Yêu Thần Ký (411-415)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHƯƠNG 411: GẶP GỠ

Nhiếp Ly tựa như Côn Bằng, không ngừng thôn tính lấy Thiên Đạo chi lực chung quanh.

Bên trong Vạn Lý Hà Sơn Đồ, phong vân khuấy đảo.

Cảm giác được ba động kinh khủng của Thiên Đạo chi lực chung quanh, Tiêu Ngữ kinh hãi không thôi, động tĩnh do Nhiếp Ly tu luyện gây ra, thật quá kinh người, đợi qua một thời gian nữa, khó có thể tưởng tượng tu vi Nhiếp Ly đến tột cùng sẽ đạt tới trình độ kinh người cỡ nào.

Nàng không muốn tu vi của mình bị Nhiếp Ly cách quá xa, bắt đầu nhắm mắt tu luyện, đột nhiên trong đầu nàng, một đạo âm thanh xa xăm như có như không vang trở lại.

Dưới sự dẫn dất của âm thanh này, ý thức của nàng dần trở nên mơ hồ, tựa hồ tiến nhập vào trong giấc ngủ.

Tại bên trong Hà Sơn Đồ, thời gian chậm rãi trôi qua.

Cố thị tông tộc.

Bát trưởng lão Cố Bạch trong mật thất.

- Bát thúc, không biết sự tình ta nói với ngày, ngài suy tính như thế nào? Ta nghe nói Cố Hằng không coi ngài ra gì, hắn nể trọng nhất, vẫn là Tam thúc cùng Lục thúc!

Cố Bối mỉm cười nhìn lão giả trước mặt.

Ông lão mặc áo trắng trước mặt này, chính là Cố thị Bát trưởng lão Cố Bạch.

Cố Bạch hai con mắt híp lại, nhìn Cố Bối nói ra:

- Cố Bối, chuyện này ngươi hủy Thần Trì, quả thực là làm quá mức. Liền xem như vì tranh đoạt vị trí gia chủ, cũng không thể làm ra sự tình tuyệt đường lui như thế, Cố Hằng muốn vạch tội ngươi, ta làm Cố thị Bát trưởng lão, trước mặt hậu bối, không thể không chủ trì công đạo!

Cố Bối âm thầm mắng một tiếng, Cố Bạch người này, trọng lợi vong nghĩa, cũng không biết Cố Hằng cho hắn bao nhiêu chỗ tốt.

Mặc dù trong lòng nghĩ như vậy, Cố Bối trên mặt vẫn tươi cười nói ra:

- Cố Bạch trưởng lão hiểu rõ đại nghĩa, ta đây hiễu rõ, chỉ là chuyện hủy Thần Trì Cố Hằng lần này, chỉ là lời nói 1 phía của Cố Hằng, ta chỉ là đọat lấy Thần Trì của hắn mà thôi, là chính hắn vô dụng, trách không được người khác!

Cố Bạch ngón tay để lên bàn càng không ngừng đập, nhàn nhạt nói ra:

- Đây là lời giải thích của ngươi?

- Ta biết Cố Hằng đã tới nơi này gặp Bát thúc, kính mong Bát thúc không nên tin những lời quỷ quyệt Cố Hằng nói ra, đây là một chút lễ mọn ta chuẩn bị cho Bát thúc, mong Bát thúc vui vẻ nhận lấy. Sau khi chuyện nàythành công, ta nhất định sẽ đến nhà để cảm tạ!

Cố Bối từ trong không gian giới chỉ lấy ra một cái bao bố, đẩy đến trước mặt Cố Bạch, chắp tay nói ra.

Cố Bạch lộ ra dáng vẻ chẳng thèm ngó tới. Khóe miệng có chút cong lên:

- Cố Bối chất nhi đây là ý gì?

Tay phải hắn vung lên, chỉ thấy trong bao vải mấy chục khối linh thạch tinh hoa còn có một kiện lục phẩm Bảo khí trôi nổi mà ra.

Thấy cảnh này, Cố Bạch mi tâm nhảy lên, loại cấp bậc trưởng lão giống như hắn, tài sản tổng cộng cũng chỉ có mười mấy vạn linh thạch mà thôi. Cố Bối đưa tới liền là mấy chục khối linh thạch tinh hoa, tương đương với mấy vạn linh thạch, còn có một cái lục phẩm Bảo khí, đã tương đương với một nửa tài sản của hắn!

