27. part 27 :)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

đừng hỏi tớ về cái tên chap, tại tớ bí quá thôi :/

---------------------------------------------------------------------

tb đang ngồi mơ mộng về mấy thứ linh tinh trên đời, đầu óc cứ như đang trên mây thì bị giáo viên gọi lên bảng trả bài. tb rất ít khi mất tập trung như thế này, em không phải dạng nổi trong lớp, cũng không hay giơ tay phát biểu nên thầy cô thường không để ý em lắm. tb nghe cô giáo gọi lên bảng, em nghĩ thầm trong đầu, cầu mong mình không sao. đến lúc lên bảng, em mới biết cô giáo giao cho mình bài khó nhất, nhưng có vẻ không sợ lắm. tb bắt tay vào làm, viết liền tù tì mấy dòng chữ, số trên bảng, cả lớp trố mắt, ồ lên mấy tiếng, đến cả giáo viên đứng cạnh đấy cũng bất ngờ. làm xong bài, em xuống chỗ ngồi của mình. chana giơ ngón cái trước mặt em, gật gù. sau khi chữa bài, vì là bài khó nhất mà em lại làm đúng, nên được luôn 10 điểm thay thế cho bài kiểm tra 15 phút sắp tới. 

về đến kí túc xá, tb vui vẻ thay đồ rồi nằm ụp lên giường. hôm nay chắc em sẽ nấu mì gói và ăn ở nhà thôi, vì vẫn chưa được lãnh lương tháng này mà. tb lười nhác vuốt màn hình điện thoại. dạo này yoongi chẳng đăng bài gì cả, đúng là lười ngủ, lười ăn rồi lười cả đăng bài mà. nằm lướt điện thoại một lúc, tb vươn vai, mệt mỏi vặn vẹo người đủ kiểu. em nhanh chóng nấu một bát mì thật ngon. dù là mì gói thì vẫn phải sang trọng nhé. em còn cho ăn kèm với kimchi và salad nữa. tb chụp ảnh rồi đăng lên bài viết trên insta, chưa đến 1 phút mà đã có bao người like bài. tb gạt điện thoại sang một bên, tập trung xơi hết tô mì.

@tblovesuga93 

@tblovesuga93_ăn trưa vui vẻ ><

💗3.850 lượt thích               💬108 bình luận

@ami chị biết em đang giảm cân mà?

-> @tblovesuga93 kệ em ple ple.

-> @ami em thề là sẽ đến nhà chị và xơi hết đống này, khỏi giảm cân :)))

@kimvuy tao đang làm việc đó mày, có tin tao mách anh @kimnamjoon vì mày làm gián đoạn giờ làm việc của tao không?

-> @kimnamjoon gì cũng lôi anh vào là sao?

-> @tblovesuga93 ăn không anh, sang nhà em làm cho.

-> @kimnamjoon anh mày đang ở New York về kiểu qq gì :)?

-> @tblovesuga =))))

tải thêm các bình luận khác

tb khoác áo, cặp sách cùng bộ đồ oversize đến bến xe để đến công ty. em gật gù buồn ngủ, đúng là căng da bụng thì trùng da mắt, lên xe rồi em chỉ dựa vào cửa kính mà ngủ gật thôi. 

- nào, xuống xe, xuống xe đi tb!

đang lim dim nhắm mắt ngủ thì bị một tiếng hét lớn gọi dậy. à, ra là bác tài xế tốt bụng mà em quen biết nhắc nhở em xuống xe trước khi xe chuyển bến. bước xuống xe, tb không quên cúi đầu cảm ơn bác như một lễ nghĩa phải biết tôn trọng người lớn tại hàn. tb chỉnh lại tóc tai, quần áo cho sáng sủa rồi ung dung vào công ty.

sau khi check xong dấu vân tay, tb cảm thấy cuộc đời này tươi sáng hẳn. mọi hôm, em phải check 2 đến 3 lần mới được, vậy mà hôm nay một lần đã ăn ngay, em tự thấy mình lợi hại. tb nhảy chân sáo, từ tốn mở cửa phòng. tb vừa mở cửa, lập tức có ánh mắt dồn vào em. có một người đàn ông mặc sơ mi trắng, bung hai cúc áo đầu, tay đặt lên thành ghế nhìn em. yoongi ngồi bên cạnh, uống một ngụm nước, vẫn là vẻ lạnh băng thường xuyên, chả nhìn em một cái.

