Yêu Thần Ký (381 -385)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHƯƠNG 381: PHIỀN TOÁI TRÊN THÂN

- Chứng kiến thái độ của Vô Nhai Tử, Thiên Chuyển cảnh cường giả kia hừ lạnh một tiếng.

- "Đồ bỏ đi chính là nói bọn ngươi! Đừng có mà không có mắt, nếu không ba người các ngươi đều làm thịt hết!" Thiên Chuyển cảnh cường giả kia lạnh lùng liếc bọn Nhiếp Ly.

- Nghe được cường giả Thiên Chuyển cảnh nói, Vô Nhai Tử trở nên giận giữ.

- "Được rồi, chúng ta vẫn nên đi thôi!" Nhiếp Ly vỗ vai Vô Nhai Tử nói.

- Nguyên bản chứng kiến thần sắc Vô Nhai Tử tức giận, Thiên Chuyển cảnh cường giả kia bắt được một tia khí tức nguy hiểm, trong lòng nổi lên nghi kị, nhưng thấy bộ dạng yếu nhược của Nhiếp Ly, khí thế của hắn lại mạnh hơn.

- Cùng một Thiên Mệnh cảnh xưng huynh gọi đệ, tu vi của Vô Nhai Tử đoán chừng cũng chỉ có thế.

- Vô Nhai Tử nắm trặt nắm chặt nắm đấm, hắn ở trong yêu thấn tông, cũng coi như là một nhân vật, ai dám gọi hắn là đồ bỏ đi?

- "Đám người các ngươi mau cút cho ta, cho các ngươi thời gian nửa khắc, nếu còn không lăn, thì không cần đi nữa!" Vô Nhai Tử chỉ vào mặt Thiên Chuyển cảnh kia, nổi giận nói.

- Nghe Vô Nhai Tử nói, tên kia giận quá thành cười, tiểu tử yêu tộc trước mặt, đúng là cuồng vọng vô tri!

- Đúng lúc này, Long Thiên Minh để ý đến động tính bên này, liền hướng sang nhìn lại, trầm giọng nói: "Xảy ra chuyện gì?" nguồn t r u y ệ n y_y

- "Bẩm thiếu chủ, bên này có ba Thiên Mệnh cảnh yêu tộc, ta đang đuổi đi nhưng chúng không chịu." Thiên Chuyển cảnh cường giả lập tức khom người đáp.

- "Bảo chúng cút xa một chút là được!" Long Thiên Minh không đếm xỉa đến nói, chỉ là ba Thiên Mệnh cảnh, đuổi đi là được.

- Chỉ là ba tên yêu tộc Thiên Mệnh cảnh, Long Thiên Minh chỉ cần cho người đánh chết là được, chỉ là Hư Ảnh Thần Cung sắp mở ra, mà trước đó, hắn đã cho Cổ Hằng mượn hơn 200 tên cường giả Thiên Chuyển cảnh, nên tùy tùng mang theo tương đối ít, vẫn là nên điệu thấp một chút thì tốt hơn.

- Tên tùy tùng Thiên Chuyển cảnh kia quay lại nhìn ba người Nhiếp Ly, trầm giọng nói: "Các ngươi nghe thấy chưa, thiếu gia chúng ta bảo các ngươi mau cút đi!"

- Thấy tên tùy tùng này coi trời bằng vung, Vô Nhai Tử vô cùng căm tức, trước có người cướp đồ của hắn, liền bị hắn làm thịt mười mấy tên, trên tay vẫn còn dính máu đây này, vậy mà bây giờ lại tới một đám không có mắt như vậy.

- Vèo!

- Vô Nhai Tử đột nhiên biến mất.

- Tên tùy tùng Thiên Chuyển cảnh lập tức cảm thấy một cỗ khí tức cường đại tập trung vào mình, toàn thân bị bao phủ trong hơi thở tử vong.

- Hắn muốn thoát ra, lại phát hiện toàn thân không thể nhúc nhích.

- Bất chợt, trên cổ truyền đến một đạo hàn khí kinh khủng, hắn muốn là lên, lại không thể phát ra âm thanh nào.

