Yêu Trong Nước Mắt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 15

Từ khi tạo lập mối quan hệ mới jiyeon và eunjung thân thiết với nhau hơn ,hai cô như hình với bóng đi đâu cũng có nhau ,số lần jiyeon đến công ty ít hơn ,cô tới nhà hàng phụ giúp cho eunjung ,nói là phụ giúp thế thôi nhưng eunjung nào nỡ lòng để tiểu thư tập đoàn park thị động chân động tay ,eunjung cũng thấy hơi lạ tại sao cô thấy jiyeon là Tổng giám đốc tập đoàn lớn như vậy mà suốt ngày không đi làm mà dính líu với cô ,cô hỏi thì jiyeon chỉ nói cho qua cô cũng không hỏi nữa.

Jiyeon tính tình trở nên vui vẻ lạ kì ,bộ mặt lạnh lùng đã bị xoá bỏ ,giờ toàn bộ nhân viên của cô kinh ngạc hoàn toàn ,họ sợ nhìn nhầm tổng giám đốc của mình ,cô cười nói và hỏi hang đời sống nhân viên ,không còn gắt gỏng với nhân viên mỗi khi họ làm sai ,nói chuyện ôn nhu hơn nhiều.

Jang woo cũng thấy cô khác thường trong thâm tâm anh ta tự nhủ < jiyeon đã yêu rồi > nghĩ tới đây anh ta tức giận ,nghiếng răng ,bao công sức của anh ta ,anh ta không thể đổ sông đổ biển được . Cuộn chặc bàn tay anh ta không để kẻ khác cướp jiyeon ,anh ta vì jiyeon đã bỏ đi người yêu anh suốt 10 năm qua ,vì jiyeon anh ta nhẫn tâm với eunjung ,anh ta khốn nạn sẵn rồi có khốn nạn hơn cũng không sao.

Eunjung cũng đã quen thuộc có jiyeon trong cuộc sống ,không thấy jiyeon cô cũng có chút mong nhớ ,hôm nay jiyeon hẹn cô cùng nhau đi ăn tối ,tự nhiên cô hồi hộp lạ thường ,cô chưa từng có biểu cảm này ,cô cũng chưa từng bận tâm việc trang phục ra sao ,với cô miễn có mặc là được không quan trọng nhiều nhưng lần này thì khác ,cô lục tung chiếc tủ chọn bộ thích hợp nhất .

Lili thấy cô chốc lát là mặc vô rồi cởi ra không biết bao nhiêu lần ,không khỏi bật cười chọc ghẹo : "người đẹp à,em mặc gì cũng đẹp sao lại sốt sắng như vậy ,em đi chơi với jiyeon chứ có hẹn hò với người yêu đâu mà lại nghiêm chỉnh như vậy".

Eunjung nghe Lili chọc thì mặt cô khẽ đỏ bừng :"mặc kệ em ".

Lili bật cười :"ai kia đi hẹn hò rồi ,chị cũng đi kiếm người yêu mới được "._nói rồi Lili cũng rời đi.

cô mặt đã đỏ nay lại đỏ hơn, cô chọn đại cái váy rồi mặc lên ,cô thường ngày giản dị ,lúc trước đi chơi với jang woo cô cũng không chú trọng ngoại hình lắm nhưng không hiểu sao lần này cô lại phá lệ , thế là cô lại bàn trang điểm meakup nhẹ nhàng ,thấy cũng không tệ cô khẽ mỉm cười.

Lúc cô bước ra ngoài thì jiyeon cũng vừa tới ,jiyeon như bị hút hồn trước vẻ đẹp của cô ,thấy jiyeon vẻ mặt si ngốc nhìn cô thì hai má cô phím hồng ,jiyeon thấy mình thất thố thì vội chuyển sang chuyện khác,cho xe chạy tới nhà hàng sang trọng ,jiyeon galăng mở cữa giúp eunjung ,khi hai cô bước vào thì nhận được nhiều ánh mắt ngưỡng mộ ,trên bàn ăn ,jiyeon ân cần gắp thức ăn cho cô ,thấy sốt cà chua dính trên khoé miệng eunjung ,cô lấy khăn nhẹ nhàng lau cho eunjung ,giây phút tay jiyeon chạm nhẹ lên môi cô ,trái tim cô đập nhanh 1 nhịp ,hai người vô tư vui vẻ bên nhau mà không hay biết có ánh mắt căm tức đang dõi theo hai người ?
trong đầu anh ta có hàng ngàn câu hỏi < tại sao eunjung và jiyeon lại quen biết nhau ? mà lại thân thiết như thế ?> tự dựng anh ta thấy bất an và lo sợ ,anh ta không yên tâm ,anh ta phải điều tra cho rõ ràng.

ăn tối xong ,jiyeon đưa cô về nhà ,trên xe hai cô nói chuyện vui vẻ mà không hay biết có 1 chiếc xe khác theo sau hai người.

eunjung chuẩn bị vào nhà thì jiyeon nắm tay cô lại :" eunjung !giờ chúng ta thân hơn trước rồi ,tôi muốn đổi cách xưng hoooô "._giọng cô nũng nịu.

"Vậy xưng là gì đây...hửm".

"Xưng chị /em đi ?".

"Vậy là tôi lớn hơn cô rồi"._ eunjung Lém lỉnh .

Jiyeon bật cười nhận thua :"hihi ! Chị đưa điện thoại đây cho em ".

eunjung chưa kịp đưa thì jiyeon đã nhanh tay chụp lấy điện thoại của cô rồi bấm lia bấm lịa ,xong xui cô hí hửng cười :" em biết số điện thoại chị rồi "._kkk.

Eunjung lắc đầu với tính trẻ con của jiyeon ,lúc trước thấy em ấy đáng sợ cỡ nào thì nay lại đáng yêu bấy nhiêu.

"em về đi muộn lắm rồi đó ".

"Dea... em về đây ,chị vào trước đi rồi em về !".

"Em về đi rồi chị vào ".

kì kèo mãi mà không ai chịu vào trước ,eunjung đành chịu thua trước độ lì lợm của jiyeon rồi .

"Vậy chị vào đây ,em chạy xe cẩn thận đó !".

"Dea ...em biết rồi !hihi ".

Jang woo tay xiếc chặt vô lăng ,ánh mắt như thể giết người chăm chăm nhìn eunjung.

End15.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net