Chap 1: Rơi vào lưới tình nơi hộp đêm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Intro;

+ Author: Stacy
+ Title: Chỉ cần là em
+ Category: Long fanfiction
+ Main: SUGA x You
+ Status: Completed

.: 1st words :.
*

Không phải thanh mai trúc mã, cũng không phải thanh xuân vườn trường..
Họ gặp nhau nơi hộp đêm đầy rẫy những cám dỗ và nguy hiểm..
Min Yoongi, trót rơi vào lưới tình với một nàng vũ công..

.: Last words :.
*

Trong lúc vẫn đang viết dở "Cả thế giới của anh" thì tự dưng nảy ra ý tưởng cho fic này. Viết nhanh, viết vội vì ý tưởng đang tuôn trào rồi chẳng hiểu sao nhấn up luôn. Đến cái tên fic cũng suy nghĩ rất vội vã :)

Đứa con thứ 2 của mình, vui lòng không mang đi đâu !

Cuối cùng là cảm ơn các readers thân yêu đã nhấn vào và đọc truyện của mình. Cmt xàm xí nói chuyện với au và vote cho au nhaa!



Now enjoy;
___________________________

1.
falling in love with a dancer

🍸

Hộp đêm.. nơi tiếng nhạc điện tử xập xình như muốn át đi mọi loại âm thanh khác; chung quanh thứ đèn nháy đủ sắc màu khiến người ta chói mắt; cùng mùi cồn, mùi rượu quyện với muôn vàn hương nước hoa xộc thẳng vào mũi, như thứ men say làm ta quay cuồng..

Người ta vẫn thường tìm đến cái chốn này để xả stress, để đắm mình trong men say và điệu nhạc; để quên đi những muộn phiền của cuộc sống. Cũng không thiếu đàn ông vào đây để thoả mãn thị giác và dục vọng, tìm kiếm những thân hình sexy, quyến rũ. Bar hoạt động về đêm sẽ luôn có những vũ công ăn mặc mát mẻ, nhảy sexy dance dưới ánh đèn xanh đỏ và âm nhạc chói tai..

*

Min Yoongi là giám đốc có tiếng trong giới kinh doanh bất động sản Hàn Quốc, đồng thời cũng được biết đến là một tay chơi khét tiếng và đào hoa. Phụ nữ ve vãn xung quanh anh không thiếu. Tất cả bọn họ đối với Yoongi chỉ là tình một đêm mua vui, để quên đi những mệt mỏi, áp lực của công việc. Nói về một mối quan hệ nghiêm túc, thì câu trả lời là chưa có.

Tối muộn, Yoongi thường lưu tới những quán bar nổi tiếng ở Gangnam cùng với hội bạn bè của mình.

bar Sugarfull
Gangnam, Seoul

Quán bar quen thuộc và cũng là nơi Yoongi thích lưu đến nhất. Bởi nơi đây có hương vị rượu mà anh thích, thứ âm nhạc vừa phải, và đặc biệt là dàn mỹ nữ xinh đẹp, dáng chuẩn quyến rũ. Họ chỉ phục vụ rượu và nhảy sexy dance cho khách xem, không như ở những nơi khác, xung quanh toàn là gái mại dâm, gái bẩn ve vãn khiến anh phát ngấy.

Tối nay, Yoongi đến đây cùng Namjoon và Jimin, hai người bạn thân lâu năm.

- Hôm nay hyung có hứng thú với em nào không? Ở đây toàn em ngon nè! - Namjoon.

- Hôm nay ăn chay một bữa - Yoongi nhấp ly rượu chậm rãi nói.

- Trời Yoongi đại nhân bữa nay lại ăn chay sao? - Jimin chọc.

Anh liếc xéo Jimin:

- Mày nói như kiểu đêm nào anh mày cũng ăn thịt con gái nhà người ta không bằng!

( hãy coi như ổng đang ngồi ở bar và mặc vest nha quý zị =]]] )

Cả ba đang cùng uống rượu và trò chuyện với nhau, chợt trên sân khấu xuất hiện một cô gái xinh đẹp, làn da trắng muốt, gương mặt toát lên nét ngây thơ, nhưng lại vận trên người bộ đồ sexy gồm quần ngắn đen bó và áo hai dây ngắn cùng màu, gắn hạt sequin lấp lánh. Tất nhiên ăn mặc như vậy ở bar là bình thường chán, cô gái không chút phản cảm mà đem lại vẻ quyến rũ khó cưỡng, mái tóc đen dài buông xoã hờ hững trên gương mặt trang điểm đậm.

