Yêu Trong Nước Mắt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 14

Vì lạ nhà nên jiyeon thức sớm hơn khẽ cựa người cô giáo dác nhìn ngắm xung quanh ,cô hơi ngẩn người vì sao eunjung lại ngủ chung giường với cô ,chợt ký ức lùa về ,cô như vỡ lẽ ,cô là lần đầu ngắm nhìn eunjung ở cự lị gần đến thế ,vén lọn tóc rũ trên khuôn mặt eunjung ,cô lại đưa chạm nhẹ lên mặt eunjung ,tay cô bất giác chạm ngay môi eunjung ,tới đây như có gì đó sai khiến cô ,cô từ từ đặt môi mình lên môi eunjung thì eunjung cựa người ,cô bật thốt người qua một bên giả vờ ngủ ,eunjung ngủ thì cảm giác như có ai đó sờ mặt mình nên cô muốn thức dậy xem là ai nhưng không thấy ai ,chắc có lẽ là cô bị ảo giác rồi ,thấy jiyeon vẫn còn ngủ cô cũng không nỡ đánh thức jiyeon ,cô rời giường đi vào wc rồi vào bếp nấu đồ ăn sáng.

Jiyeon lúc này thấy eunjung đi rồi cô mới thở phào nhẹ nhõm ,trái tim cô vẫn từng hồi thình thịch ,cô có chút tiếc nuối ,xít chút nữa là cô hôn được eunjung rồi ,nghĩ tới đây cô có hơi ủ rũ cũng vội bước tìm nhà wc .

Eunjung cũng đã nấu xong bữa sáng ,thấy jiyeon có vẻ sắp rời đi ,cô có hơi luyến tiếc ,cô cất lời : "cô ăn sáng rồi về?".

"Ừ".

jiyeon thấy chỉ có cô và eunjung nên cô không nỡ rời đi ,trong bàn cơm cô và eunjung ngượng ngùng không ai nói một lời lát sau jiyeon là người phá tan sự im lặng này :" tôi xin lỗi chuyện trong nhà hàng ,cô tha thứ cho tôi được không ?".

"tôi quên rồi".

"Vậy chúng ta làm bạn được không ?"_ jiyeon thành khẩn chờ đợi.

"Cô làm bạn với tôi ,sau bao nhiêu chuyện tôi gây ra cho cô ,cô không ghét tôi sao?"_eunjung cúi đầu .

"tôi tôi không biết nhưng tôi có cảm giác như tôi sai gì đó với cô và tôi mặc kệ ,cô làm bạn với tôi nhé ?"._ jiyeon chân thành nói.

Eunjung cũng không ngờ là sau chừng ấy chuyện ,một người làm cô ấy căm hận như cô ,thì jiyeon lại muốn cô làm bạn với jiyeon ,hay là jiyeon có âm mưu gì ? nhưng nhìn vào ánh mắt chân thành của jiyeon cô cũng không nỡ từ chối ,rồi cô cũng khẽ gật đầu :"tôi đồng ý".

Jiyeon không thể tin là cô sẽ đồng ý nhanh như vậy ,cô vui vẻ cười nói và cũng tự nhiên hơn ,cô cùng eunjung trò chuyện và gắp cho nhau thật nhiều thức ăn ,hình ảnh này sẽ khởi đầu cho một mối quan hệ tốt đẹp giữa hai người.

End 14.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net