Chap 34: Ép buộc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

34.

Sự việc xảy ra ở công ty thế mà đã đến tai chủ tịch Min. Vốn vì tình hình sức khoẻ nên từ lâu nên đã giao toàn bộ quyền điều hành cho con trai trưởng của mình, tuy vậy nhưng vẫn nắm khá rõ các hoạt động chính trong tập đoàn qua báo cáo của trợ lý.

Mọi nhân viên đều hết sức hốt hoảng trước sự xuất hiện đột ngột của chủ tịch. Bấy lâu nay vốn chỉ những dự án đầu tư tiền tỉ quan trọng hay các cuộc họp cổ đông lớn chủ tịch Min mới ra mặt, vậy mà lần này ông đã cất công đến tận công ty vì sự việc tổn thất được cho là do thư ký Lee.

Cuộc nói chuyện diễn ra hết sức căng thẳng giữa chủ tịch và tổng giám đốc trong văn phòng:

- Bố đã nghe về việc thất thoát tài chính và các dữ liệu mật..

Yoongi vẫn giữ gương mặt điềm tĩnh:

- Vâng.

- Trợ lý Kim nói rằng mọi chứng cứ đều nghiêng về phía thư ký của con. Vậy mà vẫn để cô ta tiếp tục đi làm!?

Giọng Yoongi chắc nịch:

- Con khẳng định cô ấy không làm việc đó!

- Qua hơn một tuần rồi mà đã điều tra được cái gì hả? Nếu không nghiêm khắc kiểm điểm cô ta thì sao có thể làm gương cho các nhân viên khác, bọn họ sẽ coi kỷ luật công ty ra cái gì!?

- Con vẫn đang xử lý và điều tra!

Chủ tịch Min thở hắt ra, tay nới lỏng cà vạt rồi ngồi thẳng dậy:

- Hừm! Là con bị cô ta dắt mũi rồi! Thứ đàn bà quyến rũ đàn ông để đạt được mục đích này, phải sa thải ngay lập tức mới đúng!

- Cô ấy không phải người như vậy!

- Bố đã nghe Ha Young nói rồi, là con đang cặp kè với nó! Bao lâu nay vẫn điều hành công ty rất tốt, sao giờ lại mu muội để đàn bà dắt mũi như vậy hả? - chủ tịch Min lớn tiếng.

- Cái gì? Ha Young nói gì với bố!?

- Hừm! Ha Young đã điều tra về thư ký Lee và nói hết với ta rồi! Một đứa nghèo hèn, dơ bẩn như vậy mà con cũng yêu được hay sao!? Còn cho cô ta một căn hộ trong chung cư? Bây giờ lại bao che cho cô ta!? Rõ ràng là đang âm mưu tiếp cận con để một bước lên tiên! Ta tưởng con phải biết điều đó chứ!?

Sắc mặt Yoongi trở nên vô cùng giận dữ:

- Bố đừng nghe Ha Young nói linh tinh!

Ông nghiêm mặt:

- Đừng có mà lớn tiếng với ta! Không nói nhiều nữa, ta sẽ yêu cầu phòng nhân sự sa thải cô ta ngay lập tức! Còn con, mau chấm dứt ngay với loại đàn bà đó đi! Hôn sự với Ha Young cũng nhanh chóng chuẩn bị, đừng trì hoãn thêm nữa!

Nói rồi, chủ tịch Min đứng phắt dậy, chĩa ánh mắt hình viên đạn về phía Yoongi, hừ một cái rồi ra khỏi phòng. Ông thể hiện thái độ gắt gao như vậy, rõ ràng là bị Lee Ha Young đằng sau giở giọng kể lể kích đểu. Đã làm đến mức dùng Jae Min để vu oan giáng hoạ và lợi dụng sự bất bình, chỉ trích của nhân viên để buộc Min Kyung rời đi, ấy vậy mà vẫn thấy Min Kyung xuất hiện cạnh Yoongi và kiên quyết trụ lại. Thêm việc bữa tối lần trước anh không về nhà mà lại đang ở cạnh Min Kyung đã làm Ha Young sôi trào máu nóng trong người, đem hết lời lẽ bôi nhọ, chửi rủa kể khổ với chủ tịch Min.

Min Kyung tất nhiên biết rõ chuyện gì đang xảy ra, cô lo sợ ngồi run rẩy ở bàn làm việc. Mỗi ngày đi làm đã nhận biết bao ánh nhìn chẳng mấy thiện cảm từ đồng nghiệp, nay chuyện còn đến tận tai chủ tịch Min thế này, cô thực sự không thể nghĩ nổi bản thân mình còn có thể tiếp tục ngồi ở đây được nữa hay không.

Cả kinh giật mình khi thấy chủ tịch Min đằng đằng sát khi ra khỏi phòng, lại đang chầm chậm tiến đến chỗ cô, Min Kyung căng thẳng toát hết mồ hôi hột:

- Chủ.. chủ tịch Min..

- Phụ nữ như cô, nhìn cũng biết là loại giở thủ đoạn ve vãn đàn ông! Đừng có phá hoại cái tập đoàn này và buông tha cho con trai tôi đi!

Min Kyung rất muốn phản bác lại nhưng chỉ cần nhìn lên ánh mắt đáng sợ của chủ tịch Min là cô lại ngay lập tức run rẩy.

Ông một bước tiến đến gần Min Kyung, chậm rãi gằn từng chữ:

- Tự động rời đi.. đừng để tôi phải đuổi!

Nín thở để chủ tịch Min đi khỏi, cô ngồi thụp xuống ghế, không nén nổi mà bật khóc. Min Kyung đã chịu đựng mọi uất ức ở lại công ty để có thể chứng minh sự trong sạch của mình, đã cố gắng nín nhịn mọi lời đàm tiếu và bôi nhọ danh dự.

Hôm nay chịu sự đả kích và lời đe dọa nặng nề từ người đứng đầu tập đoàn, lại còn là cha của Yoongi, thực sự đã làm lung lay mọi lý trí và quyết tâm của Min Kyung. Tất cả mọi áp lực và sức ép từ nhiều phía ập đến, dồn tụ đánh quật một cô gái với trái tim đầy những vết cứa.

Trong kia, một con người khác cũng đang vô cùng rối trí.

______________
Sorry vì tuần này mình ra chap muộn nha!

Hôm nay là ngày cuối ord ficbook #ctgca rồi.

À, thật sự cảm ơn 3K followers nhiều lắm, cũng tròn một năm mình gia nhập ficdom rồi, cảm ơn các cậu đã nhấn nút theo dõi và hóng các tác phẩm của mình ❤️❤️❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net