Yêu Trong Nước Mắt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 16

tối đó điện thoại eunjung có tin nhắn " Em về an toàn rồi !chúc chị ngủ ngon"

eunjung không cần đón cũng biết là ai ,cô khẽ mỉm cười rồi cũng lướt nhẹ lên bàn phím :"em cũng thế !ngủ ngon".

bên kia jiyeon cười tít mắt rồi cũng đi ngủ.

Jang woo anh ta không cam tâm ,anh ta cho xe chạy tới nhà ba mẹ eunjung thì được biết ba mẹ cô đã bán nhà qua canada định cư và cái anh bất ngờ hơn người mua căn nhà này là jiyeon ,anh ta càng thấy rối răm trong lòng ,anh ta trước giờ chỉ biết jiyeon có gia thế giàu có chứ anh ta chưa từng biết qua đời sống riêng tư của jiyeon ,lòng bất an anh ta cho xe chạy về công ty ,anh ta vào phòng nhân sự tìm kiếm tư liệu về jiyeon ,anh ta như chết sững khi biết jiyeon chính là người yêu Sehun ,và người gây ra cái chết cho sehun chính là anh ta ,anh ta lảo đảo ngã nhào xuống đất < tại sao tại sao lại trế trêu như thế ,không không được mình tuyệt đối không để eunjung nói ra hết sự thật này được ,mình không thể mất jiyeon > anh ta không chút hối hận mà ngược lại lòng tham đã lu mờ đi lí trí của anh ta.

Jiyeon hôm nay tâm trạng rất tốt ,gặp ai cô cũng vui vẻ chào lại ,vào phòng làm việc thì có tiếng gõ cữa ,cô nhẹ nhàng cất lời :"vào đi !".

"tổng giám đốc đã có kết quả  điều tra về vụ tai nạn 5 năm trước ,tôi đã cho người tìm hiểu và đã tới chỗ xảy ra tai nạn ,người bảo vệ cho chúng tôi xem lại camera lúc đó"._ junsu cung kính .

Cuộn camera vì thời gian qua hơi lâu  nên hình ảnh hơi mờ nhưng cô không thể không nhận ra hai người này ,tay cô run rẩy nước mắt giàn giụa đầy mặt < cô đã làm gì cho chị ấy ,cô đã dùng thủ đoạn để trả thù chị ấy ,cô làm chị ấy mất hết tất cả ,chị ấy ngồi tù oan suốt 5 năm ,nỗi đau mình gây ra chị ấy ,cô không khác gì là kẻ giết người ,eunjung em xin lỗi em xin lỗi ,em phải làm sao để đền bù hết nỗi đau mà em đã gây ra cho chị đây ? Jang woo đồ khốn tôi sẽ bắt anh phải trả giá việc làm của anh> cô khóc bây giờ cô không biết phải đối mặt  với eunjung như thế nào ,cô tự sỉ nhục chính mình ngu ngốc ,không chịu suy xét mà đã vu tội cho eunjung ,giờ khắc này trái tim cô đau nhói.

eunjung đang làm việc thì nghe người khác nói có người đàn ông tới tìm cô ,cô có hơi tò mò đi theo ,thì cô biết là jang woo ,cô thấy chán ghét anh ta ,lúc cô định bước đi thì :

"Cô không muốn biết người đã thuê người bắt nạt cô trong tù là ai à ?"._anh ta buông lời .

cô hơi khựng lại "là ai tôi không quan tâm ".

"Vậy người đó là jiyeon thì cô có quan tâm không ? ".

eunjung tim đập nhanh hơn ,cô có hơi bất an,thấy cô như vậy anh ta cười đểu.

"Jiyeon chính là người rao tin cô ngồi tù để không ai nhận cô làm việc và chính jiyeon là người đã thu mua ngôi nhà của cô ,cô ấy làm vậy để cô không có đường sống cô hiểu chưa ?và chính jiyeon là người đã ra điều kiện bắt tôi chia tay cô để  nhận tôi vào làm công ty cô ấy ,cô ấy là đang lợi dụng cô để cô biến mất mãi mãi ,cô ấy đã nói cho tôi biết toàn bộ kế hoạch này rồi ,lợi dụng lòng tin của cô rồi tống cô đi ...".

"Không không tôi không muốn nghe ,anh im đi "._ eunjung bịt tai lại.

"Cô không tin thì tuỳ".

Trái tim cô giờ này đau đớn ,cô không còn chút sức lực nào để đứng vững ,cô liền ngã quỵ  xuống đất ,nhìn cô đáng thương chật vật làm lòng người khác phải xót xa :" chắc anh tới gặp tôi không phải chỉ nói mấy thứ này phải không ?mục đích của anh tới để làm gì ,nói đi ?._ cô quá hiểu anh ta.

"Cô thật Thông minh ,tôi muốn cô rời xa chỗ này "._ nói rồi anh ta đưa cho cô một xấp tiền .

"Haha ."._ cô nhận tiền và ném vô mặt anh ta : "tiền này cũng không sạch sẽ gì ,tôi nói rồi tôi sẽ không đi đâu hết ,anh yên tâm chuyện 5năm trước tôi cũng không nói ai biết "._ nói rồi cô đứng dậy bước đi.

Jang woo không can tâm anh ta càng không yên tâm lời eunjung nói < tôi phải giết chết cô eunjung ,có trách thì tự trách bản thân cô ngu ngốc thôi > nói rồi anh ta lên xe ,hướng ngay cô lao tới.

