Chap 28: Ánh trăng, biển đêm và em

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

28.
moonlight, beach and you

diu en mi in dơ mun lái á a a ài

Đến gần trưa, hai con người lười biếng kia mới ra khỏi giường được. Min Kyung kéo chiếc rèm cửa màu trắng tinh khôi, để những tia nắng vàng được dịp chiếu sáng cả căn phòng, mặt trời đã lên rất cao rồi.

Min Kyung và Yoongi làm xong vệ sinh cá nhân rồi cùng nhau thưởng thức bữa trưa truyền thống tại nhà hàng khách sạn. Lần đầu tiên được ăn món Nhật tại một nhà hàng Nhật chính hiệu, Min Kyung thích thú lắm, cô cứ tíu tít như đứa trẻ vậy, làm Yoongi cũng vui lây.

Đến chiều, giám đốc Min cùng cô thư ký của mình như lịch đã hẹn đến gặp chủ tịch Nakamoto. Mọi việc đều diễn ra suôn sẻ thuận lợi, hợp đồng ký kết thành công, hứa hẹn sẽ tạo ra lợi nhuận cao cho cả hai bên. Min Kyung đã thể hiện rất tốt, không những ghi điểm trong mắt đối tác về phong thái làm việc, mà còn giúp Yoongi khẳng định hình ảnh chuyên nghiệp của cả tập đoàn; giám đốc anh thật sự rất hài lòng.

- Vậy là xong việc rồi! - Min Kyung ngẩng mặt lên trời, vươn vai một cái.

- Mình đi chơi thôi!

- Thật á!

- Ừ! Chỉ có hai chúng ta thôi!

Trước tiên phải vào một cửa hàng quần áo đã, không thể mặc vest hay áo sơ mi, váy công sở đi chơi biển được. Min Kyung có mang theo quần short và áo hai dây rồi, mua thêm một chiếc áo khoác kimono đậm chất biển Okinawa nữa là xong. Cô cũng chọn áo cho Yoongi nữa.

Chuyến đi khám phá Okinawa bắt đầu, đến đây là phải tham gia những trò chơi dưới nước.

- Em muốn thử không?

- Anh chơi trước cho em xem đi!

Yoongi thay bộ đồ bơi, thuê một chiếc ván lớn và bắt đầu lướt sóng.

Min Kyung đứng trên du thuyền, ghi lại những khoảnh khắc của Yoongi, nhìn anh người yêu loay hoay trên chiếc ván trông đáng iêu hết sức.

( má ơi nhìn nhỏ nhỏ xinh xinh đáng iu vãiiii )

Một bữa tối lãng mạn trên du thuyền, khung cảnh hẹn hò mà chỉ trong mơ Min Kyung mới dám nghĩ đến. Những khoảnh khắc tuyệt vời như thế này, được sẻ chia cùng anh, bên anh ngắm nhìn khung cảnh biển trời tươi đẹp, Min Kyung có lẽ sẽ chẳng bao giờ quên.

Dạo quanh một vòng những con phố, thưởng thức trọn vẹn hương vị ẩm thực nơi đây; cuối cùng, cả hai quay trở lại bãi biển đêm đã vãn người, ngồi xuống bãi cát mịn, ngắm nhìn ánh trăng lung linh phản chiếu xuống mặt biển êm ả.

Min Kyung xem lại những bức hình đi chơi ngày hôm nay, lúc cô chụp anh đang lướt sóng, lúc anh chụp cho cô trước eo biển, khi cả hai cùng nhau tự sướng mấy pô ảnh đáng yêu; miệng cứ thế nở nụ cười không dứt.

- Yoongi à! Hôm nay em rất vui! Cảm ơn anh nhiều lắm!

- Anh thấy em cứ cười mãi thôi! Đi chơi với anh vui vậy sao? - Yoongi quay sang.

- Một trong những ngày hạnh phúc nhất của em! Từ khi ba mẹ mất, em chưa từng hạnh phúc như vậy! Nhờ anh cả đó!

Yoongi cười dịu dàng xoa đầu cô.

- Giờ đến lượt anh kể cho em nghe về anh rồi đó!

- Em muốn nghe sao?

- Tất nhiên rồi! Em cũng phải tìm hiểu về anh chứ!

Yoongi cười nhẹ một cái, anh hướng ánh mắt của mình về phía ánh trăng xa xăm:

- Thật ra.. Yoonjae là em trai cùng cha khác mẹ của anh. Ba anh đã ngoại tình, mẹ anh lúc đó rất đau khổ, bà ấy đã quyết tâm rời đi..

- Thảo nào mà em thấy quan hệ giữa anh và Yoonjae không được tốt..

- Anh không ghét bỏ gì Yoonjae, vì cậu ấy xét cho cùng cũng không có lỗi gì cả! Nhưng mẹ Yoonjae luôn rất tham vọng, trong khi năng lực của con trai mình thì hoàn toàn không đủ!

Minkyung khẽ thở dài:

- Hoá ra không có cuộc đời nào là hoàn hảo cả. Một người đẹp trai xuất chúng như anh, tưởng chừng như có một cuộc sống viên mãn, nhưng thực chất lại không phải vậy.