- Ta nghe nói Cố Hằng đường huynh đưa cho Bát thúc mấy ngàn khối linh thạch, không khỏi có điểm quá hẹp hòi. Chỉ cần Bát thúc ủng hộ ta, sau khi chuyện này chấm dứt, ta nhất định chuẩn bị một phần hậu lễ dâng lên!

Cố Bối cười nhạt một tiếng nói ra:

- Ta biết Bát thúc tu luyện vất vả, cần đại lượng tài nguyên, sau này nếu là có việc nào chất nhi có thể giúp được. Bát thúc cứ mở miệng!

- Cố Bối chất nhi nói gì vậy chứ, Cố Bối chất nhi sự tình, ta làm thúc thúc, đương nhiên nghĩa bất dung từ!

Cố Bạch cười sang sảng một tiếng nói ra.

- Tốt, có câu này của Bát thúc, chất nhi an tâm! Chất nhi còn muốn đi nơi Cửu thúc một chuyến, nên đành cáo từ Bát thúc!

Cố Bối đứng lên nói ra.

- Được rồi, Cố Bối chất nhi đi thong thả!

Cố Bạch cũng đứng lên, một mực tiễn đưa Cố Bối đến cổng, nhìn thấy Cố Bối đi xa, mới quay đầu lại nhìn thoáng qua bao vải trên bàn, thì thào nói:

- Thật không nghĩ tới, Cố Bối tiểu tử này bây giờ lại có khí phách bực này. Cố Hằng a Cố Hằng, không phải ta không giúp ngươi, nhưng ngươi bây giờ lấy gì cùng Cố Bối tranh phong?

Cố Đằng bên tai Cố Bối nhỏ giọng nói ra:

- Thiếu gia, Cố Bạch lão gia hỏa kia nguyện ý nghe ngài sao?

- Cố Bạch người này trọng lợi vong nghĩa, chỉ cần cho hắn đầy đủ lợi ích. Không tin hắn không mắc câu!

Cố Bối cười nhạt một cái nói, những năm này tại Cố thị, hắn đối tính cách các trưởng lão Cố, sớm đã rõ như lòng bàn tay:

- Cố Hằng người này ngoan độc xảo trá, cho nên vật họp theo loài, trưởng lão ủng hộ hắn đều không phải là hạng gì tốt, chúng ta chậm rãi từng bước từng bước mua chuộc!

Mấy người bọn hắn cùng một chỗ, tiến đến bái phỏng một vị trưởng lão khác.

Cố Hằng biệt viện.

- Hồi bẩm thiếu gia, Cố Bối vừa mới bái phỏng Bát trưởng lão, đang bái phỏng Cửu trưởng lão!

Một người hầu vội vã chạy vào nói ra.

Cố Hằng khịt mũi coi thường cười cười nói:

- Cố Bối ngây thơ, hắn nghĩ đi bái phỏng một chút những trưởng lão này, những trưởng lão này liền sẽ ủng hộ hắn sao? Mơ mộng quá rồi! Những trưởng lão này cùng ta, đều đã là hơn mười năm giao tình, hàng năm ta đều sẽ đưa một số lễ vật đến cho bọn hắn, Cố Bối chỉ là bái phỏng một chút, liền muốn khiến các trưởng lão đều ủng hộ hắn, đó tuyệt đối là sự tình không thể nào!

Cố Hằng suy nghĩ một chút, nói:

- Ngươi đi tiếp tục theo dõi Cố Bối cho ta!

- Vâng!

Người hầu kia gật đầu đáp, sau đó lui ra ngoài.

Bên trong Cố thị tông tộc, lặng lẽ phát sinh một số biến động.

Bên trong Cố thị tông tộc, tuyệt đại bộ phận trưởng lão đều là trung lập, không hỏi thế sự dốc lòng tu luyện, kiên định đứng bên Cố Hằng, cũng chỉ vẻn vẹn có mấy người mà thôi.

