Chap 2: " Anh nhớ em.. "

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

2.
Missing you

Chưa bao giờ Yoongi tương tư về một người con gái nhiều đến thế này. Từ giây phút đầu tiên nhìn thấy người con gái ấy trên sân khấu cùng nụ cười mê hoặc.. ngay sau đó lại được chìm đắm trong cái ôm hôn nồng nhiệt... tất cả chỉ vỏn vẹn một buổi tối, mà bao dư vị ngọt ngạo cứ lâng lâng khiến Yoongi nhớ về cô thao thức không yên.

Anh thích cô gái này rồi hay sao..? chính anh cũng tự hỏi bản thân mình như vậy. Mùi hương hoa ly của cô, bờ môi đỏ mọng, làn tóc đen xoã trên gương mặt xinh đẹp.. tất cả đều đang khiến Yoongi phát điên..

*

Tối hôm sau, ngay khi làm việc xong, Yoongi nóng lòng lái xe đến bar Sugarfull với mong muốn được gặp lại Stella. Trên đường đi, anh cứ suy nghĩ về việc gặp cô sẽ nói điều gì, bỗng chốc lại hồi hộp, tim đập liên hồi. Ai mà ngờ được tay chơi đào hoa Min Yoongi lại có ngày như thế này.

Tất cả đàn ông trên thế gian này, khi đã thực sự thích một người phụ nữ, họ sẽ chân thành vô cùng. Yoongi bây giờ chính là như vậy.. cả thảy chỉ muốn ôm cô vào lòng bảo vệ, chỉ muốn lao đến che chở cho cô khỏi những tên sở khanh như hôm qua..

Vẫn ánh đèn mập mờ và ly rượu yêu thích, Yoongi an nhiên ngồi thưởng thức, ánh mắt không ngừng đảo quanh kiếm tìm hình bóng của cô. Nhưng đêm nay, cô không đến... Đã bao nhiêu vũ công bước lên, nhưng tuyệt nhiên chẳng thấy Stella xuất hiện.

Yoongi thở dài ngao ngán và hụt hẫng, anh đã mong chờ được gặp cô nhiều đến thế nào.. Có lẽ vì sợ tên sở khanh hôm qua sẽ lại đến tìm, nên Stella đã không tới quán bar hôm nay..

Hai ngày tiếp theo, Yoongi vẫn kiên trì đến hộp đêm, nhưng Stella vẫn không xuất hiện. Anh bắt đầu lo lắng, nghĩ ngợi. Rất nhớ và muốn gặp cô.. nhưng manh mối duy nhất lại chỉ có hộp đêm này. Yoongi thậm chí đã hỏi cả quản lý ở đây, nhưng họ từ chối tiết lộ thông tin của các vũ công. Cũng bởi Stella là dancer không chính thức, làm ngày nào tính tiền công ngày đó. Ngay cả cái tên Stella.. cũng chỉ là nghệ danh.

Người phụ nữ càng bí ẩn, Yoongi càng thấy thích thú, mong muốn có được cô lại càng mãnh liệt hơn bao giờ hết. Thậm chí, anh còn thuê người đi tìm cô khắp các quán bar lớn nhỏ ở Seoul.

*

Ngày hôm sau, Yoongi lại tiếp tục đến Sugarfull. Không bõ công mong ngóng của anh, cuối cùng Stella đã xuất hiện. Trang phục của cô hôm nay còn khiến Yoongi phát điên hơn nữa: màu nude và có dây đai ngực. Độ gợi cảm theo các động tác nhảy thực sự đã tăng 1000 lần.

Thấy cô xuất hiện trên sân khấu trong làn khói mở ảo, Yoongi không khỏi vui mừng vỡ oà. Anh chăm chú xem cô nhảy, từng di chuyển nhỏ đều nằm trọn trong tầm mắt.

Dường như Stella đã nhìn thấy anh ở dưới, ánh mắt cô có chút ngập ngừng, nhưng vẫn tự tin hoàn thành bài diễn đến cuối cùng.

Nhảy xong, Stella nhanh chóng rảo bước rời sân khấu. Yoongi ngay lập tức bỏ lại ly rượu đi theo. Biết được anh đang ở phía sau mình, bước chân cô ngày càng khẩn trương hơn. Nhưng Yoongi nào để con mồi ngon bỏ chạy, anh nhanh chóng túm lấy cổ tay cô kéo mạnh nép sát vào cơ thể mình, giọng nói tà mị:

- Em chạy trốn anh đấy à?

Cô cười trừ:

- Đâu có! Việc gì tôi phải trốn anh chứ?

Yoongi liền nở nụ cười ngọt ngào:

- Vậy ở đây với anh một chút đi..!

