56. giận

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

chiếc xe taxi dừng tại cổng công ty, tb nằm trên xe như vậy mà ngủ quên mất, may mà có bác tài xế tốt bụng gọi dậy. tb ra khỏi xe, em dụi mắt rồi từ từ bước vào trong. tb quẹt thẻ, cúi đầu chào mọi người rồi đứng đợi thang máy. tb không phải người có quan hệ rộng, thế nên em không hay giao tiếp với người trong công ty lắm, nhưng tb vẫn rất lễ phép chào tất cả mọi người. em bước vào thang máy, nhấn số tầng rồi thờ dài. do mới thi xong nên tb được nghỉ tận 3 ngày, những người bạn cùng lứa tuổi với em thì tụ tập đi chơi, ăn uống, còn tb thì chỉ muốn đến công ty và làm việc thôi, nói thẳng ra là muốn bên cạnh yoongi. cửa thang máy chầm chậm mở ra, tb gõ cửa 2 tiếng rồi bước vào trong phòng.

- hi chú yoongi!

dù khá là mệt mỏi vì những ngày qua em đều phải thức khuya, dậy sớm để ôn thi, nhưng tb đã dùng kem che đi quầng thâm trên mắt và giữ một tâm trạng thật vui vẻ để đối diện với yoongi. tb bước vào phòng, em cởi túi và đặt lên ghế, sau đó ngồi thụp xuống, em lấy tài liệu ra và đặt lên bàn, tay kia thì bật máy tính. yoongi im lặng từ lúc em vào đến giờ, em thấy hơi lạ, bèn nghiêng đầu hỏi gã.

- chú à, hôm nay chú mệt sao?

tb dùng đôi mắt cún con nhìn gã, và yoongi thề rằng nếu sơ sẩy một chút mà nhìn vào đôi mắt ấy, gã sẽ mềm lòng ngay. 

tb biết yoongi đã giận mình chuyện gì rồi, vậy nên em đứng lên và ôm gã từ đằng sau. em dựa vào hõm cổ của gã, tay đặt qua vai gã.

- chú à, hãy cảm thấy thật thoải mái nhé~

yoongi đúng thật là không thể kiềm lòng trước sự đáng yêu của em người yêu này. gã nuốt nước bọt, ho khan.

- ừ.

yoongi lạnh lùng đến phát sợ, thế nhưng tại sao tb vẫn cảm thấy kì lạ nhỉ? rõ ràng là gã sẽ không bơ em như thế, chắc chắn là phải có chuyện gì! 

- chú giận cháu gì sao?

tb chui vào vòng tay gã, luồn qua người gã và chắn màn hình máy tính trước mặt gã. yoongi không nhìn thẳng vào mắt em, gã nhẫn tâm bỏ mặc em người yêu đang muốn biết lí do gã bơ mình. tb chu môi, em lấy hai tay chọt chọt vào má gã.

- chú yoongi à, đừng giận cháu nữa mà~

dù không biết gã đang cảm thấy khó chịu điều gì về em, nhưng em sẽ bắt gã phải nói ra lí do bằng được mới thôi. tb nũng nịu từ nãy đến giờ mà yoongi chả có vẻ gì là lay động cả, làm em hơi hụt hẫng. thế nhưng ai biết, nội tâm yoongi nãy giờ đang muốn gào thét lên lắm đây. tb đang ngồi trên đùi gã, mặt đối mặt, lại còn dở cái giọng hết sức moe ra nữa chứ, ai mà chịu cho nổi? yoongi dường như chỉ cần một tác động nhẹ của em nữa, là gã sẽ nổ tung vì vui sướng vậy.

tb bỗng đưa tay của mình áp vào hai bánh bao của gã, em mỉm cười rổi...hôm chụt vào bên má gã. 

'chụt'

yoongi được tb hôn vào má thì giật mình, gã không kiềm chế nổi mà nhoẻn miệng cười nhẹ, tb hét lên vui sướng.

- haha, thế là chú hết giận cháu rồi nhé!

yoongi nghe vậy, lập tức đanh mặt lại, gã tiếp tục làm giá.

- e hèm, tôi vẫn không chấp nhận đâu.

yonogi đẩy em ra khỏi đùi gã, tb nhăn mặt.

- ơ, thế rổi cuộc là hôm nay chú bị làm sao thế?

tb đã cố gắng lắm mà yoongi không lay động, nên quạu cũng phải. em tức giận, lỡ xô tay vào bàn yoongi, làm một vài thứ rơi xuống đất. tb cúi người xuống nhặt lên thì bỗng thấy hình ảnh mình và jimin ôm nhau tại sân bay trong sáng nay. tb nhìn thấy ảnh này thì mắt léo lên tia nghi ngờ.

- yoongi, sao chú có tấm ảnh này?

gã nhún vai, tb lập tức khẳng định với gã.

- yoongi, cháu đúng là làm những việc này, tuy nhiên..

- em không được phép đụng chạm bất cứ thằng con trai nào ngoài tôi.

yoongi cắt lời tb, em lườm gã rồi nói tiếp.

- tuy nhiên, cháu không hề có tình cảm đặc biệt dành cho jimin. chú đừng hiểu lầm, bọn cháu chỉ là do lâu ngày không gặp nên mới ôm như vậy. cháu....

yoongi gật đầu lia lịa.

- tôi tin em mà.

tb ngạc nhiên.

- thế sao từ sáng tới giờ chú lơ cháu?

- do em tự tiện ôm người con trai khác chứ sao? cho dù em không có tình cảm cho cậu ta chăng nữa, thì cũng đừng tự tiện như vậy chứ?

tb bật cười, đưa tay lên trước trán như bộ đội, em hô to.

- dạ! cháu đã rõ.

- còn giờ thì đền bù đi.

- đền bù...gì ạ?

tb ngẩn người, em thậm chí còn chưa nghĩ đến phần 'đền bù' này.

yoongi lấy ngón trỏ mình chỉ vào môi, gã nhìn em. tb biết mình không còn cách nào khác để chuộc lỗi, em ngó nghiêng xung quanh, sau đó nhẹ nhàng đặt môi mình vào môi gã, ngay lúc định dứt ra thì gã đã kịp kéo em vào nụ hôn miên man....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net