, ẩn chứa rất nhiều bí mật, từ khi nó xuất hiện ở trong thế giới này, liền dẫn tới nhiều ông trùm tranh đoạt.

Chỉ là, thánh vật có linh, nó cũng đang tìm kiếm chủ nhân của mình.

Nhiếp Ly có một loại cảm giác, Quang Huy chi thành tan biến, hắn đã trải qua các loại cực khổ, một đường trốn chết, cuối cùng chỉ còn người kế tiếp, tại thời khắc gặp phải sinh tử tuyệt cảnh, cư nhiên tiến vào Sa mạc Thần cung, chiếm được thời không yêu linh chi thư, sau đó nhờ thời không yêu linh chi thư, chuyển thế sống lại.

Đây hết thảy, phảng phất trong chỗ u minh có một loại an bài.

Giống như một loại số mệnh vậy.

Nhiếp Ly trong lúc mơ hồ cảm thấy, đây hết thảy phi thường không đơn giản.

Nếu như không có thời không yêu linh chi thư, sợ rằng thế nào cũng không tìm được đáp án.

Chỉ là, nghìn vạn không thể để cho thời không yêu linh chi thư rơi vào trong tay Thánh Đế, một khi thời không yêu linh chi thư rơi vào tay Thánh Đế, như vậy bất luận kẻ nào đều không thể ngăn cản Long Khư giới vực bị Thánh Đế luyện hóa, hết thảy tất cả sẽ hóa thành vĩnh hằng hư vô.

Nhiếp Ly bạn bè đồng môn vợ con, cũng sẽ biến mất, đây là điều Nhiếp Ly tuyệt đối không cho phép.

- Thời không yêu linh chi thư khí tức, quả thực sẽ kinh động Thánh Đế, bất quá nếu có thí thần khí, chúng ta có thể ẩn dấu khí tức thời không yêu linh chi thư.

Vũ Diễm Nữ Thần nói.

Nhiếp Ly trầm mặc, không biết vì sao, giờ này khắc này, linh hồn hải mơ hồ ba động, đạo mạn đằng trong linh hồn hải, càng không ngừng sinh trưởng, phảng phất kéo dài về phía vô tận hư không, đi truy tìm cái gì đó.

- Thánh Đế hiện nay còn đang ngủ say, ý niệm của hắn không cách nào cảm ứng được thời không yêu linh chi thư, quả thực không cần lo lắng, chỉ là chúng ta phải có đầy đủ thủ đoạn, trước tiên đối phó nanh vuốt của hắn.

Nhiếp Ly nghĩ tới sáu con thần cấp yêu thú thủ hạ của Thánh Đế, sáu con thần cấp yêu thú này cường đại không gì sánh được, giám thị toàn bộ Long Khư giới vực, một khi sáu con thần cấp yêu thú này hiện thân, căn bản không phải Nhiếp Ly hiện nay có thể đối phó.

Vũ Diễm Nữ Thần cũng rơi vào trầm mặc.

Thánh Đế thủ hạ có sáu con thần cấp yêu thú, trấn thủ tại bát hoang sơn, Long Khư giới vực gió thổi cỏ lay, đều chạy không khỏi bọn họ giám thị. Dưới tình hình chung, sáu con thần cấp yêu thú này sẽ không có bất kỳ động tác nào, bởi vì các đại tông môn, không đáng chúng nó xuất thủ.

- Trước khi mở ra Tiểu Linh Lung thế giới phong ấn, ta phải đi một chỗ!

Nhiếp Ly nghĩ tới điều gì, khẽ mỉm cười.

- Địa phương nào?

Vũ Diễm Nữ Thần sửng sốt một chút.

Nhiếp Ly cười thần bí, cũng là không nói tiếng nào.

Thiên Âm Các.

Nơi này bách hoa nở rộ, cây cối xanh um, giống tiên cảnh vậy, một đoạn tiếng đàn ưu nhã, phiêu dật ở trên khoảng không.

Giữa rừng cây, người chim hát kỷ kỷ tra tra, theo tiếng đàn phập phồng.

Một tòa trong đình, một đám cô gái xinh đẹp ở trong đó vui sướng nói chuyện phiếm, oanh oanh yến yến, vô cùng náo nhiệt.

Trong số mọi người, Tiếu Ngưng Nhi cùng Diệp Tử Vân, không thể nghi ngờ là tiêu điểm chú ý. Tiếu Ngưng Nhi cùng Diệp Tử Vân từ khi đi tới Thiên Âm Thần Tông, triển hiện ra thiên phú, khiến tất cả mọi người chấn kinh rồi.

Hai cô đều đến từ tiểu Linh lung thế giới, hai người đều là thiên linh căn cửu phẩm, thiên phú mạnh mẽ như vậy, cả những Thiên Âm Thần Tông trưởng lão, cũng không khỏi trở nên đố kị.

Tiếu Ngưng Nhi cùng Diệp Tử Vân, phân biệt bái hai vị trưởng lão cường đại nhất Thiên Âm Thần Tông làm sư phụ, hôm nay đều đã đạt được long đạo cảnh cấp bậc.

Tại thời gian ngắn như thế, đạt được long đạo cảnh cấp bậc tu vi, tại trong lịch sử mấy vạn năm Thiên Âm Thần Tông, cũng là cực kỳ hiếm thấy.

Không thể nghi ngờ, Tiếu Ngưng Nhi cùng Diệp Tử Vân, đúng là người cạnh tranh chức tông chủ Thiên Âm Thần Tông thời gian tới.

- Ngưng nhi, Diệp Tử Vân độc chiếm đại trưởng lão sủng ái, quả thực ngạo mạn cực kỳ, ta thật thay ngươi bất bình a! Dựa vào cái gì nàng có thể đi vào thiên vân bí cảnh, nhưng ngươi thì không thể?

