Chap 4: Thư kí của tôi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

4.
My secretary

Sau hôm đó, tối nào sau khi tan làm Yoongi cũng đậu xe trước cửa hàng tiện lợi Min Kyung làm, ngắm nhìn cô gái nhỏ làm việc mệt mỏi qua cửa kính. Anh chưa bao giờ tưởng tượng được một Stella quyến rũ anh từng gặp lại có hình ảnh đời thường như vậy.

Min Kyung đã tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, nhưng không phải cứ cầm tấm bằng Đại học trong tay là có thể nghiễm nhiên tìm được một công việc tốt. Xin việc là chuyện không hề dễ dàng, nhất là trong thời buổi cạnh tranh gay gắt thế này. Min Kyung là cô gái mồ côi cha mẹ, họ đều mất sau một tai nạn thương tâm. Chỉ mình cô ở lại, chống chọi, sinh tồn trong cái cuộc sống khắc nghiệt này.

Để có tiền trang trải sinh hoạt và đi học Đại học, Min Kyung phải tất bật làm thêm suốt cả ngày. Ngoài giờ học, cô làm bán thời gian tại cửa hàng tiện lợi. Đến tối muộn cũng chẳng cho bản thân được ngơi nghỉ. Thật may là ông trời cho cô chút nhan sắc, không quá mỹ miều nhưng đủ xinh đẹp để đàn ông ngắm nhìn, cộng thêm dáng chuẩn và năng khiếu nhảy nhót, cô vẫn hay đi diễn kiếm tiền tại các quán bar. Dẫu biết đây là chốn nguy hiểm, nhưng vì mưu sinh cuộc sống thì đâu còn lựa chọn nào khác. Bận bịu làm thêm như vậy, Min Kyung tranh thủ học bài mọi lúc mọi nơi. Dù không phải quá xuất chúng, cô đã tốt nghiệp Đại học.

Mục tiêu trước mắt của Min Kyung là tìm được một công việc tốt. Không thể cứ mãi làm thêm rồi đến bar diễn thế này được nữa. Còn chuyện yêu đương, Min Kyung tạm thời không muốn nghĩ đến. Sau hôm đó gặp nhau, Yoongi có nhắn tin, nhưng cô thẳng thừng từ chối gọn lẹ:

'' Xin lỗi anh! Tôi nghĩ chúng ta không nên liên lạc nữa! ''

Yoongi nhìn thấy dòng tin nhắn mà sôi máu:

'' Hừ! Làm người ta thương nhớ rồi thẳng thừng từ chối như vậy ư!? Để xem!! ''

*

Tổng giám đốc Yoongi sắp tới sẽ trực tiếp tuyển chọn thư kí của mình. Với năm ứng viên xuất sắc nhất được đề đạt và xét duyệt bởi phòng nhân sự, anh sẽ xem xét chọn ra người phù hợp nhất. Nhìn tập hồ sơ trên bàn, Yoongi cẩn thận lật giở từng trang.

Chợt mắt anh sáng rực lên khi nhìn thấy dòng tên LEE MIN KYUNG. Không lẽ là cô!? Yoongi ngay lập tức mở ra xem, đúng là ảnh của cô đây rồi. Yoongi nhếch mép nở nụ cười tà mị:

'' Haha! Mèo nhỏ lại tự động chui vào tròng sao? ''

Min Kyung đã trượt tuyển dụng nhiều lần, lần này lại chuẩn bị hồ sơ xin việc, cô thở dài lo lắng, cũng không đến bar diễn nữa. Sau những lần ứng tuyển làm chuyên viên tư vấn hay nhân viên kinh doanh đều thất bại, Min Kyung nghĩ mình nên bắt đầu từ những công việc dễ ăn hơn một chút, ví dụ như thư kí, trước hết là để trau dồi kinh nghiệm.

Điều Min Kyung không biết, chính là tên của chàng trai cô hôn ở quán bar: MIN YOONGI, càng không biết việc anh chính là tổng giám đốc của YGM - tập đoàn bất động sản lớn, chủ đầu tư của nhiều chung cư, biệt thự cao cấp ở Đại Hàn Dân Quốc - nơi cô đang ứng tuyển.