- ai đây? thư kí chú à?

yoongi gật dầu, đặt cốc nước xuóng, gã đưa mắt về phía bàn làm việc, ỷ bảo em về chỗ. người đàn ông ngồi trên ghế, tay vuốt mép.

- chà, trông ngon đấy nhỉ?

- TAEHYUNG!

hắn bụp miệng cười, xua tay. 

- cháu có Jungkookie rồi, không thèm giành của chú.

- cái gì?

- chứ ẻm không phải của chú hả?

yoongi không trả lời, bĩu môi nhún vai. taehyung chộp lấy điện thoại yoongi đang cầm trên tay, nhấn vào album ảnh, đúng như hắn nghĩ, trong đấy toàn ảnh tb, kumamon và gia đình gã, chả có gì thêm. taehyung nhếch mép khinh bỉ.

- món mì tương đen của ai đây, nhìn ngon thế.

hắn dơ ảnh trước mặt yoongi, gã nhanh tay lấy lại máy, đặt máy sang bên cạnh.

- hôm nay sang đây có chuyện gì?

taehyung thờ dài, ngửa cổ ra sau.

- mẹ chú bảo chú đi xem mắt.

- chú đang có công việc như này, sao có thể lấy vợ được? biết thế nào ả ta là người hám tiền hay điế* chứ?

- chú lúc nào cũng quá lời cả.


- nhưng thi thoảng thì lại đúng.


đừng quên yoongi cũng là một con người bước ra từ một cuộc hôn nhân đổ vỡ ( chap 2 ). gã có tính tình và khuôn mặt không vết máu, lạnh băng nhưng quả thực rất đáng yêu và có tình người. 

taehyung nhắm mắt, nằm dài trên sofa, tay lướt điện thoại. yoongi mời hắn về mà không về, thế là đành lấy chổi lông gà ra hăm dọa, đúng là có hiệu lực nên taehyung đã về thật. tb nãy giờ chỉ có làm việc, chả để tâm đến lời nói người nói xung quanh. yoongi lại gần bàn em, đập lên bàn thêm 3 tập giấy dày cộp, chắn cỡ gần 500 trang quá. 

- ơ, sao chú đưa nhiều thế?

- công việc nó thế.

tb đá chân vào ghế, rồi lại ôm lấy chân mình kêu đau. tb vừa nhăn nhó mặt mày, vừa  nói.

- chú phải thưởng cháu gì chứ?

- tiền?

tb lắc đàu.

- chú thì thừa tiền rồi. phải là cái gì đấy mà gần như không ai được cơ.

ngẫm nghĩ hồi lâu, yoongi cười khểnh, ghé sát mặt em, phà vào tai em hơi nóng.


- ngủ với tôi?








các cậu ơi, hiện tại tớ đang phải ôn bài và thi các môn. vậy nên lượng chap của tớ ra sẽ khoảng [cách 1 ngày/1 chap] nhaaa. nhưng các cậu yên tâm, hết tuần sau, kể từ ngày 23/11 thì lịch ra chap sẽ trở lại như cũ là [1 ngày/1 chap] nhaa. tuy nhiên thì tớ vẫn sẽ cố gắng để mỗi ngày đều ra chap mới cho các cậu, thông báo vậy thôi, nếu có thời gian thì tớ sẽ đăng chap mới luôn nhé.

yêu các cậu nhiều <3


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net