36. bữa tối cùng jimin

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

tối hôm đó, tb diện lên mình bộ áo sơ mi trắng mỏng và áo khoác đen bên ngoài, đeo thêm khẩu trang và bắt taxi đến nhà hàng. 

đến nơi, tb lại gần lễ tân và hỏi bàn, chị lễ tân nhiệt tình dẫn em ra phòng vip.

jimin đang ngồi vắt chéo chân, thấy tb đến liền đứng dậy, cả hai người ôm chầm lấy nhau. ôm nhau một hồi lâu, tb và jimin ngồi xuống ghế. hành động kéo ghế lịch lãm của jimin làm tb khá thích thú, và còn ngại một chút nữa. 

- jimin à, anh đâu cần phòng vip chứ?

jimin cười, phất khăn ra đặt lên đùi cho em.

- ăn với em, là một niềm hạnh phúc quá đỗi to lớn đối với anh.

tb nghe cậu nói thế bèn đỏ mặt, đánh đùa jimin. jimin cười mỉm, rồi ngồi xuống ghế trước mặt em. nhân viên vừa lúc ấy cũng đến, jimin đưa tb menu và bảo em chọn những gì em thích. tb nhìn sơ qua menu thì toàn món đắt tiền, jimin nói nhỏ với nhân viê nrawfng hãy mang những món ngon nhất ra. tb và jimin cùng nhau nói chuyện, họ nói rất nhiều, chia sẻ cho nhau bao nhiêu thứ.

khoảng cách gần gũi với tb nhất chính là tình bạn.  jimin đã nghĩ vậy. tuy nhiên, đâu thể từ bỏ dễ dàng thế được. miễn là tb chưa có người yêu, thì jimin sẽ cố gắn để đạt được em. 

đồ ăn đã được bày ra, tb vui vẻ cầm dao dĩa lên và thưởng thức. tb luôn miệng khen hết lời những món ăn tuyệt hảo này. tôm hùm, cua hoàng đế, tổ yến,... rồi những thứ đắt tiền kia em chưa được thấy bao giờ, chứ đừng nói là ăn. tb tháy jimin không ăn gì, gắp cho anh một miếng sushi cá hồi vào đĩa. jimin cười nhẹ, há miệng ra. tb đơ ra chút, rồi mới hiểu vấn đề. em lấy miếng cá hồi khi nãy, chấm vào xì dầu mù tạt rồi cho vào miệng jimin. 

tb ăn liên tục thêm mấy món nữa, đến khi hết sạch gần chục món ăn trên bàn mới thôi. jimin nhìn em xoa cái bụng của mình, véo má em rồi trêu chọc.

- em là lợn à, ăn nhiều thế?

- đồ ăn ngon thì em mới ăn đó!

tb bĩu môi, thật đáng yêu quá đi mà. jimin cúi đầu xuống, cười tít mắt.

- hahaha, vậy là lỗi do anh rồi...







xe của nhà jimin đưa tb đến công ty do em còn quên đồ. hai người chia tay nhau trong sự thắm thiết. jimin với vẻ mặt buồn rầu, ôm lấy tb thủ thỉ.

- anh thích em lắm tb à...

- jimin...

nói rồi, jimin cười tươi, đặt tay lên vai em.

- anh sẽ quay trở về sớm thôi, để còn theo đuổi em nữa chứ.


tb và jimin cứ nói chuyện tưng bừng, rộn rã như thế mà không biết có ánh mắt đang nhìn mình muốn tóe lửa.




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net