Yêu Trong Nước Mắt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 9

"Eunjung eunjung ...chúng ta có việc làm rồi ".

Lili hí hửng khoe với cô ,vì người quen lili là phục vụ nhà hàng ,nhà hàng hôm nay có bữa tiệc thượng lưu nên cần gấp 2 nhân viên ,lili không chút do dự vội vàng đồng ý.

7h tối nhà hàng Queen's khách quý đông đúc ,người người sang trọng ăn mặc thể hiện quyền quý cao sang ,toàn bộ khách hôm nay là những thương nhân tên tuổi trên thị trường ,eunjung đang lúc bận rộn sắp xếp khăn bàn thì bắt gặp hình ảnh trai tài gái sắc đi lướt qua cô ,tim cô đập thình thịch khi thấy người con trai ấy ,người đã từng làm cô yêu hơn cả bản thân ,anh ta dịu dàng cười nói vui vẻ bên người con gái khác và người con gái đó là jiyeon .

Thật ra jiyeon cũng thấy cô ,jiyeon thấy ánh mắt cô đơn khi nhìn thấy cô và jang woo bên nhau ,cô cố tình thân mật để chọc tức eunjung ,và mục ấy cũng đã thành công khi thấy hết những biểu hiện này của cô,jang woo anh ta cũng không biết sự có mặt của eunjung lúc này ,nếu biết anh ta cũng không tự nhiên như vậy .

Nhập tiệc mọi người cùng nhau ăn uống vui vẻ ,tiếng nhạc du dương huyền hảo mà sôi động ,trong lúc mọi người đang nói chuyện vui vẻ thì tiếng động lớn "Rầm " làm mọi người kinh hãi ,đám đông vây quanh ,eunjung cũng lại xem chuyện gì thì thấy một người đàn ông nằm sấp xuống đất ,cô vội kêu đám đông tản ra:" mọi người tránh ra đi ,bệnh nhân cần phải thoáng mát để thở ".

Xong cô xoay lưng người đàn ông nằm ngửa ,cô áp tai lên lồng ngực người đàn ông kiểm tra nhịp tim ,cô tháo caravat ra cho người đàn ông để dỡ thở hơn ,rồi cô hô hấp nhân tạo ,lát sau người đàn ông cũng từ từ tỉnh dậy ,mọi người vỗ tay tán dương cô ,người đàn ông đó nói lời cảm ơn cô ,lúc này có 2 người với hai ánh mắt nhìn cô ,jiyeon là vì kinh ngạc và bất ngờ về hành động của cô ,jang woo thì bất an và lo sợ.

Chờ đám đông đi hết ,anh ta tức giận vội kéo cô vào phòng vệ sinh khoá trái cữa : "tại sao cô lại xuất hiện ở đây ? Cô theo dõi tôi sao hả ?".

"Tôi đi đâu làm gì ở đâu là theo dỏi anh sao ? anh tự tin quá rồi đấy jang woo ?"._ cô mỉa mai .

"Cô muốn bao nhiêu ?tôi sẽ đưa chỉ cần cô đừng xuất hiện trước mặt tôi nữa ".

"anh yên tâm loại người hám danh lợi như anh thì đồng tiền cũng không sạch sẽ gì ,tôi cũng không lấy một cắt nào của anh ,và anh cũng không cần lo chuyện năm xưa tôi cũng không để cho ai biết"._ nói rồi cô phủi phủi áo trên vai anh ,rồi nhếch môi rời khỏi nhà vệ sinh .

Cô thật không ngờ loại người như anh ta mà cô đã từng yêu say đắm nay lại hèn hạ như vậy ,nếu là 5 năm về trước cô sẽ đau buồn sẽ khóc lóc nhưng lần này thì khác rồi ,trong lòng cô đã dần nguội lạnh .

Jiyeon ra về với một mớ hỗn độn ,bất giác cô cho xe chạy lại nhà hàng Queen's ,cô muốn xem cô ruốc cuộc là người ra sao .
End9.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net