39. tắm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

tb miễn cưỡng cầm khăn tắm rồi bước vào phòng tắm. yoongi đợi đến khi em vào trong phòng rồi mới không nhịn được mà bật cười. gã lấy máy sấy ra và làm khô tóc, nhìn vào bộ quần áo trên giường, lẩm bẩm.

- nhóc ngốc này...

tb trong phòng tắm hát vu vơ mấy câu, trước khi tắm còn ngắm nhìn trong gương. em quay mặt về bồn tắm, đã thấy được đầy nước, ra là yoongi đã chuẩn bị trước cho em, hèn gì tắm lâu như thế. tb cởi quần áo, đặt vào trong giỏ, tắm sơ qua rồi bước ùm vào bồn tắm làm nước trào ra ngoài. tb ấn người mình xống, em làm nổi mấy bong bóng trên mặt nước. tắm thế này thứ giãn thật, tb nhìn lên trần nhà, rồi ngụp mặt xuống nước, em chỉ đang muốn quên hết buồn phiền. trong nhà tắm, tb nghịch đủ thứ, nào là à bông, sữa tắm, dầu gội... trên mặt nước của bồn toàn là xà phòng, bong bóng to, nhỏ nổi trên mặt nước. tb là con người rất ý thức, nên nghịch xong thì cũng có tâm dọn lại sạch sẽ cho yoongi đấy chứ, em không muốn để lại ấn tượng xấu trong mắt gã đâu! đang lau người thì bỗng nhớ ra quên quần áo bên ngoài, tb vò tóc mình, than thở. tb đứng trước cửa phòng tắm, không biết có nên nhờ yoongi đưa quần áo cho em hay không, hết cắn môi lại đến cắn móng tay. 

- tb, quần áo này.

yoongi đứng bên ngoài õ cửa vào, gã biết em đang đấu tranh tư tưởng mà. 

- mở cửa ra tôi đưa cho.

tb ngại ngùng.

- chú nhớ quay mặt ra chỗ khác...

- tôi quay mặt nãy giờ rồi.

tb nhẹ nhàng mở cửa, ngó mặt ra ngoài, yoongi đúng là đang quay mặt ra phía khác, còn nhắm mắt nữa chứ. em lấy đồ trên tay yoongi rồi chui thụp vào trong phòng tắm. 

yoongi cười trừ.

thay đồ xong, tb mở cửa ra ngoài. em mặc trên người bộ hoodie cỡ rộng và chiếc quần lửng của yoongi. yoongi nhìn em phì cười, tb đỏ mật.

- nhìn cháu buồn cười lắm ạ?

- nhìn em giống chim cánh cụt.

tb đen mặt.

- nghĩa là cháu lùn chứ gì?

- em tự nói đấy.

tb lại gần yoongi, ngó nghiêng. 

- máy sấy tóc đâu rồi ạ?

yoongi chẳng nói chẳng rằng, đặt em ngồi lên giường, rồi bật máy sấy tóc cho em. tb bị yoongi làm cho đứng hình, em quay ra đằng dau thì bị gã giữ vai để yên. thôi thì tb cũng đành chịu cho yoongi sấy vậy, dù em thích lắm.

- ay da, đau cháu...

yoongi lỡ vướng tay vào mớ tóc rối của em, làm em nhăn nhó đưa tay lên đỉnh đầu. yoongi từ từ gỡ mấy sợi tóc ấy ra, làm rất từ tốn. tb cảm nhận được yoongi đang làm gì, bèn nói mấy câu dạy đời.

- chú phải học nhiều thứ lắm, để sau này còn lấy vợ nữa chứ!

...

- vậy em có muốn làm cô dâu của tôi không?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net