Chap 14: Tin tưởng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

14.
Believe In You

___________________________

Yoongi cất điện thoại vào túi quần, không quên lườm Jaemin một cái rồi đi ra ngoài.

- Anh xong chưa? Chúng ta đi thôi!

- Ừm!

Cả hai cùng ngồi ở ghế sau taxi, đi về nhà cô, vì xe Yoongi vẫn ở đó. Trong đầu Min Kyung hiện đang rất hỗn loạn, cô cứ im lặng suy nghĩ, nhìn vô định về phía cửa xe ô tô. Yoongi thấy cô yên lặng như vậy, đành hỏi:

- Em không sao chứ?

Min Kyung giật mình, đứt đoạn suy nghĩ mà quay sang:

- À! Không! Chỉ là nghĩ xem làm sao có thể tống tên khốn kiếp đó vào tù!

Yoongi bật cười rồi hỏi:

- Hắn ta vẫn luôn đến uy hiếp em vậy sao?

- Không! Từ lần trước hắn lấy tiền của tôi rồi chạy biến, cũng khá lâu rồi. Bây giờ còn dám vác mặt đến đòi tiền tiếp..

- Sao hắn vào được nhà em?

Min Kyung thở dài, tay ôm trán:

- Haizz! Cứ nghĩ sau lần đó hắn ta cầm tiền rồi sẽ không tới tìm tôi nữa.. Và lại, cũng bận quá mà quên mất đổi mật khẩu ở cửa..

Giọng cô nghẹn dần, bao nhiêu ấm ức không thể dồn nén được nữa. Nước mắt cứ thế tuôn rơi, vì quá bất lực, quá đau khổ, tuyệt vọng cho số phận của mình.. và vì cảm động, day dứt với ai đó nữa.

Yoongi nghe tiếng cô nấc nghẹn mà trái tim cũng trở nên đau nhói. Chẳng thề ngờ rằng cô gái anh đem lòng thuơng lại phải chịu nhiều cay đắng và tổn thương đến vậy. Lòng có chút xót xa, lại muốn được bảo vệ cô, che chở cho cô. Anh với tay kéo cô vào lòng, để đầu tựa lên vai anh, tay vỗ vỗ vai cô an ủi:

- Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi!

Nghe vậy, Min Kyung lại càng muốn khóc to hơn, muốn khóc cho hết những đau khổ này. Vai anh ấm áp quá, vòng tay anh an ủi vỗ về nơi trái tim đầy những tổn thương của cô. Dần dần, Min Kyung cũng nín khóc, cô lặng thinh nép mình vào vai anh. Đầu óc lại thêm phần rối loạn, tim đập liên hồi không kiểm soát vì ai đó. Cô chẳng dám ngước lên đối mặt với anh, chỉ nghe thấy tiếng trái tim anh cũng đang đập mạnh như mình vậy. Lúc này, xe taxi chẳng mấy chốc cũng đã dừng trước nhà cô.

Cả hai xuống xe, có chút ngượng nghịu, bối rối mà không thể nhìn thẳng vào mắt nhau. Bất chợt, cô túm lấy tay áo anh:

- Anh bị thương rồi! Vào nhà đi.. tôi giúp anh bôi thuốc..

Nghe cô nói vậy, anh mới ngỡ ra là mình bị thương, có xây xát một chút. Yoongi gật đầu theo cô vào trong. Nhà cô thuê khá nhỏ, không gian sinh hoạt chỉ có phòng ngủ, bàn làm việc và bếp. Sống một mình mà, thuê căn nhà to làm gì chứ, cũng chẳng có ghế để mời anh ngồi, nhưng nhà rất sạch sẽ và gọn gàng, chỉ trừ đống hỗn độn vừa nãy.

- Anh ngồi trên giường đi! Không có ghế sofa đâu..

Yoongi nghe lời, ngồi xuống chiếc giường nhỏ của cô, đưa mắt nhìn nơi sinh hoạt bé nhỏ, rồi chăm chú nhìn cô đang loay hoay chỗ tủ thuốc.

Tìm xong, Min Kyung cầm chiếc hộp nhỏ có thuốc bôi vết thương và bông băng tới ngồi cạnh anh. Cô ngước lên nhìn anh một lượt từ trên xuống dưới, có chút đau xót:

- Tay anh chảy máu rồi kìa!

