Yêu Trong Nước Mắt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chuong 12

Jiyeon từ lúc bại lộ chuyện theo dõi eunjung ,cô cũng ít đi theo eunjung hơn,tan việc là cô lại chạy đến nơi eunjung làm ,cô không biết phải mở lời để bắt chuyện với eunjung như thế nào nên đành phải chọc phá eunjung ,việc cô đổ ly nước bắt eunjung lau ,việc cô làm rơi chiếc đũa bắt eunjung đi đổi cái khác ,việc cô làm vỡ chén đĩa bắt cô dọn dẹp ,eunjung tức giận chứ nhưng vì không chỗ nào thu nhận cô ,mặc dù jiyeon phá cô nên bị ông chủ rầy la cô cũng phải cắn răng chịu đựng ,vì jiyeon là khách VIP thân quen ông cũng không dám lời ra ý vào với jiyeon ,sự việc này tiếp diễn ròng rã một tháng trời , hết chịu nổi ,có một hôm jiyeon lẽo đẽo theo cô ,bị cô bắt được dồn nén hết tức giận trong lòng cô thẳng thừng với jiyeon :" hãy buông tha cho tôi được không ? Tôi đã phải trải giá rồi ,5 năm rồi sao cô không chịu buông tha cho tôi,tôi mất hết mọi thứ ,ba mẹ bỏ rơi người yêu của tôi cô cũng cướp mất rồi ,tôi xin cô đừng ám ảnh tôi nữa ,tôi chỉ cần công việc này thôi ,hãy để tôi yên ."_ cô khóc rồi bỏ chạy để lại jiyeon vẫn đứng im tại chỗ.

tối đó eunjung ngồi bó gối khóc,cô không biết tại sao jiyeon lại không chịu tha thứ cho cô ,cô như vậy jiyeon vẫn thấy chưa đủ sao ?hay là jiyeon muốn cô chết thì jiyeon mới thấy hả giận? lúc này cô quá mệt mỏi nên cũng từ từ nhắm mắt ,phía bên này jiyeon cũng không khá hơn cô là mấy ,những lời eunjung nói hôm nay làm cô thấy tâm nhức nhói ,vương tay lấy chiếc điện thoại ,cô gọi cho ai đó :"cậu điều tra tai nạn 5 năm trước cho tôi ,càng nhanh càng tốt".

"Vâng ...thưa tiểu thư".

nếu người gây ra tai nạn không phải là eunjung thì cô phải làm sao đây?sau bao năm cô trả thù là sai cả sao ?tổn thương của cô ấy làm sao cô bù đắp hết đây ? tâm tư rối bời cô không tài nào chợp mắt được .

Ngày mới lại tới eunjung và jiyeon như thường ngày ai làm việc đấy nhưng chỉ khác một điều là jiyeon không còn lởn vởn trước mặt cô ,cái bàn quen thuộc kia không còn thân ảnh của một người chọc phá cô nữa ,im lặng 1 cách khác lạ.

Còn jiyeon không gặp cô mấy ngày mà thấy nhớ cô ,làm gì cũng không tập trung ,cô nổi giận vô cớ với nhân viên của mình ,ai cũng thấy lạ vì trước giờ tuy tổng giám đốc có hơi lạnh lùng nhưng cũng không có nóng nảy như bây giờ.

Jang woo cũng nhận ra điều ấy ,anh cũng không dại gì chọc cục lửa sẽ bùng cháy của cô ngay lúc này ,jiyeon tuy không có tới nơi cô làm nhưng việc đi theo cô đã thành thói quen ,cô thấy eunjung 1 mình ra về nhưng sao dáng vẻ của eunjung mệt mỏi ,eunjung cứ đi và đi mà không để ý đến cây cột đèn phía trước ,thấy eunjung có nguy cơ đụng phải cây cột đèn ,cô lao ra khỏi xe chạy lại kéo eunjung ,eunjung cảm nhận lồng ngực ấm áp của ai đó ,vì hôm nay công việc nhiều cộng với tối qua ngủ không ngon cô mệt mỏi dựa vào ai đó ngủ ngon lành ,còn jiyeon thì đơ luôn ,tim đập thình thịch ,mặt đỏ tía tai ,đợi cho nhịp tim bình ổn lại . cô không nỡ đánh thức eunjung dậy ,cô bế eunjung Lên xe và đưa eunjung về nhà.

"Tíng toong tíng toong "nghe chuông cữa lili ra mở cữa thì cô ngạc nhiên khi thấy jiyeon trên tay bế eunjung ,cô hỏi phòng eunjung ở đâu rồi bế cô vào phòng ,đặt nhẹ nhàng eunjung xuống giường rồi đắp chăng cho cô ,jiyeon chào lili rồi lấy xe về nhà .

End12.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net