Chap 33: "Anh tin em.." (2) (H-)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

33.2

Vốn chỉ có ý định nằm an phận ngắm cô như vậy thôi, nhưng mèo nhỏ này đúng là không tha cho anh mà. Min Kyung liên tục cựa quậy không yên, ánh mắt hé mở mê man, miệng lại cứ kêu khe khẽ nghe chẳng rõ. Cuối cùng như tìm thấy hơi ấm, Min Kyung vô thức rúc vào người Yoongi, tay vòng qua ôm chặt lấy eo anh, vùi đầu vào ngực ấm nóng, hài lòng khẽ mím môi một cái rồi lại dùi dụi khiến anh nhột nhột.

Yoongi cố gắng đè nén ngọn lửa đang chực bùng cháy nơi lồng ngực, tay kia run run đưa lên xoa tấm lưng cô vỗ về, như đang xoa dịu dục vọng trong người vậy.

Thế nhưng, cúi đầu nhìn xuống nơi cúc áo sơ mi vừa bị anh tháo ra, từ góc độ này lại có thể nhìn rõ cảnh xuân đầy đặn phơi bày, quả khiến Yoongi muốn kiềm chế cũng khó.

" Aiss! Lee Min Kyung! Anh phát điên mất! "

Nhưng đó vẫn chưa phải là đỉnh điểm, Min Kyung vẫn không ngừng vì khó chịu trong người mà liên tục vặn vẹo, vô tình đầu gối chạm phải nơi nào đó đang rất muốn trỗi dậy. Đầu cũng chẳng an phận, cứ xoay xoay nhìn ngó lung tung, rổi ngẩng lên chạm vào ánh mắt anh. Min Kyung mơ màng trong cơn say khẽ mỉm cười cong cong một cái, rồi bất ngờ ôm lấy khuôn mặt nhỏ nhắn trắng trẻo của Yoongi, rướn người hôn anh. Lần này đặc biệt vì có thêm chút men say mà càng thêm chủ động, mạnh bạo cuốn lấy cánh môi ai kia.

Yoongi bị một đòn tấn công trực diện, nhất thời trở nên bất động, sau vẫn vô cùng điềm tĩnh, cố tình nằm yên một lát, an nhàn tận hưởng sự chủ động này của Min Kyung, thích thú cái cách mèo nhỏ vờn môi mình có chút vụng về mà kích thích.

Để cô chơi đùa một chút, Yoongi bất thình lình ôm lấy thân cô đè xuống, trực tiếp nhấn cho nụ hôn thêm sâu hơn, rút cạn mọi mật ngọt pha lẫn vị soju nơi khoang miệng.

Min Kyung khẽ ưm lên một tiếng, hai tay ôm lấy cổ anh, hôn đáp lại cũng điên cuồng không kém. Môi lưỡi dây dưa hồi lâu, đến khi trở nên tê dại mới dừng lại.

- Mèo nhỏ! Là em khiêu khích anh!

Yoongi tiếp tục cúi xuống hôn lấy vùng cổ trắng nõn, phả vào nơi đó hơi thở ấm nóng, cùng lúc tay đã tháo xong hàng cúc áo sơ mi từ bao giờ. Nơi đầy đặn no đầy dần hiện ra sau lớp áo, làm sóng tình nơi mắt Yoongi cuộn trào, tiếp tục vùi vào đó như đứa trẻ khát sữa.

Phía dưới cả hai đều ngay lập tức có phản ứng. Dưới sàn nhà mới đó đã vương vãi quần áo, trên giường hai thân hình bắt đầu quyện vào nhau, như chẳng thể đợi được nữa.

Khoái cảm len lỏi vào trong từng tế bào của Min Kyung, khiến cô choàng tỉnh sau cơn say chếnh choáng. Tất cả mọi xúc cảm Yoongi mang tới, Min Kyung đều có thể cảm nhận rất rõ.