Nhạc nổi lên, làn khói trắng bắt đầu tuôn ra làm ánh đèn sân khấu càng thêm phần lung linh mờ ảo. Cô gái bắt đầu nhảy, những động tác uyển chuyển khoe từng đường cong cơ thể, chứ không hề quằn quại hay điên loạn mà người ta vẫn hay nghĩ về bar. Gương mặt mới đó ngây thơ, yêu kiều nay đã trở nên gợi cảm vô cùng, phút chốc khiến tất cả đàn ông ở đây dường như đều đổ dồn mọi ánh mắt về cô.

Dù là khách quen ở bar Sugarfull nhưng đây là lần đầu tiên Yoongi thấy cô, là người mới chăng..? Cô gái này thực sự có gì đó rất đặc biệt khiến anh thích thú, đắm chìm; khoé môi vô thức vẽ nên một nét cười hoàn hảo.

Park Jimin thấy Yoongi hai mắt không rời người đẹp trên sân khấu liền hỏi:

- Hyung để ý em kìa rồi hả? Trông được đấy chứ?

- Có vẻ là gà mới, chưa thấy bao giờ! - Namjoon nhíu mày nhìn kỹ cô gái trên sân khấu.

Yoongi không nói gì, vẫn lặng im ngắm nhìn cô gái một cách si mê. Ánh mắt chưa bao giờ nhìn người phụ nữ nào lâu đến vậy. Jimin không thấy Yoongi trả lời nên gọi lớn:

- Min Yoongi hyung!!

Lúc này mới giật mình quay sang.

- Coi kìa! Bị người ta hớp hồn rồi! - Namjoon cười trêu chọc.

- Chúng mày có thấy cô gái kia có gì đó rất thu hút không? Kiểu ngây thơ trong sáng nhưng lại đang cố tỏ ra sexy - Yoongi vừa nói vừa chỉ tay về phía cô.

- Tưởng gu của hyung là mấy em chân dài, quyến rũ gợi tình! - Jimin.

- Cũng không hẳn.. nhưng nhìn cô ấy thực sự rất cuốn hút. Nét mặt đúng là khiến người ta muốn bảo vệ mà.. Chắc là tao thích kiểu này.. - Yoongi chậm rãi nói, mắt vẫn không rời.

*

Nhảy xong, cô gái khoác lên mình chiếc áo lông màu trắng. Từ trên xuống dưới vẫn là vẻ gợi cảm khó cưỡng, không cài áo mà để lộ phần trước, vẫn thấy đôi chân thon dài, vẫn thấy khe ngực lấp ló. Cô mang rượu và trái cây đến từng bàn. Đi đến đâu cũng khiến đàn ông ngó theo tới đó.

Tới bàn của Yoongi, cô gái nhẹ nhàng rót ly rượu, nâng lên và nở nụ cười nhẹ, nhướn mày về phía ba chàng trai. Hương nước hoa dịu nhẹ, thoang thoảng, không nức mũi như những cô gái khác - vốn đúng là kiểu Yoongi thích. Động tác rót rượu khá vụng về, có lẽ đúng là người mới thật. Yoongi cứ nhìn chằm chằm vào cô gái một cách thích thú, nụ cười cô ánh lên sự trong trẻo vô ngần.

Ở những hộp đêm như thế này, những cô gái trong trắng có nhưng không nhiều. Làm công việc vũ công nhảy sexy mua vui cho khách, chắc ai cũng nghĩ cô không còn trong trắng. Nhưng Yoongi cứ có cảm giác rất lạ với cô gái này, lần đầu tiên để ý đến phụ nữ đem lại cho anh cảm giác thánh thiện, ngây thơ, muốn bảo vệ.

*

Stella

Yoongi nghe loáng thoáng đâu đây có vẻ như đó là tên mọi người gọi cô. Stella là tên gọi của một vì tinh tú, mang theo khát vọng về cuộc sống tươi đẹp, gia đình hạnh phúc và những mối quan hệ thuận lợi.

Cô gái xinh đẹp kia lấy cái tên Stella cũng vì ý nghĩa đó. Nhưng nào ai biết đâu cuộc sống của cô không tồn tại những điều như vậy, nên mới luôn khát khao và mong ước thật nhiều. Cuộc sống của cô hiện không hề tươi đẹp, gia đình cũng chẳng hạnh phúc, và những mối quan hệ xung quanh thì toàn là những tên lừa đảo, xảo trá, chỉ mang đến cho cô những tổn thương..

