23. call

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- lương tháng ít thật.

tb than thở, chân gác lên bàn khách. mẹ em luôn dạy rằng con gái phải ngồi khép nép, lịch sự. nhưng đâu thể lúc nào cũng khuôn khổ như vậy được, với lại khi ở nhà, cũng không cần thiết phải như vậy. tb cầm đống tiền trên tay, thật ra không ít đâu, nhưng do tb phải chi trả mọi thứ sinh hoạt của mình, lại tự nộp học phí, tiền điện, nước... mà tb có sống một mình đâu chứ?

- meo~

tb chun mũi, cúi xuống chân, nhìn con mèo đang dụi đầu vào chân em. tb rút chân lên trên ghế, mèo chơi nhây, nhảy lên người em.

- nè mèo, nuôi mi đúng là tốn tiền!

tb bặm môi, thả mèo xuống ghế, suy nghĩ.

- hừm, tiền học phí hơi bị cao đây.

tất nhiên rồi, học ở trường xịn cơ mà. ở đây toàn quý tử, rồi con nhà giàu, bố mẹ lo hết. chỉ có tb là trang trải mọi thứ như thế này. mà đây là quyết định của em đấy chứ. lúc đầu mẹ em muốn em ở nhà, không cần thiết phải chuyển ra kí túc xá, nhưng em vẫn muốn đi để gần trường, không phải dậy sớm, nhưng thay vào đó là phải kiếm tiền, tự nuôi bản thân.

thời tiết đang chuyển mùa, lúc lạnh lúc nóng, sợ thật. em nghe nói thời tiết như thế này, có nhiều người ốm lắm. chính em cũng đang bị viêm xoang đây, em bị lâu rồi mà cứ tái phát, nên chẳng thèm chữa nữa. cứ đến mùa là nó thế mà. tb lo cho yoongi quá, hôm trước thấy yoongi đứng ngoài trời cả buổi, lại còn ra ngoài không mặc áo khoác, hôm đi họp báo, trời mưa rơi rào rào mà mặc có cái áo sơ mi mỏng, lạnh thế ai mà chịu cho được? tb mặc tận 3, 4 áo, chưa kể đến khăn len và khẩu trang thì người em đã kín mít không khác gì ninja lead rồi.

thế là đã hết 2 tháng em làm việc ở công ty, bây giờ đã 9 rưỡi tối, tb chán nản đút chút tiền vào ví, số tiền kia thì cho vào từng túi nhỏ, trên có ghi note ' tiền học ', ' tiền sinh hoạt'...

xong, em ngồi vào bàn, dở cuốn sổ to đùng đặt trước mặt. ngồi học đến 10 giờ thì đi ngủ. đang chuản bị ngủ, lại có người gọi cho em.

- alo ạ?

- à, tb...

đầu dây bên kia truyền đến giọng nói trầm ấm, không kém phần nam tính. nhưng giọng có đôi chút khàn. mệt mỏi.

- chú yoongi? sao giọng chú nghe lạ thế?

yoongi ho mấy cái, thở vài nhịp đều đều, giọng nói nhỏ.

- em...đến nhà tôi được không?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net