- "Ngươi nói, ai là đồ bỏ đi?" Thanh âm lạnh lùng của Vô Nhai Tử truyền vào tai hắn.

- Không biết khi nào, Vô Nhai Tử đã xuất hiện phía sau hắn, hai ngón tay đặt ở trên cổ, chỉ dùng sức một cái, cổ hắn lập tức crop một tiếng.

- Cỏ tên tùy tùng này trực tiếp bị bẻ gãy, thi thể rơi từ trên không trung xuống.

- Thấy một màn này, đám thủ hạ của Long Thiên Minh lập tức phẫn nộ quát.

- "Lớn mât!"

- "Giết hắn!"

- Hơn ba mươi tên Thiên Chuyển cảnh hướng Vô Nhai Tử đánh tới.

- "Các ngươi trước tránh đi đã!" Vô Nhai Tử nhìn thoáng qua Nhiếp Ly cùng Tiêu Ngữ nói, sau đó liền hướng đám Thiên Chuyển cảnh xông tới.

- Bành bành bành!

- Hỗn chiến bộc phát, tuy Vô Nhai Tử bị hơn ba mươi tên Thiên Chuyển cảnh vây công, nhưng không hề rơi xuống hạ phong, ngược lại còn giết được không ít.

- Tiêu Ngữ nhìn phía Nhiếp Ly hỏi: "Ngươi cố ý?"

- "Đương nhiên." Nhiếp Ly gật đầu nói.

- "Chúng ta lập tức rời đi sao?" Tiêu Ngữ hỏi, nàng cho rằng Nhiếp Ly đây là muốn khiến người khác ngăn cản Vô Nhai Tử, sau đó trốn đi.

- "Không cần, Hư Ảnh Thần Cung còn chưa đi vào, sao phải về sớm như vậy?" Nhiếp Ly cười cười nói.

- "Nếu ngươi muốn tiến vào Hư Ảnh Thần Cung, vậy tại sao lại muốn nhấc lên cố sự này? Đầu lính đối diện, hình như là Long Thiên Minh!" Nàng hướng phương xa nhìn lại, nói: "Chẳng lẽ ngươi cùng Long Thiên Minh có thù, muốn mượn tay Vô Nhai Tử giáo huấn hắn?"

- "Thù ngược lại không có, chỉ là ta cẩn thận nghĩ, rất nhiều chuyện, cùng Long Thiên Minh không thoát được liên can, ta cuối cùng vẫn cảm thấy, hắn chính là ở phía sau ám toán chúng ta." Nhiếp Ly nói ra suy nghĩ của mình, hắn thật sự có cảm giác, Long Thiên Minh giống như một con bọ cạp ẩn thân trong bóng tối.

- Nhiếp Ly tình nguyện đối địch với loại người như Cổ Hằng, minh đao minh thương tranh đấu, cũng không muốn đối đầu với những kẻ như Long Thiên Minh, luôn thích ở phía sau giở trò quỷ, làm cho người ta khó lòng phòng bị.

- Kiếp trước khi Vũ Thần Tông phân liệt, cuối cùng chỉ có một mình Long Thiên Minh được lợi, cho nên Nhiếp Ly vẫn luốn phòng bị hắn, xa xa muốn hơn đám người Cổ Hằng.

- Chỉ cần có cơ hội, Nhiếp Ly sẽ không bỏ qua thời cơ làm suy yếu hắn.

- Yêu Thần Tông dù có cường đại thế nào đi nữa, muốn tiêu diệt Vũ Thần Tông, đều cần phải trả một cái giá không nhỏ. Uy hiếp lớn nhất, ngược lại đến từ bên trong.

- Nhiếp Ly hướng phương xa nhìn lại, Vô Nhai Tử cùng hơn ba mươi thuộc hạ của Long Thiên Minh điên cuồng đối chiến, chiến cuộc gay cấn, từng cái Thiên Chuyển cảnh rơi rụng.

- Đã chết bảy người, Vô Nhai Tử lại vẫn hung hăng như cũ.

- Tinh lực của huyết mạch thần huyết yêu ly thật kinh người.