Lời nói đầy ngọt ngào kia làm Stella không khỏi xao động, cô yên lặng ngắm nhìn khuôn mặt đẹp trai trước mắt. Yoongi nhẹ nhàng luồn tay vào mái tóc, ngón tay vẫn không ngừng vuốt ve trên khuôn mặt xinh đẹp:

- Hôm nay em còn đẹp hơn hôm trước nữa..

- Cảm.. cảm ơn anh.. - biểu hiện rụt rè đáp lại.

- Mấy ngày qua anh đã luôn đợi em..

- Tại... tại sao?

- Anh nhớ em..

Nghe xong câu nói tỏ tình đầy bất ngờ như muốn tung đòn chí mạng này, đáy mắt Stella bỗng xao động. Bởi cô cũng giống như anh vậy, sau nụ hôn mãnh liệt tối đó thì cứ nghĩ về anh mãi không thôi. Con tim mỗi lần nhớ lại từng cái vuốt ve của anh, từng di chuyển của anh trên cánh môi mình là đều đập mạnh không kiểm soát. Nhưng chỉ vậy thôi.. Stella không mong bản thân lún quá sâu vào những xúc cảm đó..

Nhưng hôm nay anh lại nói rằng anh vẫn luôn đợi và nhớ cô - những lời ngọt ngào ấy như xuyên thẳng vào trái tim. Hoá ra anh cũng có chung cảm xúc như cô vậy. Stella bất động không nói gì, chỉ biết lặng yên ngắm nhìn từng ngũ quan tuyệt đẹp của người con trai đã trót trao nụ hôn khiến cô mong nhớ.

Yoongi đẩy khoé môi vẽ nên ý cười tuyệt đẹp. Không thể kiềm lòng mình trước người con gái anh thương nhớ mấy hôm nay, Yoongi nhẹ nhàng cúi đầu phủ bờ môi nam tính lên đôi môi anh đào của Stella. Cô vốn rất muốn phản kháng đẩy anh ra, nhưng chưa gì đã bị mê lực của ai kia làm cho choáng ngợp, từ từ nhắm mắt tận hưởng nụ hôn.

Lúc đầu, Yoongi chỉ nhẹ nhàng mơn trớn cánh môi, sau càng lúc càng mạnh bạo. Lưỡi chạm lưỡi luồn lách trong khuôn miệng, hai bờ môi cọ xát đầy kích thích. Cô cũng nhiệt tình hôn đáp trả khiến anh thêm thích thú mà hôn cô ngấu nghiến không dừng. Yoongi cắn mút mạnh mẽ, dồn nén bao nhớ nhung chờ đợi mấy ngày qua. Càng lúc càng tiến sâu khiến Stella không thở nổi mà rên khẽ.

Thấy cô như vậy, anh từ từ rời khỏi môi cô, hôn xuống hõm cổ, mút mát mạnh để lại rất nhiều dấu hôn đỏ. Anh hít hà mùi hương hoa ly yêu thích, hôn lên tai cô, phả hơi thở nam tính khiến người cô như có luồng điện chạy qua.

Ôm hôn cho đã, khi thấm mệt, anh dừng lại, ôn nhu ngắm nhìn cô. Stella cũng từ từ mở mắt. Nụ hôn mãnh liệt của Yoongi khiến lớp son môi của cô bị nhoè. Anh thấy vậy nhẹ nhàng đưa ngón cái lên quệt đi, cuối cùng đặt 1 nụ hôn nhẹ lên chóp mũi xinh xinh..

- Tên em là Stella..?

Cô khẽ gật đầu:

- Vâng..!

Anh thích thú nhìn cô, trên sân khấu quyến rũ là thế, vậy mà khi ở trong vòng tay anh lại chẳng khác nào con mèo nhỏ ngại ngùng, bẽn lẽn vô cùng đáng yêu.

Lúc này, tim Stella đang đập không kiểm soát, tâm trí hết sức rối bời, đầu óc dường như vô cùng choáng ngợp sau nụ hôn cuồng nhiệt vừa rồi:

- Ah.. ừm.. để tôi lấy áo trả cho anh!

Yoongi nhớ ra cái áo của mình lần trước cô vẫn cầm nên mỉm cười gật đầu. Cô rời khỏi vòng tay anh, chạy vào bên trong. Yoongi đứng chờ, miệng cứ tủm tỉm không giấu nổi nụ cười. Nhưng đợi một lúc không thấy cô quay lại nên bắt đầu sốt ruột.

Bỗng có một cô gái bước đến gần, cứ nghĩ là Stella nhưng không phải:

- Ah.. Stella nhờ tôi chuyển cái áo này cho anh.. còn nói tôi nhắn với anh là cô ấy xin lỗi.

'' Chết tiệt! Lại để con mèo nhỏ chạy thoát rồi! Aiss !! ''

_______
Vote when u read, thanks

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net