Khỏi phải nói chắc chắn người được chọn là Min Kyung rồi, hồ sơ và thành tích của cô so với những ứng viên còn lại cũng không tồi. Biết tin trúng tuyển, cô vui mừng khôn xiết, cảm xúc hưng phấn đến vỡ oà, vui đến nỗi cứ cười mãi không thôi.

*

Ngày đi làm đầu tiên, Min Kyung đã chuẩn bị rất kỹ càng mọi thứ, mong muốn để lại ấn tượng thật tốt với Tổng giám đốc. Cô mặc áo sơ mi trắng thắt nơ điệu đà cùng chân váy, trang điểm nhẹ nhàng.

Bước chân vào công ty với tư cách nhân viên chính thức, Min Kyung không giấu nổi niềm hạnh phúc trên môi, nhưng cũng hồi hộp vô cùng. Đến phòng giám đốc, cô gõ cửa nhẹ nhàng bước vào. Chiếc ghế xoay quay lại, gương mặt điển trai hoàn hảo trong bộ suit nam tính xuất hiện. Min Kyung đơ người, sững sờ khi thấy chàng trai trước mặt, là người cô gặp trong quán bar, người đã trao cô nụ hôn nồng nhiệt hai đêm đó.

Yoongi nhướn mày, nhếch mép cười:

- Chào em! Lee Min Kyung-ssi!

- Anh.. anh là..? - mặt cô hoang mang.

Yoongi chỉ tay vào dòng chữ trên biển tên một cách swag: "Tổng giám đốc MIN YOONGI". Ánh mắt cô lúng túng nhìn theo.

- Tôi đã nói chúng ta sẽ còn gặp nhau mà! Chỉ là không ngờ lại trong hoàn cảnh này.. Em lại tự chui đầu vào lưới. Khỏi mất công tôi đi tìm em..

Đầu óc Min Kyung đang rối tung hết cả lên. Nhưng vị trí công việc tốt thế này, không thể vì ái ngại anh ta mà từ bỏ được. Thở dài một cái, cô dõng dạc nói:

- Giám đốc Min! Tôi đến đây để làm việc! Có gì mong anh góp ý, chỉ bảo. Tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt!

Anh lại cười, đứng dậy bước tới gần cô:

- Nhảy, làm thêm ở cửa hàng tiện lợi, giờ còn là thư ký nữa.. Em thật lắm khả năng nhỉ?

Yoongi lại tiến sát gần cô hơn nữa:

- Hôm nay là phong cách công sở sao? Rất đẹp, anh rất thích!

Min Kyung e dè lùi về phía sau:

- Giám đốc! Đây là công ty..

- Là công ty của tôi!

- ...

- Sao!? Em lại định bỏ chạy à?

Cô cố gắng bình tĩnh nói:

- Không! Tôi sẽ nỗ lực làm việc thật tốt, lần này được nhận, tất nhiên không thể bỏ lỡ!

- Vậy thì tốt! Chào mừng em đến với YGM! Thư ký của tôi!

***

Min Kyung bước tới bàn của mình, lo lắng không biết những ngày làm việc sắp tới sẽ ra sao. Không ngờ anh lại là giám đốc ở một tập đoàn lớn thế này, và cô sẽ trở thành thư ký riêng của anh. Min Kyung ái ngại vì hai nụ hôn với anh, cũng ái ngại việc anh biết cô đi diễn ở bar nữa. Suy nghĩ một hồi, cố gạt bỏ đi những suy nghĩ sợ hãi, cô quyết tâm trấn tĩnh bản thân:

'' Sợ gì chứ, mình chỉ cần cố gắng làm việc thôi!! ''

Về phía Yoongi, từ lúc cô ra khỏi phòng, anh cứ bụm miệng cười sung sướng mãi không thôi.

____________
Cảm ơn các cô đã ủng hộ và hóng fic của tui nhé! Thả sao đi nàooooo

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net