Chap 32: Hãm hại (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

32.2

Số tiền bị đánh cắp không hề nhỏ, với tình hình hiện tại của Min Kyung chắc chắn là không thể bù đắp được. Cô thực sự không biết phải đối mặt thế nào với giám đốc và trưởng phòng kế toán vào ngày mai.

Chuyện gì đến sẽ đến, số tiền hao hụt trong báo cáo số dư tài khoản được rút ra được tra ra là dưới địa chỉ IP của Min Kyung. Phòng kế toán chắc chắn sẽ tra hỏi về sự cố nghiêm trọng này.

- Giám đốc!

- Có chuyện gì?

- Hôm qua anh có quyết định đầu tư gì mà chưa thông báo với phòng kế toán không?

Ngẫm một hồi, Yoongi chậm rãi trả lời:

- Không. Có vấn đề gì sao?

- Tài khoản tài chính bị trừ hao 20 triệu won dưới địa chỉ ip của thư ký Lee, nên tôi đành lên hỏi xem có phải là do giám đốc không?

Nghe đến tên Min Kyung, Yoongi đành yêu cầu trưởng phòng Kim ra ngoài, rồi mới gọi cô vào, điềm đạm hỏi:

- Tại sao số tiền rút ra lại có địa chỉ ip của em? Báo cáo tài chính tháng này ấy?

Min Kyung run người, hai tay đan vào nhau, miệng lắp bắp:

- Em.. em..

Yoongi thấy cô như vậy liền hạ giọng nhẹ nhàng:

- Có chuyện gì nói anh nghe?

- Là.. Jae min..! Hắn đột nhập vào nhà rồi hack máy tính của em.. đánh cắp hết dữ liệu rồi còn bòn rút tiền nữa..

Yoongi trừng mắt:

- Jaemin? Thằng khốn đó vẫn còn gan đến tìm em sao?

- Không biết đến bao giờ hắn mới buông tha cho em nữa.. Yoongi! Anh phải tin em! Số tiền của công ty không phải là em đánh cắp!

Nghe đến Jaemin thực sự cũng khiến Yoongi sôi máu, anh thở hắt ra, trong lòng tức tối đập mạnh bàn tay lên bàn làm việc khiến Min Kyung cũng phải giật mình. Số tiền hao hụt đã đành, không ít dữ liệu mật đã bị xáo trộn và đánh bay, tổn hại không nhỏ tới nhiều phòng ban trong công ty, vốn dĩ hều hết mọi việc trước khi đến tay giám đốc Min đều qua sự rà soát và kiểm duyệt của Min Kyung trước.

Nhìn dáng vẻ cúi đầu tội lỗi của Min Kyung, khoé mi Yoongi chợt giật giật. Lúc đầu nghe thấy trưởng phòng Kim nói đến việc này do Min Kyung làm, anh có chút sửng sốt nhưng trong lòng vẫn có một niềm tin mãnh liệt là không phải do cô. Suốt thời gian qua cùng cô làm việc, anh cũng đã quan sát, đủ tin tưởng về năng lực và trách nhiệm với công việc của Min Kyung. Không có lý nào cô lại có gan làm mấy chuyện này để gây tổn thất đến công ty rồi tự chuốc lấy hoạ vào mình.

- Đi kiểm tra an ninh toà nhà, rồi tống nó vào tù! - Yoongi khẩn trương vơ vội chiếc áo khoác.

Min Kyung níu lại tay Yoongi:

- Hôm qua em cũng đi hỏi phòng an ninh rồi, nhưng đúng hôm đó CCTV lại không bật, không biết tại sao nữa.. - giọng Min Kyung như sắp khóc.

Yoongi khẽ thở dài, sau nhanh chóng bước tới ôm lấy cô dỗ dành:

- Đừng khóc nữa.. Bình tĩnh anh sẽ giải quyết!