Jiyeon lúc này cô gọi điện thoại cho eunjung nhưng cô không bắt máy ,trái tim cô khẽ nhói ,nỗi bất an lo sợ kéo đến < eunjung à !chị không được có chuyện gì xảy ra mà> lấy xe đến nhà hàng cô chạy xe với vận tốc rất nhanh ,cô mặc kệ sự cố gì xảy ra trên đường cô cứ chạy và chạy ,cô thấy eunjung rồi nhưng .....

"Không eunjung à... tránh  ra đi !cô như hét lớn lên ".

eunjung nào có nghe ,giờ đây cô như người vô hồn ,cô không để ý xung quanh ,cô cũng không muốn nghe bất kì điều gì nữa,trái tim jiyeon như đập cô kêu mãi nhưng eunjung không nghe thấy tiếng gọi của cô ,chiếc xe kia như lao tới đoạt lấy sinh mạng của eunjung ,cô tự lẩm nhẩm < không ,không em không thể để mất chị eunjung > cô phải ngăn chiếc xe kia lại.

"dừng dừng lại cho tôi ...."

Nhưng  người trong xe  không có dấu hiệu nào dừng lại,cô không nghĩ gì nữa giờ phút này eunjung là tất cả ,dùng hết sức lực cuối cùng ,cô lao mình vào chiếc xe để đỡ lấy eunjung .

"Kéttt"

Chiếc xe dừng lại ,cô ôm eunjung thật chặc trong vòng tay ,eunjung như bừng tỉnh ,tay cô khẽ run run chạm vào khuôn mặt jiyeon : "ji ji em em "._nước mắt từng giọt từng giọt tuông rơi.

"đừng khóc,em em không sao ._ jiyeon giọng thều thào.

"Sao lại cứu chị ?không phải em muốn chị biến mất sao ?"._giọng cô hờn dỗi.

"em em..,".

"em sao? "._ cô hỏi dồn.

"Vì vì em không muốn lần thứ 2 mất đi người em yêu ".

nói dứt lời là cô ngất lịm đi ,eunjung ôm chầm lấy cô , lần nữa cô khóc nhưng đó là những giọt nước mắt hạnh phúc .

Jang woo anh ta thất thần, anh ta quỵ xuống đất ,đôi tay này xít chút nước đã giết chết người anh ta yêu . giờ đây anh ta căm ghét chính bản thân mình .

Jang woo anh ta đi đầu thú và nhận hình phạt thích đáng cho những tội lỗi của anh ta ,jiyeon chỉ xay xát nhẹ ,nghỉ ngơi vài ngày thì vết thương cũng lành lặng ,jiyeon cho người  sang canada đón ba mẹ eunjung ,hiểu lầm gỡ bỏ ba mẹ eunjung hối hận và muốn bù đắp cho cô ,eunjung hiểu nỗi khổ của người làm cha làm mẹ nên cô không trách họ ,cả nhà đòan tụ vui vẻ.

Jiyeon thấy cả nhà cô đoàn tụ bên nhau ,cô lặng lẽ rời đi ,sau bao chuyện cô gây ra cho eunjung ,cô thấy chính mình không có tư cách bên eunjung .

"Jiyeon"_ eunjung ôm Chầm lấy cô từ phía sau .

"Đừng đi"_ giọng cô tha thiết ,ôm chặc lấy jiyeon .

Jiyeon từ từ xoay người đối mặt với cô ,ôm cô thật chặc ,cô nói trong tiếng nấc : " cảm ơn chị eunjung ".

"Ngốc ,đừng khóc "_ cô vỗ vờ lau nước mắt cho cô .

"Chị mới ngốc ,em hối hận lắm em chút nữa là hại chết chị ,tại sao chị lại tha thứ cho em ?như vậy có đáng không?".

"đáng ,vì chị cũng yêu em "_cô mặt phím hồng .

"Chị chị ...chị vừa nói gì cơ?"_jiyeon như vỡ oà trong hạnh phúc.

"chụttt"._ cô đặt lên môi jiyeon một nụ hôn và nói khẽ bên tai jiyeon :"chị yêu em jiyeon !".

jiyeon đáp trả nụ hôn ,2 người quấn quýt đến khi không khí cạn dần mới buông nhau ra .

Jiyeon đưa eunjung đến trước mộ Sehun ,cô và eunjung tay nắm thật chặc :"anh à ! em mang eunjung ra mắt anh này ,có phải anh đang mừng cho tụi em không ? cảm ơn anh đã mang eunjung đến cho em ,em sẽ yêu thương chị ấy,em sẽ không để chị ấy đau buồn ,em sẽ yêu chị ấy hết phần đời còn lại anh à!".

"Sehun cảm ơn anh ,tôi sẽ thay anh chăm sóc và yêu thương em ấy suốt đời".

2 người cùng nhau thắp nhang và cúi chào sehun,trên bầu trời cao Sehun nở nụ cười như lời chúc phúc cho jiyeon và eunjung .

trải qua bao nhiêu chông gây ,lòng người  luôn đi đôi với lòng tham ,nhưng phải biết điểm dừng ,tham quá thì thâm ,cái giá rất đắt là phải mất đi người mình yêu thương ,hận thù cũng chỉ làm tổn thương lẫn nhau hãy biết trân trọng những gì bạn đang có.

Jiyeon từ trong hận thù với eunjung nhưng chính lòng vị tha và tính lương thiện của cô đã cảm hoá jiyeon ,tình yêu của họ đi đôi với nước mắt nhưng bằng trái tim yêu chân thành giờ đây đã thay thế bằng niềm hạnh phúc vô bờ bến ,hai trái tim hoà chung một nhịp ,hai người nắm tay nhau bước trên con đường mang tên tình yêu.

End.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net