- Chắc lúc nãy chạm vào mảnh vỡ cửa sổ..

Yoongi đập vỡ cửa kính mà nhảy vào, toàn những mảnh thuỷ tinh sắc nhọn. Cũng may chỉ bị cứa một chút vào bàn tay. Cô nhẹ nhàng nâng tay anh, lấy bông tăm cẩn thận bôi thuốc. Vì hơi xót, Yoongi khẽ nhíu mày, tay run run. Min Kyung cũng thấy xót thay cho anh, lại nhẹ nhàng hơn nữa, không muốn anh bị đau. Yoongi nhìn cô không rời, trong lòng lại dâng lên những hạnh phúc, sung sướng mà bất giác mỉm cười:

- Đau lắm không?

- Không đau! Em không sao là được rồi!

Người đàn ông này, có thể ngưng làm trái tim bé nhỏ của cô rung động được không?

Cô im lặng dán băng cá nhân lên vết thương trên tay anh, rồi ngước lên bắt gặp ánh mắt anh đang ôn nhu nhìn mình. Có chút ngại ngùng, Min Kyung lấy tay vuốt nhẹ tóc mái của anh, có vết bầm tím trên trán. Ánh mắt cô xao động:

- Để gương mặt đẹp trai của anh bị thế này.. tôi xin lỗi.. là tại tôi..

Anh nhìn cô cười:

- Chút này thì có gì đâu chứ! Em mau bôi thuốc đi. Để tóc mái xuống là che được mà!

Min Kyung ghé sát mặt anh, xem xét vết thương rồi cẩn thận bôi thuốc. Cô làm rất nhẹ nhàng và dễ chịu. Khoảng cách hai người lúc này đang rất gần, Min Kyung lại đang chu môi lên thổi thổi chỗ thuốc cho khô. Đến nước này thì Yoongi không chịu được nữa rồi, anh nhướn người nhắm tới đôi môi đỏ xinh đang chu lên mà hôn cái chụt.

Bất ngờ, tim Min Kyung như ngừng đập, cô đứng hình nhìn anh không chớp mắt. Yoongi nhận ra bản thân lại không kiềm chế được mà tự ý hôn cô, sợ cô không thích, anh lúng túng:

- Ah. Xin lỗi.. tại em cứ.. chu môi..

Lời anh ngập ngừng vừa dứt, bất ngờ, Min Kyung cúi xuống chủ động chạm nhẹ vào môi anh, mắt nhắm lại. Thời gian như ngưng đọng, tim anh đập mạnh đến không thở nổi. Là môi cô, làn môi ngọt ngào quen thuộc anh vẫn khao khát. Không cho cô kịp dứt ra, Yoongi nhanh chóng ôm lấy khuôn mặt cô, chuyển sang thế chủ động, bắt đầu cử động cánh môi mút mát. Min Kyung có hơi giật mình, nhưng cũng không chần chừ mà tiếp tục phối hợp với anh, mạnh bạo cuốn lấy lưỡi anh mà cọ xát. Nụ hôn rất sâu, cuồng nhiệt như nụ hôn đầu tiên, khiến đầu óc cả 2 trở nên tê liệt. Đến khi hô hấp bắt đầu khó khăn, anh lưu luyến dứt ra, nhìn cô đầy thâm tình. Min Kyung ngượng ngịu cúi đầu:

- Chuyện hôm nay.. thật sự cảm ơn anh! Vì em mà khiến anh bị thương như vậy..

Yoongi đưa tay vuốt ve gò má cô:

- Vậy vừa rồi.. là quà cảm ơn anh đó hả?

- ...

Hai má Min Kyung đỏ lựng hết sức đáng yêu.

- Min Kyung à! - anh trìu mến gọi cô,

Cô ngước đôi mắt tựa hồ nước nhìn anh:

- Nae?

- Anh chỉ muốn em hiểu rằng.. anh thật lòng rất thích em.. thật lòng muốn bảo vệ, che chở cho em, không muốn em phải chịu tổn thương nữa.. Làm sao để em tin tưởng anh bây giờ..?

Trái tim cô lại bị ai kia làm cho lay động, liền vòng tay qua cổ ôm lấy anh:

- Em tin tưởng anh..