- Nhiếp Ly có thể cảm nhận được, tu vi của Vô Nhai Tử vào khoảng Thiên Chuyển thất trọng, cộng thêm huyết mạch bản thân, đối với đám người Long Thiên Minh mà nói là cực kỳ khó chơi.

- Ở một bên, Long Thiên Minh nhíu mày, hắn đại khái đã hiểu được tình hình, nhưng không phải thủ hạ nói đó chỉ là ba tên Thiên Mệnh cảnh hay sao, như thế nào lại lòi ra một tên cao thủ như vậy.

- Thực lực đối phương rất mạnh.

- Long Thiên Minh hướng Nhiếp Ly Tiêu Ngữ hai người trầm giọng nói: "Trước tiến giết hai tên kia đi!"

- Một tên thủ hạ hướng hai người Nhiếp Ly đánh tới.

- Vô Nhai Tử tuy đang đối chiến với đám thủ hạ của Long Thiên Minh, nhưng vẫn phân gia một tia tâm thần tùy thời chú ý đến hai người Nhiếp Ly. Hắn đã giúp họ hoàn thành yêu huyết tế, chính là để tiến vào Hư Ảnh Thần Cung, nếu Nhiếp Ly, Tiêu Ngữ chết, đây há chẳng phải là kiếm củi ba năm thiêu một giờ hay sao?

- Trong vòng vây, Vô Nhai Tử đột nhiên biến mất, lấn nữa xuất hiện chính là trước người hai người Nhiếp Ly, một tay hướng cổ tên thủ hạ đang đánh tới của Long Thiên Minh bắt lấy, thoáng dùng sức, crop một tiếng, tên kia trực tiếp bị bẻ cổ chết.

- Thấy một màn này, Long Thiên Minh trong lòng rùng mình, đây là bí pháp yêu ly tộc, tên yêu tộc này hẳn là có địa vị không thấp trong yêu ly nhất tộc a!

- Tên cao thủ yêu ly tộc này hết sức thủ hộ hai tên yêu tộc phía sau, xem ra, hai tên thiếu niên yêu tộc kia cũng có nội tình không hề tầm thường trong yêu Thần Tông!

- Long Thiên Minh thầm bực mình, chính mình suốt dọc đường cẩn thận, vậy mà khi tới đây vẫn chọc phải phiền toái lớn như vậy!

CHƯƠNG 382: ĐUỔI THEO

- Dừng tay!

Long Thiên Minh lập tức ra lệnh cho đám thủ hạ đang chuẩn bị xông lên, sau đó thả người lướt đến phía trước những người này.

Long Thiên Minh đối với Nhiếp Ly ba người có chút chắp tay nói:

- Sự tình vừa rồi, khả năng là có chút hiểu lầm, kính xin ba vị thứ lỗi! Với lại ba vị cũng không có bất cứ tổn thương gì, chuyện này coi như là bỏ qua, được chứ?

Nghe được lời Long Thiên Minh nói, Vô Nhai Tử lông mày nhướng lên, hừ lạnh một tiếng nói ra:

- Xem ra ngươi chính là thủ lĩnh của bọn chúng. Vừa rồi tiếu gia ta mới đến nơi này, thủ hạ của ngươi tính là gì, rõ ràng dám bảo tiểu gia cút?

- Là ta thủ hạ không biết đã mạo phạm! Bất quá các hạ vừa ra tay liền giết chín người bên chúng ta, có phải hay không ra tay có chút quá tay?

Long Thiên Minh nhíu mày một cái nói ra.

Tuy rằng không muốn gây phiền toái, nhưng Vô Nhai Tử nếu còn muốn truy cứu, hắn sẽ không chịu thua, thủ hạ bị giết đến chín người, làm hắn trong nội tâm có chút căm tức.

Nghe được Long Thiên Minh nói, Vô Nhai Tử trầm hừ một tiếng, nói ra:

- Ra tay quá nặng? Đây đã là nhẹ rồi đấy! Nếu chúng ta không có đủ thực lực, các ngươi bây bây giờ có thể khách khí mà cùng chúng ta nói chuyện như vậy sao? Sợ là 3 người chúng ta sớm đã bị giết hết rồi! Chỉ có thể nói, chín tên thủ hạ của người chết là đáng đời!