Nếu không có hậu thuẫn cường đại của Nhiếp Ly, Cố Bối cái gì đều không làm được, nhưng mà có sự hậu thuẫn của Nhiếp Ly, Cố Bối hoàn toàn có thể buông tay đi làm, không có chút nào nỗi lo về sau. Số linh thạch Nhiếp Ly giao cho hắn, hắn dùng mấy năm đều dùng không hết.

Căn bản khó có thể tưởng tượng, Nhiếp Ly đến cùng là từ đâu lấy tới nhiều linh thạch như vậy! Đoán chừng là cùng Nhiếp Ly thu hoạch Thần Căn có quan hệ đi, mặc dù trong lòng có suy đoán, nhưng Cố Bối cũng không muốn hỏi kỹ càng, nếu có một ngày Nhiếp Ly muốn nói, tự nhiên sẽ nói.

Long Ấn thế gia.

Long Thiên Minh lẳng lặng ngồi trên ghế, cùng một vị ông lão mặc áo bào xám cùng một chỗ, nghe người hầu báo cáo.

Lão giả này lông mi y kiệt, da trên người hiện ra một loại dị dạng màu xám bạc, trong đôi mắt lóe ra hàn quang sắc bén.

- Đoạn thời gian gần đây, yêu minh dùng tốc độ khuếch trương, phải nói là kinh người. Theo ta thấy, Cố Hằng chỉ sợ không phải là đối thủ của Cố Bối!

Lão giả kia lắc đầu, thở dài nói ra.

- Ngay cả một tên Cố Bối cũng không giải quyết được, đơn giản là một tên phế vật, uổng phí chúng ta một phen khổ tâm đem hắn bồi dưỡng!

Long Thiên Minh trầm giọng nói ra, lộ ra có chút căm tức.

- Cố Hằng quan hệ đến đại kế khống chế Cố thị của chúng ta, không thể để hắn dễ dàng thua Cố Bối, bằng không mà nói, những gì làm trước đó hết thảy đều uổng phí!

Lão giả kia cau mày nói ra: xem tại t_r.u.y.ệ.n.y_y

- Nhưng lấy tài lực trước mắt của hắn, muốn để Cố Hằng có chỗ phát triển,, còn xa xa chưa đủ!

- Lần này từ Hư Ảnh Thần Cung trở về, ta thu hoạch tương đối khá, nơi này là ba mươi vạn linh thạch, còn mời trưởng lão chuyển giao cho Cố Hằng, mặc dù Cố Hằng rất có thể sẽ dùng vào chuyện xấu, nhưng chí ít có thể giúp chúng ta kéo dài một chút thời gian! Qua một đoạn thời gian nữa, chờ thời cơ chín muồi, chúng ta lại đem Cố Bối giống như tỷ tỷ hắn, biến thành một tên phế nhân!

Long Thiên Minh cười nhạt một tiếng nói ra, trong đôi mắt hiện lên một tia hàn quang.

- Ồ? Hẳn là Thiên Minh lần này bên trong Hư Ảnh Thần Cung, có tao ngộ gì to lớn hay sao?

Lão giả áo xám kinh ngạc hỏi.

- Ngược lại là không có tao ngộ gì, chỉ là thu hoạch không ít linh thạch mà thôi.

Long Thiên Minh trong đôi mắt hiện lên một tia quang mang mịt mờ, cười cười nói.

CHƯƠNG 412: THỜI KHÔNG

- Ồ? Ra là vậy.

Lão giả áo xám ánh mắt rơi vào Long Thiên Minh, cũng không tỏ rõ ý kiến nói ra.

Long Thiên Minh nói sang chuyện khác:

- Lần này ta thu hoạch không ít linh thạch, vừa vặn có thể mở rộng một thoáng thực lực. Trước phái nhiều Thiên Chuyển Cảnh cường giả như vậy cho Cố Hằng, không nghĩ tới Cố Hằng lại vô dụng như thế, nhưng bất kể như thế nào, không thể để cho Cố Bối hay Yêu Minh quật khởi được, đối với vị trí Tông chủ Vũ Thần Tông, ta nhất định phải lấy được!

- Ta sẽ giúp ngươi bước lên vị trí Tông chủ Vũ Thần Tông, thế nhưng cụng đừng quên việc ngươi đã đáp ứng ta!

