Yêu Trong Nước Mắt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 4

jiyeon từ lúc biết kẻ gây ra tai nạn cho Sehun là cô thì ngay tức khắc cô đến đồn cảnh sát để báo án ,như lời cô nói cô sẽ bắt kẻ gây tội phải trả giá nhưng cô bất ngờ hơn là khi cô bước vào thì thấy eunjung ,cô ta đến để đầu thú ,khẽ nhếch nụ cười mỉa mai < cô cũng biết điều đấy chứ ,tôi sẽ cho cô cảm giác đau từ từ là gì> sau khi eunjung kể lại toàn bộ sự việc tối hôm đó nhưng chỉ duy nhất chuyện người tông không phải là jang woo thì toàn bộ là sự thật .

" cô Ham eunjung cô đã bị bắt ,cô phải ra trước toà để chịu hình phạt mà cô đã gây ra ,cô có quyền thuê luật sư bào chữa "._ viên cảnh sát miệng nói tay cầm còng số 8 còng vào tay cô.

"Không ,tôi sẽ không cần luật sư bào chữa ,tôi sẽ trả giá về hành vi của tôi".

"Cô có gì để nói với người nhà nạn nhân không ?".

nghe đến đây cô quay sang nhìn jiyeon ,cô thấy ánh mắt sát khí và nụ cười chế giễu của jiyeon ,cô chỉ vỏn vẹn một câu "Tôi xin lỗi". nói rồi cô gập mặt 1 cái rồi bước đi theo viên cảnh sát.

Jang woo bên ngoài loáng thoáng nghe hết đoạn nói chuyện vừa rồi ,tâm anh ta đau nhói ,anh ta dự tính sẽ nhận làm luật sư để bào chữa cho cô nhưng cô lại không muốn ,anh ta lẩm bẩm trong người < sao em ngốc vậy jung ,biết tới khi nào anh mới trả hết nợ cho em đây hả> lặng lẽ ra khỏi đồn cảnh sát ,anh ta sợ bị ai nhìn thấy.

Jiyeon trước kia tính cách vui vẻ ,hiền lành nhưng từ lúc Sehun mất cô dần lạnh lùng và tàn nhẫn hơn ,cô sẽ không nương tay với bất kì kẻ nào < Sehun à ,em sẽ lấy lại công bằng cho anh ,em nhớ anh lắm Sehun à > cô lại nhớ anh nữa rồi ,làm sao cô quên anh được đây ,hình ảnh anh đã khắc sâu vào trái tim cô ,phải chăng yêu một người là sâu đậm như vậy ,nghĩ tới anh hốc mắt cô đo đỏ ,cố ngăn chặn giọt lệ sắp tuông rơi nhưng làm cách nào cũng không thể ,bước đi một cách vô hồn cô lại tìm về nơi cô và anh gặp gỡ nhau lần đầu tiên.

End 4.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net