9. ngày đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

vậy là đã quyết định: em sẽ học cả ngày đến 3 giờ hơn là tan học, sau đó sẽ đến công ty và làm việc đến 9 giờ thì tan sở.

thực ra buổi trưa em cũng có thể đến công ty để làm, khổ nỗi là lại xa trường em quá, em không thể di chuyển nhiều như vậy được, vì em không có tiền đi xe buýt nhiều. em muốn đi làm thêm, thứ nhất là để trả tiền thuê phòng trọ, thứ 2 là mua cho mẹ em máy điện thoại thông minh, mẹ em đã dùng cục gạch rất lâu rồi, thứ 3 là mua một cái xe đạp để đi lại cho tiện. 

- công ty MYG ở đâu nhỉ...à đây rồi.

em dừng chân tại 1 tòa nhà lớn, chắc cỡ khoảng 25 tầng.

- may mà mình không bị mù đường.

em bước vào toà nhà, cánh cửa tự độn mở ra, em mở to mắt nhìn xung quanh. sảnh ở đây rất lớn, có bàn lễ tân, sofa và mọi thứ đều im lặng. em ngó xung quang, lại gần bàn lễ tân và hỏi.

- chị ơi, cho em hỏi phòng của nhà văn suga ở đâu thế ạ?

- ừm...

chị lễ tân mặc chiếc áo sơmi trắng nhìn em, ánh mắt nghi ngờ.

- em là...?

- à, em là nhân viên mới, em là ui tb ạ!

chị nhân viên có vẻ cũng không tin lắm, nhưng rồi cũng dẫn em đi theo.

đến tầng 24, chị nhân viên dặn em đi hết con đường này, đến phòng gần cuối sẽ là phòng chủ tịch. em cảm ơn rồi nhanh chóng rời đi. đứng trước cánh cửa to, tb hít 1 hơi thật sâu rồi run run gõ cửa.

- vào đi.

tb nhẹ nhàng mở cửa, em bước vào và quét mắt tìm yoongi. gã ngồi trên bàn, mắt nhìn chăm chăm vào màn hình máy tính, không thèm ghé mắt nhìn tb dù 1 chút. em run sợ cất tiếng.

- ch...chào chủ tịch...

gã đưa mắt lên nhìn em, nở nụ cười mỉm.

- em sẽ làm ở chỗ kia, góc cạnh kệ sách.

- dạ...

em đỏ mặt khi thấy nụ cười của gã, cố gắng điều hòa hơi thở rồi ngồi gọn vào bàn. em để balo sang cạnh mình, khẽ hỏi.

- cháu phải làm gì ạ...?

- à, có tập hồ sơ bên cạnh em đấy, duyệt những người mà em thấy có đủ điều kiện trong giấy rồi đưa xuống văn phòng. việc của em hôm nay chỉ thế thôi.

em cúi đầu nhìn vào tập hồ sơ dày cộm trên tay, cũng hơn mấy trăm tờ chứ đùa. ngày đầu tiên đi làm, em sẽ cố gắng hoàn thành công việc 1 cách tốt nhất. tb giỏ hộp bút ra và bắt đầu làm việc. căn phòng lại 1 lần nữa quay về trong im lặng.

làm được một nửa, em rũ tay xuống, nhìn lên đồng hồ, đã hơn 6 giờ rồi sao? em chống cằm, nhìn xếp giấy ngổn ngang trên bàn.

' mất bao lâu nữa đây. '

bất chợt em đưa mắt lên nhìn gã, gã thật đẹp. em chưa bao giờ nghĩ mình lại thần tượng 1 người đẹp trai như thế này, trước đó em chỉ thần tượng gã vì có nét văn hay, truyền cảm, bây giờ không những mê văn, em còn mê gã nữa. nước da trắng trẻo hơn cả con gái, bao gồm cả em, đôi môi đỏ hồng và mái tóc bồng bềnh của gã đã mê hoặc em quá mức. 

' yoongi là cực phẩm. '

em nghĩ. 

em cười mỉm, sau đó tập trung làm nốt việc của mình. 



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net