Nhiếp Ly mỉm cười, Vô Nhai Tử cũng là tính tình nóng nảy, Long Thiên Minh càng cùng Vô Nhai Tử cứng rắn, Vô Nhai Tử lại càng sẽ không từ bỏ ý đồ.

- Ngươi...

Long Thiên Minh tức giận đến hô hấp dồn dập, nhưng mà suy nghĩ một chút, vẫn là nhịn xuống, hiện tại mấu chốt là phải tìm được cửa vào Hư Ảnh Thần Cung, không có thời gian ở chỗ này cùng Vô Nhai Tử dây dưa:

- Bằng hữu, mặc kệ ai đúng ai sai, các ngươi cũng không có chịu thiệt, sự tình này ta cũng không muốn tiếp tục truy cứu, cứ như vậy kết thúc, được chứ?

Vô Nhai Tử nhún vai, nói:

- Các ngươi tùy tiện, dù sao nơi này thuộc về ta, các ngươi bây giờ cút đi, ta sẽ không truy cứu!

Nghe được lời Vô Nhai Tử nói, Long Thiên Minh phổi đều muốn tức điên rồi.

Long Thiên Minh nắm chặt nắm đấm, trên cánh tay nổi đầy gân xanh.

- Thiếu gia, chúng ta giết ba gia hỏa cuồng vọng này đi!

- Hắn thật đúng là cho rằng chúng ta sợ hắn hay sao?

Long Thiên Minh nhìn thấy thủ hạ đều phẫn nộ. Tất cả đều muốn vây công Vô Nhai Tử.

- Tiếu gia không sợ nhất chính là đánh nhau, chỉ cần các ngươi dám đi lên, tiểu gia ta từng tên từng tên một không còn mạng quay về!

Vô Nhai Tử cũng rất cuồng ngạo nói ra, hắn là Yêu Ly nhất tộc. Thái Cổ huyết mạch, có đủ tư cách để cuồng ngạo.

Long Thiên Minh có chút không chắc Vô Nhai Tử thực lực đến cùng mạnh mẽ tới trình độ nào, tuy rằng hắn đối với Thần cấp Long Huyết Yêu Linh của chính mình có được tự tin nhất định, nhưng cũng không dám mạo hiểm.

Nhưng nếu như cứ như vậy mà rút lui, chỉ sợ sau này Long Thiên Minh, trước mặt đám thủ hạ cũng rất khó ngẩn cao đầu.

- Các ngươi có thể xéo đi!

Nhiếp Ly nhìn về phía đám người Long Thiên Minh nói ra, hắn vẫn một mực quan sát Long Thiên Minh, tâm tính Long Thiên Minh, so với đệ tử thế gia khác xác thực mạnh hơn rất nhiều. Bất quá, đoán chừng với yêu cầu quá phận như vậy của Vô Nhai Tử, Long Thiên Minh cũng rất khó nhịn xuống a.

Nghe được lời Nhiếp Ly nói, Long Thiên Minh sắc mặt xanh mét, trước giờ nào có tiểu tử Thiên Mệnh cảnh giới nào dám đứng trước mặt hắn to tiếng?

Long Thiên Minh nhìn thoáng qua Vô Nhai Tử, Nhiếp Ly dám lớn lối như vậy, chỉ sợ là tuyệt đối tự tin đối với tu vi Vô Nhai Tử. Vô Nhai Tử là Yêu Ly nhất tộc, có rất nhiều bí pháp cường đại. Nếu thật sự đánh nhau, Long Thiên Minh cũng không nắm chắc phần thắng.

- Chúng ta đi!

Long Thiên Minh hừ lạnh một tiếng, cả người lao đi.

Nguyên một đám cường giả Thiên Chuyển Cảnh bên cạnh Long Thiên Minh nghe vậy đều tức giận đến sắc mặt đỏ lên, phẫn nộ không thôi, cứ như vậy rời đi, vậy đơn giản cũng quá xấu hổ rồi! Thế nhưng lời của Long Thiên Minh bọn hắn lại không dám không nghe, tuy rằng cảm thấy phẫn nộ cùng xấu hổ, nhưng vẫn là đi theo sau lưng Long Thiên Minh.