Lão giả áo xám nhìn Long Thiên Minh, âm thanh lạnh lung nói ra.

- Đương nhiên sẽ không quên!

Long Thiên Minh cười cười nói.

Cố bối không biết chính là thời điểm bọn hắn chuyên tâm đối phó Cố Hằng, đã bị kẻ khác nhìn chằm chằm vào.

Bên trong Vạn Lý Hà Sơn Đồ.

Nhiếp Ly còn đang chuyên tâm tu luyện, Thiên Đạo Chi Lực cuồn cuộn không ngừng tràn vào trong linh hồn hải Nhiếp Ly.

Thiên Đạo Chi Lực bên trong Vạn Lý Hà Sơn Đồ, quả thực phải nói là vô cùng vô tận.

Thời gian một ngày một đêm trôi qua, có Thái Cổ Huyết Mạch làm chỗ dựa, Nhiếp Ly hấp thu Thiên Đạo Chi Lực quả thực không kiêng dè chút nào, linh hồn hải không ngừng mở rộng, giống như không ngừng bị xé rách, đau đớn kịch liệt khiến Nhiếp Ly sắc mặt tái nhợt, trán đầy mồ hôi, Thiên Đạo Chi Lực nàu dường như muốn đem cả người hắn nổ tung.

Ầm!

Linh hồn hải phảng phất như nổ tung.

Vù một tiếng!

Nhiếp Ly tiến vào bên trong một loại ý cảnh kỳ diệu, hắn phảng phất cảm giác được trong linh hồn hải của chính mình, Mạn Đằng càng lúc càng lớn, giống như một toà đại thụ che trời không ngừng tản ra từng nhánh cây, mặt trên không ngừng tỏa ra từng đoá hoa thần bí.

Những đóa hoa này trắng noãn hoàn mĩ, từng đoá từng đoá cánh hoa không ngừng rơi xuống.

Mùi hoa thoang thoảng, phảng phất như khung cảnh mùa xuân trăm hoa đua nở.

Nhiếp Ly mơ hồ cảm giác được, tại bên dưới ngọn Mạn Đằng, thời không hoàn toàn đình trệ.

Hắn cứ như vậy lẳng lặng mà ngồi xếp bằng ở bên dưới gốc Mạn Đằng tu luyện, không ngừng cô đọng tu vi, thời gian rất nhanh trôi qua.

Một tháng thoáng một cái đã qua, Nhiếp Ly trong đan điền, rốt cục cũng ngưng luyện ra viên Mệnh Tinh thứ ba.

Nhiếp Ly vẫn là ngồi xếp bằng ở chỗ đó.

Ba tháng sau. Viên Mệnh Tinh thứ tư.

Giống như một pho tượng đá liền như thế lẳng lặng mà ngồi xếp bằng, hoàn toàn không có bất luận động tác gì, Nhiếp Ly đối với khái niệm thời gian cũng hoàn toàn quên hết.

Sáu tháng sau. Nhiếp Ly trong linh hồn hải lần thứ hai sáng lên viên Mệnh Tinh thứ năm.

Ầm một tiếng, Nhiếp Ly đầu óc lần thứ hai giống như nổ tung, hắn dưới tình huống đầu óc hỗn độn mơ hồ tỉnh lại, sửng sốt một chút, lập tức mở mắt ra. Thầm nghĩ không ổn, không nghĩ tới lại tại bên trong Vạn Lý Hà Sơn Đồ tu luyện lâu như vậy!

Sáu tháng, cũng không biết Lục Phiêu, Cố Bối bọn họ thế nào rồi!

Nhiếp Ly sau khi mở mắt, chỉ thấy Tiêu Ngữ đang ngây ngốc nhìn hắn.

- Tiêu Ngữ, ngươi dùng ánh mắt này nhìn ta làm gì?

Nhiếp Ly nghi hoặc hỏi, Tiêu Ngữ vẻ mặt giống như là nhìn thấy quỷ.

- Ngươi nói tại sao à? Ngươi vừa rồi vừa trong thời gian nháy mắt, tu vi liền từ cửu Mệnh Cảnh Giới, lên tới Thiên Tinh Cảnh, hơn nữa còn giống như liên tục tăng lên mấy cấp!

