Chap 38: Dối lòng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

38.

Min Kyung vốn đang suy nghĩ đến việc sẽ biến mất như thế nào, lại đúng lúc Yoongi đi công tác thế này, cô liền nộp đơn xin nghỉ việc cho phòng nhân sự, rồi lặng lẽ rời đi.

Phải từ bỏ nơi làm việc mơ ước, từ bỏ chàng trai mà mình yêu thương, Min Kyung đau lắm chứ, nhưng cô đã quyết định rồi, điều gì không thể chịu đựng được, tốt hơn hết đừng làm khó bản thân mình.

Trở về căn hộ trong tâm trạng não nề, cô buông thùng đồ đạc để lên bàn, đưa ánh mắt quét một lượt. Nơi nào cũng chỉ toàn là hình bóng của anh. Dù có nhớ nhung đến thế nào, bản thân cũng không cho phép mình đáp lại anh nữa, cứ tiếp tục thì đến bao giờ mới dứt được đoạn tình cảm này. Vậy nên mỗi tin nhắn Yoongi gửi từ HongKong, cô cũng chỉ nhắn lại vài ba chữ..

*


Sáng, điện thoại bất ngờ reo lên một số điện thoại lạ:

- Gặp nhau đi, quán cũ!

Cái giọng này, là Kang Jae Min.

- Thằng chó này!

- Bình tình nào em! Mình gặp nhau rồi nói chuyện!

Hắn nói rồi cúp máy. Min Kyung nhanh chóng bật dậy tìm đến quán cafe trước đây vẫn hay ngồi cùng hắn.

Tới nơi liền thấy khuôn mặt cô ghét cay ghét đắng, nhìn là chỉ muốn băm đầu nấu canh.

- Đến rồi hả? Ngồi đi! - giọng hắn vẫn thản nhiên.

- Đừng nhiều lời, mau theo tao đến đồn cảnh sát! - Min Kyung tiến đến đòi lôi Jaemin đi. Nhưng đời nào hắn chịu chứ, lại còn cười một cách cợt nhả làm cô thêm tăng xông

- Cứ làm như mình tốt đẹp lắm, cô cũng chỉ là loại cần tiền nên mới chăn đại gia đấy thôi! Hồi yêu nhau có bao giờ cô cho tôi đụng vào người đến một lần? Còn thằng đó thì sao? Nát rồi chứ gì?

Min Kyung chỉ cần nhìn thấy tên khốn này là có thể tức đến dồn máu não chứ đừng nói đến mấy lời xúc phạm này. Cô kích động giơ tay định tắt thẳng vào mặt mà bị tay hắn nhanh chóng túm lấy. Lại giữa chốn đông người với vô số ánh mắt nhìn vào thế này thật sự không thể nào manh động được.

Và như vậy những bức ảnh không lời không chú thích được chụp lại đầy chủ đích rồi gửi cho Yoongi.

Nhưng thủ đoạn vẫn chưa dừng lại, trước giờ vẫn có câu nói "diệt cỏ phải diệt tận gốc". Ha Young muốn làm sao chính Yoongi phải tự tay tàn nhẫn rũ bỏ Min Kyung.

Cô ta tìm đến Il Hoon - chủ một công ty nhỏ đang dựa hơi tập đoàn của Ha Young để đứng vững, ràng buộc hắn ta bằng một vài lợi ích kinh doanh.

Il Hoon không khó để tiếp cận Min Kyung, khi cô có đến bar uống rượu vì quá buồn tủi và thất vọng về mọi chuyện xảy ra. Hắn mở lời hỏi han quan tâm, nói rằng muốn chiêu mộ cô về công ty làm việc. Min Kyung muốn tránh đi, nhưng vì phép lịch sự nên cũng đành mặc kệ để hắn ngồi cạnh muốn nói gì thì nói.

Rượu nặng đã đành, lại thêm thứ thuốc gì đó được kín đáo bỏ một chút vào ly rượu trên bàn, khiến Min Kyung đầu óc mụ mị lại càng thêm mê man. Thành ra chẳng còn phân biệt được gì trước ánh mắt giăng sương mờ mịt, trông người trước mặt lại hoá người thương. Il Hoon chẳng cần tốn công thêm gì nữa, Min Kyung nhanh chóng tự đi theo hắn, tưởng hắn là Yoongi mà điên cuồng ôm lấy, đặt lên môi hắn một nụ hôn cuồng nhiệt nhất. Một nụ hôn mà đáng lẽ là dành cho ai đó, đã dồn nén biết bao tủi hờn, biết bao nhớ nhung và dày xé trong tâm can.