Một đám người quay người lao đi, cùng Long Thiên Minh, lướt đến vài dặm bên ngoài.

Nhiếp Ly nhìn bóng lưng Long Thiên Minh. Ánh mắt trở nên thâm sâu, hắn không nghĩ tới, Long Thiên Minh rõ ràng tại dưới yêu cầu vô lễ như thế này, còn có thể dứt khoát nhịn xuống. Quả nhiên là không đơn giản! Người này, so với trong tưởng tượng của hắn còn khó chơi hơn nhiều!

- Không nghĩ tới như vậy đã bị dọa chạy, Nhân tộc quả nhiên đều là lũ nhát gan!

Vô Nhai Tử nhìn bóng lưng Long Thiên Minh nói ra.

Vô Nhai Tử vừa quay đầu lại, chỉ thấy Tiêu Ngữ căm tức nhìn hắn, Nhiếp Ly cũng là giống như cười mà không phải cười mà nhìn hắn. Phát giác mình vửa lỡ lời, liền xấu hổ cười nói:

- Ta không phải nói các ngươi!

Tuy rằng Vô Nhai Tử thực lực muốn trên Long Thiên Minh, nhưng mà tâm cơ không sâu, tuy rằng biết rõ Vô Nhai Tử từ Hư Ảnh Thần Cung đi ra nhất định sẽ đối phó hắn và Tiêu Ngữ, nhưng Nhiếp Ly vẫn không đem Vô Nhai Tử coi là đối thủ. Ngược lại là Long Thiên Minh người này, lại làm Nhiếp Ly cảm thấy khí tức nguy hiểm mãnh liệt.

- Tốt rồi, nơi này thuộc về chúng ta!

Vô Nhai Tử nhìn quét bốn phía:

- Ngươi xác định cửa vào ở phụ cận nơi này sao?

- Ta trước tìm xem!

Nhiếp Ly nói ra:

- Dù sao hiện tại thời gian còn chưa tới!

Xa xa, đoàn người Long Thiên Minh.

- Thiếu gia, ta có chút không phục, tên Yêu tộc kia tuy rằng thực lực rất mạnh, nhưng mà chúng ta chưa hẳn không phải là đối thủ của hắn, tại sao phải bỏ chạy?

1 thủ hạ bên cạnh Long Thiên Minh phẫn uất nói.

- Long Lục, ngươi đối với quyết định của ta có ý kiến?

Long Thiên Minh lạnh lùng nhìn lướt qua Long Lục, trầm giọng nói.

- Không phải, thuộc hạ không dám.

Long Lục lúc này trong lòng run sợ mà nói.

- Thiếu niên Yêu tộc kia chính là Yêu Ly nhất tộc đấy, không biết là Cửu U nhất mạch, hay là Thần Huyết Yêu Ly. Bất kể như thế nào, nếu thật sự đánh nhau, thắng bại khó nói trước, huống hồ đừng quên mục đích chúng ta tới nơi này!

Long Thiên Minh ánh mắt lạnh xuống nói:

- Tiểu tử kia quả thật có điểm cuồng vọng, dám dẫm lên trên đầu chúng ta, nhưng không cần phải cùng bọn hắn chính diện quyết đấu. Dù sao bọn hắn cũng ở đây tìm cửa vào Hư Ảnh Thần Cung, bọn hắn đoạt chỗ của chúng ta, rất có thể là phát hiện cái gì, nếu là bọn họ tìm được cửa vào Hư Ảnh Thần Cung... Dù sao chỉ cần nhanh hơn bọn hắn là được!

Nghe được Long Thiên Minh nói, nhãn tình một đám thủ hạ đều sáng lên.

- Thiếu gia sáng suốt!

Nhiếp Ly hướng xa xa nhìn lại, phát hiện đám người Long Thiên Minh tuy rằng lui ra ngoài vài dặm, nhưng mà cũng không có đi xa, vẫn là cùng bọn hắn giữ khoảng cách cố định, ý niệm trong đầu khẽ động, khóe miệng mỉm cười, hắn rất nhanh liền đã minh bạch ý đồ Long Thiên Minh.

Xác thực, Long Thiên Minh là một kẻ có tâm cơ rất sâu.