Tiêu Ngữ khiếp sợ nói ra.

Nghe được lời Tiêu Ngữ nói, Nhiếp Ly cũng là ngây người. Tại bên trong quan niệm thời gian của hắn, hắn rõ ràng đã tu luyện hơn sáu tháng, thế nhưng theo lời Tiêu Ngữ, thời gian lại chỉ như một cái nháy mắt?

Nhớ tới loại ý cảnh thần bí vừa rồi, Nhiếp Ly trong lòng hơi động, chẳng lẽ là duyên cớ Mạn Đằng?

Nhiếp Ly tỉ mỉ hồi tưởng lại cảm giác vừa rồi, loại cảm giác đó, chẳng lẽ là thời không dừng lại?

Chính mình đời này, trong linh hồn hải không hiểu vì lý do gì nắm giữ một cây Mạn Đằng thần bí, kiếp trước hoàn toàn không có tình huống như vậy xảy ra. Chẳng lẽ cây Mạn Đằng này, cùng Thời Không Yêu Linh Chi Thư có quan hệ?

Cũng chỉ có Thời Không Yêu Linh Chi Thư, mới nắm giữ lực lượng thời không mạnh mẽ như vậy!

Nhiếp Ly suy nghĩ một chút, xác thực rất có thể là Thời Không Yêu Linh Chi Thư mang chính mình quay trở về quá khứ. Mà đời này, trong Sa Mạc Thần Cung, cũng đã không tìm được Thời Không Yêu Linh Chi Thư rồi!

Suy nghĩ một chút, Nhiếp Ly lấy một tờ trong Thời Không Yêu Linh Chi Thư bị tổn hại ra, truyền vào một tia Thiên Đạo Chi Lực. Chỉ thấy trong tay Thời Không Yêu Linh Chi Thư tổn hại hóa thành điểm điểm tinh quang, tiến vào trong thân thể Nhiếp Ly, sau đó dung hợp vào bên trong cây Mạn Đằng kia.

Quả thế! Mạn Đằng kia, quả nhiên cùng Thời Không Yêu Linh Chi Thư có quan hệ!

Sauk hi Thời Không Yêu Linh Chi Thư dung hợp tiến vào bên trong Mạn Đằng, trái tim Nhiếp Ly đột nhiên điên cuồng nhảy lên, toàn bộ thời không trong nháy mắt ngưng trệ.

Lại là loại cảm giác vừa rồi!

Thời không đình trệ! Ý niệm đến Mạn Đằng phía dưới, cánh hoa bay tán loạn, mỹ lệ lóa mắt.

Nhiếp Ly trong lòng mừng như điên, Thời Không Yêu Linh Chi Thư tổn hại, không ngờ còn kích phát thời không đình trệ!

Lúc này Nhiếp Ly ngồi xếp bằng xuống, bắt đầu cô đọng tu vi.

Thời gian nửa năm, Nhiếp Ly ngưng luyện ra viên Mệnh Tinh thứ sáu.

Lại qua một năm, Nhiếp Ly ngưng luyện ra viên Mệnh Tinh thứ bảy.

Ba năm sau, lại ngưng luyện ra viên Mệnh Tinh thứ tám.

Nhiếp Ly liền như thế vẫn ngồi xếp bằng bất động, vào giờ phút này lại giống như lão tăng nhập định, hắn linh hồn hải không ngừng vận chuyển, toàn bộ Thiên Đạo Chi Lực bên trong Vạn Lý Hà Sơn Đồ, không ngừng hội tụ về phía Nhiếp Ly.

Năm năm sau đó, viên Mệnh Tinh thứ chín.

Chín viên Mệnh Tinh không ngừng vận chuyển, sau đó đem Cửu Đạo Mệnh Hồn hoàn toàn thôn phệ, Cửu Tinh Thiểm Diệu, thỉnh thoảng biến ảo thành đủ loại hình dạng, tu vi Nhiếp Ly, khoảng cách tới Thiên Chuyển Cảnh, rốt cục chỉ còn cách một bước!

