Yêu Trong Nước Mắt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 6

Eunjung trải qua một đêm nặng nề trong trại giam ,nguyên đêm thức trắng cô mệt mỏi tựa lưng vào tường ,cô nhớ anh nhưng sao anh lại không vào thăm cô chứ ? hay anh bận việc ,cô ngụy biện cho chính mình để an ủi cõi lòng cô đơn ngay lúc này.

một phụ nữ béo ú thấy cô đáng thương thì cười khinh miệt cô ,cô ta nắm tóc kéo cô khoảnh mặt lên nhìn cô ta :" cô không biết phép tắc khi vào sau à ? mau cút qua chỗ khác cho bà?". _cô ta khuôn mặt hung tợn ,trừng mắt với cô.

Cô không nói gì ,đứng lên nhường chỗ cho cô ta ,tới giờ ăn người quản giáo đưa cho mỗi người một phần cơm ,ngay lúc cô chuẫn bị lấy phần của mình thì cô ta huých sáo kêu đàn em cô ta giật lấy cơm của cô ,cô cũng không nói gì ,lủi thủi tìm một góc ngồi xuống ,cả bọn của cô ta cười sảng khoái .mọi chuyện cứ tiếp diễn như thế cô ngày nào cũng nhịn đói người cô gầy hẳn đi ,tối đến thì cô không có giấc ngủ ngon ,hết bị sai vặt thì cũng bị hành hạ ,có lần vì khát nước cô đi lấy nước thì bị cô ta gạt chân ,cô té ngã sập xuống đất cảm giác đau buốt nhưng cô không khóc cũng không nói một lời ,chính điều đấy làm đồng bọn cô ta tức điên lên ,thân thể cô vết thương cũ vết thương mới chồng chất lên nhau ,cô cắn răng chịu đựng ,nỗi đau thể xác này không đau bằng vết thương lòng của cô ngay lúc này ,bị gia đình xa lánh ,người yêu bỏ rơi còn gì đau hơn nữa .khóc cô cũng muốn nhưng lấy đâu nước mắt để khóc đây ?bởi vì đã khô cạn mất rồi.

"Cô khóc cái gì ?mau đi rót nước cho tôi ?".
"...".

"Tại sao tôi hỏi không trả lời ?"
"...".
"Cô điếc sao ?cô khinh tôi à ?"._ nói rồi cô ta túm tóc cô giật ngược ra sau .

Cô đau lắm nhưng cô lười phải trả lời mặc kệ cô ta ,muốn đánh thì đánh muốn giết thì giết cô mệt mỏi lắm rồi,cô ta hung hăng định cho cô ăn tán thì người quản giáo xuất hiện ,nói lớn :" này mấy người kia làm gì đấy hả?".

Cô ta vội vàng ôm lấy cô ,giã lã cười nói :" thưa cán bộ tụi em chỉ là thân thiết tình chị/em thôi mà"._ nói rồi cô ta huých tay cô ,ý bảo cô mà nói sai ,thì chết với cô ta.

"Cô ta nói thật không ?"_ người quản giáo nghi ngờ nhìn cô.

"Dạ ....chị ấy nói đúng"._ cô không muốn nói nhiều.

"Cô ta mà làm gì cô thì hãy nói cho tôi biết"._ nói rồi người quản giáo rời đi.

thấy người quản giáo đi rồi cô ta nói :"tốt ,xem như mày biết điều đấy".

Jiyeon gia thế giàu có nên việc cô ra vào đồn cảnh sát cũng không khó ,cô cho người giám sát cô ,mọi việc của cô trong này cô đều biết ,jiyeon sắp xếp người phá cô .ánh mắt jiyeon hằn lên tia độc ác ,jiyeon thấy vẫn chưa đủ cô muốn eunjung phải chịu đau đớn khi mất đi người yêu như cô.

Cầm chiếc samsung Galaxy j7 ,cô gọi cho thuộc hạ của mình : "cậu hãy điều tra hết các mối quan hệ của ham eunjung cho tôi ,ngày hôm nay cậu phải cho tôi kết quả ".