Min Kyung nhận ra bản thân mình đã yêu anh mất rồi. Cô háo hức mỗi ngày đi làm được nhìn thấy anh, nghiện những cái ôm âu yếm, nghiện những nụ hôn của anh. Cô thèm nhìn thấy nụ cười hiếm hoi của anh chỉ dành cho mình. Cô cảm động vì anh đã giúp đỡ cô, nay lại vì bảo vệ cô mà sẵn sàng lao tới.. Min Kyung thực sự tin tưởng anh rồi, thực sự muốn anh là của cô.

Yoongi cuối cùng cũng được nghe lời nói mà anh luôn mong chờ, trong lòng sung sướng đến vỡ oà, liền nở nụ cười hở lợi đáng yêu vô cùng. Tay anh vòng qua ôm eo cô:

- Cảm ơn em..!

- Em yêu anh.. - cô lí nhí.

Yoongi cảm thấy toàn thân như đóng băng. Min Kyung vừa nói cái gì chứ!? Cô là đã chấp nhận anh rồi đúng không, lại còn thổ lộ với anh như vậy, anh không nghe lầm đó chứ!?

Yoongi bấu lấy hai vai cô đẩy ra, rồi nhanh như chớp xoay người cô nhấn xuống giường, nhìn thẳng vào mắt cô:

- Em vừa mới nói gì!? Anh nghe không rõ!

Min Kyung đỏ mặt xấu hổ quay đi hướng khác:

- Không biết! Bỏ em ra! - cô hơi giãy giụa.

Thấy cô như vậy, Yoongi lại càng thêm kích thích. Tay giữ cô chặt dưới thân không cho nhúc nhích:

- Em có nói lại không!?

- Không!! Kệ anh!!

Yoongi lại lao tới môi cô hôn ngấu nghiến. Nụ hôn sâu hơn gấp nhiều lần vừa nãy, như chạm đến mọi giác quan. Anh cứ thế mà tham lam cắn mút hai cánh môi đến ửng đỏ. Min Kyung hơi khó thở mà rên nhẹ 1 tiếng "Ưm!", vô tình lại khiến ai kia thêm kích thích. Tay cô quàng lấy cổ anh, kéo anh tới sát mình hơn. Yoongi điên cuồng hôn như rút hết mật ngọt, không dừng lại mà tiếp tục hôn tới cổ trắng ngần. Min Kyung an phận nằm thưởng thức nụ hôn cuồng nhiệt của anh, chìm đắm say mê. Dần dần, bàn tay anh không an phận mà đưa xuống mở cúc áo của cô.

Min Kyung cơ hồ nhận ra anh đang cởi áo mình, liền giữ lấy tay anh.

- Không phải vừa đánh nhau sao? Anh không mệt hả!?

Nhắc mới nhớ, thân anh cử động có hơi đau nhức nhưng đời nào có chuyện con mồi dưới thân rồi mà lại không ăn:

- Cho anh đi..

- Làm gì có ai vừa được người ta đồng ý đã đòi làm thịt như anh chứ? Còn đốt cháy giai đoạn nữa.. - cô chu môi lên nói.

Yoongi ghé sát vào mặt cô, cười nham hiểm:

- Chúng ta còn bước nào chưa thực hiện? Ôm? Hôn?

Chưa chính thức yêu nhau, nhưng đúng là Yoongi đại nhân đã ăn hiếp con gái người ta ngay từ lần đầu gặp mặt rồi. Sau đấy còn thản nhiên ôm ấp, hít hà, vuốt ve.. rồi cả hickey.

- Còn chưa chính thức hẹn hò nữa..

- Em thích kiểu hẹn hò lãng mạn ấy hả? Được rồi! Chiều em!

Min Kyung không thích thứ tình yêu vồ vập, cô muốn một mối tình lãng mạn, bình thường như bao cặp đôi khác: đi xem phim, đi ăn, đi du lịch cùng nhau; mỗi tối nhắn tin trò chuyện, chúc nhau ngủ ngon..

💕

_______________
Lại 1 chap vô cùng chất lượng gần 2k từ đó quý zị. Chap 14 Cực phẩm gửi đến các readers thân yêu. Vậy nên các cô đọc ko vote là tui buồn đó nha.

Rất tiếc có ai đợi H ở chap này thì tui vẫn đành để mọi người đợi tiếp với lý do như Min Kyung đã nói =)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net