Chap 29: Stella (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tui đã nói trước là fic này đen tối hơn CTGCA rồi nhaa..

29.

Sau một ngày đi chơi đã đời, cả hai trở về khách sạn rồi đánh một giấc ngon lành.

Sáng hôm sau uể oải tỉnh dậy, Min Kyung đã thấy Yoongi chuẩn bị đầu tóc, áo quần đi đâu đó:

- Anh đi đâu thế? Hôm nay đâu có lịch trình? - hai mắt líu nhíu cố ngóc đầu dậy hỏi.

- Có việc đột xuất! Em cứ ở phòng nghỉ đi, không cần đi cùng anh đâu! Anh tự đi giải quyết được.

Ngáp một cái, cô hỏi tiếp:

- Thế bao giờ anh về?

- Anh sẽ về sớm thôi!

- Tốt quá! Em cũng buồn ngủ lắm! Anh đi nhanh rồi về! - nói rồi lại gục đầu xuống gối.

Nhìn gương mặt ngái ngủ đáng iêu của mèo nhỏ, Yoongi tiến đến đặt một nụ hôn lên đỉnh đầu cô rồi ra khỏi phòng.

- Hic.. hôm qua em chưa gội đầu mà!

Rõ là nói sẽ về sớm nhưng mà đã quá trưa rồi vẫn chưa thấy Yoongi đâu cả. Min Kyung không gọi điện vì sợ làm phiền anh, chắc là vẫn chưa giải quyết xong việc. Nằm chơi mãi trong phòng cũng chán, ngó đầu ra phía ngoài ban công thấy bể bơi khách sạn ở phía dưới, cô nổi hứng muốn xuống đó thư giãn một chút.

Dịch vụ khách sạn có cho thuê đồ bơi, nhưng mà lại chỉ có toàn bikini 2 mảnh, cũng đắn đo một hồi, Min Kyung đành thuê tạm bộ bikini màu đen để xuống nước.

Thân hình nuột nà trắng trẻo uyển chuyển dưới làn nước xanh, kéo theo đó không biết bao nhiêu ánh nhìn của nam nhân. Min Kyung mải bơi cũng chẳng để ý những con mắt đang dán lên người mình.

Bơi được mấy vòng, không biết là Min Yoongi đã về rồi. Lúc đầu chỉ là đi ngang qua bể bơi để lên sảnh khách sạn thôi, không ngờ lại có gái đẹp dưới hồ làm thu hút sự chú ý. Anh đi chậm lại một chút, đôi mắt khẽ nheo nheo, cuối cùng thì tá hoả tháo tung kính râm ra khi phát hiện gái đẹp dưới hồ lại chính là người yêu mình đang thản nhiên thả dáng cho bao nhiêu thằng đàn ông ngắm.

Tức tối quá rồi, anh lập tức chạy đi tìm một chiếc áo choàng tắm, rồi ra đứng trước bể bơi hướng cô đang bơi đến:

- Úi! Yoongi? Anh về rồi hả?

- Em đang làm gì vậy hả?

- Ờ thì.. ở trên phòng chán quá nên em xuống đây chơi..

- Lên đây ngay cho anh!

Cô nhăn mặt khó hiểu rồi cũng từ từ trèo lên bờ. Yoongi ngay lập tức khoác chiếc áo choàng tắm vào cho Min Kyung, miệng không quên lèm bèm cằn nhằn:

- Ai cho phép em mặc thứ này xuống đây thả dáng hả?

- Em không mang theo đồ bơi, người ta lại không cho mặc quần áo khác xuống bể. Em thuê ở quầy thì chỉ có bộ bikini như vậy thôi..

- Hừm! Tất cả đàn ông quanh cái chỗ này đều đang nhìn em đấy! - dứt lời Yoongi kéo tay Min Kyung trở về phòng.

- Ya em chỉ muốn bơi thôi mà, em có cố ý đâuu! Yaaaa!

Min Yoongi đang rất nóng, không những vậy còn nóng khắp người.

Bất chợt có tiếng chuông điện thoại từ đối tác làm anh bắt buộc phải nghe máy.

