Yêu Trong Nước Mắt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Seoul buổi tối lãng mạng ,có một đôi tình nhân đang gây chú ý ánh mắt người nhìn ,khi chàng trai cầu hôn cô gái .

"Anh yêu em !làm vợ anh nhé"._nói rồi
chàng trai quỳ gối ,tay dơ cao hộp nhẫn hồi hộp chờ đợi.

"em đồng ý "_ eunjung cười trong hạnh phúc.

Và họ ôm Chầm lấy nhau trong tiếng vỗ tay chúc mừng từ đám đông ,cứ ngỡ hôm nay là ngày hạnh phúc nhất trần đời nhưng là 1 ngày định mệnh đã đựợc sắp đặt.
ngày mà cô chờ đợi bấy lâu nay đã đến ,cô và anh yêu nhau 4 năm ,anh sẽ là một luật sư tài giỏi trong tương lai ,cô dành trọn 4 năm bên anh chăm lo cho anh từng chút ,với sự chân thành của cô thì anh cũng thành công , hai tay đan xen 10 ngón thật chặt ,cô tựa vào vai anh bước trên con đường quen thuộc.

ghé vào một nhà hàng sang trọng ăn tối ,vì là ngày đặc biệt anh và cô cùng nhau uống chút rượu vang, ánh mắt 2 người trao nhau nồng nàng tình yêu .

rời khỏi nhà hàng lúc này là 9h tối ,sau khi cài dây an toàn cho cô ,anh cho xe chở cô về nhà ,trên xe anh và cô liêng thiêng bao điều.

tại một nơi nào đó có một chiếc xe khác chạy ngược chiều ,trên môi người con trai ấy vẽ lên nụ cười ngọt ngào : "Alo yeonie ,em ra trước ngõ đi ,anh có quà cho em nè ".
"Dea"._ người con gái trong điện thoại vui vẻ đồng ý.

người con trai vừa chạy xe vừa nói chuyện mà không chú ý phía trước có một chiếc xe chạy ngược chiều ,ngay lúc anh cho xe qua đường thì chiếc xe kia vì né chiếc xe tải đã đâm xầm vào xe anh < bùm > một tiếng nổ lớn làm rúng động không gian yên tĩnh về đêm của seoul ,trái tim cô gái như ngừng đập :" Alo Alo Sehun anh có nghe thấy em nói gì không hả ?"_ cô gái như mất bình tĩnh hét lớn vào điện thoại ,cô nức nở và chạy thật nhanh ra ngoài.

Lúc này cô và anh tim như ngừng đập ,không tin vào mắt mình ,khuôn mặt jang woo cắt không còn giọt máu ,anh và cô vì mải miết nói chuyện với nhau sẵn có hơi men trong người anh lấy xe chạy rất nhanh ,anh trong lúc né chiếc xe tải mà tông vào chiếc xe chạy ngược chiều ,chân tay luống cuống ,ngay lúc cô định xuống xem người bị anh và cô gây tai nạn ra sao thì tay cô bị anh giữ lại ,anh như hét vào mặt cô :" em điên sao jung ,xuống để bị bắt sao hả ?".

" nhưng phải xuống xem sao ,chẳng lẽ chúng ta bỏ mặt sao hả ?"._ cô như chết lặng khi nghe anh nói vậy.

"Anh là luật sư nay mai ,anh biết nhất định tội danh này ít nhất phải ngồi tù 5,6 năm ,anh không thể mất hết tương lai ,em hiểu không ?em biết anh vất vả lắm mới có ngày hôm nay mà ".

"Nhưng ".

Cô chưa kịp nói hết lời thì anh đã dùng môi anh khoá môi cô lại ,trong lúc cô chưa kịp phản ứng thì anh cho xe chạy nhanh rời khỏi hiện trường.

Cô gái kia từ lúc nói chuyện với vị hôn thê trong điện thoại thì ngực cô đau nhói ,dự cảm không hay cô chạy ra trước nhằm tìm kiếm thân ảnh quen thuộc của anh ,cô không tin không tin vào mắt mình chiếc xe quen thuộc của anh ,đã bị lật qua một bên ,cô không còn sức lực để bước típ nữa cô vỡ oà trong tiếng nấc ,lúc này đám đông kéo tới nhằm đưa nạn nhân ra khỏi chiếc xe ,một người tốt bụng dìu cô gái lên ,khi anh được đưa ra khỏi xe khuôn mặt anh bê bết máu.

"Làm ơn làm ơn ,có ai gọi xe cấp cứu đi ?". _ nói rồi cô gái ngất lịm.

Trong đêm chiếc xe cấp cứu kêu inh ỏi như tiếng lòng bi thương.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net