Chỉ tiếc kẻ mà Long Thiên Minh đụng phải, lại là hắn!

Nếu như Long Thiên Minh cứ như vậy rời đi, có lẽ sẽ không có việc gì, nhưng mà nếu như còn ở nơi này, muốn ám toán bọn hắn, vậy sớm muộn sẽ bị quả báo.

Thời gian từng chút từng chút trôi qua, Nhiếp Ly tiếp tục quan sát bảy màu kết giới bên ngoài Hư Ảnh Thần Cung.

- Thế nào?

Vô Nhai Tử có chút lo lắng nhìn về phía Nhiếp Ly hỏi.

- Yên tâm, ta đã tìm được cửa vào Thiên Huyễn Mê Hồn Trận rồi!

Nhiếp Ly mỉm cười nói ra, trên thực tế, Thiên Huyễn Mê Hồn Trận có chừng mấy trăm cửa vào, nếu muốn đi vào thì rất đơn giản, mấu chốt là sau khi đi vào, có hay không có thể đi ra đại trận!

Nghe được lời Nhiếp Ly nói, Vô Nhai Tử lập tức vui mừng hỏi:

- Chúng ta bây giờ có thể đi vào sao?

- Đi theo ta.

Nhiếp Ly nói ra, hướng phía Thiên Huyễn Mê Hồn Trận bay vút mà đi.

Xa xa, đám người Long Thiên Minh.

- Thiếu gia, bọn hắn có động tĩnh rồi, đang chuẩn bị tiến vào!

Long Lục lập tức tinh thần tỉnh táo, nói ra.

- Tất cả mọi người đuổi theo. Bạn đang xem tại - www.truyenyy_com

Long Thiên Minh trong đôi mắt hiện lên một đạo hàn quang.

CHƯƠNG 383: ĐÁNH LÉN

- Đằng sau có một bầy ruồi nhặng đi theo, muốn ta tiêu diệt bọn họ hay không?

Vô Nhai Tử nhíu mày nói, hắn đã muốn buông tha nhóm người của Long Thiên Minh nhưng không nghĩ tới những người này rõ ràng như "ruồi trâu bâu shịt " không dứt nổi.

- Không cần, để bọn họ đi theo vào đến bên trong Thiên Huyễn Trận sẽ giải quyết!

Nhiếp Ly mỉm cười lắc đầu nói:

- Đi theo ta!

Nhiếp Ly một đầu chui vào ở bên trong Thiên Huyễn Trận, Tiêu Ngữ theo sát phía sau.

Vô Nhai Tử quay đầu lại nhìn thoáng qua bọn người Long Thiên Minh, hừ một tiếng, sau đó cùng Nhiếp Ly, Tiêu Ngữ chui vào trong Thiên Huyễn Trận.

Ba người đồng thời biến mất.

Thấy như vậy, Long Lục nhìn về phía Long Thiên Minh gấp giọng nói:

- Thiếu gia, bọn hắn quả nhiên biết rõ lối vào Thiên Huyễn Trận!

- Ta đã thấy!

trong đôi mắt Long Thiên Minh xẹt qua một tia dị sắc, trầm giọng nói:

- Tất cả mọi người đuổi theo!

Sưu sưu sưu, một đám người rất nhanh chui vào trong Thiên Huyễn Trận.

Ba người Nhiếp Ly tiến nhập Thiên Huyễn Trận, chung quanh khắp nơi đều là không ngừng biến hóa ảo giác, khi thì một rừng cây, khi thì một mảnh thảo nguyên, khi thì vực sâu, lúc lại trong hạp cốc.

- Quả nhiên không hổ là Thiên Huyễn Trận!

trong nội tâm Vô Nhai Tử không khỏi thở dài nói, tại bên trong Thiên Huyễn Trận, hắn đã hoàn toàn mất đi phương hướng. Nếu không phải Nhiếp Ly mang theo, hắn cũng không biết đi hướng nào.

Thiên Huyễn Trận sở hữu hơn một ngàn loại biến hóa, Nhiếp Ly cẩn thận cảm ứng khí cơ biến hóa trong trận, nhìn thoáng qua Vô Nhai Tử cùng Tiêu Ngữ, khóe miệng mỉm cười nói ra:

- Đi theo ta, chúng ta trước giáo huấn đám ruồi nhặng kia một chút!

