Chap 18: Anh yêu à!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Yoongi hằm hằm vào trong xe cùng tâm trạng cực kỳ nóng máu và tức giận vì chuyện vừa nãy. Hết việc này đến việc khác đổ lên đầu anh. Chẳng bao giờ anh thích vác mặt về nhà bố cả, kiểu gì cũng sẽ toàn những chuyện bực mình.

Việc kết hôn chắc chắn là do Ha Young, cô ta đã chủ động trước, dám lấy hôn nhân kinh doanh ra để ràng buộc anh. Yoongi sẽ không bao giờ chấp nhận điều này.

Anh cũng vì bữa cơm gia đình mà đã không thể tới đón Min Kyung đi chơi như đã hẹn, bực lại càng thêm bực. Yoongi đã nhắn tin dặn cô cứ đến rạp chiếu phim trước, xong việc anh sẽ đến sau. Min Kyung vui vẻ đồng ý, chăm chút sửa soạn thật xinh đẹp đi hẹn hò.

Nghĩ tới lát nữa sẽ được gặp Min Kyung mà cơ mặt anh cũng giãn ra chút chút. Chắc chắn nhìn thấy cô tâm trạng sẽ được cải thiện hơn.

Chiếc xe dừng chân tại khu trung tâm thương mại sầm uất, rực rỡ ánh đèn của Seoul. Vì hôm nay là ngày thứ 7 nên đâu đâu cũng đông đúc người ra kẻ vào. Yoongi đi đến đâu cũng kéo theo ánh nhìn của phụ nữ tới đó. Khí chất, thần thái, mê lực của anh quả là không đùa được, luôn có sức hút mạnh mẽ với phái nữ. Chẳng trách mà giám đốc YGM vẫn luôn mang tiếng là đẹp trai và đào hoa.

Tới rạp chiếu phim, Yoongi đưa mắt quét một lượt tìm Min Kyung. Cuối cùng, anh thấy cô đang đứng đợi xếp hàng mua vé, đằng sau là mấy chàng thanh niên trẻ tuổi đang chăm chú nhìn cô, chỉ trỏ, thì thầm với nhau.

Min Kyung vốn luôn xinh đẹp hút mắt nam nhân, ở cái nơi công cộng đông đúc này, chẳng thiếu gì những ánh mắt đàn ông thèm thuồng. Thêm phần tỉ lệ cơ thể và các đường cong vô cùng hoàn mỹ đã đành, bữa nay lại còn diện áo hai dây và váy denim ngắn, đúng là đốt mắt người nhìn. Mấy chàng thanh niên trông có vẻ quắn quéo và phấn khích cực độ khi được đứng sau người đẹp, họ căn bản muốn không để ý cũng không được.

Mua xong cặp vé, cô hớn hở khi nhìn thấy anh đang đứng khoanh tay đợi mình ở phía sau, ngay lập tức mừng rỡ chạy tới. Nhưng mà cái mặt anh lại trông khó ở rồi.

- Em mua được vé rồi nè!

Anh không nói gì, mặt xị ra nhìn cô từ đầu xuống chân, giọng cằn nhằn như một ông chú:

- Em ăn mặc như vậy chạy đi chạy lại khắp cái chỗ đông người này ấy hả?

Cô cười nắm lấy cổ tay anh đung đưa:

- Hôm nay mình hẹn hò mà..! Em đã mất công chuẩn bị lắm đó!

Kể cả Min Kyung có xinh đẹp thế nào, anh có thích thế nào.. thì cũng nên để chỉ mình anh ngắm thôi.

Yoongi bỗng cởi áo khoác ngoài của mình ra, khoác vào cho cô. Áo anh dài, cô mặc vào cũng hợp lắm, lại còn thơm mùi của anh nữa.

Vừa giúp cô chỉnh áo, anh vừa nói:

- Ra ngoài thì ăn mặc kín đáo chút, anh không thích thằng khác nhìn người yêu anh! Còn những lúc chỉ có hai chúng ta, thì em không mặc gì cũng được!

- Biến thái!!! Em đi mua bỏng đây!! - Cô nhăn nhó rồi quay ngoắt đi ra quầy bán bỏng.

Đến giờ chiếu, Min Kyung dẫn anh vào trong rạp tìm chỗ ngồi. Ai cũng nhìn cặp đôi với ánh mắt ngưỡng mộ. Bộ phim hôm nay cả hai xem là phim tình cảm lãng mạn. Phim hành động hay kinh dị gì đó không phải gu của Min Kyung. Cô thích mấy phim tâm lý, nhẹ nhàng hơn. Có điều, Min Kyung không để ý là phim này lại gán nhãn 18+.