Min Kyung đang đứng trước gương lau khô mái tóc, khẽ liếc anh người yêu đang đứng nghe điện thoại phía sau, bất thình lình một suy nghĩ đen tối vụt lên. Cô nới lỏng đai áo choàng, để một bên khẽ tuột xuống hững hờ lộ vai trần trắng nõn, đồng thời hất đầu sang bên kia lau tóc. Đúng là châm thêm một mồi lửa dục vọng cho kẻ đằng sau.

Mắt anh liếc thân hình trước mặt rồi khẽ cắn môi, nuốt nước bọt một cái. Mèo nhỏ hôm nay lại dám khiêu khích anh?

Kết thúc cuộc gọi, Yoongi chầm chậm bước đến, nới lỏng cà-vạt, một lực xoay phắt người cô lại, tay nâng lấy cằm:

- Em muốn quyến rũ anh?

- Anh không muốn sao? - giọng Min Kyung tà mị từ từ đẩy Yoongi về phía giường đằng sau.

- Trời vẫn chưa tối mà Stella đã xuất hiện rồi ư?

Yoongi ngã xuống giường. Nụ cười cong cong hình bán nguyệt khởi đầu cho màn kích tình hôm nay. Yoongi giật phăng dây đai áo choàng, để thân hình bốc lửa trong bộ bikini 2 mảnh lộ diện trước mắt, hai tay luồn vào ôm lấy bờ eo con kiến. Phía trên hai bờ môi đã quấn lấy nhau từ bao giờ, dây dưa không dứt. Cứ thế, từng mảnh vải trên người cũng theo từng nhịp hôn mà rơi xuống.

Bờ ngực phụ nữ rung lắc trước mặt lại càng thêm kích thích sự chịu đựng của đàn ông, khắp người Yoongi đã nóng đến điên cuồng, để cô phía trên chơi đùa một hồi, sau liền trực tiếp đè xuống, rà tay một lượt cơ thể tuyệt mỹ đã không biết bao nhiêu lần làm anh phát điên. Miệng cũng không ngừng thả xuống những nụ hôn ướt át.

Bầu ngực cao ngất chi chít những dấu hôn điên cuồng của kẻ nào đó, tay đã liên tục bóp nắn vậy mà miệng còn không ngừng mút mát thưởng thức. Lưỡi anh hư hỏng bỗng lê một đường từ đầu ngực mẫn cảm lên đến cổ, hôn nút rồi lại vùi vào gáy. Min Kyung khó chịu xoay sở, nhất thời để những tiếng rên nhỏ vụt khỏi miệng, đi vào tai con sói bị khơi tình phía trên, làm đầu hắn lại càng mụ mị hơn bao giờ hết.

Nơi phía dưới căng trướng, mơn trớn huyệt động vài lần rồi mới từ từ đưa vào trong, kéo theo đó là hàng loạt khoái cảm tràn vào khiến Min Kyung cong người, những ngón tay không chịu được cào cấu khắp tấm lưng của Yoongi. Min Kyung vốn là vẫn rất khít khao, gắt gao ôm chặt lấy thứ ấy của Yoongi, khiến anh cũng khổ sở không kém: "Em thả lỏng đi!"

Đến khi cô dần thích nghi được, Yoongi mới tăng tốc độ luân động, ra vào mỗi lúc một nhanh. Âm thanh va chạm nơi giao hợp vang lên khắp căn phòng, xen lẫn tiếng Min Kyung gọi tên anh đầy dụ hoặc và kích tình.

Đến khi thấm mệt, cả hai mới dừng lại, phả từng hơi thở nặng nề lên da thịt nhau. Yoongi ôm lấy đầu cô, vuốt ve mái tóc mềm:

- Anh đã nói rồi, đừng có ăn mặc như vậy trước mặt bọn đàn ông khác, còn ở với anh thì không mặc gì cũng được.

- Anh biến thái vừa thôi!

- Mỗi lần Stella xuất hiện đúng là làm anh phát điên mà!

_________
Để đây và không nói gì hết.
Đã reup bản full uncut :>

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net