Chap 44: Vạch trần (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

44.1

Sau cái hôn má chớp nhoáng với Ha Young, gương mặt Yoongi rất nhanh chóng trở lại trạng thái khó ở ban đầu, như chẳng có chuyện gì xảy ra.

Min Kyung cố lựa đồ cho nhanh rồi ra khỏi siêu thị, cô không muốn chứng kiến thêm cảnh tượng hai người họ âu yếm hay làm gì nhau nữa.

*

Ha Young hôm nay diện bộ váy dài màu trắng nữ tính, thiết kế đơn giản nhưng làm toát lên phong thái tiểu thư sang trọng mà rất đỗi dịu dàng, chẳng bù cho tâm địa thật sự bên trong.

Cô ta vốn không phải kiểu phụ nữ đảm đang thích nấu ăn, lần này xem ra tốn không ít công thể hiện trước mặt bố mẹ chồng, vất vả vật lộn với đủ thứ nguyên liệu rồi nồi niêu, trong lúc nấu cứ sợ sẽ làm hỏng, đâm ra hoàn thành xong bữa cơm mà não cũng căng như dây đàn.

Yoongi tham gia bữa tối trong sự gượng ép, anh chỉ đơn giản ngồi vào bàn, ăn chẳng được là bao, cũng không hé miệng nói câu nào. Tâm trí bất giác lại nhớ đến hình ảnh vừa nãy của Min Kyung, liệu cô có đau lòng không, hay chẳng có cảm xúc gì?

Trong bữa ăn, hầu hết là hai bên thông gia nói chuyện, hết sức vui vẻ chờ đón ngày cưới của các con.

Bỗng dưng, Yoonjae có hỏi:

- Chị Ha Young, nghe nói chị mới thu mua khu chung cư cũ từng xảy ra án mạng lần trước hả?

Bố Ha Young nghe xong giật mình:

- Cái gì? Thu mua? Bao giờ?

Tại sao thằng trời đánh kia lại nhắc tới việc này trước mặt bố mẹ cơ chứ!?

- À con thấy khu vực đó thích hợp để xây dựng một phân xưởng nữa cho tập đoàn chúng ta.. - Ha Young lúng túng trả lời bố.

- Sao con tự ý thu mua mà không hỏi ý kiến hay bàn với ai hết vậy? Khu chung cư có án mạng mà Yoongi bị nghi ngờ là kẻ sát nhân đó đúng không? Tự dưng lại bỏ cả đống tiền ra mua một lô đất từng có người chết như vậy, địa điểm cũng chưa xem xét kỹ càng!?

Thấy không khí trở nên hơi căng thẳng, mẹ Ha Young liền nói:

- Thôi chuyện làm ăn đầu tư về nhà hẵng nói, bây giờ nên bàn chuyện hôn lễ, nhà cửa cho hai đứa chúng nó mới phải!

Yoongi liếc Ha Young một cái, rồi trầm tư suy nghĩ gì đó.

Vốn tối nay sau bữa ăn Ha Young có ý định sẽ chuốc say Yoongi rồi lên giường với anh, nhất định phải quyến rũ được anh và có con luôn thì càng tốt. Cô ta tổ chức tiệc ở một bar khách sạn, lấy cớ mời nhiều bạn bè đến chung vui để dụ được anh đi. Mà Ha Young cũng biết rõ rằng nếu chỉ cô ta nói thì Yoongi chắc chắn sẽ không đồng ý. Bởi vậy nên đã tranh thủ có các vị phụ huynh ở đây để thúc ép anh đi chơi cùng cho bằng được.

- Tối nay em có mời bạn bè đến dự tiệc ở bar, anh phải đi cùng em đấy!

- Cô tự đi mà đi!

Bố Min nghe vậy ngay lập tức bảo anh:

- Ơ hay, đưa vợ đi chơi chung vui bạn bè đi chứ cái thằng này!

Mẹ Ha Young cũng đế thêm vào:

- Ừ vẫn còn sớm mà, hai đứa đi đi, đã hẹn bạn bè rồi!

Yoongi vốn đang chẳng thiết tha một điều gì, lại không muốn nghe càm ràm nhiều, nên anh đợi cô ta chuẩn bị đồ rồi chạy xe đến bar.

Mới nãy còn là bộ váy trắng thanh lịch, vậy mà tới đây đã thấy Ha Young sexy trong chiếc váy dây màu đen bó sát, lộ cả lưng trần.

Xin lỗi nhưng thứ quyến rũ hở hang này không còn là khẩu vị của Yoongi nữa rồi, mà cũng quan trọng người mặc nó là ai.

Anh không hề để tâm, cũng chẳng buồn để mắt tới bất kỳ cô gái nào, mỗi lần vào bar là ký ức ngày đầu tiên nhìn thấy Min Kyung như trở lại.

Suốt bao ngày tháng muộn phiền nhung nhớ và làm bạn với rượu, Yoongi bây giờ không còn biết say là gì nữa rồi, tửu lượng của anh vốn đã cao nay lại càng tăng, rượu có nặng cỡ nào cũng vẫn rất tỉnh táo.

Ha Young cũng đã cố kiềm mình để còn đạt được mục đích, nhưng cô ta vốn ham vui, gặp bạn bè lại chẳng thể từ chối cụng chén; thành ra lại say xỉn hơn cả Yoongi, nôn hết tất cả bữa tối lên người anh.

Yoongi bực tức hết cả mình, nhưng cũng đành đưa cô ta vào phòng khách sạn, đặt lên giường rồi vào tắm rửa, đưa áo sơ mi cho bộ phận giặt là của khách sạn.

Tắm xong ra ngoài, Yoongi lấy khăn lau khô mái tóc của mình, liền nghe thấy Ha Young ngủ mơ trong cơn say bỗng rên rỉ gì đó rồi co rúm người lại:

- Không.. không phải do tôi..! Tôi không cố ý giết cậu mà.. Jae Min.. làm ơn hãy tha thứ cho tôi đi..

Yoongi liền dừng mọi động tác, chân tay khựng lại, cả người chấn động mất mấy giây. Nghĩ một chút, anh từ từ leo lên giường, để Ha Young tựa vào mình, vỗ vỗ nhẹ vai cô ta rồi nhẹ nhàng hỏi:

- Em mơ thấy ai vậy?

- Em.. Jae Min.. cậu ta đang ở đây.. Yoongi em sợ lắm.. - Ha Young rúm ró nép vào lòng Yoongi.

Trên đời này, làm chuyện xấu thì sẽ không bao giờ được tha thứ, dù có cố che đậy thế nào đi chăng nữa, lương tâm thể xác cũng sẽ bị đeo bám và ám ảnh bởi tội lỗi mà thôi..

______________
Các cậu năm mới thật vui vẻ nhaaaa ❤️❤️❤️ Đi chơi Tết về thì lên đọc chap mới và thả sao cho mình nè ❤️❤️❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net