40. sleep

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

nghe yoongi hỏi xong, tb giật mình, đỏ mặt.

- chú nói gì vậy chứ?

yoongi nhún vai, chẹp miệng.

- không có gì.

tối hôm đó, yoongi vừa sấy tóc cho tb, vừa kể cho tb nghe về chuyện của hắn. em chăm chú lắm nghe, thỉnh thoảng lại bật cười. cảm giác bình yên này chính là thứ mà em luôn khao khát có được bên yoongi.

lúc tắt đèn đi ngủ, yoongi nằm ngay cạnh tb, chiếc giường rộng nên mỗi người nằm một góc. yoongi tắt đèn, rồi nằm gọn bên kia giường, tb quay ra phía ngoài của giường, nhắm mắt nhưng chưa thể ngủ được. em cứ trằn trọc mãi về câu nói của yoongi thôi.

' vậy em có muốn làm cô dâu của tôi không? '

không biết gã nói thật hay nói đùa, nhưng câu nói ấy thật sự đã in vào trong tâm trí em, ít nhất thì cả đêm nay em sẽ thao thức vì câu nói ấy. tb đang nằm, bỗng nghe thấy tiếng sột soạt bên giường. yoongi đang quay mặt ra chỗ khác thì phải, tb không chắc lắm nên quay lại xem, ai ngờ lại chạm trán yoongi. khoảng cách 2 người khá gần, dưới ánh đèn mờ len lỏi qua tấm kính cửa sổ, họ có thể thấy rõ đối phương. yoongi hỏi nhỏ.

- em lạ chỗ nên không ngủ được sao?

tb không trả lời, cười trừ. nếu như yoongi có thể cất bản sắc tuyệt trần đó đi thì tb cũng đã ngủ ngon lành cành đào rồi. 

- mai em muốn đi đâu không?

- chắc cháu sẽ về nhà thôi...

yoongi thầm thì.

- mai em rảnh, đi chơi với tôi không?

- mai cháu có việc rồi.


- ngày mai cháu tiễn bạn sang nước ngoài, thế nên...

- mai tôi đưa đi cho.

yoongi cắt ngang lời của em, chả cần nghe hết câu. tb im lặng, em nhìn yoongi từ từ nhắm mắt, hàng mi cong, đôi mắt đen lấy và mái tóc rối chính xác là tác nhân gây mất ngủ.

- ngủ ngon.

yoongi không nói nữa, em chỉ nghe thấy tiếng thở đều, chậm rãi. tb biết yoongi đã ngủ rồi, em cũng nhẹ nhàng kéo chăn lên cổ, ngắm nhìn gã một lúc rồi nhắm mắt. 

yoongi ti hí mắt, thấy em ngủ, liền cười trộm.

- đáng yêu.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net