55. đón

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

hôm bay tb đã thi xong, lại còn đúng ngày jimin về nước nên em đi đón jimin luôn. tb một mình đi đến sân bay, cơ bản là do em biết yoongi không thích em lại gần những người con trai khác nên tự túc là tốt nhất. tb choàng một chiếc khăn len màu đen sọc nâu, dày cộm vào cổ. hai tay em cũng đỡ lạnh hơn nhờ hai miếng găng tay, nếu không thì tay em sẽ mất cảm giác vì thời tiết này mất. tb đến nơi, em đứng ngay tại trước cửa đón người thân, em ngó nghiêng ung quanh, cứ chốc chốc là lấy điện thoại ra xem giờ. tb nãy giờ đã đợi khoảng hơn 10 phút mà jinin vẫn chưa ra, em bắt đầu nghi ngờ bản thân đi nhầm giờ.

đang trong lúc hoang mang, em cảm nhận được có một lực nhẹ đặt vào vai em.

- tb!

tb nghe thấy tiếng gọi, bèn quay người ra sau thì thấy jimin đang thở hồng hộc nhìn em.

- anh xin lỗi nhé, tại chuyến bay hạ cánh chậm hơn dự kiến, thế nên...

tb mỉm cười, em còn chưa hỏi gì mà cậu đã khai ra hết thế. sau khi jimin ổn định lại được hơi thở, jimin lại cất tiếng.

- em muốn ăn gì không? mình đi ăn?

- jimin à, anh mới về nước, còn mệt, anh nên về nhà nghỉ ngơi đi.

ừ, cũng đúng, jimin đã ở trên máy bay quá lâu rồi. cậu mệt thì mệt thật, nhưng vẫn muốn đi chơi với tb. tb biết cậu đang nghĩ gì, thế nên bèn viện tạm một lí do.

- jimin, hôm nay em có việc, hay để hôm khác được không anh?

jimin nghĩ một chút, rồi gật đầu. nói thế thôi chứ jimin vẫn tiễn tb ra đến tận ngoài sân bay, đến khi tb lên xe rồi cậu mới yên tâm.

lúc tb chuẩn bị lên taxi, em để ý thấy đám đông bên cạnh, bèn ngó mặt sang bên đấy xem một tí. sau một hồi căng mắt ra nhìn thì em nhận ra đó là yuis - người con gái chuyên gia bám đuôi người yêu em. tb nhăn mặt khi thấy yuis nhìn về phía mình, em quay ra nói với jimin vài câu, ôm cậu một cái rồi lên xe đi về. jimin đứng đó vẫy tay chào em, đợi đến khi xe đi khuất, cậu mới rời đi.


'ting'

yoongi dừng những ngón tay đang gõ phím, gã mở điện thoại ra và xem tin nhắn. khi vừa mở điện thoại, gã đã nheo mày, nổi cáu.

- tb và cậu ta?

- park jimin sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net