Chap 13: Nguy hiểm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

13.
Dangerous

💢

Có những lúc.. Min Kyung tuyệt vọng vô cùng.. cảm thấy tất cả mọi thứ quay lưng lại với mình.. thấy thế giới xung quanh như sụp đổ..

15 tuổi, cô mất đi ba mẹ - những người thân yêu nhất, còn nỗi đau nào lớn hơn thế. Min Kyung sống cùng bà ngoại với số tiền trợ cấp của mình, số tiền lương hưu ít ỏi của bà, và cả số tiền vất vả đi làm thuê. Cô gái ấy dù trải qua một tuổi thanh xuân không mấy gì vui vẻ và thiếu thốn tình thương, nhưng vẫn luôn lạc quan, cố gắng nỗ lực đến cùng.

Min Kyung 18 tuổi đỗ vào một trường đại học ở Seoul. Niềm vui ấy chẳng được bao lâu, chẳng đủ lấp đầy những năm tháng gian khổ.. thì bà ngoại qua đời. Người thân duy nhất cuối cùng cũng ra đi.. cứ như vậy, đứa trẻ mồ côi lại tiếp tục cuộc sống một mình như thế..

Số tiền lương làm thêm ở cửa hàng tiện lợi và hộp đêm cũng chẳng đủ trang trải cuộc sống và tiền học đại học. Số tiền vay nợ thì ngày một lớn thêm.. Min Kyung vẫn gồng mình, không nản lòng hay yếu đuối.. Ngày ngày vẫn cặm cụi đi học đi làm đến mệt rã rời, tới tối đi diễn ở hộp đêm thì đầy rẫy những nguy hiểm.

Tưởng rằng ông trời sẽ bù đắp cho cô một điều gì đó, những khó khăn rồi cũng sẽ qua đi.. Min Kyung gặp và yêu Jaemin. Anh cho cô cảm giác bình yên sau một ngày làm việc mệt mỏi, an ủi yêu thương cô sau những phiền muộn. Tình yêu Min Kyung dành cho anh ta.. là thứ tình cảm chân thật và sâu sắc, là sự tin tưởng tuyệt đối, là chỗ dựa tinh thần vững chắc..

Rồi một ngày, cô phát hiện ra.. số tiền tiết kiệm cô cất trong hộc tủ, đã không cánh mà bay. Mật khẩu căn hộ cô thuê, chỉ anh ta biết. Chỗ cô cất giữ tiền, anh ta cũng biết. Min Kyung vẫn không thể tin rằng Jaemin có thể làm cái chuyện khốn nạn đó với cô. Nhưng chính anh ta đã nói trong điện thoại khi say rượu, là đã lấy tiền của cô đi đánh bạc rồi cá cược.. Tất cả bỗng chốc sụp đổ, cô đã trao tình cảm cho loại người gì thế này? Lừa tình? Lừa tiền? Quãng thời gian đen tối nhất cuộc đời cô gái trẻ, cảm giác chỉ muốn chết đi, đau khổ tuyệt vọng đến cào xé tim gan..

*

Từ hôm biết Yoongi đã trả nợ giúp mình, lòng Min Kyung cứ suy nghĩ không yên. Bản thân vừa cảm thấy biết ơn, cảm động, lại vừa áy náy không biết làm sao. Yoongi có thực sự thích cô thật lòng hay không.. hay anh lại muốn lấy tiền ra để trói buộc và đùa giỡn cô..? Min Kyung lo sợ như vậy. Ngày ngày vẫn phải chạm mặt nhau ở công ty thế này, thật khiến cô khó xử.

Tối nay, sau cuộc đàm phán làm ăn cùng Yoongi ở nhà hàng, anh lái xe đưa thư ký của mình về tận nhà.

- Cảm ơn giám đốc đã đưa tôi về..!

- Ừm.. Em vào nhà đi..!

Min Kyung xuống xe bước vào, chào tạm biệt anh. Yoongi lặng yên nhìn theo cô, đến khi cánh cửa đóng lại. Anh trầm mình, tựa đầu lên ghế lái. Có chút lưu luyến không muốn rời xa, có chút thèm thuồng một nụ hôn tạm biệt, có chút vương vấn một cái ôm âu yếm. Anh rất muốn, nhưng lại sợ cô không thích, sợ cô không cho phép. Xe anh vẫn chưa chuyển bánh, vẫn lặng lẽ hướng ánh nhìn tới ánh đèn cửa sổ từ nhà cô, trầm mặc những ưu tư..

Bất chợt, Yoongi nghe thấy tiếng cô loáng thoáng đâu đó không rõ. Ánh mắt anh lo lắng đảo quanh, lòng bỗng bồn chồn không yên. Tiếng chuông điện thoại bất ngờ vang lên, là số của Min Kyung. Nhưng khi anh nhấc máy, đầu dây bên kia chỉ nghe có tiếng va đập, rồi tắt ngóm.