Nhiếp Ly không ngừng tu luyện, ròng rã mười năm, Nhiếp Ly tại bên trong Thiên Tinh Cảnh tu vi đạt đến cực hạn đỉnh cao, thế nhưng mặc kệ làm tăng lên bao nhiêu, đều dừng lại tại Cửu Tinh Cảnh Giới không cách nào tăng lên nửa bước, muốn đạt đến Thiên Chuyển Cảnh, có lẽ cần một ít nhân tố ngoại giới kích phát.

Nhiếp Ly bỗng dưng lần thứ hai tỉnh táo lại, chỉ nghe bên cạnh âm thanh la lên củaTiêu Ngữ:

- Nhiếp Ly, ngươi làm sao vậy? Hỏi ngươi ngươi tại sao không trả lời?

- Cái gì? Ngươi vừa rồi hỏi cái gì? Thời gian qua bao lâu?

Nhiếp Ly nhìn về phía bên cạnh Tiêu Ngữ hỏi.

- Mới qua mấy phút, nói chuyện với ngươi cả nửa ngày đều không trả lời ta?

Tiêu Ngữ hỏi, nhìn Nhiếp Ly, nàng tràn ngập khiếp sợ cùng nghi hoặc nhìn Nhiếp Ly, làm sao mới qua chốc lát, tu vi lại tăng lên nhiều như vậy? Khoảng cách đến Thiên Chuyển Cảnh chỉ sợ chỉ còn cách một bước!

Nhiếp Ly cười khổ một cái, hắn không cách nào trả lời câu hỏi của Tiêu Ngữ, với lại e là cho dù có nói, chỉ sợ Tiêu Ngữ cũng sẽ không hiểu.

Ai có thể tưởng tượng được, chỉ trong thời gian chốc lát, Nhiếp Ly đã trải qua gần hai mươi năm?

Huyền diệu của Thời Không Yêu Linh Chi Thư, vẫn khó mà tưởng tượng nỗi! Chỉ một trang tổn hại nho nhỏ, dĩ nhiên có thể làm cho thời gian bất động hai mươi năm!

Nhiếp Ly nhìn lướt qua hai trang Thời Không Yêu Linh Chi Thư tổn hại khác, hai trang bị tổn hại này, nói không chừng cũng có thể bù đắp được bốn mươi năm thời gian! Bất quá Nhiếp Ly tạm thời không chuẩn bị sử dụng, bởi vì hắn đã đạt giai đoạn bình cảnh, khổ tu đối với hắn mà nói đã không có một chút tác dụng nào, chỉ có tìm được thời cơ đột phá đến Thiên Chuyển Cảnh, lại dùng Thời Không Yêu Linh Chi Thư tổn hại mới là có lợi nhất!

CHƯƠNG 413: NGHE TA MỘT CÂU

Thời gian rối loạn, khiến cho Nhiếp Ly còn có chút mờ mịt.

Tĩnh tọa khổ tu, thời gian thoáng chớp mắt liền đi qua, nhưng hơn hai mươi năm vẫn là dài đằng đẵng. Liền giống như tại giấc mộng dài đăng đẳng liền lập tức bị kéo trở về hiện thực.

Vẻn vẹn chỉ là tĩnh tọa khổ tu, tu vi tăng lên là phi thường chậm rãi, so với bình thường tu luyện muốn chậm hơn rất nhiều, nhưng bù lại khiến hắn hiện tại tiết kiệm thời gian hơn nhiều. Chẳng qua một khi đến loại cảnh giới này nếu muốn tăng lên, chỉ khổ tu cũng không có ích lợi gì.

Khoảng cách Thiên Chuyển Cảnh không còn xa nữa, chỉ cần có cơ hội, liền có thể đột phá

Nhiếp Ly một bên ổn định tu vi bản thân, vừa hướng Tiêu Ngữ cười cười nói ra:

- Ta vừa mới lâm vào bên trong một loại ý cảnh tương đối kỳ diệu, cho nên tu vi mới có thể tăng lên nhanh như vậy

- Vậy ta có hay không quấy rầy đến ngươi?

Tiêu Ngữ áy náy nói, nàng vừa rồi mới kêu Nhiếp Ly mấy tiếng nên lo sợ sẽ ảnh hưởng tới hắn.

- Không hề có chuyện đó

Nhiếp Ly khoát tay áo nói.