Jimin và Namjoon dường như đã hơi say, nên Yoongi bắt taxi cho họ về trước. Quay lại bar lại thấy mấy tên sở khanh xấu xa đang giở trò đồi bại với cô. Chúng liên tục kéo đẩy, sờ soạng và trêu chọc làm cô lúng túng, nhăn mặt sợ hãi. Khi không chịu đựng được nữa, Stella cố gắng chạy thoát thân ra cổng sau. Nhưng tên điên kia nào để yên. Yoongi không chút nghĩ ngợi mà ngay lập tức chạy theo.

Ra đến bên ngoài - một con hẻm nhỏ đằng sau hộp đêm, thì không thấy tăm hơi cô đâu cả, anh ngó ngang ngó dọc đảo mắt tìm kiếm. Lồng ngực nảy lên một loại cảm xúc gì đó như là lo lắng, bất an?

Bất chợt một bóng hình nhỏ bé trong chiếc áo lông trắng như mèo hoang vụt đến, kề sát vào thân hình Yoongi. Hai tay áp lên mặt anh có chút khẩn trương:

- Xin lỗi! Thất lễ với anh một chút!

Chưa để Yoongi kịp tiêu hoá điều vừa nghe thấy, cô gái ngay lập tức lao đến bờ môi anh, áp đôi môi đỏ mọng hé mở vào môi Yoongi, mơn trớn cánh môi nhẹ nhàng, từng chút từng chút. Yoongi ban đầu khá giật mình, sau nhìn thấy là cô liền cảm thấy thích thú tột độ.

Tên sở khanh kia vẫn ráo riết truy lùng cô, bước chân ngày càng tới gần. Yoongi không một câu báo trước mà mạnh bạo xoay người cô lại về phía tường, mút mát điên cuồng hơn, không chừa đường thở. Hai tay nhanh chóng cởi chiếc áo lông cô đang mặc, ném luôn vào mấy hộp các-tông gần đó. Đồng thời cởi nhanh áo khoác dạ của mình, vẫn vừa hôn ngấu nghiến vừa khoác áo lên vai cô, vòng tay ra eo kéo sát vào người mình.

Stella có hơi giật mình sợ hãi nhưng cũng cố hết sức phối hợp với anh. Cô đặt tay lên ngực anh và dạn dĩ hôn đáp trả. Ngay khi vừa hé miệng lấy chút không khí, Yoongi đã luồn ngay lưỡi vào, khuấy đảo mạnh mẽ trong khuôn miệng nhỏ xinh của Stella khiến đầu óc cô tê dại, người nảy lên từng đợt. Nụ hôn nóng bỏng, mãnh liệt dưới ánh điện lập loè nơi con hẻm nhỏ.

Tên sở khanh kia đã bỏ đi vì có vẻ như hắn thấy đây không phải cô gái mặc áo khoác lông cần tìm, nhưng Yoongi vẫn cứ kéo dài nụ hôn không dứt, mân mê cắn mút, hút hết dư vị ngọt ngào của cô. Chưa một người phụ nữ nào khiến anh hôn môi lâu đến thế.

Cảm nhận được hơi thở đã trở nên nặng nề khi hôn, Yoongi vẫn không dừng lại mà tiếp tục cúi thấp đầu, vùi vào hõm cổ thơm mùi nước hoa dịu nhẹ anh thích, tiếp tục hôn rải rác để lại những dấu hôn.

Yoongi vì có chút men rượu nên hành động mạnh bạo ngay khi bị tấn công bất ngờ. Stella cũng chỉ nhấp chút rượu, nhưng điều khiến cô mê man, đắm chìm, chính là cảm giác mà người con trai đằng trước đem lại, cuồng nhiệt đến si mê.

Khi nụ hôn kéo dài lâu, Stella chợt bừng tỉnh, cô đẩy anh ra, gương mặt ngượng ngùng, hai má đỏ lên đáng yêu:

- Hắn ta đi rồi! Cảm ơn anh.. - Nói rồi ngượng ngùng xoay người vụt chạy đi rất nhanh, quên mất trên người vẫn đang khoác chiếc áo của anh.

Yoongi thất thần nhìn theo, sau nở nụ cười tà mị:

'' Stella.. ''

__________________
Đột nhiên lại nảy ra ý tưởng và muốn viết về 1 câu chuyện tình có phần hơi 'đen tối' hơn bộ fic trc =)))))
Các cô thấy sao thì cmt nhận xét và vote cho tui cái động lực để viết tiếp nha :) Kamsa!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net