Chuyện này là sao!? Yoongi linh cảm có chuyện chẳng lành, anh lập tức lao ra khỏi xe, chạy thẳng tới cửa nhà cô:

- Min Kyung? Có chuyện gì thế? - anh gọi to.

Đợi chờ hồi đáp của cô nhưng không thấy, bấm chuông cũng không được, gọi điện cũng không nghe. Yoongi càng lo lắng tột độ, anh gọi cô lớn hơn, tay đập mạnh lên cửa:

- Min Kyung!! Em làm gì trong đó!? Mở cửa ra!!!

Min Kyung đang bị ai đó khống chế phía trong, miệng bị một bàn tay to lớn bịt chặt đến không thở nổi bởi. Cô đang gặp nguy hiểm, nhưng không biết làm sao để báo cho Yoongi biết, cũng không thể thoát thân ra mở cửa. Đầu óc Min Kyung lúc này vô cùng trống rỗng, lại chẳng biết làm sao chống lại tên đàn ông khoẻ mạnh phía sau, đành bất lực nghe tiếng anh gọi nhưng không thể đáp.

Tên đàn ông phía sau ghé sát vào tai cô nói khẽ:

- Nghe đây! Bây giờ ra mở cửa, nói là không có chuyện gì. Đuổi thằng to mồm ở ngoài kia đi! Ngoan ngoãn làm theo, rồi đưa anh thêm tiền! Nếu không ảnh nhạy cảm của em trong máy anh sẽ lan truyền khắp cái công ty YGM luôn đó!

Bỉ ổi! Là Jaemin, tên khốn này lại đến giở trò với cô. Min Kyung từ lần đó không thấy hắn ta xuất hiện, bận rộn quên luôn việc đổi mật khẩu ở cửa, để bây giờ hắn ngang nhiên đột nhập vào nhà, lại còn khốn nạn lôi ảnh nhạy cảm của cô mà hắn chụp trộm được khi còn yêu nhau ra đe doạ tống tiền!

~ Choang!!! - cửa kính cửa sổ bỗng vỡ toang khiến cả Jaemin và Min Kyung đều giật mình thảng thốt!

Yoongi đập cửa kính nhảy vào, sửng sốt khi thấy cảnh tượng trước mặt, cảm thấy tức giận đến nghẹt thở. Hắn là không ngờ được Yoongi sẽ làm đến mức này, lúng túng không biết làm gì đến run bặt chân tay. Yoongi thừa cơ nhanh chóng lao đến, kéo Min Kyung ra khỏi người hắn, cô mất đà ngã nhào xuống đất.

- Min Kyung! Gọi cảnh sát! - giọng anh khẩn trương.

Min Kyung sợ hãi thở dốc, mặt cắt không còn một giọt máu, mất mấy giây định hình, cô đảo mắt tìm chiếc điện thoại vừa nãy bị Jaemin quăng đi xa, nhấn số gọi cảnh sát.

Yoongi nào để cho Jaemin chạy thoát, anh điên cuồng lao đến túm lấy cổ áo hắn ta mà đấm túi bụi. Jaemin cũng chẳng vừa, dùng hết sức chống trả, đá vào bụng Yoongi tới tấp. Hai bên giằng co quyết liệt, đánh nhau đến lật tung cả căn phòng của Min Kyung.

Cô đã gọi cho cảnh sát, họ nói sẽ nhanh chóng có mặt. Đứng nhìn cảnh tượng ẩu đả trước mắt mà càng thêm nóng ruột, lo sợ nhưng lại chẳng biết làm gì, người cô run bần bật, nước mắt cứ thế rơi ra.

Đến lúc xe cảnh sát tới thì Yoongi cũng đá khống chế được Jaemin, hạ hắn nằm sấp, túm hai tay phía sau không cho thoát thân. Cảnh sát nhanh chóng bước vào yêu cầu cả Yoongi và Jaemin về đồn.

- Yêu cầu hai anh tường trình sự việc! - một cảnh sát nghiêm nghị lên tiếng.

- Tôi vô tội! Là tên này đánh tôi trước! Tôi chỉ đến thăm nhà người yêu, thằng cha này từ đâu xuất hiện gây sự! - Jaemin chưa gì đã biện minh

Yoongi lúc này đang tức đến sôi máu, chỉ hận đang ở trong đồn cảnh sát mà không thể đánh hắn thêm trận nữa cho nhừ tử.

- Nói láo, người yêu cái con khỉ! Anh còn không mau câm miệng lại! - Min Kyung đập bàn đứng phắt dậy.