Nhưng.. người cô hôn bây giờ lại hoàn toàn là một tên đàn ông xa lạ.

Lại những tiếc tách tách của máy ảnh, góc chụp xuất sắc đến nỗi lột tả được hết tất cả những cuồng nhiệt kia, mà vốn dĩ là muốn dành cho anh.

Say như vậy, làm sao về được đến nhà, sáng dậy cũng chẳng buồn quan tâm nữa.

Mấy ngày Yoongi đi công tác, Min Kyung cũng nộp đơn xin nghỉ việc rồi, chỉ là đúng ngày cô đến YGM để bàn giao lại công việc và tài liệu cho thư ký mới, không ngờ lại chạm mặt Yoongi ở đây, không phải là về sớm hơn dự định đấy chứ. Thật khiến cô không thể lường trước được.

Quá rối khi phải đối diện với Yoongi lúc ấy, Min Kyung nhất thời chẳng biết xử trí sao nữa. Vậy mà chưa kịp suy nghĩ điều để nói, anh bảo cô phải giải thích về những bức hình kia.

Đến cô còn sốc khi nhìn thấy, huống chi là Yoongi. Thật không ngờ Lee Ha Young cô ta lại có thể thủ đoạn đến mức này.

Thế rồi chẳng hiểu sao trong đầu lại nảy lên một suy nghĩ, chẳng thà nhân cơ hội này chia tay Yoongi, để anh có thể dễ dàng buông tay cô.

Yoongi.. xin lỗi anh vì đã nhẫn tâm nói ra những lời dối trá này! Xin anh hãy quên em đi, chúng ta vốn dĩ không có nhân duyên ở bên cạnh nhau.. Em mệt mỏi lắm rồi..

______________
Rất xin lỗi các cậu vì ra chap muộn như vậy.
Tớ đến Van cũng được 2 ngày rồi, nhưng thực sự không thể nào ngừng khóc vì nhớ nhà và nhớ bố mẹ được.
Vậy nên là mấy chap trong giai đoạn này, có thể nó sẽ đau đớn ngược đãi kinh khủng, các cậu thông cảm nha :<
Ai đó an ủi tui đi, buồn quá đi mất 😢

Nhìn con thỏ đáng iêu này mà k nỡ ngược hắn vs Min Kyung mà 😢😢😢

À không thể không cảm ơn các cậu vì 2 đề cử ở Best Fanfictional Girl và đặc biệt là Fic Of The Year tại Award. Lúc đầu tớ cũng háo hức về award lắm, nhưng rồi cũng lại chẳng muốn hy vọng gì vì 2 đứa con của mình vốn chưa là gì so với những đề cử bên cạnh trong top 5

Bây giờ viết xong chap này rồi sang đây xong cũng chẳng kịp lên kêu gọi mọi người vote cho mình nữa, award cũng đóng rồi.
Nhưng mà chỉ cần đc đề cử như vậy, mình cũng cảm thấy rất hạnh phúc rồi! ❤️❤️❤️

Mình kỳ vọng vào CTGCA nhưng không ngờ CCLE dù chưa hoàn mà còn ra chap nhỏ giọt thế này mà cũng nhận đc đề cử. Cảm ơn mọi người nhiều lắm. Hy vọng những chap sắp tới của CCLE sẽ không làm các cậu thất vọng!

Hiện tại thì mình chưa ổn định đc tinh thần lắm, lại quay về những ngày tháng năm xưa, muốn trốn tránh thực tại, để rồi giấu mình vào những câu chữ, những chapter này.

Huhu mà muốn khoe có món quà từ bé readers xa xôi gửi đến, nhưng bưu điện lại giao sau khi chị lên máy bay nên không thể tự tay nhận và bóc ra được. Thực sự là tiếc quá đi mất. Cảm ơn em nhiều lắm, bao giờ chị mới đc cầm trên tay card Yunki xinh xắn này 😢 Mẹ chị ở nhà chụp đó nên k đc đẹp mà còn rung nữa.

Đang buồn như thế này, nhưng biết được có những người vẫn luôn yêu quý và dành cho mình tình cảm như vậy, tui thấy ấm lòng và cũng đỡ hơn rất nhiều rồi. Cảm ơn mọi người đã qua mess hay ig gửi mình mấy lời động viên nha 😢😢 Love youuuu ❤️

Ôi tui nói nhiều quá, các cậu kệ đi đọc chap đi nha! Nghỉ lễ vui vẻ, và chúc mừng sinh nhật Kim Taehyung ❤️❤️❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net