47. kí túc xá

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

trên xe, tb vừa nói chuyện, vừa chỉ đường cho yoongi. gã cảm thấy rất vui vẻ, thi thoảng còn quay ra nắm tay em, hôn em. tb vừa ngại ngùng, vừa thích thú, em đỏ mặt rồi bật cười thành tiếng khi thấy yoongi làm aegyo. tới nơi, yoongi ra ngoài mở cửa xe cho tb, em ra ngoài rồi nói.

- chú à, lần sau cháu có thể tự mở cửa.

yoongi lắc đầu lia lịa.

- không, em là người tôi yêu, tôi phải dành cho em những điều tốt nhất.

thật tình, sao yoongi cứ nói những câu như thế này chứ? gã không biết à em đang rất khó xử hay sao? dù gì cũng đã một mối quan hệ xác định, do mới đầu nên tb có vẻ ngại ngùng, còn gã thì cứ chăm chăm vào đó mà trêu chọc em thôi, gã làm vậy vì muốn em và gã không có bức tường ngăn cách nào. 

yoongi bám đuôi tb đến lúc lên phòng cũng không tha, gã còn nằng nặc đòi vào phòng em nữa cơ. ừ thì, ai bảo hắn đáng yêu quá làm gì, tb lại mềm lòng cho gã vào chơi. tb ngồi xuống ghế sofa ở phòng khách, nhìn yoongi. yoongi uống một ngụm nước chè, mắt đảo loạn nhìn xung quanh phòng em.

- em nên ở với tôi mới đúng, ở đây không tốt chút nào.

yoongi chẹp chẹp miệng rồi quay ra đối mặt với tb, định bảo em mấy thứ mà em lại nhìn gã chằm chằm nên có thấy hơi kì lạ. yoongi liền quay phắt sang bên kia, không thể đọ mắt cùng em đâu. tb cười khì, em bỗng nhiên đứng dậy.

- chú muốn ăn gì không, để cháu nấu.

- òa, em biết nấu sao?

tb nhăn mặt nhìn yoongi, gã làm bộ suy nghĩ sâu sắc rồi quyết định ra nấu cùng em luôn. tay nghề của yoongi không phải dạng vừa nhé, gã là hơi bị cao tay đấy. gã làm việc nấu ăn này dễ như bỡn, lại còn rất điêu luyện. tb nhìn cách gã nấu còn thầm thán phục khi mình có một người bạn trai 'hoàn hảo' thế này.

nấu xong, hai người cùng nhau thưởng thức hương vị món ăn. người thường sẽ không thể hiểu được cách ăn của những cặp đôi yêu nhau đâu. hai người họ gắp món ăn cho nhau, rồi vừa ăn vừa nắm tay, dựa vào nhau, chọc ghẹo... 

- chú về cẩn thận.

yoongi còn chưa bước chân ra khỏi cửa mà tb đã dám nói câu đó, gã tức giận.

- em muốn tôi về lắm sao?

- ơ, không ạ...

yoongi bĩu môi làm nũng.

- có phải tui hiền quá nên bắt nạt tui, đuổi tui về không...

tb bối rối, không biết nên trả lời sao cho hợp lí với tình cảnh này. thôi thì chữa cháy vậy...

'chụt'

em nhướn người lên, hôn vào má yoongi một cái làm gã sướng ra tận mặt, cười đến hở cả lợi. 

- hừm, sao chỗ rồi, phải hôn ở đây mới đúng.

gã lấy ngón tay chỉ vào môi, tb đỏ mặt.

- em không làm là tôi sẽ không để yên đâu!

yoong bây giờ cho dù lớn tiếng đi nữa thì cũng vẫn là nói chuyện với em, phải nhét thêm aegyo vào nữa. thấy tb cứ không chịu làm, yoongi tức giận.

- đừng nói tôi mạnh tay.

gã cúi người xuống, lấy tay bóp miệng em lại gần, thoải mái cắn mút đôi môi em. gã đưa lưỡi khám phá khắp khoang miệng của em, dường như chúng quá mạnh mẽ nên đã khiến nước bọt em theo đó mà chảy ra ngoài. 

...




cơm tró nhiều quá nên tôi không thể viết nữa

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net