"Dạ". _ đầu dây bên kia lễ phép.

Jiyeon cười nhếch môi ,một ngụm nốc cạn ly rượu < Sehun à ,có biết là em nhớ anh lắm không ?>

Tối đến tại quán càphê Page one

"anh ngồi đi ? anh là Jang woo phải không ?"._ jiyeon nhìn một lượt anh ta từ trên xuống dưới rồi đánh giá.

"Dea...,, cô là ?".

"Tôi là park jiyeon là tổng giám đốc tập đoàn jj"._ cô lịch sự giới thiệu.

"À ờ ....sao cô lại mời tôi ra đây"?_ anh ta khó hiểu.

"lí do tôi mời anh ra đây là vì tôi biết tài năng của anh ,tôi mời anh về làm cố vấn luật sư cho tập đoàn tôi ,lương tháng anh không phải lo tôi sẽ cho anh mức lương cao nhất ".

Jang woo mắt như sáng rỡ lên ,anh ta cười thầm trong lòng < may mắn đến rồi,mình sẽ giàu có nhanh thôi >nhìn biểu hiện lộ liễu của anh ta ,cô thầm cười khinh bỉ.

"Tôi sẽ trả lương cho anh gấp 3 lần với một điều kiện ".

"điều kiện là gì ?".

"Vì tập đoàn chúng tôi là tập đoàn lớn không muốn đời sống riêng tư ảnh hưởng đến công việc ,nên nếu có người yêu thì chúng tôi sẽ không nhận anh ".

"Tôi tôi....... ". _anh ta đắn đo .

"Tôi sẽ cho anh thời hạn là 3 ngày để anh suy nghĩ "._ nói rồi cô lấy danh thiếp đưa cho anh ta.

"Tôi xin phép ,đi trước".

Anh ta từ lúc thấy jiyeon rồi nghe jiyeon nói anh ta thật bất ngờ nhưng anh ta không biết phải làm gì ,giữa eunjung và sự nghiệp anh không biết chọn cái nào ,anh ta thấy khó thở trong người .

chủ nhật là ngày người nhà được thăm tù nhân ,khi eunjung nghe mình có người đến thăm thì trong lòng cô như được sống lại ,cô hồi hộp tim đập liên hồi ,vội bước theo người quản giáo ,cô như vỡ oà khi nhìn thấy anh ,khuôn mặt anh không 1 giây nào cô ngừng nhớ về anh .

"em khoẻ không eunjung ? "._ anh nhìn thấy cô gầy ,khuôn mặt tìu tuỵ đi ,anh thấy đau xót ,cảm giác áy náy lại trổi dậy .

"em khỏe ? anh thì sao ?đừng làm việc vất vả nhé!"._ cô dịu dàng quan tâm anh.

anh ta xiết chặc góc áo ,vất vả đưa ra quyết tâm : "eunjung à! mình chia tay đi ".

cô như chết lặng ,trái tim cô như ngừng đập cô cứ ngỡ như là một giấc mơ ,nước mắt bấy lâu khô cạn nay có dịp dâng trào ,cô nhìn vào mắt anh :" anh anh nói dỡn phải không jang woo"._cô lấy tay ôm cánh tay anh ,nhằm nghe câu trả lời của anh.

" không eunjung anh không nói đùa,ba mẹ anh không chấp nhận anh và em cưới nhau"._anh ta cúi đầu nói dối.

"Xin em đừng khai ra chuyện tai nạn ,anh sẽ đền bù tổn thất cho em ".

"haha.... em không cần ,em hiểu rồi ,anh đi đi "._ cô cười chua xót.

lúc này jiyeon đang chờ tin tốt ,thời hạn 3 ngày đã hết , *tít tít "điện thoại báo tin nhắn : " tôi đồng ý". cô cười khoái trá < xem kìa eunjung người đàn ông cô yêu đấy ,anh ta không vượt qua cám dỗ của đồng tiền ,giờ cô biết cảm giác đau đớn khi mất người yêu là gì chứ ?>.

End 6.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net