Một nữ nhân hơn ba mươi tuổi làm bộ không đếm xỉa tới mà nói, trong con ngươi cũng là toát ra một chút đen tối quang mang.

Nàng là Huyền Nguyệt, là sư tỷ Tiếu Ngưng Nhi, cùng Tiếu Ngưng Nhi bái một sư phó.

- Huyền Nguyệt sư tỷ, Tử vân nàng là bởi vì huyết mạch xứng đôi, mới được đưa vào thiên vân bí cảnh.

Tiếu Ngưng Nhi khẽ nhíu mày, toát ra một chút vẻ ghét, dùng thông minh của nàng, làm sao có thể không biết Huyền Nguyệt là đang cố ý khiêu khích:

- Tử Vân là bạn tốt của ta, ngươi còn không nên nói vậy.

Huyền Nguyệt bĩu môi:

- Ngưng nhi ngươi hồ đồ a, ngươi xem nàng như bằng hữu, nàng coi ngươi là bằng hữu sao?

Tiếu Ngưng Nhi hoắc mắt đứng lên, yên lặng nhìn Huyền Nguyệt nói:

- Huyền Nguyệt sư tỷ tự trọng, tại phía sau người khác nói loạn huyên thuyên, chỉ làm thấp xuống thân phận của ngươi.

Tiếu Ngưng Nhi quay đầu đi, không rãnh để ý.

Huyền Nguyệt trong con ngươi toát ra một tia âm ngoan thần sắc, cũng là chợt lóe lên, tuy rằng nàng là Tiếu Ngưng Nhi sư tỷ, thế nhưng sư phụ đối với Tiếu Ngưng Nhi sủng ái, rõ ràng còn mạnh hơn nàng nhiều lắm. Hơn nữa trong khoảng thời gian này, Tiếu Ngưng Nhi không biết từ nơi nào lấy được một phần đan dược thần bí, hiến tặng cho sư phụ, sư phụ ăn sau đó, tu vi tiến nhanh, đối với Tiếu Ngưng Nhi càng thêm tốt rồi.

Hơn nữa bên người Tiếu Ngưng Nhi, còn tụ tập một đoàn Thiên Âm Thần Tông đệ tử ưu tú, tại bên trong Thiên Âm Thần Tông đã có lực ảnh hưởng phi thường sâu xa.

Không chỉ Tiếu Ngưng Nhi, Diệp Tử Vân cũng là như vậy, Diệp Tử Vân cũng bởi vì thiên phú trác tuyệt mà được ưu đãi quan tâm, cộng thêm lần này từ bên trong bí cảnh đi ra, tu vi càng thêm tinh tiến, bên người cũng là nhân tài đông đúc.

Bất kể là Tiếu Ngưng Nhi hay là Diệp Tử Vân, đều trở thành tồn tại hết sức quan trọng của Thiên Âm Thần Tông.

Huyền Nguyệt phi thường mà phiền muộn, chính bản thân tới Thiên Âm Thần Tông đã đã lâu như vậy, lại không bằng mấy cái tiểu nha đầu mới vừa vào Thiên Âm Thần Tông không có bao nhiêu lâu, trong lòng của nàng đương nhiên không phục, vì vậy liền muốn xúi giục Tiếu Ngưng Nhi cùng Diệp Tử Vân quan hệ, chỉ là bất kể nàng nói cái gì nói, Tiếu Ngưng Nhi đều bỏ mặc.

- Ngưng nhi sư muội, tỷ tỷ nói khả năng có chút quá nóng, thế nhưng là tỷ tỷ đúng là đang vì ngươi suy nghĩ a. Lập tức Vô Tướng Thần Tông Tu minh công tử liền sắp tới, ngươi cần phải nắm chặt cơ hội mới đúng là. Tu Minh công tử thiên phú trác tuyệt, lại là con của tông chủ Vô Tướng Thần Tông, gần như nhất định là tông chủ tiếp theo. Ngươi nếu là cùng hắn giao hảo, ngươi nếu như muốn trở thành tông chủ Thiên Âm Thần Tông, vậy thì càng gần một bước, sẽ không có chuyện của Diệp Tử Vân.

Huyền Nguyệt hé miệng mỉm cười nói, nàng không tin Tiếu Ngưng Nhi đối với cái này đều không động tâm.

Tiếu Ngưng Nhi làm việc nhiều như vậy, không phải là vì trở thành tông chủ Thiên Âm Thần Tông sao?

- Nếu Huyền Nguyệt sư tỷ đối với Tu Minh công tử kia lưu ý như vậy, chính ngươi giao hảo cùng hắn là được, hà tất nhấc tới ta!

Tiếu Ngưng Nhi lạnh lùng nói, thanh âm không có một tia gợn sóng.

Huyền Nguyệt thế nào cũng không hiểu, nàng làm tất cả mọi chuyện, cũng không phải là vì trở thành tông chủ Thiên Âm Thần Tông, mà là vì càng tới gần một người, người đã in sâu dấu ấn vào sinh mệnh nàng, Nhiếp Ly! Tiếp xúc người như Tu Minh, sẽ cách càng xa Nhiếp Ly, Tiếu Ngưng Nhi tự nhiên là sẽ không làm.

Huyền Nguyệt bỏ đi, trong lòng khinh thường cười lạnh một tiếng, Tiếu Ngưng Nhi giả bộ như Thánh Nữ, nàng cũng không tin, Tiếu Ngưng Nhi thật có thể đủ bình tĩnh như vậy, cả cái ghế tông chủ Thiên Âm Thần Tông đều không thèm quan tâm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net