Chap 43: Che giấu (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

43.2

Min Kyung vẫn chưa thể hoàn hồn vì sự thật chấn động này, cô vẫn không hiểu nổi lý do gì hai người họ gặp nhau và nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến mất mạng như vậy, ngoại trừ việc Ha Young tìm đến Jae Min để bới móc đời tư quá khứ của cô, chứ Min Kyung chưa hề nghĩ đến khả năng Ha Young dùng Jae Min để hãm hại và đổ tội cho mình.

Trong đầu cô không ngừng nghĩ đến việc làm sao có thể khiến Ha Young nhận tội. Sự việc xảy ra đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh và cổ phiếu của YGM, Yoongi trong mắt giới kinh doanh cũng phải chịu không ít đàm tiếu, dù có được xác nhận là vô can đi chăng nữa. Phát hiện ra Ha Young là hung thủ thực sự, Min Kyung lại càng không muốn cô ta nghiễm nhiên bước chân vào nhà họ Min, bởi sau này nếu sự thật có được làm sáng tỏ, người gánh hậu quả đâu chỉ có mình Ha Young và tập đoàn nhà cô ta.

Nhưng đúng là, dù Min Kyung có vô tình nghe được lời thú tội của Ha Young đi chăng nữa thì cũng chẳng giải quyết được việc gì cả nếu như không có bằng chứng buộc tội.

Trong lúc ấy, dường như cái đầu mưu mô của Ha Young lại đang suy tính điều gì đó, phải giệt trừ mầm mống trước khi hậu quả khôn lường có thể xảy ra.

Từ khi cảnh sát bắt đầu vào cuộc điều tra, cô ta đã ra sức bỏ không biết bao nhiêu tiền của, lợi dụng biết bao mối quan hệ để có thể bưng bít và làm chìm xuống vụ án mạng này. Cộng thêm chưa có manh mối gì được tìm ra, người thân của Jae Min lại đều không còn nên không có ai bất mãn về cái chết này; nên phía cảnh sát đang dần đi tới kết luận đây là một vụ tử vong do sơ ý.

Min Kyung có lẽ là người duy nhất không chịu khép lại vụ án trong êm xuôi, cô không can tâm để một mạng người ra đi oan uổng như vậy, huống chi hung thủ lại còn người đàn bà cô vô cùng căm ghét. Nếu Min Kyung biết cả những chuyện động trời như việc Ha Young giao dịch với Jae Min để vu oan cho cô, hay cho người theo dõi rồi dàn dựng ra những bức ảnh cô đang tay trong tay với Il Hoon để gửi cho Yoongi; thì chắc chắn cô sẽ hận ả đàn bà này đến tận xương tuỷ mất.

Min Kyung cố nán lại ở Seoul vài ngày, tới tận sở cảnh sát để tìm người phụ trách vụ án, nhưng vì sức nặng của mối quan hệ và đồng tiền nên không ai muốn tiếp tục điều tra nữa cả. Mỗi ngày có đến bao vụ việc xảy ra trên cái đất Seoul này, bớt được chút nào chẳng phải hay chút ấy sao.

- Các anh không thể làm ăn như vậy được!? Chưa hề điều tra kỹ càng đã kết luận đây là tai nạn do sơ ý sao?

Tên cảnh sát cãi lại:

- Cô biết chúng tôi không điều tra kỹ? Trách nhiệm và công việc của cảnh sát chúng tôi, không cần cô chỉ bảo!

- Không điều tra kỹ nên mới để hung thủ nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật đấy!

- Cô có chứng cứ gì không?

- Hãy rà soát lại hiện trường một lần nữa đi, có thể các anh đã bỏ sót thứ gì thì sao? CCTV ở khu đó không hoạt động thì hãy mở rộng xem các CCTV khu vực trong bán kính gần đấy!

Tất nhiên cảnh sát sẽ làm những điều trên, nếu như không bị thao túng bởi thế lực nào đó.

- Tóm lại là cô không có bằng chứng chứ gì? Tôi nhắc lại, chúng tôi đã làm hết rồi, không có gì khả nghi cả!

Viên cảnh sát trả lời cho xong chuyện rồi phủi mông đứng dậy bỏ đi, không thèm tiếp chuyện với Min Kyung nữa.

Thế giới này vốn luôn không công bằng như vậy, nên con người lúc nào cũng phải đấu tranh.

Min Kyung không đành lòng nhìn Jae Min cứ thế mà từ giã cuộc đời, hơn cả là không đành lòng nhìn Yoongi sắp tới sẽ lấy người như Ha Young về làm vợ, sẽ không phải là cô, nhưng cũng không thể nào là mụ đàn bà độc ác đó!


*


Ngày hôm sau, tin tức kết hôn của Yoongi và Ha Young ngập tràn các mặt báo lớn nhỏ, ngày giờ tổ chức hôn lễ cũng đã được ấn định. Đau đớn, hụt hẫng và thất vọng, tất cả như một tảng đá khổng lồ đè nặng lên cả con tim, lý trí và linh hồn.

Min Kyung vẫn không bỏ cuộc, cô tiếp tục đến sở cảnh sát một lần nữa, cố tìm một người nào khác có chức vụ cao hơn, nhưng xem ra lời nói của cô chẳng có tí trọng lượng nào.

- Vụ án đã đi tới kết luận và đã kết thúc rồi! Phía tập đoàn sản xuất nội thất đã mua khu chung cư cũ nơi xảy ra án mạng để xây dựng một nhà máy. Họ cần khởi công gấp, chúng tôi sẽ không lật lại điều tra nữa!

Đó chẳng phải là tập đoàn của cha Ha Young hay sao, cô ta chính là đang một tay xoá sạch hết mọi dấu vết tội ác của mình.

_________________
Năm nay mình không được ăn Tết 😭😭 mà lại còn cả núi bài tập và công việc. Valentines thì đã k có gấu mà lại còn đúng ngày thi :)

Các cậu đc nghỉ Tết rồi đúng hem? Thư giãn và đọc chap mứi nè!! Mình sẽ cố ra chap đều dịp nghỉ Tết này để các cậu đọc nhaaa ❤️❤️❤️

Love you so muchhhh 🌟

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net