- Anh cảnh sát, điều hắn nói hoàn toàn là bịa đặt! Hắn ta đột nhập vào nhà tôi trộm tiền, còn uy hiếp tung ảnh của tôi! Anh xem đi đây là vết hắn cào cấu! - cô chỉ lên mặt và cổ minh.

Min Kyung cũng đang sôi máu không kém, lại nghe thêm lời thanh minh bịa đặt bỉ ổi của Jaemin thì càng không thể nhẫn nhịn được.

Cảnh sát vẫn chần chừ muốn tra hỏi thêm:

- Vậy anh đây có quan hệ gì với cô! - hướng ánh nhìn về phía Yoongi

- Tôi là giám đốc, cô ấy là thư kí của tôi. Thấy có điều bất ổn nên xông vào cứu người, vậy được chưa? - giọng anh lạnh lùng

Cảnh sát im lặng dò xét rồi ghi chép vào bản án:

- Hai người ẩu đả gây thương tích, làm mất an ninh trật tự, đều phải chịu phạt!

Wtf? Không thể chấp nhận được!! Yoongi điên tiết đến mức muốn xới tung cái chỗ này lên rồi. Nhưng có vẻ Min Kyung còn tức tối hơn cả anh. Cô trừng mắt nói lớn:

- Các anh không tin lời tôi sao!? Là hắn ta gây sự trước!! Được rồi lấy điện thoại hắn ra! Trong đó có ảnh của tôi, đây chính là bằng chứng hắn uy hiếp tống tiền tôi!!

Cảnh sát thấy vậy đành yêu cầu lấy điện thoại hắn kiểm tra. Jaemin lúc này bắt đầu sợ tím tái, đuôi mắt giật giật chớp liên tục:

- Yêu cầu anh xuất trình điện thoại!

Cảnh sát mở điện thoại của hắn ra, đúng là có hình của cô trong đó. Bức ảnh làm tên cảnh sát đứng hình giây lát. Min Kyung thấy vậy ngay lập tức với tay bấm nút tắt điện thoại:

- Nhìn vậy đủ chưa anh cảnh sát! ĐÓ LÀ TÔI! - mặt cô hằm hằm.

Jaemin lúc này đang cúi mặt cay cú. Yoongi thì nhếch mép nhìn cô thích thú, trong đầu bỗng suy nghĩ điều gì đó.

Tên cảnh sát bối rối nhìn cô rồi quay sang phía Jaemin, nghiêm nghị nói:

- Kang Jaemin, tội có ý đồ uy hiếp tống tiền không thành, gây ẩu đả, tạm giam 48 tiếng!

- Cái gì? Cô ta là người yêu tôi! Có ảnh trong máy là chuyện bình thường!! - Jaemin cãi lại.

- Anh im ngay!! Ai là người yêu anh!?

Tranh cãi nãy lửa làm cảnh sát cũng đau đầu:

- Trật tự hết! Không chứng minh được hai người có phải người yêu hay không? Anh ta cũng chưa lấy gì của cô. Vậy cả hai đều bị tạm giam vì tội đánh nhau, hoặc có thể gọi người bảo lãnh tới nộp phạt!!

Jaemin trong người hiện không một xu dính túi, cũng chẳng có ma nào thèm tới bảo lãnh cho hắn, nên đành phải ngậm ngùi chịu tạm giam. Còn Yoongi, tất nhiên tiền thì anh không thiếu, chút này chẳng đáng là bao. Nghĩ gì mà tổng giám đốc đây vì thằng khốn nạn đó mà phải bó gối ngồi vào trong kia.

Min Kyung ra bên ngoài đồn cảnh sát, đợi Yoongi làm xong thủ tục rồi cùng về, trong lòng vẫn bực tức không yên. Yoongi xong việc chưa ra ngoài ngay mà nán lại một chút, lén lút tới gần chỗ để điện thoại của Jaemin đã bị tịch thu nằm một góc trên bàn.

- Anh làm gì vậy? - một viên cảnh sát gần đó phát hiện.

Yoongi giật mình, xong thản nhiên nói:

- Xoá ảnh của cô ấy chứ làm gì!?

Dĩ nhiên phải xoá rồi, không lẽ để hắn tiếp tục giữ hình nhạy cảm của Min Kyung. Nhưng Min Yoongi đâu chỉ đơn giản thế, anh đã kịp chuyển ảnh qua bluetooth sang điện thoại mình trước khi xoá sạch rồi.

_______________
Chap 2k từ tâm huyết của tui viết cả tối cho các cô vì đợi lâu đây. Thật ra tuần nào tôi cũng update chap ý, nhưng là ở song song 2 fic, nên là lúc nào mà lâu ý, các cô qua fic Taehyung đọc ủng hộ tui nha :)))

Chúm chím đáng iêu quá trừi ưii :>

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net