Dù biết bây giờ không phải là lúc thích hợp để làm loại chuyện này, nhưng Min Kyung thực sự lại không muốn dừng lại chút nào. Lửa tình đã bùng cháy choán hết tâm trí, hoa huyệt lại bị Yoongi liên tục ra vào, xoa nắn đến ý loạn tình mê. Chỉ muốn có thể hoà cùng anh, ôm lấy anh, hôn anh mãi không thôi.

Biểu hiện hôm nay của Min Kyung thực khiến anh hài lòng, lại có thể hứng tình phối hợp nhịp nhàng với anh như vậy.

- Mèo nhỏ! Là do hôm nay em say nên mới đặc biệt tuyệt vời như vậy à? - giọng có chút khiêu khích.

Yoongi chắc quên mẹ nó mất mục đích ban đầu anh đến tìm Min Kyung là gì rồi. Mà cũng đâu phải tại anh.

Cuộc hoan ái vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại, thời gian vật lộn trên giường đã hết cả buổi tối.

Lúc này nằm trong lòng nhau, Yoongi đang ốm lấy Min Kyung từ phía sau, miệng lưỡi trườn trên vai cô mà thủ thỉ:

- Thời gian qua nhân viên có bàn tán tin đồn thất thiệt sau lưng, sao em không nói cho anh biết?

- Em sợ anh biết lại càng làm chuyện thêm to ra.. Thà em cứ mặc kệ người ta muốn nghĩ gì thì nghĩ!

Vòng tay Yoongi lại siết chặt eo cô hơn:

- Đồ ngốc! Nếu nói với anh, em sẽ thấy đỡ khó chịu hơn đấy!

- Ừm! Em biết rồi..

- Thời gian qua vì bận giải quyết công việc mà không quan tâm nhiều đến em! Anh xin lỗi! Anh biết là em đang phải chịu nhiều uất ức..

- Em không sao mà! Tại em mà ảnh hưởng đến anh và cả công ty.. em còn đòi hỏi gì hơn chứ?

- Lần này sẽ giải quyết dứt điểm Kang Jaemin luôn đi! Hắn ta làm khổ em quá rồi!

Hồi trước đã hứa nhất định sẽ không để kẻ xấu xa ấy động đến cô nữa, vậy mà lần này lại tiếp tục khiến cô rơi vào nguy hiểm. Yoongi nội tâm dằn vặt không yên. Kể từ giây phút này, anh tự dặn lòng mình phải dể mắt tới cô nhiều hơn nữa, người con gái của mình, phải hết lòng bảo vệ.

Min Kyung nằm quay lưng lại với Yoongi, để anh ôm trọn trong vòng tay. Thứ ngọt ngào cảm động dâng trào khắp con tim, lại có người thật lòng thương mình, toàn tâm toàn ý quan tâm mình đến nhường này.

Một lát sau, cô quay người về phía anh, hỏi:

- Anh à..

- Ừ!

- Anh có tin em không?

- Chuyện gì?

- Thì những tin đồn trong công ty về em..

- Anh tin em..

- Thật chứ..?

- Không thì anh đi tìm em làm gì?

Yoongi mắt nhắm lại, nhưng miệng vẫn chậm rãi nói:

- Trước đây là em đã tin tưởng và đến bên anh mà.. Anh tin là em không lừa dối anh..

- Cảm ơn anh..

Yoongi mở mắt, ôm lấy Min Kyung vào lòng:

- Đừng lo sợ gì cả.. Nếu họ không tin em, chỉ cần anh tin em là đủ..

Min Kyung muốn nắm chặt lấy tay người đàn ông này, muốn dành trọn cả cuộc đời này cho anh, nhưng sao con đường phía trước lại nhiều chông gai đến thế..?

Thiết nghĩ, cô có thể vì người con trai này mà nguyện chịu đựng tất cả. Tình yêu chẳng phải cần nhất là sự tin tưởng và sẻ chia cho nhau hay sao.

______________
Một chút hường giữa đoạn ngược dài..

Thật sự là tui chỉ viết đc từ H xuống H- thôi =]]]]]] Các cậu thông cảm :)))

Có 1 bé bảo mình tuần này ra chap chăm chỉ :)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net