Bọn người Long Thiên Minh tiến vào bên trong Thiên Huyễn Trận, nơi này thiên biến vạn hóa, khiến cho bọn hắn hoàn toàn đánh mất phương hướng.

- Ba người kia đâu?

Long Thiên Minh nhíu mày.

Lúc này, bên trong Thiên Huyễn Trận, đã hoàn toàn không nhìn thấy bóng dáng ba người Nhiếp Ly.

Đáng chết, rõ ràng mất dấu vết rồi!

Tiến vào bên trong Thiên Huyễn Trận, đầu óc bọn người Long Thiên Minh liền choáng váng, không biết nên đi nơi nào.

Hơn ba mươi người, ở trong Thiên Huyễn Trận đi quanh quẩn. truyện được lấy tại t.r.u.y.ệ.n.y-y

Đúng lúc này, phía sau đội ngũ một ảnh người chợt lóe lên, phù một tiếng, máu tươi phóng ra, một cường giả Thiên Chuyển Cảnh còn chưa kịp phản ứng, liền bị đánh chết.

- Chuyện gì xảy ra?

Long Thiên Minh quay đầu nhìn lại, cau mày, hắn cảm ứng được khí tức của Vô Nhai Tử, nhưng chưa kịp phản ứng thì trên mặt đất chỉ có một cỗ thi thể mà Vô Nhai Tử đã biến mất không còn thấy bóng dáng!

Vô Nhai Tử đang mượn lực lượng Thiên Huyễn Trận đối phó bọn hắn!

Long Thiên Minh phiền muộn cực kỳ, sau khi tiến vào cái Thiên Huyễn Trận này, bọn hắn hoàn toàn đã trở thành kẻ mù, bọn người Vô Nhai Tử đang ở địa phương nào cũng không biết!

Phốc!

Sau lưng Long Thiên Minh lại có một cường giả Thiên Chuyển Cảnh trực tiếp bị đánh chết, đợi Long Thiên Minh quay đầu lại, Vô Nhai Tử lại tiêu thất vô tung.

- Thằng khốn!

Long Thiên Minh tức giận chửi bới, trầm giọng hét:

- Tất cả mọi người kết thành phòng ngự trận pháp, coi chừng bị đánh lén!

Lúc này, cách bọn người Long Thiên Minh chỉ vẹn vẹn có 200m, ba người Nhiếp Ly đang đứng bình tĩnh mà nhìn.

Vô Nhai Tử xem như chịu phục Nhiếp Ly, nhìn bọn người Long Thiên Minh khẩn trương, không khỏi nhìn về phía Nhiếp Ly nói ra:

- Ngươi đã làm gì? Vì sao đứng gần bọn họ như vậy, bọn họ cũng như mù lòa nhìn không thấy chúng ta?

Nhiếp Ly cười nhạt nói:

- Thiên Huyễn Trận huyền ảo, đâu phải dễ dàng mà nhận ra.

- Chẳng lẽ ngươi thật sự đối với Thiên Huyễn Trận rõ như lòng bàn tay?

Vô Nhai Tử có chút không tin, dù sao đây cũng là đại trận do một vị thượng cổ đại năng bày ra.

- Cho ta đầy đủ tài liệu ta cũng có thể bố trí ra được cái trận pháp y trang!

Nhiếp Ly cười nói. Hướng xa xa Hư Ảnh Thần Cung nhìn:

- Thiên Huyễn Trận thì bên ngoài là đơn giản nhất! Đột phá Thiên Huyễn Trận thì còn rất nhiều trận pháp cao thâm hơn bên trong. Chúng ta phải phá vỡ tất cả trận pháp, mới có tư cách tiến vào bên trong Hư Ảnh Thần Cung. Nhưng một khi phá giải tất cả trận pháp phía ngoài, đến lúc đó tất cả người của các Đại Thần tông đều sẽ tiến vào!

Nghe được Nhiếp Ly lời nói Vô Nhai Tử hỏi "Nếu như vậy, bảo vật bên

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net