Ngồi vào trong rạp, phim đã chiếu rồi nhưng Yoongi cứ chốc chốc lại quay sang ngắm cô, chẳng tập trung xem phim gì cả. Min Kyung thì vẫn chăm chú theo dõi màn hình. Cô đang ngồi yên bên cạnh như vậy, tha hồ mà bày trò nghịch ngợm, tha hồ sờ má, ôm ấp, nghịch tóc.. Chốc cái lại nghe thấy cái tiếng cười ặc ặc khoái chí của Yoongi bên tai.

( =]]]]]] )

Cô khó chịu quay ra mắng nhỏ:

- Anh có ngồi yên không thì bảo!?

Yoongi nhây ghé sát tai cô thì thầm:

- Được đi xem phim với người đẹp nên phấn khích quá!

- ...

Và tất nhiên là không thể không có cảnh nóng của hai nhân vật chính - đặc sản của phim tình cảm 18+. Phim chiếu rạp nên là full HD không che. Ôi trời, tự dưng sao Min Kyung lại thấy hơi xấu hổ thế này. Còn Yoongi đến cái đoạn này thì lại chăm chú không chớp mắt.

Cũng phải mấy phút mới xong cảnh quay nghẹt thở này, Min Kyung thở phào, xem cảnh này một mình thì không sao nhưng xem với anh thì đúng là ngại đến muốn độn thổ.

Bất thình lình, Min Kyung chưa kịp tĩnh tâm, trở lại trạng thái bình thường thì lại thấy hơi thở ấm nóng của anh phả vào tai:

- Em rủ anh xem phim này là có ý đồ hả?

Min Kyung đỏ bừng mặt:

- Ý.. ý đồ gì..!? Anh đừng có mà nghĩ bậy!!

Yoongi bật cười khúc khích. Min Kyung chỉ là chọn phim tình cảm để xem thôi, cô đâu có để ý là sẽ có mấy cảnh này cơ chứ! Đã vậy lại còn ngồi xem cạnh cái tên biến thái, háo sắc này, thật nguy hiểm khó lường. 

Phim kết thúc cũng là lúc tối muộn, nhưng có vẻ bụng dạ Yoongi đang biểu tình rồi. Cũng phải, bữa tối đã ăn uống được tử tế đâu. Thế là Min Kyung lại cùng anh vào một tiệm mỳ jjambong gần đó.

Bát mỳ thơm lừng, nóng hổi nghi ngút khói được mang ra. Yoongi nom có vẻ thích thú lắm, cứ như đứa trẻ lâu ngày bị bỏ đói. Anh nhanh chóng ăn rất ngon miệng. Min Kyung thấy anh có vẻ rất đói nên gắp hết hải sản sang bát anh.

Yoongi thấy cô gắp cho anh vậy thì cũng cảm động, không nói gì, cứ thế mà ăn tiếp. Nhưng cuối cùng bát cô lại chỉ còn lại toàn mỳ và nước.

- Em ăn đi chứ! Không phải chăm anh đâu!

- Ai thèm chăm anh! Em sợ béo thôi!

Yoongi chỉ muốn béo cái má cô một cái.

- Giám đốc! Tối anh chưa ăn gì hả!?

- Mới ăn một chút.

Húp thìa nước mỳ, anh nói tiếp:

- Mèo nhỏ, sao em cứ gọi anh là giám đốc thế!?

- Em quen rồi.. mà anh gọi em là mèo nhỏ.. nghe ngại chết đi được!

Yoongi quàng vai kéo cô vào sát mình, ngón tay khẽ chạm vào chóp mũi của cô:

- Anh thích gọi em như thế! Trông em đáng yêu, xinh xắn, trắng trẻo giống mèo con vậy còn gì! Mà chúng ta hẹn hò rồi, ngoài giờ làm việc không cần gọi anh là giám đốc đâu!

-  Vậy em sẽ gọi anh là Min ác ma! Hahaa!

Yoongi véo mũi cô một cái:

- Yah! Em thích chịu phạt không hả?

Nói rồi, anh nhắm đến vùng cổ trắng ngần của cô đang phơi bày trước mắt mình, ngang nhiên cắn nhẹ một cái, xong ngay lập tức đặt một nụ hôn nhẹ nhàng lên đó.

Cái kiểu gì như là vừa đấm vừa xoa vậy nè.

Min Kyung bị bất ngờ khẽ kêu nhẹ một tiếng, cô đánh vào ngực anh:

- Ja-gi ahhh!! Vậy được chưaaaa?

- Vậy đi!

___________________
Nốt ngày nghỉ lễ ra lun chap nè!
Các cô thấy tui chăm ghê k :) Hãy vote cho con au chăm chỉ này :)
Lại là ngọt không lối thoát đây :>

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net