Lúc này, bên trong Hư Ảnh Thần Cung, một sợi ý niệm quan sát đến Nhiếp Ly.

- Tiểu tử này có Vạn Lý Hà Sơn Đồ, đơn giản liền giống như cường đạo, đem bảo vật bên trong Hư Ảnh Thần Cung đều đem đi, ngay cả Hư Ảnh Thần Trận cũng không buông tha, ta nguyên lai tưởng rằng ta bên trong Hư Ảnh Thần Cung đã là bí mật vô cùng ghê gớm. Không nghĩ tới toàn thân tiểu tử này, ẩn giấu bí mật càng kinh người hơn

. Đạo ý niệm kia thì thào tự nói, lập tức cười quỷ dị:

- Ta ngược lại muốn xem xem, ngươi sau khi mở ra Thần Cung, đến cùng sẽ làm thế nào đây

Y niệm kia chợt lóe lên.

Nhiếp Ly tựa hồ là đã nhận ra cái gì, hướng phương hướng Hư Ảnh Thần Cung ngóng nhìn một cái, sau đó ngưng tụ ra chín khỏa Mệnh Tinh, năng lực nhận biết của Nhiếp Ly so trước đó, tiến thêm một bước.

Mặc dù không biết tên kia đến cùng là gì, nhưng Nhiếp Ly có thể xác định, gia hỏa này không phải là sinh linh. Bằng không, nó cũng sẽ không muốn chiếm lấy nhục thân của mình.

Hư Ảnh Thần Cung ý niệm?

Thật sự là một vật có ý tứ

Nhiếp Ly minh bạch, hắn hiện tại muốn mở ra mảnh cung điện có phương viên mấy ngàn thước này, là một chuyện tương đối khó khăn, cho nên Nhiếp Ly thậm chí cũng không có đi nếm thử, chẳng qua không bao lâu, hắn liền sẽ mở ra

Chỉ cần tại bên trong Vạn Lý Hà Sơn Đồ, Nhiếp Ly cũng không tin tên kia có thể chạy đến đâu để trốn

Mặc dù ngưng tụ ra chín khỏa Mệnh Tinh. Nhưng luận thực lực hiện tại, vẫn còn thiếu rất nhiều.

Trong Vạn Lý Hà Sơn Đồ lại trốn hơn mười ngày, đoán chừng người Huyền Minh Thần Tôn khẳng định đã trở về, đến lúc đó liền có thể rời khỏi Vạn Lý Hà Sơn Đồ.

Nhiếp Ly ngắm nhìn bốn phía. Tại bên trong không gian Vạn Lý Hà Sơn Đồ, hắn rơi xuống trên một tòa thần trì trong đó, tay phải vung lên, đem tất cả linh thạch bên trong thần trì đều thu vào.

Thần Trì tại bên trong Vạn Lý Hà Sơn Đồ tẩm bổ lâu như vậy, cuối cùng đã tới thời điểm thu hoạch.

Một toà Thần Trì liền thu hoạch hơn ba mươi vạn linh thạch. Còn có hơn năm trăm khối linh thạch tinh hoa.

Sau khi đem những linh thạch này cùng linh thạch tinh hoa đều thu vào, Nhiếp Ly tiếp tục lướt về phía tòa Thần Trì thứ hai.

Linh thạch cùng linh thạch tinh hoa của hơn năm mươi tòa Thần Trì, tất cả đều bị Nhiếp Ly thu vào.

Đánh giá một chút, chỉ riêng linh thạch liền đạt đến hơn hai ngàn vạn khối, ngoài ra còn có hơn ba vạn khối linh thạch tinh hoa, đây tuyệt đối là một tài phú cực kỳ kinh người. Nhiếp Ly ước chừng, của cải của hắn chỉ sợ đã có thể bằng phân nữa Vũ Thần Tông

Phải đem những linh thạch này, chuyển hóa thành thực lực mới được

Nhiếp Ly âm thầm suy nghĩ 1 chút, đột nhiên nhớ ra cái gì đó, nhãn tình sáng lên, làm sao đem thứ này quên đi chứ.

Sau mười năm ngày.

Cố thị tông tộc tộc hội. Các trưởng lão Cố thị tụ tập cùng một chỗ, đang thương thảo sự

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net