Nghe đến đây Min Kyung lại càng thêm oà khóc to hơn. Không chỉ do uất ức, mà nhiều hơn là cảm giác có lỗi với Yoongi, là tại cô mà mới gây ra những chuyện rắc rối này, lần trước cũng vì cứu cô khỏi thằng khốn đó mà anh bị thương. Huống hồ lần này chuyện Jae min gây ra ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng đến nhiều vấn đề trong công ty. Để xử lý và khôi phục lại mọi thứ xem ra phải tốn không ít công sức của nhiều bộ phận.

- Về Jaemin tạm thời anh sẽ báo cho phòng an ninh của chung cư và bên cảnh sát! Chuyện trong công ty từ từ rồi giải quyết!

Min Kyung ủ rũ trở về bàn làm việc, cô lại thêm muối mặt trước đồng nghiệp. Tâm trạng lúc này thực sự không ổn chút nào, chỉ hận sao không thể tóm được Jae Min rồi bóp cổ hắn cho hả dạ. Số cô đúng là xui xẻo tận cùng khi gặp phải loại đàn ông thối tha như vậy.

Mấy ngày qua, mọi việc trong công ty cũng vì vụ này mà thêm phần căng thẳng. Có vẻ như nhiều người vẫn hoài nghi về Min Kyung, cho rằng cô cố tình dàn xếp ra việc bị hack laptop để bòn rút ngân sách của công ty. Tất nhiên bọn họ sẽ không đến mức nghi ngờ như vậy, nếu trước đó ảnh của Min Kyung cộng với tin đồn cô làm gái rồi ve vãn tổng giám đốc không bị lan truyền khắp công ty.

- Hừ tất cả là tại thư ký Lee, hại chúng ta phải tăng ca khôi phục lại tất cả mọi thứ thế này!

- Tại sao giám đốc lại có thể tuyển được loại thư ký như vậy cơ chứ!?

- Xưa nay thư ký của giám đốc Min chỉ cần phạm một sai lầm nhỏ thôi là đã phải hứng trận cuồng phong kinh thiên động địa rồi, nay thư ký Lee phạm phải sai lầm lớn đến thế này mà vẫn không thấy giám đốc có động tĩnh gì! Chẳng phải đã ưu ái cô ta quá rồi sao!?

[...]

Việc điều tra về Jae Min lại vẫn chưa có kết quả gì, hắn tất nhiên không để lại một dấu vân tay nào, lại còn hack cả hệ thống an ninh của chung cư ngày hôm đó. Việc có được bằng chứng để triệu tập Jae Min lúc này là hoàn toàn bất khả thi.

Một người nào đó đang đắc chí cười thầm.. Đối phó với loại thủ đoạn này, e rằng Min Kyung còn quá non và xanh đi.

Mỗi lần cô đến một phòng ban nào đó nhận tài liệu là đều không ngẩng mặt lên nổi, chỉ biết cúi đầu xin lỗi mọi người liên tục. Min Kyung không phải là chưa từng mở miệng thanh minh cho mình, mà là có thanh minh thì họ cũng chẳng tin. Hơn nữa cũng thấy mọi chuyện đều bắt nguồn từ mình, nên chỉ biết thở dài rồi im lặng hoàn thành công việc.

Mỗi ngày trôi qua, đều dài như cả thế kỷ.

_____________
Nếu so vs #ctgca thì #ccle thực sự leo rank đỉnh quá huhu 😭😭

Tui k biết nói gì hơn ngoài cảm ưn mọi ng đã lun ngóng chờ chap mới và đưa con tui lên #5 fanfic nhanh như vậy 😭😭

Để cảm ơn về điều này cũng như tri ân 2,84 followers, đêm qua tui quyết định sẽ ra một series all ngọt toàn hường về Yoongi, như là một món quà hướng tới 3k flwers ☺️ Có ai hóng k nè 😆

Ficbook #ctgca đang mở đợt 2, các cậu quan tâm thì hãy nhanh liên lạc vs mình để hốt e ấy về nhé ❤️

Cảm ơn và iêu thương mọi ng nhiều lắm 💚💚

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net