- Gia đình anh rất phức tạp.. Từ khi mẹ anh rời đi, anh cũng không ở lại đó nữa.. mà ra ở riêng. Nhiều khi trở về căn biệt thự to lớn của bố, lại thấy ông vui vẻ cùng người phụ nữ khác, cùng với đứa con trai của họ, cảm giác sao nhỉ? tủi thân..?

Min Kyung khẽ nắm lấy bàn tay anh:

- Nhưng ba mẹ vẫn luôn yêu thương anh mà! Đúng không?

- Ừ! Chuyện qua lâu rồi, anh cũng chẵng còn vướng bận gì trong lòng, chỉ mong sẽ không xảy ra bất cứ vấn đề hay tranh chấp gì nữa.

- Đừng nói với em là sẽ như trong phim, anh em trong nhà sẽ đấu đá nhau tranh giành quyền thừa kế nhé!

- Anh sẵn sàng bổ nhiệm Yoonjae vào những vị trí cao nếu cậu ấy có năng lực và đủ kinh nghiệm. Bây giờ thì còn quá sớm, mẹ Yoonjae có vẻ như lại đang toan tính điều gì đó!

Min Kyung vỗ vỗ lên mu bàn tay anh:

- Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi mà! Em tin Yoongi của em sẽ giải quyết được hết!

- Ừm!

- Mẹ anh hẳn tự hào về anh lắm! Có một người con trai tài giỏi như vậy mà!

Yoongi bỗng quay sang, giở giọng ranh mãnh:

- Từ nãy đến giờ em khen anh hơi bị nhiều nha! Thật ra là.. anh rất "hư" đấy! - Yoongi từ từ từng câu chữ, mỗi lúc một gần lại ghé sát vào mặt Min Kyung.

- Này.. anh.. - cô run run khẽ ngả lưng về phía sau, chợt nhớ ra Min Yoongi vốn là một tên bad boi khét tiếng.

Cánh tay anh đã nhanh chóng luồn ra sau đỡ lấy tấm lưng Min Kyung, tay còn lại nâng lấy má cô, phủ lên bờ môi ấy một nụ hôn ngọt ngào mà si mê, đầu lưỡi ẩm ướt càn quấy trong khuôn miệng cô. Kỹ thuật hôn của Yoongi có thể nói là rất đỉnh, như một lời nhắc nhở cho cô nhớ Yoongi anh "hư" như thế nào, chính là rất giỏi trong việc làm u mê con gái nhà người ta, bằng cái lưỡi điêu luyện chứa đầy độc dược ấy.

Hôn người ta đến muốn cạn đường thở, hôn đến lúc cả thân người Min Kyung đã đặt xuống nền cát phủ chiếc khăn tắm, hôn đến khi cô đã nằm gọn dưới thân anh; Min Yoongi giữ toàn thế chủ động kia mới ngưng lại, khẽ liếm môi:

- Em từ khi nào lại bỏ hết phòng bị khi ở cạnh anh như vậy?

- Là do em quá sơ suất nên đã quên mất mình đang ở cùng một tên cực kỳ nguy hiểm rồi!

Hắn nhếch môi, giọng thách thức:

- Bây giờ em chạy trốn vẫn còn kịp đấy!

Min Kyung cười mỉm, hai tay vòng lên ôm lấy cổ anh:

- Nguy hiểm.. nhưng mà em lại thích!

Yoongi bật cười, không kiềm được mình lại cúi xuống hôn Min Kyung một lần nữa. Cô cũng phối hợp với anh, hai tay ôm lấy cổ Yoongi như muốn kéo anh gần hơn nữa.

Dây dưa một hồi, bàn tay anh tự khi nào đã lại "hư đốn" rút dây áo kimono của cô ra, nhẹ nhàng kéo hai vai áo xuống, để lộ bờ vai trần hờ hững cùng áo hai dây quyến rũ. Xong cũng không quên vuốt ve đùi cô từ dưới lên trên.



Tiếng ồn ào đâu đó bất chợt vang lên, hình như có người đến. Cũng phải thôi, nơi đây là khu du lịch nổi tiếng mà, bãi biển này cũng đâu phải của riêng hai người cơ chứ.

Min Kyung như bị tiếng người làm cho thức tỉnh, bàn tay đẩy ngực Yoongi:

- Hình như có người đến!

- Kệ đi chúng ta tiếp tục! - nói xong ngay lập tức thản nhiên cúi xuống.

Min Kyung lại một lực hai tay đẩy anh ra:

- Anh bị điên hả? Ngại chết đi được! Người ta thấy bây giờ!

- Hừm!

Yoongi trở dậy, ngồi xuống, mặt mũi nhăn nhó, đúng là làm anh đây mất hết cả hứng. Thấy anh phụng phịu, Min Kyung liền kéo anh đứng dậy:

- Anh à mình đi ăn đêm đi!

- Không thích!

Cô lắc lắc cánh tay anh:

- Em muốn tận hưởng trọn vẹn chuyến đi này, đi khám phá hết chỗ này cơ!

- Anh mệt rồi, mình về khách sạn ngủ đi!

- Đi chơi chút nữa đi mà~

Thấy cô giở aegyo nài nỉ thế, Yoongi lại đành chiều theo:

- Được rồi! Nhưng trước hết em buộc áo vào lại đi đã!





______________
Một lần phá lệ up chap mới ở đây dù part của Yoongi vẫn đang chạy ở CTGCA
Các cậu đọc đừng lẫn Min Kyung vs Eunjoo là đc 😂

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net