Chap 4(tt)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-Các anh phải điều tra cho rõ ràng. Đây là về danh dự của một người. Còn chưa nói đến những tổn thương về tâm lý. Hơn nữa đây không phải là ngôi sao duy nhất bị gắn camera lén. Phải làm sáng tỏ và răng đe cho xã hội thấy. Những tổn thương về tâm lý là nặng nề nhất. Người của công ty tôi và nhiều người khác đang tổn thương nặng nề

-Xin anh cứ yên tâm. Đây không phải là lần đầu xảy ra chuyện này. Chúng tôi sẽ giải quyết triệt để.

-Vâng. Nhờ các anh

——————-
*Hot
Nữ diễn viên XxX và hàng loạt ca sĩ, diễn viên nữ khác lộ clip bị quay lén. Thông tin trên được tên Jung Hoya cầm đầu của phòng chat tiết lộ. Nhiều sao nữ bị tổn thương nặng nề. Nhiều người trong làng giải trí tỏ ra bức xúc trước thông tin này. Hiện tại công an đang ráo riết vào cuộc điều tra. Tính tới thời điểm hiện tại đang tạm giam hơn 10 người có liên quan đến phòng chat này.

————————-
-Con chắc chứ

-Vâng. Con muốn chính tay mình tham gia sản xuất và phát hành

-Được rồi. Nếu như con đã kiên quyết như vậy chú giúp con. Có gì khó khăn thì báo với chú

———————
*Ở studio của anh*
-Anh nghĩ em sẽ làm được thôi. Anh giúp em

-Em nghĩ là bài hát này sẽ đủ để truyền đến người nghe

-Anh cũng nghĩ vậy. Thôi đứng dậy đi ăn, em ngồi ở đấy từ sáng rồi, không thấy đói hả

-Em quên mất giờ ăn..

-Xem em kìa.

—————-
Vượt qua bao nhiêu khó khăn. Em đã hợp tác với rất nhiều nghệ sĩ khác phát hành ca khúc nói về chủ đề quay lén clip nhạy cảm, hay những cảnh khiêu dâm để buôn bán và gây những tổn thương cho người bị hại. Bài hát nhanh chóng lấy được sự đồng cảm từ nhiều người và nằm trên những bảng xếp hạng thịnh hành. Mọi người cùng chung suy nghĩ ngăn chặn tệ nạn xã hội dơ bẩn này lại.
————-
Chap này cực nhạt luôn ý. Nhưng mà mình muốn truyền tải nội dung về phòng chat N đang gây phẫn nộ hiện nay. Thật sự là quá khủng khiếp luôn Á. Mong chuyện như vậy không xảy ra lần nào nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net